ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The best mafia เพราะพวกเราคือ...มาเฟียที่ดีที่สุด[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : Character (อันเก่าลงไม่ได้เลยสร้างใหม่) (มีพระเอกแล้ว!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      11 พ.ย. 55

    พระเอกคนที่สอง!! (คนแรกอยู่ด้านล่าง=[]=!!)

    ชื่อ//ยามานาสึกิ ฮิรุโตะ Yamanatsuki Hiruto
     

    รูป//

    ความหมาย// ความมืดและความสว่าง

    อายุ//20

    นิสัย// ฮิรุโตะ ชายผู้มีไอคิวทะลุ160 เขานั้นหัวดีและไบรท์มาก จบปริญาโทด้านการแพทย์ตั้งแต่อายุไม่เต็ม19ปี ดังนั้นใครๆจึงรู้จักชื่อเขาในวงการแพทย์ เขานั้นเป็นคนที่กตัญญู ใฝ่รู้ ชอบสิ่งที่แปลกใหม่ และค่อนข้างทำอะไรตามใจตัวเอง เขานั้นเป็นพวกชอบในการผ่าตัดคนไข้ที่สุดในบรรดาแผนกต่างๆ เขามักจะตรวจอวัยวะภายใน แล้วชอบเข้าห้องทดลองทำอะไรประหลาดๆเสมอ มีแต่คนว่าเขาพิลึก ลึกลับ ที่จริงมันก้ไม่ไง แค่ฮิรุโตะชอบหมกมุ่นกับการทดลองอะไรแปลกๆ แถมชอบเข้าไปในห้องเก็บศพ สุสานบ่อยๆ แถมเวลาถูกใจใครๆเป็นพิเศษจะตามติดแจ เพื่อขอสแกนดูอวัยวะภายใน= = ฮิรุโตะนั้นถือว่าเป็นผู้มีจรรยาบรรณทางการแพทย์ต่ำ เพราะนอกจากเวลารักษาคนไข้จะด่าคนไข้ เวลาคนไข้จะกลับก็ว่าๆ ตายไปเลยจะได้ไม่ต้องมาใหม่= = แต่ใครๆก็รู้ว่าเขาพูดไปงั้นๆแหละ ไม่ต้องใส่ใจ อีกทั้งเขานั้นชอบสูบบุหรี่(แน่นอนทำเอง) ไม่ว่าจะเวลาไหน ขนาดผ่าคนไข้ยังสูบ= = และคอทองแดงสุดๆ ดื่มเหล้าให้ตายก็ไม่เมา! นอกจากนี้ ฮิรุโตะยังชอบไปกับหน่วยวางแผน เพื่อที่จะวางแผนขอรับศพ?? มาชันสูตร ทำให้เป็นที่น่ารำคาญ และน่าหวาดเสียวสำหรับใครหลายๆคน  อีกทั้ง เขายังเป็นพวกพูดที่จะเอาทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์มารวมกัน ชอบบ่นอุบอิบเมื่อไม่ได้ดั่งใจ และชอบทำอะไรที่ค่อนข้างเพี๊ยนๆตามฉบับคนอัจฉริยะ ทำให้เวลามีใครเป็นอะไรมาที่หน่วย จะพยายามไม่พบกับหัวหน้าหน่วยที่สุด!

    ประวัติครอบครัว// ฮิรุโตะ เด็กชายธรรมดาๆที่แม่เป็นโรคที่รักษาไม่หาย พ่อเสียชีวิตตั้งแต่เขาไม่ลืมมตาดูโลก ฐานะทางบ้าก็ปานกลาง เขานั้นเป็นนักเรียนทุนมาตั้งแต่จำความได้ เขาเดินและพูดตั้งแต่อายุไม่ครบ8เดือน อ่านหนังสือออกตั้งแต่2ขวบ และเรียนรู้ภาษาได้มากกว่า10ภาษาตั้งแต่4ขวบ ฮิรุโตะพยายามเรียนแพทย์มาเพื่อรักษาแม่ของเขาให้หายากอาการป่วยไข้

    อยากคู่กับใคร// นางเอกไง!

    จะเป็นใครพระเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// พระเอก (อีกแล้ว)

    หน่วยอะไร//หมอ

    เป็นตำแหน่งอะไร// หัวหน้าหน่วยรักษา

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// ก็... เสียใจนะ

     



    นางเอกคนสุดท้าย!!!!!!!!!




    ชื่อ// นิโควล่า  นาดิม Nicola Nadim (Nicol)

    รูป//

    ความหมาย// นิโควล่า=ชัยชนะของมนุษย์  นาดิม=ผู้เป็นของขวัญจากเทพเจ้า

    อายุ// 17

    นิสัย// เธอคือจอมบู้ตัวจริงเลยล่ะ!!(บู้=พวกชอบหาเรื่องใส่ตัว)  เเสบ! ซน! เกรียน! ซ่า! บ้า! 4มิติ! นั่นล่ะ!! คือสิ่งที่เป็นเธอที่สุด ทำอะไรไวปานเเสง(?)จนใครตามไม่ทัน กระตือรือล้นไปซะทุกอย่าง ใจร้อน ทำอะไรก็เร็วไปหมด  ละเอียดต่อสิ่งทุกอย่าง เก่งกาจ ฉลาดมาก เเปลก มีความคิดหลายอย่างเเละเเตกต่างจากคนอื่นมากๆ  คนรอบข้างที่ยังไม่รู้จักเธอมากจะมองว่าเธอเหมือนคนบ้า เพราะเธอก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เเถมดีก็ยังดีมาก ร้ายก็ร้ายมากๆด้วย  เเต่เธอเป็นมิตรต่อคนรอบข้างนะ!! เธอมีอัธยาสัยดีกับทุกๆคนทุกๆวัย เอาตัวรอดได้เก่ง กล้าหาญ ไฝ่เรียนไฝ่รู้ รอบรู้ในเกือบๆทุกเรื่อง รักอิสระ ปลื้มการผจญถัย ชอบความท้าทาย มีความซื่อสัตย์ ไหวพริบดี มีคุณธรรม มีความมุ่งมั่น อดทน ทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมาย วีนง่ายบ้างบางครั้ง โกรธยาก หายยาก เเรงด้วย  ใครทำให้เธอล่ะก็ .... หึ...เตีรยมตัวตายไว้ได้เลย!!  เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบทำตามใจใคร สำหรับเธอเเล้วการได้ทำตามใจตัวเองนั่นเเหละ คือสิ่งที่ดีที่สุดเเล้ว วันๆถ้าว่างๆก็คุยกับอากาศ โลกส่วนตัวสูง มองโลกในเเง่ดีตลอดเเละเสมอ ไม่ชอบคนขี้บ่น ขี้เก๊ค ชอบคนที่นิสัยเหมือนตัวเอง เเละเข้ากับตัวเองได้ คติของเธอคือ "กันไว้ดีกว่าเเก้ :) "

    ประวัติครอบครัว// ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวมหาเศรษฐี ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเเบรนด์เนมหลายๆทั้งเสื้อผ้า นาฬิกา กระเป๋า เเละอื่นๆอีก ที่ส่งออกขายไปทั่วโลก!! มีพี่น้องร่วมสายเลือดทั้งหมดสามคน พี่ชาย2พี่สาว1 เป็นลูกครึ่ง อังกฤษ+อเมริกา ด้วยความที่เป็นคนรักอิสระ ตอนนี้จึงอาศัยอยู่คนเดียวในคอนโดหรูใจกลางเมืองลอนดอนที่อังกฤษ ส่วนพ่อเเม่พี่ๆก็ต่างทำงาน,เรียนอยู่ที่อเมริกา กันหมด

    อยากคู่กับใคร//ไม่ได้เล็งใครไว้เป็นพิเศษน่ะค่ะ ยังไงไรท์ก็จับคู่ๆไปเลย (จะติดไม่ติดก็ไม่รู้ - -')

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// อยากเป็นนางเอกอ่ะค่ะเเห่ะ ^^' หรือถ้าไม่ได้จริงก็ขอเป็นเพื่อนนางเอกเอานะคะ

    หน่วยอะไร//หน่วยวางแผน

    เป็นตำแหน่งอะไร//รองหัวหน้าหน่วยวางเเผน

    ไม่ได้เสียใจมั้ย//ก็นะ เสียใจค่ะ TOT

    ขอบคุณมากๆค่า>_<

    พระเอกคนแรก!!!! 




    ชื่อ// เฟรย์เดน โอลิแวน (Freyden Olivan)

     
    รูป//

     
     
    ความหมาย// ไม่มี

     
     
    อายุ//21

     
     
    นิสัย// เฟรย์เดน บุคคลที่มีบุคลิกแปลกๆ นั่นก็คือตอนใส่แว่นออกจะสุภาพ  นอบน้อม ไม่กล้าแม้แต่จะฆ่ามดสักตัว เขาในรูปลักษณ์นี้ทำให้มีแต่คนมองว่าอ่อนดอยสะไม่มี นอกจากแก่แล้วยังตุ้งติ้ง?? อีก  แต่เมื่อไรก็ตาม ที่แว่นตาสุดเชยไม่มีบนใบหน้าที่หล่อเหลานั้น เขาเหมือนสัตว์ป่าที่ดุร้าย สามารถฆ่าคนได้เพียงอึดใจ เขาไม่เคยลังเลเลยที่จะลงมือฆ่าคนสักคนหนึ่ง ไม่วายตอนฆ่าคนแล้วยังส่งเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งเหมือนพวกโรคจิต เมื่อใครทำเลือดเขาออกแม้แต่หยดเดียว เมื่อนั้นอย่าหวังจะเห็นแม่แต่ซากศพของคนๆนั้น เฟรย์เดนนั้นอาจเรียกได้ว่า เครื่องจักสังหาร คือ เมื่อถูกโปรแกรมก็จะทำตามทันที และไม่มีวันที่จะแปรปรวน คนอย่างเขานั้นรักพรรคพวกมาก ถึงแม้ว่าขณะที่อยู่ในโหมดโรคจิตนั้นยังสามารถแยกแยะเพื่อนๆ และเข้าไปช่วยได้ทันท่วงที  นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ฉลาด แกมโกง ภายใต้กรอบแว่นที่ดูเชยๆ กลับซ่อนสายตาที่เฉียบคมเอาไว้ และชอบหลอกด่าด้วยคำพูดที่สุภาพนั้นนั่นแหละ  อีกทั้งเขายังเป็นพวกแพ้ผู้หญิง คือ เมื่อเจอผู้หญิงระยะประชิดจะสะอึก หมดคราบคนเก่งจริงๆ= =


     
    ประวัติครอบครัว// เฟรย์เดน ไม่รู้จักแม้แต่พ่อแม่ หรือญาติๆ เขาถูกทิ้งไว้ในโรงพยาบาลตั้งแต่เกิด พอโตขึ้นก็ถูกส่งเข้าโรงพยาบาลจิตเวช เพราะเขาจะชอบหัวเราะแปลกๆ และเอามีดทิ่มตุ๊กตาจนพรุน สุดท้ายเขาได้ถูกรับเลี้ยงโดยบอส และฝึกทักษะจนเก่งกาจทุกวันๆ

     
     
    อยากคู่กับใคร// นางเอกสักคน= =

     
     
    จะเป็นใครพระเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// พระเอกสิ
     

     
     
    หน่วยอะไร//จู่โจมระยะประชิด
     
     
    เป็นตำแหน่งอะไร// หัวหน้าหน่วยจู่โจมระยะประชิด' '

     
    ไม่ได้เสียใจมั้ย// ก็ต้องเสียใจสิ แต่ไม่เป็นไร

    พระเอกคนที่สาม!!(คนสุดท้ายแย้ว>^<)

    ชื่อ// อินดิโครไลท์  ชอร์ (Indicolite Schorl)

    รูป// 

    ความหมาย// อินดิโครไลท์(Indicolite) เป็นชื่อพลอยสีน้ำเงินตระกูลทัวมาลีน(Tourmaline)  ชอร์(Schorl) เป็นชื่อพลอยสีดำตระกูลทัวมาลีน(Tourmaline)เช่นเดียวกัน

    อายุ// 23 ปี

    นิสัย// ชายหนุ่มผู้มีปรัชญาในการรักษาแบบว่า..น่ายึดใบอนุญาติหมอคืนเสียเหลือเกิน ไร้สำนึกและไร้จรรยาบรรณในการเป็นหมออย่างแรง!! อาร์ตมาก อาร์ตสุดๆ บทอยากรักษา จะรักษาคนไข้อย่างหามรุ่งหามค่ำ ไม่กินไม่นอน และถ้าเฮียแกอยากรักษา จะไม่รับเงินจากคนไข้สักบาท  แต่ถ้าหมดไฟเมื่อไหร่ เอาช้างมาลากก็ไม่ไปรักษาใคร ต่อให้คนเจ็บจวนตายอยู่มะรอมมะร่อก็ตาม แถมอัตราความขยันอยากรักษาจะมีไม่แน่นอน บางครั้งมาเป็นอาทิตย์ บางครั้งมาแค่ 2 วัน! เหอๆ จะให้เขาขยับเรอะ! ไม่ใช่ไม่มีทาง แต่ทางของมันก็ทำเอาคนป่วย ญาติคนป่วย หรือองค์กรที่ขอให้รักษาแทบสำลักกลับไม่ถูกทาง กระเป๋าฉีกไปไม่น้อย เพราะชอร์จะเรียกค่า ‘รักษา’ สูงสุดๆชนิดที่เรียกว่าตายแล้วเกิดใหม่อาจจะดีกว่า (และให้เซนต์ชื่อรับรองว่าจะไม่ฟ้องร้องเรื่องค่ารักษาอีกตะหาก ไม่งั้นจะส่งคนขององค์กรไป ‘เก็บ’ แหม่เฮียช่างรอบคอบ(??)จริงๆ) แต่ฝีมือของเขาเป็นของจริง ถ้าคนป่วยถึงมือหมอชอร์ ตราบใดที่คนป่วยยังไม่ตาย ต่อให้อาการหนักขนาดไหน ก็มีโอกาสรอดสูงถึง 99.99%! ในยามปกติ ชอร์ก็เป็นแบบนี้ นั่นคือ นิสัยเอาแน่เอานอนไม่ได้ คาดเดาอารมณ์ไม่ถูกว่าวันไหนดี วันไหนร้าย บทจะดีพ่อคุณก็ช่างแสนดี วันไหนร้ายก็เหวี่ยงใส่ชาวบ้าน เกรียนไปทั่วจนน่าฆ่าหมกป่า(??) แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของหมอชอร์เลยก็คือนัยน์ตาที่หรี่ปรือเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลาและใบหน้าที่หล่อเหลาแต่ทว่าเรียบเฉยในทุกสภาพอารมณ์ (นานๆพ่อคุณจะยิ้มที แต่ยิ้มสวยนะเออ)
     
    ประวัติครอบครัว// ชอร์เกิดในบ้านที่เป็นหมอมาตั้งแต่ต้นตระกูล เป็นลูกชายคนเล็กในบรรดาพี่น้องทั้ง 5 คน (พี่สองคนแรกเป็นผู้ชาย สองคนถัดมาเป็นผู้หญิง เขาเป็นคนสุดท้อง) ทุกคนในบ้านทำอาชีพนี้ ชอร์จึงคลุกคลีกับการรักษาคน การเกิด แก่ เจ็บ ตาย ของคนไข้มาตั้งแต่เด็ก ชายหนุ่มเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์สูงสุดในตระกูล แต่ทว่าด้วยนิสัยที่ไม่แน่ไม่นอนแบบนี้กอรปกับเคยก่อเรื่องทิ้งคนไข้ให้ตายเพราะอารมณ์อาร์ต(?)เลยทำให้พ่อเขาโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงไล่ชอร์ออกจากบ้าน เขาไม่คิดแคร์และก็ออกจากบ้านมาจริงๆ เข้าทำงานที่ไหนก็ถูกไล่ออกเพราะเป็นคนแบบนี้ ยกเว้นที่นี่ที่ยอมรับเขา ชอร์จึงรักที่องค์กรนี้มาก และบางทียังฝืนอารมณ์ไม่อยากรักษาคนไข้ รักษาให้คนในองค์กรเลย(ย้ำว่าบางที)

    อยากคู่กับใคร//ไม่มีเป็นพิเศษ

    จะเป็นใคร//พระเอก (แต่ถ้าไม่ได้เป็นพระเอก ขอเป็นเพื่อนพระเอกได้ป่าวคะ? ถ้าไม่ได้อีกบทอะไรก็ได้ค่ะ)

    หน่วยอะไร//หมอ(ที่อาร์ตสุดๆ(??))

    เป็นตำแหน่งอะไร//หมอหน่วยอิสระที่มีฝีมือสูงสุดในองค์กร (แต่ไม่เป็นหัวหน้า ขืนชอร์เป็นหัวหน้าคงตายกันทั้งองค์กรณ์แหงมค่ะ ว่าแต่ มันมีตำแหน่งหมออิสระมั๊ยนี่ lllorz..)

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจค่ะ แต่คำตอบเดิม ถ้าไม่ติดจริงๆข้าน้อยรับกลับค่ะ

    ขอบคุณมากๆค่า>_จ้า ลูกชายคนที่สองแล้ว ถ้ามีตรงไหนเขียนมากไปก็ขออภัยนะเจ้าคะ รับพิจารณาด้วยเจ้าค่ะ (^ ^)


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - 

    นางเอกคนสุดท้ายแล้วละตะเองเหลือแต่พระเอกT^T (ไม่โผล่หัวออกมาเยย)
    ฮุๆหยกว่าเลกเกอร์ทีคงต้องตีกับนิโควล่าตายแหงๆ เพราะคนหนึ่งไม่ชอบคนอยู่ไม่สุข
    ชอบอยู่คนเดียวแต่รองหัวดั๊น!เป็นพวกกวนประสาท ซน อีกต่างหาก55+ แต่รู้สึกว่าพระเอกคนสุดท้ายจะให้

    ความรู้ซึมซับเข้าหัวสมองเยอะเลยT^T(ทราบซึ้ง) 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×