ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The best mafia เพราะพวกเราคือ...มาเฟียที่ดีที่สุด[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #5 : คลังตัวประกอบ+เพื่อนนางเอก+พระเอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      11 พ.ย. 55







    คลังตัวประกอบคนแรก!





    ชื่อ// เจคอป  แคโรไลน์  Jacop Karoline  (Jac)
     

    รูป//

    ความหมาย// ไม่มี

    อายุ//17 (ฝาแฝดเจเนส)

    นิสัย//เจคหรือเจคอป ชายหนุ่มผู้ที่ซกมก ไม่ชอบอะไรที่เป็นระเบียบ หน้าตาเซ็งๆตลอด ไม่สนใจอะไรนอกจากน้องสาวและหน้าที่ที่ตัวเองพึงกระทำ เขานั้นค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงงงงงงงง เวลาเป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรรวดเร็ว แต่ก็รอบคอบ มีไหวพริบในการเอาตัวรอดสูง ทักษะในการใช้คอมเป็นเลิศ เวลาว่างๆจะชอบเล่นเกม แฮกข้อมูลต่างๆที่ได้ข่าวจากน้องสาวไปเรื่อยๆ ไม่อาบน้ำ เอาข้าวมาวางแล้วเล่นมันอยู่อย่างนั้นทั้งวัน จนเจเนสแทบเอาน้ำร้อนมาไล่สาด เนื่องจากที่ๆมันเล่นกินนอนคือที่ๆเธอเจียดเงินซื้อนะสิ แต่เจคก็มีข้อดีคือ เป็นตรงๆ มีความคิดริเริ่ม สุขุม แต่ดันไม่ชอบแสดงความคิดเห็นและไม่ชอบที่ๆมันมีคนเยอะๆ และไม่ชอบออกไปที่ๆมันร้อนๆ เพราะมันสูญเสียพลังงาน??โดยใช่เหตุ สู้เก็บเอาแรงไปตามหวงน้องสาวสุดlove ของเขาดีกว่า นอกจากนี้ เจคยังเป็นคนหวงของ จะจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษกับน้องนี่แหละ เมื่ออยู่กับน้องจะเปลี่ยนโหมดจากชายหนุ่มผู้เบื่อโลกเป็นสุนัขขี้อ้อนทันที ชอบเดินตามประกบแจอย่างกับสโตกเกอร์ ใครที่ไม่รู้จักทั้ง2คนจะคิดว่าเป็น แฟนกัน!! เพราะดูสนิทสนมกันจนออกนอกหน้า  แถมยังมีคนเคยกล่าวไว้ว่า ใครที่หน้าคล้ายกันจะเป็นเนื้อคู่กัน เจคจึงใช้ข้อนี้ในการตบตาคนอื่นบ่อยๆ เฮ้อออออออออออออออ! 

    ประวัติครอบครัว// มาจากครอบครัวที่เรียกว่า ติดดิน!! รวยแต่งก เขานั้นเป็นพวกที่อาจเรียกได้ว่า เกาะ น้อง กิน มันก็ไม่ไงหรอก แค่พอน้องออกมาอยู่อพาร์ทเม้น ก็ตามมาอยู่ด้วย น้องกินไรกินด้วย น้องทำอะไรทำด้วย ไม่ใช่อะไรหรอกนะ แค่คนมันหวงน้องจะทำยังไง?? แต่ก็ไม่วาย ถอดแบบกันมาทั้งพี่ทั้งน้อง คือความงกเข้าไส้ติ่ง!! 

    อยากคู่กับใคร// ใครก็ช่างเถอะ 

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// เอา พี่ชายนางเอกได้ไหม-o-

    หน่วยอะไร// แฮกเกอร์

    เป็นตำแหน่งอะไร// รองหัวหน้าหน่วย

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจจิ

    ขอบคุณมากๆค่า>_ 

    เพื่อนนางเอกคนแรก!!!!!!!!

     


    ชื่อ// โคลอีวาน ซิซเทเน่ Colevan Sistene(Cole โคลอี้)
    รูป//

    ความหมาย// ไม่มีค่ะ

    อายุ// 18

    นิสัย// นิสัย "โหด" เหรอ?? ไม่! ถึงหน้าตาของโคลอี้จะดูโหดเกินไปนิดนึง เพราะเจ้าตัวชอบทำหน้าบึ้งทะทึงตลอดเวลา ใบหน้าไม่ค่อยจะยิ้มสักเท่าไหร่(แต่เวลายิ้มจะสวยมาก)แต่ถึงไม่ยิ้มก็สวยอยู่ดี(ฮา) เป็นคนเคร่งครึมและเข้มงวด เก่งเรื่องการใช้อาวุธต่อสู้มากๆ ศิลปะการต่อสู้ก็เก่งมากๆเช่นกัน โคลอี้เป็นคนที่มีไหวพริบดีเลิศ ประสาทสัมผัสเยี่ยมไร้ที่ติติง นิสัยยามปกติของโคลอี้คือจะกลายเป็นคนสบายๆ ใช้ชีวิตเรียบๆง่ายๆ หน้าจะนิ่งๆตลอดเวลา มีบางเวลาจะหลุดหัวเราะ(แต่ถ้าไปหัวเราะในที่ทำงานคนอื่นจะสตั้นไปสิบชั่วชาติเลยล่ะ เพราะเธอไม่เคยหัวเราะให้ใครเห็นเลย!) แต่ถ้าเวลาทำงานความเครียดจะเริ่มเข้าครอบคลุมตัวโคลอี้และจะทำให้คนอื่นกลัวเธอไปตามๆกัน โคลอี้เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ได้รับภารกิจอะไรจะต้องทำให้สำเร็จแม้ตัวจะตายก็ตามแต่ เป็นสาวมั่นใจในตัวเองสูง หัวรั้น ดื้อดึง ไม่เชื่อฟังใครก็ตามที่ไม่เคารพนับถือ ไม่เคยก้มหัวให้ใครง่ายๆ รักศักดิ์ศรียิ่งชีพแล้วก็รักพวกพ้องมากๆด้วย

    ประวัติครอบครัว// โคลอี้เป็นพี่สาวคนกลางของครอบครัว คนแรกเป็นผู้ชายชื่อ "เอเรส" ตอนนี้ไปทำงานเป็นทหาร คนต่อมาก็คือ "โคลอี้" คนสุดท้ายเป็นน้องสาวคนเล็กชื่อ "ซิลเวียร์" พ่อกับแม่ของพวกเขาได้เสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุเมื่อ 3 ปีก่อน เอเรสกับโคลอี้ต้องคอยดูแลและทำงานเพื่อซิลเวียร์น้องสาวคนเล็กที่อยู่ที่คฤหาสน์"ซิซเทเน่" กับพี่เลี้ยงที่พวกเขาจ้างมา

    อยากคู่กับใคร// พระเอกแหละค่ะ^^

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก// นางเอกจี้><

    หน่วยอะไร// หน่วยจู่โจม(ระยะประชิด)

    เป็นตำแหน่งอะไร// หัวหน้าหน่วยจู่โจม

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจสิจ้ะT^T

    เพื่อนนางเอกคนที่สอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(ขอโทษนะค่ะที่ลืมเติมให้T0T//ให้ขอโทษกี่ครั้งก็ได้ค่ะเรารู้สึกผิดจริงๆT^T)
     


    ชื่อ// ไอริส  ซิมโฟนี่
    รูป//
     

    ความหมาย// - - -

    อายุ// 18

    นิสัย//หญิงสาวที่วันๆเอาแต่พัฒนาโปรแกรมป้องกันการแฮกกิ้งและมันก็พัฒนาเร็วขึ้นทุกๆวัน เป็นหญิงสาวที่มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีชั้นเลิศ จนพัฒนาเทคโนโลยีของแฟมมิลี่ไปได้ก้าวไกลมากๆ อัจฉริยะแห่งการเรียนรู้ เรียนรู้และพัฒนาได้ไวมาก เป็นคนที่วันๆเอาแต่ขลุกอยู่ในห้องนอน+ห้องทำงานที่มีคอมพิวเตอร์นับ 10ๆ เครื่อง เอาแต่ใจมากๆ แถมซึนเดเระอีกต่างหาก อยากได้อะไรต้องได้ ถือว่าเป็นคนเอาแต่ใจมากๆ มีไหวพริบดี และการแก้สถานะการณ์ได้ยอดเยี่ยม มีสติอยู่เสมอ ไม่วอกแวกไม่ลังเล ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมา และสนุกไปกับมัน เวลาจะทานข้าวก็จะให้คนอื่นมาส่งให้ที่ห้องเนื่องจากต้องตรวจดูระบบเกือบจะตลอดเวลา และขี้เกียจออกจากห้อง นานๆทีจะเห็นเธอออกไปออกกำลังกาย ผิวขาวมากๆ เนื่องจากไม่ค่อยโดนแดดเลย เอาแต่อยู่ในห้อง มีน้อยคนนักที่จะรู้จักว่าเธอเป็นใคร เนื่องจากไม่ค่อยโผล่หน้ามาให้คนอื่นเห็นเท่าไหร่นัก เกลียดการโกหก เกลียดการพ่ายแพ้ด้วย ไม่ชอบการคิดอะไรตื้นๆเสียเท่าไหร่เพราะพลาดท่าได้ง่าย เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมักจะเตือนบ่อยๆว่าให้รักษษสุขภาพแต่ดันซึนออกไปซะงั้น เวลาจะติดต่อเลยติดต่อกันทางแชทเท่านั้นหืรอไม่เข้าติดต่อเธอแล้วพูดคุยทางไมค์ที่มีกับเฮดโฟน 

    ประวัติครอบครัว//หญิงสาวจากครอบครัวธรรมๆดาๆที่เป็นเจ้าของบริษัทขนมรายใหญ่ของประเทศนับว่าร่ำรวยมากเลยทีเดียว เปิดสาขาร้านขนมทั่วทุกจังหวัด พ่อของเธอทำหน้าที่เกี่ยวกับการทำขนม แม่เธอเกี่ยวกับการบิรหารและบัญชี พี่ชายทั้งสองคนของเธอทำงานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธิ์หรือโฆษณา ติดต่อค้าขาย พี่ชายของเธอทั้งสองคนนั้นหล่อโฮก หล่อมากๆ เกินมนุษย์มนาจนเธออยากจะปาของใส่หน้าให้เสียโฉมสักตั้ง แต่เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไม่มีใครว่าที่เธอไม่ช่วยกิจการครอบครัว พ่อและพี่ท้องสองคนเป็นคนหวงเธอมากๆ กว่าเธอจะฝ่าฝันมาทำงานนี้ได้เหนื่อยมานานเลยทีเดียว

    อยากคู่กับใคร//พระเอก(แต่ไม่รู้ว่าใคร...ยังไม่เห็นใบสมัคร)

    จะเป็นใครพระเอก/นางเอก/เพื่อนางเอก-พระเอก//นางเอก

     

    หน่วยอะไร//แฮกเกอร์

    เป็นตำแหน่งอะไร//หัวหน้าหน่วย

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจค่ะ

    เพื่อนพระเอกคนแรก!!!!!!!!!!!!!!

    ชื่อ// คริสโซเบริล  อเล็กซ์ (Chrysoberyl Alex) (ชื่อเดิม เออเนล เรย์)

    รูป// 

    ความหมาย// คริสโซเบริล (Chrysoberyl) เป็นชื่อตระกูลของอัญมณี ที่คนไทยรู้จักดีก็คือไพฑูรย์(พลอยตาแมว) และเจ้าสามสี(พลอยที่เปลี่ยนสีได้ชื่อ Alexandrite) ซึ่งชื่อของอเล็กซ์ ย่อมาจากคำว่าอเล็กซานไดร์(Alexandrite) ชื่อพลอยในตระกูลนี้นั่นเอง

    อายุ// 25 ปี (แก่??)

    นิสัย// ชายหนุ่มผู้มีนิสัยกับบุคลิกขัดกันอย่างรุนแรง!! มองภายนอกอเล็กซ์เป็นคนที่ดูแข็งกร้าว ดุ เงียบขรึม สุขุม เคร่งระเบียบ แค่ปรายตามองก็ทำให้คนที่เผลอสบตาด้วยกลัวหัวหด แต่ที่จริง อเล็กซ์ไม่ใช่คนดุหรือเข้มงวดแต่อย่างใด ออกจะเป็นคนสบายๆ ไร้ระเบียบเสียด้วยซ้ำ ขี้แกล้ง และชอบแกล้งคนสุดๆ! เจ้าเล่ห์ ชอบเก๊กขรึมให้คนอื่นกลัว โดยเฉพาะคนที่เข้ามาใหม่ๆ อเล็กซ์จะแกล้งทำเป็นคนเข้มงวด เป็นคนดุ และที่สำคัญ คนเก่าๆอย่าทำเขาเสียแผนเชียวนะ ถ้าทำเขาเสียแผนอเล็กซ์จะคาดโทษและตามแกล้งคนคนนั้นจนกว่าจะสะใจเลยทีเดียว เขาเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ปากศัตรูแมว มีความสามารถยั่วโมโหระดับสูงสุด คนที่คุยกับเขา  9 ใน 10 จะถูกกวนโมโหจนแทบจะกระอักตาย (โดนเตะสวนกลับก็บ่อย)เจ้าตัวเลยเก่งการต่อสู้ประชิดตัวไปโดยปริยาย
               ตีสองหน้าเก่งมาก แต่เป็นคนรักพวกพ้อง ไม่ทรยศพวกพ้องแม้ตัวเองต้องตายก็ตาม ฆ่าศัตรูได้อย่างเลือดเย็น ว่องไว และเด็ดขาด (แม้เมื่อครู่นี้เป้าหมายยังคุยกับเขาอย่างสนิทสนมมากขนาดไหนก็ตาม) เมื่อศัตรูไว้ใจคุยกับเขาอย่างมิตรสหาย สุดท้ายกลับพบว่าตัวเองถูกมีดเสียบเข้ากลางอก ก่อนตายคนเหล่านี้จะเผยสีหน้าตกตะลึงอย่างไม่อยากจะเชื่อว่าเขาคือศัตรู หรือไม่ก็สีหน้าโกรธแค้นสาปแช่ง  สีหน้าเหล่านี้เป็นสีหน้าที่อเล็กซ์ชอบมากและพอใจที่จะได้เห็น(โรคจิตอ่อนๆมั้งแกเนี่ย (= =”)) ดังนั้นหากต้องฆ่าศัตรูที่ตัวเองแกล้งตีสนิท อเล็กซ์จะรับหน้าที่สังหารอย่างเต็มใจอย่างยิ่ง
              (ในใจอเล็กซ์เหมือนมีหลายตัวตนตีกันอยู่ภายใน เขาเกลียดการหลอกลวง แต่สนุกสนานยามเห็นคนเต้นไปตามแผน เกลียดการสังหาร แต่ทว่าเพลิดเพลินกับสีหน้ายามสาปแช่งของคนตาย ดังนั้น อเล็กซ์จึงถือว่า ช่วงนาทีสุดท้ายก่อนคนที่เขาหลอกลวงจะตาย เขาจะลงมือสังหารเอง เพื่อเผยตัวตนที่แท้จริงทางอ้อม เป็นการตอบแทนน้ำใจและตอบแทนมิตรภาพที่อีกฝ่ายมอบให้ เขาจะสบายใจอยู่ลึกๆว่า สุดท้าย เขาก็เปิดเผยความจริง ไม่ได้ให้อีกฝ่ายตายจากไปทั้งๆที่ยังคงไม่รู้ว่าตัวเองถูกหลอกใช้ ตัวตนที่เปลี่ยนแปลงและหลากหลายนี้ สมกับชื่อเขา อเล็กซานไดร์ พลอยที่สามารถเปลี่ยนสีได้ยามต้องแสงที่ต่างกัน และตัวตนทั้งหมด คือตัวตนที่แท้จริง ดังสีของอเล็กซานไดร์ที่เป็นสีที่แท้จริงไม่ว่าจะเป็นสีเขียวหรือแดงก็ตาม)

    ประวัติครอบครัว//อเล็กซ์ เติบโตในบ้านเด็กกำพร้า พออายุได้ 13 ปีก็มีคนรับเขาไปอุปถัมภ์ แต่ทว่าครอบครัวที่รับเขาไปไม่ใช่ครอบครัวที่ดี ตัวพ่อและแม่เลี้ยงเห็นว่าอเล็กซ์หน้าตาน่ารักงดงามจึงคิดจะขายให้เป็นนางบำเรอขุนนางชั้นสูงคนหนึ่ง พออเล็กซ์รู้จึงหลบหนีออกมา และไม่กลับไปที่บ้านนั้นหรือบ้านเด็กกำพร้าอีก อเล็กซ์ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองรอดชีวิต โชคดีที่มีคนเป็นวิชาต่อสู้เห็นอเล็กซ์มีแววจึงนำเด็กหนุ่มมาเลี้ยงดู แต่ทว่าความสัมพันธ์คือศิษย์อาจารย์ ดังนั้นอเล็กซ์จึงทิ้งชื่อเดิมไว้เบื้องหลังและตั้งชื่อ นามสกุลของตัวเองใหม่ เริ่มต้นฝึกเป็นสปายนับแต่นั้น ทั้งสอดแนม ลอบสังหาร ฆ่าคน จนกระทั่งอายุได้ 20 ปีอาจารย์ก็มาตายไป อเล็กซ์จึงใช้ความสามารถเข้ามาในองค์กรได้ในที่สุด และตัดสินใจจะอยู่ที่นี่ จะภักดีกับที่นี่จนวันตาย

    อยากคู่กับใคร//ไม่มีเป็นพิเศษ

    จะเป็นใคร//พระเอก

    หน่วยอะไร//หน่วยสอดแนม

    เป็นตำแหน่งอะไร//หัวหน้าหน่วยสอดแนมค่ะ ถ้าไม่ได้หัวหน้าขอเป็นรองหัวหน้า ถ้าไม่ได้จริงๆ เป็นคนในหน่วยก็เอา (TwT))

    ไม่ได้เสียใจมั้ย// เสียใจมากค่ะ แบบ มาก แต่ไม่เป็นไร ถ้าไม่ติดจริงๆข้าน้อยรับกลับค่ะ

    ขอบคุณมากๆค่า>_จ้า ปกติข้าน้อยสัมครแต่ของ Yaoi ไม่ค่อยได้สมัครเรื่อง Normal มากนัก ยังไงช่วยรับพิจารณาด้วยนะเจ้าคะ (^w^)

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    แท่ม ทา ดา แด่ม แท่ม แทม แท่ม แทม แท๊นนนน

    ในที่สุดก็ใกล้จะดำเนินแล้ว!!!พระเอกครบหมดแล้วละตัว>^< ดีใจจุงเบย>[]<(มาอีกแล้วไอ้จุงเบย) แต่ถ้าใครมาสมัครเพิ่มเพื่อนนางเอก-พระเอก เดี่ยวหยกจะแทรกไปตามเนื้อเรื่องให้นะค่ะไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจT^T(ลูบหลังอย่างสงสาร) ยังไงก็...ขอตัวไปเพิ่มตอนใหม่ก่อนเน้!





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×