ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO X SNSD] The 7th ll Hey girl! สนใจมารักกับผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      0
      12 ก.ค. 56







    Introduction

     
     

     

     เกาะ บัสคาเนียเกาะเล็กๆ ในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีพื้นที่ประมาณหนึ่งร้อยตารางกิโลเมตร ไม่มีที่ตั้งปรากฏอยู่บนแผนที่แน่ชัด แต่ถึงกระนั้นเกาะๆ นี้ก็มีความเจริญยิ่งกว่าประเทศในยุโรปบางประเทศเสียอีก

    บนผืนแผ่นดินเล็กๆ นี้ได้ถูกพัฒนาให้เจริญในรอบๆ ด้าน แม้ว่าทรัพยากรและพื้นที่เพาะปลูกจะมีไม่มากนัก แต่ด้วยความสวยงามของสภาพแวดล้อมทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

    ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีเท่านั้นที่ได้รับการพัฒนา ด้านการศึกษาเกาะนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นเดียวกัน อย่าง บัสคาเนีย ไฮสกูลโรงเรียนมัธยมปลายที่นักเรียนทั่วโลกต่างหมายปองที่จะได้ก้าวเข้ามาอยู่ในรั้วนี้สักครั้ง แต่โอกาสนั้นก็มีน้อยเกินไป

     

    บัสคาเนีย ไฮสกูลโรงเรียนมัธยมปลายสุดหรูระดับสิบดาว ครอบคลุมพื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของเกาะ เมื่อก่อนนั้นโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วน แต่ในปีการศึกษานี้ถือเป็นปีแรก ที่โรงเรียนแห่งนี้จะเปิดรับนักเรียนหญิง!

     
     

    บัสคาเนีย ไฮสคูลนั้นได้แบ่งออกเป็น 3 หอ ใหญ่ๆ ตามลักษณะนิสัยของผู้เรียน

    Maze Dormitory หอที่มีแต่ความลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ซ้อนแล้วซ้อนอีก ขนาดโคนันยังยอมสยบ โดดเด่นด้วยทางเข้าหอที่เป็นเขาวงกต ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องหาทางออกจากเขาวงกตให้ได้จึงจะเจอประตูเข้าหอ และหอนี้ยังมีกลไกลประหลาดๆ อีกมากมายที่ทุกคนคาดไม่ถึง เป็นหอที่มีความหรูหราแต่ยุ่งยาก สมาชิกในหอล้วนแต่เป็นคนนิ่งๆ ฉลาด(แกมโกง) มีบุคลิกลึกลับ น่าค้นหา และมีเสน่ห์รอบด้านอยู่ในตัว เป็นหอเดียวที่มีความเป็นปกติที่สุดในสามหอ(เหรอ - -?)

     
     

     

    Pythagoras Dormitory  หอของเด็กเรียนที่มีความสามารถในด้านต่างๆระดับเทพ ทั้งความสามารถทางวิชาการ และความสามารถพิเศษเฉพาะตัวอื่นๆ โดยเฉพาะประธานโดมและรองประธานทั้งคู่มีความเก่งทางคณิตศาสตร์ที่เหนือชั้นกว่าคนธรรมดาทั่วไป  ถึงขนาดคิดทฤษฎีทางคณิตศาสตร์ที่มีแต่เค้าทั้งสองเท่านั้นจะแก้ได้ ว่ากันว่าประธานของโดมนี้คลั่งรูปร่างสามเหลี่ยมเอามากๆถึงขนาดสร้างโดมเป็นสามเหลี่ยม และตั้งชื่อให้สมกับโดมว่า ‘Pythagoras’นั่นเอง..

     

     
     

    Indy Dormitory เป็นหอที่มีความหรูหรามากที่สุดใน 3 โดม(?) ทางเข้ายาวประมาณ 10 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แถมมีห้องอาหารสุดหรู+สปา ฟิตเน็ต และอื่นๆอีกมากมาย ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับคนในโดม โดมนี้มีด้วยกัน  8 เศษ 3 ส่วน 4 ชั้น (เนื่องจากอีก 1ส่วน4ยังสร้างไม่เสร็จ) โดมนี้จะสร้างใหม่ทุกๆปีในอนาเขตพื้นที่ 23ไร่ ภายใน 2 เดือน ห้องของประธานจะมีประตู แต่ถ้าห้องอื่นๆของโดมจะไม่มี เนื่องจากอยากให้คนในโดมสนิมสนมกันมากขึ้น ไม่อยากให้มีอะไรมาขวางกั้น(ประตู) โดมนี้สอนให้คนรักกัน อีกอย่าง คนที่จะมาอยู่ในโดมนี้ได้ต้อง 1.) รวย(โคตรๆๆๆๆ)  2.)อินดี้ไม่เหมือนใคร  3.)ถ้าไม่ชอบขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็นก็ไม่ให้อยู่ จบป้ะ?

     
     

     

    กลุ่ม ราชาทั้ง 7 แห่ง บัสคาเนีย ไฮสกูล

    ‘Empire’ (เอ็มไพรส์)

     

     โรม โรมัน อัสเทอร์นิก ( R.)

    โรมัน หรือที่เรียกๆ กัน ไอ้โรมลูกผู้อำนวยการโรงเรียนหรือลูกเจ้าของเกาะ ประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบ ผู้ที่ไม่เคยทำตามกฎของโรงเรียน หล่อ และรวย เป็นคนนิ่งๆ ออกจะเพล์ยบอยนิดๆ นักเลงหน่อยๆ กวนตีนสุดๆ ตามประสาลูกคนใหญ่คนโต พ่อของเขาเป็นเจ้าของเกาะบัสคาเนียแห่งนี้ และอีกหลายๆเกาะในแถบยุโรป ค่อนข้างจะมีอิทธิพลมาก(มากๆๆ) มีแต่คนนับหน้าถือตา เขาเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มที่มีผิวสีแทน แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาดูดีน้อยกว่าคนอื่นๆซักเท่าไหร่ ผิวสีแทนนั้นมันยิ่งทำให้เขาดูดีและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก!!

     

     

                ธันวา ธันวา รัตนสกุลบริรักษ์ (T.)

     หนุ่มโรแมนติก แบบฉบับเจ้าชายในฝันของหญิงสาวหลายๆ คน  จะว่าเทพบุตรลงมาเกิดก็ไม่ปาน  เห็นชื่อไทยๆแบบนี้มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนทุนของฝรั่งเศส ด้วยความสามารถด้านการทำขนมที่หาใครมาเทียบได้ยาก สามารถคิดสูตรขนมฟิวชั่นสไตล์ไทย-ยุโรปโด่งดังไปทั่วโลกได้ตั้งแต่อายุเพียงสามปีเท่านั้น! ก่อนจะไปศึกษาด้านการทำขนมอย่างจริงจังที่ฝรั่งเศส แล้วจึงกลับมาเรียนที่บัสคาเนีย ไฮสกูลต่อที่เกาะแห่งนี้ ถึงแม้ว่าจะเพอร์เฟ็คขนาดไหนคนเราก็ย่อมมีจุดด้อยกันทั้งนั้นจริงมั้ย :D  และข้อสำคัญก็คือหนุ่มเพอร์เฟ็คคนนี้จีบสาวไม่เป็น!

     

     

    ‘เซฮุน’ โอ เซฮุน (S.)

                   โอ เซฮุน หรือ ที่เรียกกันในกลุ่มก็คือ เซฮุน ฐานะทางบ้านก็ไม่รวยมากแค่ เป็นนักธุรกิจส่งออกน้ำมันรายใหญ่ของโลก รับประกอบรถยนต์ มีโรงแรม 7 ดาว 364 แห่ง ไม่รวมกับที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทอื่นๆทั่วโลกอีก เป็นคนที่ไม่เคยทำตามใคร(ยกเว้น พ่อแม่ ขอร้อง) ผู้ที่แหกกฎทุกๆข้อในโรงเรียน ใส่เสื้อไปเรียนไม่เคยซ้ำกันสักสีในแต่ละวัน และไม่เคยใส่ซ้ำกันซักตัวในแต่ละปี (ซึ่งมันไม่ใช่เครื่องของแบบโรงเรียน) เป็นไบ ได้กับทุกเพศ และทุกวัย แต่ถึงอย่างงั้นเค้าก็ไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ   นิสัยติดจะเป็นคน อินดี้  มีความสามารถในการจำชื่อคนได้สูงต่ำ ขึ้นอยู่กับหน้าตาและนิสัย

     

     

    เจ้าชาย ณภัทร อัครธีร์กุล (J.)

    เย็นชาอาจไม่ใช่คำจำกัดความที่เหมาะกับเขาคนนี้มากนัก เรียกว่า ด้านชาน่าจะถูกกว่า ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่แสนจะนิ่งไร้ความรู้สึก สายตาก็ไม่แสดงออกซึ่งอารมณ์ใดๆ เช่นเดียวกัน เขาไม่ใช่คนที่พูดน้อย เพียงแต่ไม่อยากพูด เขาไม่ใช่คนที่เดายาก แต่แค่ไม่แสดงออก ถ้าถามว่าทำไมสาวๆ ถึงต่างเทใจให้เขาไปตามๆ กันก็คงจะเป็นเพราะความลึกลับและเข้าใจยากเกินกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แล้วคุณล่ะ...อยากลองพิสูจน์มั้ย : )

     

     

    ซิทคูแลตซิทคูแลต เอสเฟอร์ (S.)

    เขาเป็นเพียงชายหนุ่มที่มีรูปหน้าสมบูรณ์แบบดุจพระเจ้าลำเอียงจนยากที่จะหาใครเปรียบได้ ขนาดผู้ชายด้วยกันยังมองเหลียวหลังตาเป็นมัน! เขาเป็นเพียงลูกชายของเจ้าของธุรกิจก่อสร้างที่มั่นคงและมีรายได้มหาศาล ซึ่งสถาปัตยกรรมทุกชิ้นบนเกาะบัสคาเนียได้ถูกเนรมิตขึ้นโดยธุรกิจก่อสร้างของครอบครัวเขาเช่นกัน เขาเป็นเพียงชายหน้านิ่งที่แสดงความรู้สึกออกมาทางสายตาและการกระทำ (มันยากมากที่จะคาดเดาความคิดของเขา) เขาเป็นเพียงประธาน Indy Dormitory ร่วมกับ ‘เซฮุน‘ ผู้มีสิทธิ์ขาดและอำนาจล้นมือ และเขา...ก็เป็นเพียงแค่ชายคนหนึ่งที่พร้อมจะปกป้องคนที่เขารักอย่างสุดชีวิต ด้วยวิธีของเขาที่แม้แต่คุณก็ยังนึกไม่ถึง!

     

     

    ลีฟต์ลีแอนเดอร์ มิทเชนเนส (L)

    ผมชื่อคนหล่อ จบป้ะครับ?

     

     

    จีโอเอสเพอร์ต้า เจอร์เรซ (G.)

                  คำว่าเพอร์เฟคยังน้อยเกินไปสำหรับชายหนุ่มหน้าทะเล้นผู้พ่วงตำแหน่งคิงออฟออร์เคสตร้าและตำแหน่งอัจฉริยะคณิตศาสตร์สามปีซ้อนคนนี้ ความเจ็บปวดในอดีตถูกฝังในรอยยิ้มและน้ำเสียงที่สดใส จะมีสักกี่คนกันที่จะรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา?ซึ่งเขาจะแสดงมันกับคนที่สนิทและหญิงสาวที่รักเท่านั้น.

     

     






     

    Talk:

    มันเป็นโปรเจคที่ไรต์กับเพื่อนๆทั้ง7คนช่วยกันแต่งนะคะ

    1คนต่อ1เรื่อง ยังไงก็ช่วยเม้นเป็นกำลังให้ไรต์และเพื่อนๆคนอื่นๆของไรต์ด้วยนะคะ

    เดี๋ยวไรต์จะมาลงตอนต่อไปให้นะคะ

    ฝากเรื่องอื่นๆของไรต์ด้วยนะ ^^'







     


     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×