ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> Trap XXX ปฏิบัติการ ล่า ท้า ตาย

    ลำดับตอนที่ #7 : Trap xxx 5 ::: Funeral Fourth

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


    Trap xxx 6

    Funeral  Fourth.

    <<ศพที่สี่>>

     

     

     

     

     

    Talk:: Kim minsoek

     

     

    ผมเดินเข้าไปห้องคยองซูเพื่อตามหาพวกที่ซ่อน กลิ่นแปลกๆก็ลอยมาเตะจมูกทันที มันคล้ายกับอะไรซักอย่างที่..กำลังเน่า...ผมเดินตามกลิ่นไปเรื่อยๆจนมาถึงเตียงของคยองซูที่มีอี้ซิงนอนหลับอยู่

     

    ผมรีบวิ่งไปหาอี้ซิงด้วยความดีใจ แต่ไหนคริสบอกว่าอี้ซิงกลับบ้านแล้วไง?

     

    ผมไล่สำรวจคนที่กำลังหลับอยู่อย่างถือวิสาสะ เนื้อตัวที่เคยขาวเนียนใสของอี้ซิงในตอนนี้มันเต็มไปด้วยผ้าพันแผล ใบหน้าของเขาก็เช่นกัน...นี่เขาไปทำอะไรมา?

     

    "อี้ซิง!!! "

     

    ผมตะโกนเรียกเพื่อนชาวจีนที่นอนอยู่ มือผมก็ไปสัมผัสโดนแขนเขาเบาๆ มันเย็นมาก...จนผิดสังเกต...ตามเนื้อตัวของเขามันเริ่มแปลกๆ

     

    "อี้ซิง..นาย.."

     

    กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาอีกครั้งพร้อมกับสายลมที่เย็นยะเยือกพัดผ่านตัวผม ทั้งๆที่หน้าต่างทุกบานปิดสนิท แอร์ก็ไม่ได้เปิด..แล้วลมมันมาจากไหนกัน ผมหันซ้ายหันขวาเริ่มมองไปรอบๆห้องก็ไม่พบสิ่งที่ผิดปกติไป...ยกเว้นแต่คนที่กำลังนอนอยู่ตรงนี้เท่านั้น

     

    "เหม็นอะไรว่ะ.."

     

    ผมถอยเท้าออกไปเพื่อเตรียมตัวที่จะเดินออกไปจากห้อง แต่ก็ยกมือขึ้นมาปิดจมูกก่อนเพราะกลิ่นของมันเริ่มจะแรงเข้าไปอีกแล้ว แต่ยิ่งปิดจมูกของตัวเองเท่าไรก็ยิ่งเหม็นเข้าไปอีก ผมค่อยๆถอนมือออกมาแล้วแบมือดู น้ำเหลืองเปรอะเต็มมือผมไปหมด!!

     

    ผมค่อยๆหันกลับไปมองอี้ซิงอีกครั้งอย่างช้าๆ เลือดสีแดงเข้มค่อยๆซึมออกมาจากผ้าพันแผลที่พันใบหน้าและดวงตาเอาไว้ เลือดไหลหยดลงบนพื้นจนเกิดเสียงหยดน้ำสยองอย่างที่ในหนังสยองชอบทำกัน!!!ผมรู้สึกว่าขาของตัวเองนั้นได้หายไปแล้วเพราะล้มพับไปกองกับพื้นทันทีที่เห็นภาพสยองตรงหน้า แต่สายตาก็ยังคงมองต่อไปราวกับมันค้างอยู่อย่างนั้น ราวกับมีคนบังคับให้มองมัน

     

    อี้ซิงค่อยๆยันตัวลุกจากที่นอนโดยที่นอนทั้งสองข้างไม่ได้แตะเตียงนอน เสียงกระดูกดั่งลั่นเวลาที่เขาขยับตัว จนสุดท้ายเขาก็นั่งแน่นิ่งไม่ขยับ ผมถอนหายใจอย่างโล่งอกที่เขาไม่มองมาที่ผมก่อนที่จะรู้ตัวว่าผมคิดผิด ใบหน้าที่เคยหล่อเหล่าที่บัดนี้มีแต่ผ้าพันแผลกับหยดเลือดและน้ำเหลืองกำลังหันมาหาผมอย่างรวดเร็ว!!!

     

    แกร๊ก!!!

     

    เสียงกระดูกคอดังลั่นห้องเมื่ออี้ซิงหันหน้ามาหาผม ผมยิ่งถอยตัวเข้าหาผนังเข้าไปอีกเมื่อมือเรียวของเขากำลังยกขึ้นมาแล้วแทงเข้าไปในดวงตาของเขาเอง ริมฝีปากก็ร้องดังลั่นอย่างเจ็บปวดเมื่อมือของตัวเองกำลังควักลูกตาออกมา ผมยกมือปิดหูตัวเองทันที มันฟังดูแล้วโคตรจะโหยหวนและสยองเขากรีดร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเงียบไป ผมจึงค่อยๆถอนมืออกมาจากใบหูที่ปิดไว้ แล้วมองไปที่เขา

     

    อี้ซิงส่งยิ้มด้วยใบหน้าบิดเบี้ยวที่เต็มไปด้วยเลือดมาให้ผม  ก่อนจะชูลูกตาที่เขาควักเขาเสร็จแล้ว...

     

    ....แล้ว...

     

    ....โยนมาหาผม!!

     

    "อ๊ากกกก"

     

     ผมหวีดร้องด้วยความกลัวหลับตาปี๋เพื่อหนีภาพตรงหน้าที่นัยน์ตาของเขาจ้องมาที่ผมอย่างกับว่าเขาใช้ตาที่ควักออกมาแล้วมองมาที่ผมจริงๆ ผมแขนขึ้นมาบังหน้าโดยอัตโนมัติตามสัญชาตญาณในตัวก่อนจะรู้สึกว่ามีก้อนอะไรกลมๆมากระทบที่แขนของผมก่อนจะกระเด็นออกไป ให้ตาย!! ไม่ต้องเดาก็รู้ว่ามันคือดวงตาของเขาแน่นอน!!!

     

    สักพักผมก็ค่อยๆลดแขนที่ปิดหน้าตัวเองออกก่อนจะมองไปที่เตียงที่อี้ซิงเคยนอนอยู่แต่ตอนนี้กลับว่างเปล่าไร้ซึ่งร่างของเขามีแค่คราบเลือดกับน้ำเหลืองที่เกรอะกรังอยู่แต่แค่นี้มันก็ทำให้ผมไม่กล้าที่จะหันไปทางไหนแล้วล่ะ

     

    ผมนั่งนิ่งไปสักพักแล้วพยายามรวบรวมสติที่มันกระเจิงหายไปให้กลับเข้ามา ตอนนี้สภาพผมของผมคงตั้งชันแข่งกับขนแขนที่กำลังลุกอยู่แล้วล่ะ

     

    เพราะผมรู้สึกลึกๆว่าเขากำลังมองผมอยู่...ทางด้านใดด้านหนึ่งในห้องนี้

     

    พรึ่บ!!

     

    เงาดำผ่านทางซ้ายของผมทำให้ผมหันตามอย่างหวาดระแวงทันทีแต่ก็ไม่มีอะไร

     

    ฮู้ววว ตายฝาดละมั้งเรา

     

    ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก มือของผมก็เช็ดเหงื่ออย่างลวกๆ ก่อนจะหันกลับมาเจอกับ....!!!

     

    ...ใบหน้าที่เน่าเฟะของอี้ซิงที่เปื้อนเลือด  กองทัพหนอนก็กำลังชอนไชไปทั่วใบหน้า อี้ซิงจ้องหน้าผมในระยะประชิดจนผมมองทะลุดวงตาโบ๋ๆของเขาเข้าเห็นเส้นเลือดและหัวสมองของได้!!!

     

    "อ๊ากกกกก!!!!!"

     

     

     

     

    "เฮือก!!!"

     

    ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากความฝันอันโหดร้าย เสียงลมหายใจหอบดังลั่นห้องนอนของผม ผมหันมองซ้ายขวาอย่างรวดเร็ว

     

    ไม่มี...

     

    ผมยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อออกอย่างโล่งใจที่มันเป็นแค่ความฝัน...ที่โคตรจะสยอง... ภาพใบหน้าที่ไร้ลูกตาของอี้ซิง กองทัพหนอนที่ชอนไชเนื้อเน่าๆนั้น ไหลจะเลือดอันมากมายที่ไหนออกมาจากตัวมันก็ยังคงหลอกหลอนผม...

     

    แต่ที่ผมสงสัยคือใครฆ่าเขากันแน่...คริสหรอ?... ตอนนี้ผมไม่สามารถไว้ใจใครได้จริงๆเลยสักคนตั้งแต่มีข้อความแรกส่งมาว่าอี้ซิงตายแล้ว

     

    ตอนแรกที่เจอกับข้อความเลือดในห้องน้ำนั่นผมคิดว่ามีคนอำผมเล่น แต่ก็จนกระทั่งว่าคนๆนั้นส่งข้อความมาบอกว่าอี้ซิงตายแล้วได้ทั้งๆที่มือถือของผมไม่มีคลื่นได้ผมก็เริ่มระแวงขึ้นมาแล้ว

     

    ผมเคยถามเปรยๆถามจงแดเรื่องนี้อยู่ แต่เขาบอกว่าไร้สาระเขาไม่ได้รับข้อความเลือดหรือข้อความมือถือเลยนั่นทำให้ผมเงียบไป เพราะถ้าไปถามจากคนอื่นผมอาจโดนฆ่าก่อนก็เป็นได้ เพราะขนาดตัวของผมกับพวกที่เหลือก็ต่างกันมาก อันที่จริงผมต้องใช้หัวสมองสักนิดเพื่อคิดถึงว่าจะฆ่าพวกเขายังไงดี ก่อนที่พวกเขาจะฆ่าผมได้!!!

     

     

    ติ๊ด

     

     

    ผมสะดุ้งเมื่อมีเสียงเมจเสจเข้ามาอีกครั้งในเวลาใกล้ๆกันจากเมจเสจที่คนๆนั้นส่งมาบอกว่าเทาตายแล้ว ผมหยิบมือถือขึ้นมาดูอย่างหวาดหวั่น...คราวนี้ต่างจากที่แล้วมา...ผมรู้สึกว่าใจมันโหวงเหวงเหมือนกับมีลางไม่ดีเกิดขึ้นแล้ว ใครกันที่เป็นรายล่าสุด

    จงแด…? อยู่ๆชื่อเพื่อนรักของผมก็ลอยเข้ามาในหัว

     

    ไม่นะหวังว่าคงไม่ใช่....

     

    ผมทัชไปปล่อยล็อกหน้าจอมือถือ เลื่อนดูข้อความที่คนคนนั้นส่งมา

     

    ...แต่ดูเหมือนคำขอของผมจะไม่เคยเป็นจริงสักครั้ง

     

    ทันทีที่ผมเห็นรายชื่อศพล่าสุด เรี่ยวแรงทั้งหมดของผมก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผมปล่อยมือถือให้หล่นไปบนเตียง ขอบตาเริ่มร้อนผ่าวจมูกของผมก็เหมือนกัน

     

    ผมภาวนาให้รายชื่อที่ผมเห็นเมื่อกี้เป็นของคนอื่นแต่รายชื่อมันก็ยังคงชัดเจนเหมือนเดิม...

     

    คิม จงแด...

     

    เขาตายแล้ว...

     

     

    คิม จงแด...!!!.

     

    เขาตายไปแล้ว..!!!

     

     

    "นี่มันเรื่องเหี้.ยไรว่ะ!!!!"

     

    ผมสบถคำหยาบออกมา มือก็ทึ้งผมตัวเองไปมา น้ำตาลูกผู้ชายค่อยๆไหลออกมาเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักของตัวเองตายไปแล้ว

     

    "ฮึก!! จงแด!!! ฮือๆ ไม่จริงใช่มั้ย ฮือๆ"

     

    ผมปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย มือก็กำมือถือไว้แน่น หัวสมองก็คิดไปต่างๆนาๆว่าจงแดตายยังไง ใครฆ่าเขา อีกย่างเขาไม่รู้เรื่องพวกนี้ ผมปกป้องเขาไว้ไม่ได้

     

    "ฮึก!! ใครฆ่านาย!!! ฉันจะฆ่ามันคืนให้เอง!!!"

     

    ผมพูดกับตัวเองอย่างหนักแน่นและแน่วแน่ ผมปาดหยาดน้ำตาที่เอ่อคลอออกจนหมด ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ผมเดินไปรอบๆบ้านก็ว่างเปล่าเพราะว่าเรากำลังเล่นเกมส์กันอยู่ อันที่จริงผมไม่ควรออกมาจากที่ซ่อนเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ทำให้ผมมาหยุดตรงที่ห้องโถงใหญ่ที่ตอนนี้มันว่างเปล่าไม่มีใครซักคนที่อยู่ตรงนี้ มีเพียงเสียงพัดลมแขวนใบใหญ่ที่เปิดทิ้งไว้

     

    ผมเดินไปหยุดตรงกลางของห้องโถงก่อนจะหันซ้ายขวาหาเพื่อนๆแต่ก็ไม่มีใครซักคนเลยจริงๆทั้งๆที่บางที่พวกที่หาน่าจะป้วนเปี้ยนอยู่ข้างนอกนี่

     

    พรึ่บๆๆๆๆ

     

    เสียงใบพัดยังคงดังต่อเนื่องอยู่บนหัวของผมแต่มันก็ยังคงดังแบบแปลกอยู่ดี ผมกำลังจะเงยหน้าขึ้นแต่ก็มีคนเรียกผมไว้ก่อน

     

    “โป้ง!! เจอแล้วววววว มินซอก!!

     

    เป็นลู่หานนั่นเองที่เรียกผมไว้เสียงใสนั่นอาจจะทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้นได้ถ้ายังไม่รู้ว่าจงแดตายแล้ว ผมแค่นยิ้มไปให้อีกคนที่ยืนอยู่ระเบียงชั้นสอง

     

    “ทำไมออกมายืนอย่างนี้ล่ะ?

    ลู่หานตะโดนถามฝ่ากับเสียงพัดลมที่เริ่มดังขึ้นมา เขายืนนิ่งอยู่บนนั้นแต่ก็ยังคงถามผมไม่หยุดราวกับไม่อยากให้ผมเดินไปไหนอย่างไงอย่างนั้น

     

    “ไปเข้าห้องน้ำน่ะ” ผมตอบไปงั้นๆก่อนจะเดินออกมาแต่เสียงของลู่หานก็ทำให้ผมหยุดชะงักก่อน

     

    โกหกอีกแล้วนะมินซอก”

     

    “หมายความว่าไง?

     

    “ตามนั้น...ห้องนายก็มีห้องน้ำแล้วจะออกมาทำไม?

     

    ห้องผม...ทำไมเขารู้ว่าผมอยู่ในห้อง? แล้วทำไมเขาไม่ไปหาผมตั้งแต่ผมอยู่ในห้องนั้น? อ้อ ผมคิดว่าผมรู้แล้วล่ะ หึ

     

    “นายต่างหากที่โกหกลู่หาน...”

     

    “ฉันไม่ได้โกหก...”

    “ทุกอย่างนายทำน่ะ...มันโกหกทั้งนั้นล่ะ ฉันล่ะเสียใจแทนเซฮุนจริงๆเลยที่มาคบกับคนอย่างนาย”

     

    ผมแค่นยิ้มไปให้อีกคนพลางส่งสายตาเหยียดหยามไปให้ ผมรู้ล่ะจะฆ่าใครดี...

     

    “ก็แล้วแต่อ่ะนะมินซอก เพราะเดียวนายก็จะตายแล้ว ไปพูดกับเซฮุนไม่ได้แล้วล่ะ ฮึ”

     

    “หมายความว่าไง?

     

    “ข้างบน...โชคดีนะ ฮึ”

     

    ลู่หานส่งยิ้มเย็นๆมาให้ผมทันทีที่พูดจบ เสียงของพัดลมมันยังคงหมุนอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงไปทั่วห้อง เสียงที่ไม่ใช่เสียงใบพัดที่พัดเอาลม.. มันเป็นเสียงของน็อตที่ดังเอี๊ยดอาดแทน.. ผมเงยหน้าขึ้นไปดู..

     

    พระเจ้า!! พัดลมตัวสวยที่คราวก่อนผมมองมันว่าสวยงามตอนนี้เป็นแค่ซากพัดลม!!!

     

    ป๊อก!!

     

    "โอ้ย!!" ผมอุทานร้องเมื่อจู่ๆอะไรบางอย่างก็ตกมาใส่หัว

     

    ผมก้มลงไปเก็บพิจารณาดู..มันคือน็อต.. ผมเงยหน้าขึ้นไปอีกครั้งก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจ และนั่นก็เป็นคำสุดท้ายที่ผมได้พูดฉกมาก่อนที่ผมจะจากโลกนี้ไป...ตลอดกาล...!!!

     

    "เหี้.ย!!!

     

    พัดลมตัวใหญ่ร่วงหล่นลงมาอย่างรวดเร็วเมื่อน็อตตัวสุดท้ายหล่นมาแล้ว

     

    ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

     

    เสียงใบพัดดังน่ากลัวอยู่บนหัวของผมซึ่งอีกไม่นานมันก็คงจะมาบั่นคอผมเสียแล้ว

     

    ผมหลับตาอยางรู้ชะตากรรมต่อไปของตัวเอง

     

    จงแด...ขอโทษที่แก้แค้นให้ไม่ได้..แต่ฉันกำลังจะไปหานายนะ...

     

    ทันใดนั้นผมก็รู้สึกถึงสายลมอุ่นๆที่มาโอบกอดผมเอาไว้...

     

    มารับฉันแล้วหรอจงแด...

     

     

     

    End Talk:: kim minseok

     

     

     

     

    ฉัวะ!!!!

     

    เสียงใบพัดใหญ่ปะทะกับคอของมินซอกทันที่ตกลงมา หัวเล็กๆกลิ้งหลุดจากบ่าทันทีที่ใบพัดของพัดลมสัมผัสก่อนที่ใบพัดของพัดลมนะบั่นไปตามร่างกายของมินซอก รยางค์ของร่างเล็กกระเด็นไปทั่วทุกมุมของห้องโถง หยาดเลือดสีแดงก็สาดกระเซ็นไปทั่วเช่นกัน!!

     

    ใบพัดก็ยังคงทำหน้าที่ของมัน สับร่างเล็กจนแทบจะหาชิ้นส่วนมาต่อกันไม่ได้ ก่อนที่จะหยุดการหมุนเมื่อมันปักลงไปในพื้นหินอ่อนของบ้าน...

     

     

    ติ๊ด

     

     

    To You …

     

    โอ๊ะ!! เป็นการฆ่าที่สยองมาที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา!!

     

    นายมันร้ายกาจ อู๋ อี้ฟาน!!!

     

    เหลืออีก 9 คน...

     

    ขอให้พระเจ้าคุ้มครองนายก็แล้วกัน!!

     

    xxx-xxx-xxxx

     

     

    ทำได้ดีนี่ ลู่หาน”

    เสียงเย็นมาพร้อมกับสัมผัสที่บ่าทำเอาร่างเล็กสะดุ้งขึ้นก่อนค่อยๆหันไปหาอีกคนที่ยืนซ้อนหลังก่อนจะหันไปดูพื้นห้องโถงที่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดของมินซอก

     

    “คริส...”

     

    เสียงหวานเรียกอีกคนอย่างแผ่วเบา อันที่จริงเขาเป็นคนเจออู๋อี้ฟานก่อนใครๆเลยแต่ดูเหมือนว่าทางอู้อี้ฟานต่างหากล่ะที่อยากเจอกับเขาเองต่างหาก

     

    “ไปกับฉัน...”

     

    “แล้วเซฮุนล่ะ...”

     

    “รักฉันไม่ใช่หรอ? หืม...”

     

    “แต่ฉันก็รักเซฮุน...”

     

    “เอาน่า...ช่วยฉันก่อน เดี๋ยวฉันให้รางวัลเป็นการที่ไม่ฆ่าเซฮุนก็ได้”

     

    “ก็ได้...”

     

    “นายมันโกหกหลอกลวงเหมือนที่มินซอกบอกเลยนะ คนสวย”

     

    มือหนาช้อนคางมนให้ขึ้นมาสบสายตาก่อนจะทาบริมฝีปากหนาลงไปที่ริมฝีปากบาง บดขยี้อย่างเอาแต่ใจเหมือนเฉกเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ลิ้นร้อนพยายามดันเข้าไปในโพรงปากเพื่อตักตวงความหอมหวานจากคนตรงหน้า

     

    “เดี๋ยว..คริส”

     

    มือเล็กดันอกแกร่งให้ออกไปพลางมองไปรอบๆอย่างหวาดระแหวง กลัวว่าจะมีใครเข้ามาเห็น... ใครที่เป็น..

     

    โอเซฮุน

     

    “เป็นชานยอลให้ฉันนะลู่หาน…”

     

    “อื้อ..คริส”

     

     

     

    TO BE CONTINUED

     

    Trap XXX

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     

     

    เอ๊ะ ยังไงแล้ววววว

    เฮียขอให้พี่ลู่เป็นตัวแทนของชานยอลลลล

    พี่ลู่ก็ยอมม ร้ายกาจจจ ตอนหน้าเอ็นซี? ฮ่าๆๆๆ

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×