ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> Trap XXX ปฏิบัติการ ล่า ท้า ตาย

    ลำดับตอนที่ #6 : Trap xxx 5 ::: Funeral Third

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 56


    Trap xxx 5

    Funeral  Third.

    <<ศพที่สาม>>

     

     

    Talk::: Wu yifan

     

     

     

    ผม... ไม่อยากมาที่นี่เลยให้ตายสิ...

     

    ถ้าไม่ใช่เพราะชานยอล ผมก็คงจะไม่มา...

     

    อีกอย่างพอมาถึงที่นี่ความทรงจำเลวร้ายที่ผมทำมันก็ยังตามมาหลอกหลอนไม่หยุด

     

    ไหนจะเกมส์บ้าๆนี่อีก

     

    แต่....

     

    ผมก็เลือกที่จะทำตามเกมส์นี้ แม้จะรู้ว่าประวัติศาสตร์อาจจะซ้ำรอยอีกก็ได้

     

    อีกอย่างก็เพราะผมได้ลงมือฆ่าเพื่อนแล้วไง มาถึงตรงนี้แล้ว  จะถอยกลับก็คงจะไม่ได้

     

    ถ้าถามว่าทำไมไม่หนีหรอครับ...

     

    ...ก็เพราะมันหนีไม่ได้ไง ประตูบ้านกับกระจกทุกบานแม้จะดูใสๆแต่มันกลับแข็งแรงมาก ผมเคยลองไม่สิผมพยายามอย่างมากที่จะพังมัน แต่ผลลัพธ์คือไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน...

     

     

     "อู๋ฟานๆ นายเป็นอะไรหรือเปล่า.."

     

    เสียงของจงแดเรียกผมขึ้นมาจากห้วงความคิด

     

    "โทษที "

     

    "ฉันได้ยินเสียงชานยอลบอกจะเอาล่ะนะด้วยล่ะ ท่าทางฝ่ายนั้นจะนับเสร็จแล้วมั้งเราควรหาที่ซ่อนให้ดีกว่านี้กันเถอะ "

     

    จงแดลากผมเข้าห้องๆหนึ่งก่อนที่ผมจะโต้ตอบคำพูดของ

     

    ดูเหมือนว่าห้องนี้จะเป็นห้องเก็บของล่ะมั้ง ถึงได้ดูรกลุงลังอย่างนี้

     

    "โอ้ย!! ฝุ่นเยอะชิบเลย ชานยอลมันเคยให้แม่บ้านทำความสะอาดบ้างมั้ยเนี่ย"

     

    จงแดบ่นไปเรื่อยๆตามประสาคนไม่ชอบความลำบาก พร้อมหาที่ซ่อนของตัว ทันใดนั้นสายตาของผมก็ไปสะดุดที่เชือกฟางเส้นใหญ่เส้นหนึ่งที่วางอยู่ใกล้ๆตัวผม

     

    ผมหยิบมันขึ้นมาดูช้าๆ ก่อนจะมองไปที่แผ่นหลังของจงแด...

     

     

    ฆ่าซะสิ!!!!

     

     

    ฆ่าเขาเลย!!!!

     

     

    ฆ่าซะ !!!!!!

     

     

    แล้วนายจะรอด !!!!

     

     

    ฆ่าซะคนดี….!!!

     

     

    นายถนัดอยู่แล้วนี่...

     

     

    ฆ่า!!!

     

     

    ฆ่า!!!!

     

    เสียงใครก็ไม่รู้เข้ามาดังในหัวของผม พยายามที่จะโน้มน้าวให้ผมฆ่าเขา

     

    ฆ่า...งั้นหรอ...

     

     

    "อู๋ฟาน?"

     

    "อ่าา มีไรจงแด?"

     

    "นายเป็นอะไร เหม่อตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว"

     

    "อ๋อ ฉันกลัวจะแอบได้ไม่ดีน่ะ"  แล้วผมก็ส่งรอยยิ้มไปให้เขาคลายกังวล

     

    "เอ้อ แล้วคนอื่นเขาไปซ่อนที่ไหนกันนะ"

     

    จงแดถามผมหลังจากที่เริ่มสังเกตว่าไม่มีใครนอกจากเราสองคน

     

    "ไม่รู้สิ นายเล่นลากฉันมาอย่างนี้โดยสนใจใครก็ย่อมไม่เจอใครเป็นธรรมดา ฮ่าๆๆ "

     

    ผมพูดเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย... ดูเหมือนว่าจงแดจะไม่ค่อยระวังตัวซะเลย...

     

    "ฮ่าๆๆ นั่นสิ"

     

    แล้วจงแดก็หันหลังไปต่อ...

     

    ฆ่าสิ~~~  

     

    เสียงปริศนากระซิบที่หูของผมอีกครั้ง

     

    เอาเลย..ฆ่าเลย...~~~

     

    ผมก้มดูเชือกในมืออีกครั้ง...

    ....ก่อนตัดสินใจ....

     

    ...ที่จะ....

     

    .....ฆ่าเขา!!!!...

     

    End talk Wu Yifan

     

     

     

    Talk kim Jongdae

     

     

     

    ผมรู้สึกแปลกๆ....

     

    ราวกับว่าทุกคนเปลี่ยนไป ตั้งแต่มาที่นี่ ทุกคนดูอึดอัด ซึ่งสาเหตุมาจากอะไร...ผมก็ไม่รู้..

     

    ผมรู้แค่ว่า....

     

    ชานยอลพยายามกู้สถานการณ์ที่น่าอึดอัดนี้ให้ผ่อนคลาย...

     

    ผมก็เลยเข้าร่วมเกมส์นี้ด้วย เผื่อบางที ใครสักคนอาจจะอยากระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกมาได้บ้าง..

     

    ผมเป็นห่วงพวกเขา...

     

    ยิ่งเรื่องของอี้ชิงกับคยองซู ดูเหมือนว่าจะมีอะไรมากกว่าที่แค่ 'อี้ชิงกลับบ้านแล้ว' กับ 'คยองซูป่วย เพราะอะไรนะหรอ คุณยังจำตอนที่เรากินข้าวกันได้หรือเปล่า...

     

    ตอนนั้นที่มีคนถามว่าอี้ชิงไปไหน...

     

    ...คยองซูก็ดูแปลกไป...

     

    ส่วนของคยองซูที่ป่วย...

     

    ...แบคฮยอนก็ดูเป็นห่วงเกินไปเมื่อคนที่จะไปส่งคยองซูที่ห้องนอนคืออู๋ฟาน...

     

    ...ส่วนเรื่องอะไรนั้นที่ทำให้พวกเขาแปลกไป....

     

    ผมก็ไม่รู้...

    .

     

    .

     

    .

     

    "จงแด..."

     

    "มีอะไรหรออู๋.. อ๊อก!!"

     

    อู๋ฟานที่เป็นบ้าอะไรไม่รู้จู่ๆก็เอาเชือกมารัดคอของผม!!!!!

     

    "นาย!! ทำ..บ้า..อะไ...!!"

     

    "เงียบๆเถอะ ถ้าไม่อยากตายแบบศพเละๆ!!!"

     

    นี่มันเรื่องอะไรกัน!!! ทำไมอู๋ฟานถึงพยายามที่จะฆ่าผม!!! เราเป็นเพื่อนกันนะ!!!

     

    "นาย..ทำ...แบบ..นี้ทำ..แค่กๆ..ไม!!"

     

    "อย่ามาใสซื่อหน่อยเลย จงแด!!! นายก็ได้รับข้อความนั่น!!!"

     

    อู๋ฟานพูดอย่างเกรี้ยวกราดพร้อมกับดึงเชือกให้รัดแน่นอีก!!!

     

    "ข้อควา..มอะไร ฉันไม่เ...ห็นได้..เลย!!!"

     

    ผมพยายามที่จะเอามือแกะมือและเชือกของเขาออก แต่ดูเหมือนมันจะไม่ผลกับคนที่ตัวโตอย่างเขา

     

     

    "ข้อความเลือดบนผนังไง!!!"

     

    "นาย...บ้าไปแล้ว ใครมันจ...ะไปได้ของอย่..างนั้นกัน!! แค่กๆๆ"

     

    ผมท้วง อู๋ฟานที่ตอนนี้ราวกับคนสติแตก ข้อความนั่นผมก็ไม่ได้รับอะไรเลย หรืออู๋ฟานจะเป็นไอ้โรคจิตไปแล้ว!!!

     

    "ไม่จริง ไหนจะมือถืออีก แต่ก็ช่างมัน!!! นายควรจะตายได้แล้ว คิม จงแด!!!!"

     

    อู๋ฟานพูดพลางลากตัวผมให้ยืนขึ้นและเดินตามเขา

    ซึ่งกำลังจะเอาตัวผมไปแขวนกับคานเหล็กที่เสริมชั้นวางของในห้องเก็บของ

     

    เขาต่อยผมจนจุกก่อนจะมัดมือมัดเท้าของผมเพื่อกันผมหนี

     

    แล้วตัวเขาก็ไปจัดการถอดชั้นล่างของชั้นวางของออกจนหมด จากที่เคยรกรุงรังกลับกลายเป็นที่ว่างสำหรับใช้แขวนผมกับเชือกผูกคอ!!!

     

     

    End talk ::: kim Jongdae

     

     

    Talk;:: wu yi fan

     

    "อย่า! ไม่เอาอู๋ฟาน ฮือ ฉันขอร้องล่ะ อย่าฆ่าฉันเลย ฮือๆ "

     

    จงแดร้องออกมาทันทีที่เห็นผมจัดแจงสถานที่เพื่อเขาเสร็จ

     

    น้ำตาของเขาทำเอาผมเขวไปเล็กน้อย...

     

    ฆ่าสิ...คนดี~~~

     

    ฆ่าเขาเลย... เหมือนกับนายทำกับคยองซู....

     

    ถ้าไม่ฆ่า....

     

    นายอาจตายก็ได้นะ อู๋ฟาน~~~

     

    เสียงปริศนาก้องอยู่ในหูผมอีกครั้ง

     

    ฆ่ามัน!!!!

     

    น้ำเสียงเกรี้ยวกราดจนผมลนลานด้วยความกลัว

    ผมตรงเข้าไปแก้เชือกของจงแดที่โดนผมมัดไว้อยู่ก่อนที่จะลากเขาไปที่คานเหล็ก

     

    "ไม่!!!! อู๋ฟาน ฮือๆ ปล่อยฉันเถอะ ไม่ ฮือๆ อุบ!!!"

     

    ผมต่อยเข้าไปที่ท้องของเขาอีกครั้ง ตัวเขาโค้งงอด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับปล่อยให้น้ำตาไหลพรากออก พลางมองผมอย่างโกรธแค้น...

     

    ส่วนทางผมนั้นตอนนี้ก็เอาเชือกที่ผูกกับคอของเขาไปผูกกับคานเรียบร้อยพร้อมกับเตะเก้าอี้ที่ใช้รองเท้าของเขาออก..

     

    เขาดิ้นไปมาเพราะไม่มีอากาศหายใจ และมองผ่านม่านน้ำตา ส่งสายตาผิดหวังในตัวของผมออกมา...

     

    End talk ::: Wu yifan

     

     

     

    Talk ::: kim jongdae

     

    ผมมองเพื่อนที่หักหลังผมผ่านน้ำตาแห่งความเสียใจ

     

    ทำไมเขาต้องอย่างนี้ด้วย!!!

     

    นี่คือผลตอบแทนของคำว่าเพื่อนของเขาใช่มั้ย

     

    "อู๋ฟาน...นายมันใจร้าย ข้อความบ้าบอนั่นฉันไม่ได้รับ แต่ฉันก็พอจะเดาออกว่ามันส่งมาว่าอะไร แต่ถ้าเป็นฉัน ฉันไม่ทำแบบนายแน่!!!"

     

    "..."

     

    ผมรวมรวบลมหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนจะบอกเรื่องราวของผมให้เขาฟังเป็นสุดท้าย หลังจากดูจากสีหน้าท่าทางที่ไม่เชื่อในสิ่งที่ผมบอก

     

    "ที่ฉันไม่รู้อะไรก็เพราะฉันไม่ได้เอามือถือมานะสิ!!!"

     

    "!!!"

     

     

    ใช่!!! ผมลืมเอามือถือมาเพราะงั้นผมก็เลยไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และกลายเป็นไอ้โง่อยู่คนเดียว!!!

     

    "นาย..ไม่ได้ตายดีหรอก อู๋ฟาน..."

     

    ผมพูดแค่นั้นก่อนที่ลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหายไป พร้อมกับกระชากวิญญาณของผมไปด้วย!!!

     

    End talk ::: kim jongdae

     

     

    ทางด้านหนึ่ง

     

    สายตาๆหนึ่งหนึ่งมองไปที่อยู่ฟานอย่างเย็นชาและน่ากลัว

     

    “นายมันก็แค่คนโง่ที่เล่นไปตามเกมส์ฉัน อู๋ อี้ฟาน!!!!

     

    แล้วเขาก็กดมือถือเพื่อจะส่งข้อความเข้ามือถือของอู๋ฟานทันทีที่เกมส์ระหว่างอู๋ฟานกับจงแดจบลง

     

    To You…

     

        ว้า~~~ น่าเสียดายที่จงแดดันมาตายซะได้ นายนี่ใจร้ายจังน้า~~~  อู๋ฟาน ฆ่าคนที่ไม่รู้อะไรเลยได้ลงคอ ฮึ!!!

    จำคำพูดของเขาไว้ด้วยก็ดีนะ เผื่อซักวันมันอาจจะเป็นจริง..

    แล้วก็...ขอแสดงความยินดีด้วยที่นายได้ไปต่อ ส่วนศพของจงแดนั้นจะจัดการยังไงก็เรื่องของนาย

    อ้อ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองก็แล้วกัน!!!

    xxx-xxx-xxxx

     

     


     

    TO BE CONTINUED

     

    Trap XXX

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     

     

     

    สวัสดีค่าาาา -/\-

     

    ตอนนี้แต่งไปแทบร้องไป ฮือออ สงสารพ่อมหา T^T

    สั้นไปมั้ยฮ่าๆๆ

     

    หวังว่าจะสนุกกันนะคะ >_<

     

    ขอบคุณค่าาา >/\<

     

    เม้นๆๆ ฮ่าๆๆๆ ^O^

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×