ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 Yuto's side
Yuto's side(mind)
เรียวสุเกะ..นายกลับมาแล้วหรอ...
ผมเดินเข้าไปหา 'แฟน' ของผม และผมก็ได้เจอกับเขา .. เรียวสุเกะ คนที่ผมเคยรักหมดหัวใจ คนที่ผมทำให้เจ็บ คนที่พยายามฆ่าตัวตายเพราะผม ... 'คิดถึง' อยากกอด อยากจับ อยากครอบครอง ... คือสิ่งที่ผมคิดมาตลอด.. แต่ตอนนี้ผมไม่มีสิทธินั้นอีกต่อไป
"เปนไรหรอมาริยะจัง? และนั่นใครหรอ? เด็กใหม่หรอ ? แฟนมาริยะจังหรอ~~??"
มาริยะ เพื่อนที่ค่อนข้างสนิทกับเรียวสุเกะคือคนที่เป็นแฟนของผมในตอนนี้ คนที่ทำให้ผมเลิกกับเรียวสุเกะ ผมไม่ได้โทษมาริยะหรอก.. ผมผิดเอง มาริยะก็รู้เรื่องนี้เหมือนกัน...เธอเลยคงจะใจเสีย .. เพราะกลัวเพื่อนที่เธอรักต้องเสียใจ...
แต่ผมก็ตกใจนะ..ที่เรียวสุเกะจำผมไม่ได้ มันเจ็บ...เจ็บจริงๆ....
ผมเลิกกับเรียวสุเกะเพราะว่าความใกล้ชิดระหว่างผมกับมาริยะ ผมกับมาริยะ เราอยู่ชมรมเดียวกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับมาริยะมากกว่าเรียวสุเกะ แต่เรียวสุเกะกลับไม่ว่า ไม่ด่า ผม เพราะเขาเชื่อใจผม.. แต่ผมกลับผิดสัณญาที่ให้กับเขาไว่...
ผมเริ่มมีความรู้สึกว่าผมรักมาริยะ.. ผมบอกมาริยะไป และมาริยะก็ใจตรงกันกับผม ผมมันเห็นแก่ตัว ผมบอกเลิกเรียวสุเกะไป... ผมไม่รู้เลยว่าเรียวสุเกะจะเสียใจขนาดกระโดดลงหน้าผาที่ข้างล่างเป็นทะเลลึกมาก ... เขาคิดจะฆ่าตัวตาย.. โชคดีที่มีตำรวจคนนึงเห็นเข้าเลยช่วยไว้ทัน..ผมช็อกมากเมื่อรู้เรื่องนี้ มาริยะก็เหมือนกัน.. เราเลยตกลงกันว่า ถ้าเรียวสุเกะเกิดจำผมใม่ได้เหมือนในละคร จะบอกว่าผมเป็นเด็กใหม่ ถ้าเขาจำได้ ผมกับมาริยะจะเลิกกัน .. ทั้งๆท่ีผมคิดว่า เป็นโอกาศ 1ในแสนเท่านั่นที่เรียวสุเกะจะจำผมไม่ได้ แต่มันกลับเป็นจริง...
ระหว่างที่เขาไม่อยู่ ผมรู้สึกต้องการ และคิดถึงเขามาก.. ทำใมกันนะ สร้อยคอที่ซื้อมาคู่กัน ผมไม่กล้าถอดมันออก ผมมีความรู้สึกว่าผมยังรักเรียวสุเกะอยู่ ผมไม่อยากให้เขาใปมีคนอืน.. ผมต้องการให้เขาเป็นของผมคนเดียว... ผม..ยังรักเขาอยู่จิงๆสินะ..
ผมคิดว่าความรู้สึกที่มีต่อมาริยะเป็นแค่ความหลงไหลชั่วครู่ ... ผมนี่มันโง่จิงๆ ปล่อยให้คนที่ผมรัก .. เจ็บ... ผมต้องการเขากลับมา ..ทำยังไงถึงจะได้หละ..ผมต้องการ ...ทั้งตัวและหัวใจของเขากลับมาเป็นของผม... ทำยังไงถึงจะใด้มัน... ผมคิดแบบนี้วนไปวนมาอยู่หลายอาทิต จนถึงวันนี้ ที่ผมได้เจอหน้าเรียวสุเกะอีกครั้ง ทำให้ผมรู้ว่าผมยังรักเขาอยู่... มากๆ ..และเรียวสุเกะ ก็ยังรักผมอยุ่ สร้อยคอนั้นเขายังใส่มันเหมือนเดิม.. ผมจะบอกเลิกมาริยะ.. ผมจะจีบเรียวสุเกะ ผมจะเริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง ... ผมยอม..เพื่อเขา..ไม่สิ..นี่อาจจะเปนเพื่อผมเอง..ผมมันเลว เลวจิงๆ แต่ผมก็รักเขามากจิงๆหัวใจของผม...รอก่อนนะ....เรียวสุเกะ..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น