คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Trap xxx 1 ::: cozen
1
cozen
<<ล่อลวง>>
ย้อนกลับไป 2 วันก่อน....
"เฮ้!!! ทุกคนฉันว่าเราไปเที่ยวกันเถอะ ฉลองที่ไอ้ชานยอลมันออกจากโรง'บาลกัน"
เสียงใสๆของ โด คยองซู ชักชวนเพื่อนๆในกลุ่มด้วยความตื่นเต้น
"แล้วจะไปที่ไหนอ่ะ คยองซูอา~~"
บยอน แบคฮยอน ถามพลางดึงคนตัวเล็ดว่าเข้ามากอดคอ
"ยังไม่รู้เลยอ่า~~~ ไปไหนกันดี"
"ทะเลดีมั้ย>_<"
จาง อี้ชิง ที่นั่งอยู่ข้างๆ หวง จื่อ เทา แสดงความคิดเห็นบ้าง
"อืม... ฉันว่าไปเกาะกันเถอะ แบบ เกาะร้าง ไรงี้ ผจญภัยไง >_< "
คิม มินซอก ที่กำลังนั่งกินขนมอยู่แย้งขึ้นมา เขาชอบอะไรแบบนี้ ผจญภัยไปในทุกๆที่ที่ไม่ค่อยมีผู้คน
"ไม่เอาหรอก ลำบากจะตาย "
คิม จงแด ที่นั่งอยู่ข้างมินซอกแย้งโดยทันที พร้อมกับหันหน้าไปหามินซอกใช้สายตาคมๆข่มมินซอกไว้จนอีกฝ่ายหงอ เพราะเขาไม่ชอบอะไรที่มันลำบาก น่ารำคาญ น่าเบื่อ!!!!
แอ๊ด~~~~
เสียงเปิดประตูดึงความสนใจจากคนข้างในได้ไม่น้อย พร้อมกับร่างยักษ์วิ่งเข้ามาในห้อง
"ทุกคนอา~~~ ฉันคิดถึงพวกนายจัง อยู่โรง'บาล น่าเบื่อมากกก"
ปาร์ค ชานยอล พูดก่อนที่จะกระโดดเข้ามาอยู่กลางวงสนทนา
"นายนี่น้า~~ ทำตัวเหมือนเด็กตลอดเลยนะ"
เสี่ยว ลู่หาน พูดพร้อมเอื้อมมือไปโยกหัวคนตัวสูงกว่าพร้อมกับหัวเราะคิกคักที่สมองของ ปาร์ค ชานยอล ไม่ยอมโตเสียที
"อ่ะแฮ่มๆ" โอ เซฮุน กระแอมเบาๆเพื่อให้ลู่หานเลิกโยกหัวปาร์ค ชานยอล ถึงจะเป็นเพื่อนกันทั้งหมดแต่ก็ไม่ควรมาทำให้เขา หวง อย่างนี้นะ
“ว่าไงทุกคน พวกนายพูดถึงเรื่องอะไรกันหรอ >_< “
ชานยอลถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นเพราะเขาเบื่อมากกก ที่ต้องนอนอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลานานถึง 3 เดือน
“เรากำลังพูดถึงเรื่องไปเที่ยวฉลองที่นายออกมาจากโรง’บาลกันน่ะ ว่าไงล่ะ อยากไปไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ?”
อู๋ฟาน ถามพลางส่งร้อยยิ้มอันอบอุ่นไปให้ชานยอล
“อืมมมมมม งั้นไปบ้านพักตากอากาศของฉันกัน >_< ไม่ได้ไปนานแล้วอ่ะ”
“หืม... บนเขาน่ะหรอ”
คิม จุนมยอน ถามพลางนึกถึงวันแรกที่เขารู้จักกับ ปาร์ค ชานยอล เขาบอกว่ามีบ้านพักตากอากาศที่สวยมากๆอยู่บนเขา
“ใช่ๆๆๆ ไปนะๆๆ >_< “ ชานยอลถามทุกคนอย่างตื่นเต้น
“อ่า...เอางั้นก็ได้ทุกคนว่าไง” บยอน แบคฮยอน เป็นคนตอบรับคำชวนเป็นคนแรก
“ฉันเอาด้วย” ตามมาด้วยอู๋ฟาน
“ฉันด้วย เนอะเซฮุน”
“อือ” ตามมาด้วยลู่หานกับเซฮุน
“เอาไงมินซอก” คิม จงแดถาม
“เอาดิ น่าหนุกอ่ะ >_< “
มินซอกพูดด้วยท่าทางตื่นเต้นตอนนี้ให้หัวของเขาเต็มไปด้วยจินตาการถึงบ้านพักของชานยอล
“ฉันเอาด้วย”
คิม จุนมยอนพูดพลางหันไปหา หวง จื่อ เทา ใช้สายตาเชิงบังคับให้เพื่อนชาวจีนตอบรับคำชวน
“ฉันไปด้วยก็ได้”
จื่อ เทา ตอบรับอย่างเซ็งๆ ตัวเขานั้นไม่ค่อยอยากจะไปเที่ยวกับพวกนี้ซักเท่าไร คนเยอะ เสียงดัง น่ารำคาญ แต่ที่เขายอมตอบรับคำชวนนั้นก็เพราะ สายตาของคิมจุนมยอนมันน่ากลัวราวกับจะฉีกเขาเป็นชิ้นๆ แต่พอเขาตอบรับกลับไปแล้ว เมื่อมองปิชอีกทีกลับกลายเป็นรอยยิ้มของเทวดาใจดีโดยทันใด
“ว่าไงอี้ซิง คยองซู ไม่ไปหรอ”
อู๋ ฟาน ถามพร้อมกับส่งสายตาแบบเดียวกันที่ จุนมยอน ส่งให้จื่อ เทา
“เอ่อ...คือ...”
อี้ ชิง เป็นคนแรกที่ส่งเสียงออกมาอย่างลังเล เขากลัวบ้านหลังนั้นเหลือเกิน แต่ก็กลัวสายตาของอู๋ฟานด้วยเหมือนกัน คนๆนี้สามารถใช้ตาของเขาข่มผู้อื่นได้เสมอ.....
“ว่าไง”
อู๋ ฟาน ส่งเสียงเย็นมาอีกครั้ง ทำเอาคนฟังถึงกลับเสียวกระดูกสันหลังไปหมด
“ไปก็ได้....” อี้ ซิง ตอบรับก่อนก้มหน้าแล้วเงียบไป....
“คยองซู...”
“เอ่อ....จงอินหายไปไหนอ่ะ”
คยองซูเลือกที่จะเปลี่ยนประเด็นแทนตอบคำตอบ
“มันหลับอยู่ตรงมุมนั้นหน่ะ นายจะไปใช่มั้ย”
“ไปที่อื่นไม่ได้หรอ ชานยอล “
คยองซูเลี่ยงตอบคำถามอีกแล้วไปขอร้องปาร์ค ชานยอล ให้ไปที่อื่นแทน เขารู้ดีว่าที่ที่ตรงนั้นมัน...
“ทำไมล่ะ คยองซูยา นายไม่อยากไปบ้านของฉันหรอ”
ปาร์ค ชานยอลถามอย่างน้อยใจพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้า
“อาๆๆ เปล่าๆๆ ฉันขอถามจงอินแป๊ปนะ “
“จงอินๆๆ อยู่ไหนอ่ะ ฉันมองไม่เห็นนาย”
“เพ่งดูดีๆคยองซู มันอยู่ในมุมมืดไม่เห็นก็ไม่แปลก ฮ่าๆๆๆ”
บยอน แบคฮยอน พูดแซวอีกฝ่ายที่กำลังหลับเป็นตายอยู่ตรงมุมมืดอย่างสบายใจ
“อาๆๆ เจอแล้ว จงอินอา~~~ นายอยากไปบ้านของชานยอลมั้ย ” คยองซูถามพลางส่งสายตาว่า ไม่ ไปให้แต่จะเอายังไงกับคนที่เพิ่งตื่นได้..
“ออ ไปสิ “ จงอินตอบให้มันจบๆแล้วเขาก็หลับต่อโดยทันใด
“เอาเป็นว่าไปทุกคนนะ “ อู๋ฟาน สรุปก่อนจะนัดหมายเพื่อนทุกคนว่าอีก 2 วันให้เตรียมตัวกันได้
วันเดินทาง....
“ทุกคนพร้อมแล้วใช่มั้ย”
อู๋ฟานถามเมื่อเห็นว่าทุกคนมากันครบแล้ว และรถก็มารอนานแล้ว เขามาถึงที่นี่เป็นคนแรก ตามมาด้วย จุนมยอนกับจื่อเทา ตามมาด้วย แบคฮยอน คยองซู จงอิน ที่มาด้วยกัน และ มินซอกกับจงแดที่ตามมาทีหลัง และสุดท้ายก็คือ ชานยอล ลู่หาน เซฮุน อี้ซิง...
“ฉัน..ฉัน..”
อี้ซิง เอ่ยออกมาก่อนที่จะโดนสายตาคมๆ ของอู๋ฟานมองมาและเงียบไป....
“....”
“เอาล่ะๆๆ ทุกคนไปกัน Let’s go!!! “
“เย่ๆๆๆๆ”
มีเพียง ปาร์ค ชานยอล แบคฮยอน จุนมยอน เท่านั้นที่ร่าเริงและไม่ได้สังเกตเพื่อนของพวกเขาว่าเป็นอะไร...
TO BE CONTINUED…
Trap XXX
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ความคิดเห็น