ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : [ กิจกรรมครั้งที่ 10 ] - - - ( แบบนี้ต้องcapture!แฉ)
:)
Shalunla
กิจกรรมใหม่มาแล้ว ! คราวนี้เป็นกิจกรรมง่ายๆ
กิจกรรมครั้งที่ 10 แบบนี้ต้องcapture!แฉ
กิจกรรมใหม่มาแล้ว ! คราวนี้เป็นกิจกรรมง่ายๆ
สามารถทำได้ในชีวิตประจำวันของเรา(?) นั่นคือการ " แคป " หน้าจอนั่นเอง
ตามปกติแล้ว เราก็ทำกันบ่อยๆเวลาเห็นอะไรฮาๆ หรือบทสนทนาอันเหลือเชื่อ
เรื่องน่าอายของแต่ละคนก็มักโดนแคปเอาไว้
กิจกรรมในคราวนี้ ! ให้ทุกคนมีอะไรที่น่าสนใจก็แคปมาฝากกันได้เลย !
แบ่งเป็นหมวดหมู่ให้ส่งกันได้สบายๆ ดังนี้
[หมวดตลกฮาบ้าบอ(?)] เห็นเพื่อนรั่วเราต้องแคปแฉ !
[หมวดโรแมนติกหวานซึ้ง] - อะไรกัน..นิยายโรแมนติกรึนี่? แคปดีกว่า !
[หมวดเข้าบทสุดยอด!] - เห็นเพื่อนเข้าบทเหมือนหลุดมาจากเรื่องนั้นๆ แคปโลด !
ภาพแคปไหนได้ออกในรายการ ขอมอบเสื้อเรื่องเล่าชาวเมโมรี่ให้ #ผิดๆๆๆ
ใครส่งมาเยอะสุดได้รางวัล นักข่าวดีเด่นประจำคลับไปเลย(?)
จะได้ตั้งรองเอ็ม สุดยอดนักข่าวประจำคลับ 5 วันด้วยนะ !
กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
กิจกรรมเล็กน้อยแต่นานๆ (?)
-ภาพประกอบแคปมานานแล้ว(ฮาา)-
++ภาพที่แคปกันเข้ามา +++
[หมวดตลกฮาบ้าบอ(?)]
1.เดมอนสเปดกอดหมีคุมะ!? BY ฮิบาริ tyl
2. สึบารุไปนาเนีย!? by อันนา
3.พอจะมีสักสองร้อยมั้ย by อันนา
5.ฮาคุทาคุต้องการแยม !? byลาล่า #ขุดมาแปะ(?)
6. เดมอน is แตงโม !? by ลาล่า
ความเห็น : เหมือนหมวดรั่วจะมีภาพเยอะท่วมท้น
อายกันไปเลยทีเดียว(?) = =;
-ภาพประกอบแคปมานานแล้ว(ฮาา)-
++ภาพที่แคปกันเข้ามา +++
[หมวดตลกฮาบ้าบอ(?)]
1.เดมอนสเปดกอดหมีคุมะ!? BY ฮิบาริ tyl
2. สึบารุไปนาเนีย!? by อันนา
3.พอจะมีสักสองร้อยมั้ย by อันนา
5.ฮาคุทาคุต้องการแยม !? byลาล่า #ขุดมาแปะ(?)
6. เดมอน is แตงโม !? by ลาล่า
ความเห็น : เหมือนหมวดรั่วจะมีภาพเยอะท่วมท้น
อายกันไปเลยทีเดียว(?) = =;
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น