(นวนิยาย) ชีวิตที่สองของฉัน V.3 (จบ Route 1) - นิยาย (นวนิยาย) ชีวิตที่สองของฉัน V.3 (จบ Route 1) : Dek-D.com - Writer
×

    (นวนิยาย) ชีวิตที่สองของฉัน V.3 (จบ Route 1)

    โดย Exoze

    ฉันคือผู้ล้มเหลวในการใช้ชีวิตแรก จนฆ่าตัวตาย อยู่ๆก็ได้รับโอกาสเป็นโฮสต์ระบบมิติบ้าน ในร่างใหม่ เดี๋ยวนะ! ที่นี้ม้นบ้านร้างกลางภูเขานิ แถมมีเด็กถูกครอบครัวทิ้งด้วย!!! นี่มันอะไรกันนน

    ผู้เข้าชมรวม

    29,875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    276

    ผู้เข้าชมรวม


    29.87K

    ความคิดเห็น


    309

    คนติดตาม


    1.07K
    จำนวนตอน :  216 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 67 / 10:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซุนเสี่ยวหมิง &หวังซานเย่

    นิยายเรื่องนี้เป็น นิยายโลกคู่ขนาน แนวรักดราม่า-โรแมนติก ผสมแฟนตาซี เป็น ลูกครึ่ง ระหว่างจีนโบราณ กับจีนปัจจุบัน ดัดแปลงประวัติศาสตร์สมัยปลายราชวงค์ชิง  มีจุดผันเปลี่ยนเนื้อหา อีกโทนไปสู่อีกโทน  


    ก่อนอ่าน ก่อนซื้อตอน รบกวนเพื่อนๆ โปรดตรวจสอบให้ดี ว่าเป็นแนวที่อ่าน และทำความเข้าใจได้ เนื่องจากนิยาย มีปมซับซ้อน อ่านยากระดับหนึ่ง ดราม่า ก็คือดราม่าหน่วง มีเหตุการณ์บีบรัดสภาพจิตใจ 


    ช่วงนี้นักเขียนชายเจ้าของพล๊อตติดงานหลัก จนถึงสิ้นปี นักเขียนหญิงจะเขียนแทน อาจเขียนได้อรรถรสไม่เท่ากับนักเขียนชายก็ต้องขอโทษด้วย


    ส่วนภาพประกอบนิยาย เช่นพวกแผนที่จักรวรรดิมองโกล แผนที่ต้าชิง  ภาพตัวละครประกอบตอน หน้าปก กำลังทยอยจ้างวาด เนื่องจากรายละเอียดค่อนข้างจะเยอะ ค่าใช้จ่าย น่าหลักหมื่นบาทขึ้น+ อาจช้านิดหนึ่ง เอาภาพสเก็ตที่นักเขียนชายวาดประกอบไปดูพลางๆก่อน


    อยู่หรือจากกันดีๆ ไม่ดราม่านะ


    ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามา และให้การสนับสนุน


    เรื่องอาจจะมีการเขียนและพักเป็นบางช่วงเนื่องจากเรื่องนี้มี 10 เวอร์ชั่น 10 โลกคู่ขนาน (คาดว่าภายภาคหน้าน่าจะมีเวอร์ชั่นอื่นเพิ่มอีก ปีนี้จะพยายามปิด season 1 เป็นเวอร์ชั่นไป) อาจจะต้องแวะไปเขียนเวอร์ชั่นอื่นด้วย ซึ่งรายละเอียดเนื้อหาค่อนข้างจะต่างกัน ผู้เขียนไม่ได้ทิ้งงานนะจ๊ะ 



    ผู้เขียนหญิง/ผู้เขียนชาย

    ...

    ในเวอร์ชั่นนี้ ทั้งสองเกิดมาเป็นเด็กกำพร้ามีปัญหาบ้านแตกหลังจากภัยสงครามที่เกิดกบฏพันธมิตร 8 ชาติ เด็กเล็กถูกทอดทิ้งมากมายในต้าชิง หวังซานเย่ที่ชาติแรกเป็นนักการตลาดฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ ได้ฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังกับชีวิตและโดนบีบบังคับจากสภาพแวดล้อม นางกลับมาเกิดใหม่เป็นเด็กหญิงคนนึงอายุเพียง 8 ขวบ อาศัยอยู่ในบ้านร้างบนภูเขานอกเมืองซีอาน ที่เป็นราชธานีเก่าตั้งแต่สมัยยุคราชวงค์ฮั่น วันๆก็มีแต่ความวุ่นวายและใช้ระบบเพื่อ support ตัวเองหาเงิน และนำเด็กกำพร้าทั้งหลายออกมาจากคุกเพื่อมาชุบเลี้ยงร่วมกันสร้างสังคมที่ดี

    ไม่นึกเลยว่าวันหนึ่งชะตาชีวิตจะพลิกผันเพราะคำว่าอยากจะทำธุรกิจร้านอาหารพร้อมทานที่เปิดขายตลอดทั้งวัน จนกระทั่งได้พบกับเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวจากบุคคลที่มีอำนาจ และปริศนาทุกอย่างก็ค่อยๆคลี่คลายออกมา ที่จริงแล้วการกลับชาติมาเกิดของพวกหวังซานเย่ทั้ง 3 คนนั้นมีความหมายเช่นไร


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น