มีอีบุค~ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณเเม่หมาป่าตัวร้าย [จบเเล้ว] - นิยาย มีอีบุค~ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณเเม่หมาป่าตัวร้าย [จบเเล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    มีอีบุค~ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณเเม่หมาป่าตัวร้าย [จบเเล้ว]

    สามีมีชู้นอกบ้าน เขาปลอกลอกนำสมบัติทั้งหมดของเธอไปจนหมดก่อนจะถูกขับไล่ออกจากบ้านเเละปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพังยังไม่ทันได้เลี้ยงลูกจนโต เธอก็ถูกคนพวกนั้นฆ่าตายเเละจับลูกไปทรมาน จนเธอได้ย้อนเวลากลับมา

    ผู้เข้าชมรวม

    173,901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    616

    ผู้เข้าชมรวม


    173.9K

    ความคิดเห็น


    1.19K

    คนติดตาม


    3.27K
    จำนวนตอน : 133 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 07:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บทนำ


    เย่หลิงหลิงแต่งงานกับผู้ชายที่เธอรัก เขาเป็นคนดีและดูแลเธอเหมือนสมบัติล้ำค่า จนเธอได้คลอดสร้อยทองคล้องใจออกมาหนึ่งคน เย่หลิงหลิงมอบลูกชายให้เขา สามีของเธอทำให้เธอรู้สึกเหมือนตนเองกลายเป็นเจ้าหญิงในฝันหวานๆ ที่เคยอ่านในนิยายออนไลน์หลายเรื่อง เธอมีความสุขกับมันมากและอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป


    ทว่า เย่หลิงหลิงบังเอิญได้รับรู้ความจริงที่ว่า สามีที่แสนดีของเธอมีบ้านเล็กอยู่อีกหนึ่งหลัง สามีและเธอคนนั้นรักกันมาก่อนที่จะแต่งงานกับเธอซะอีก ด้วยเพราะรักสามีและลูกมาก เธอจึงยอมปิดตาข้างหนึ่ง แสร้งทำเป็นไม่รับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเล็กหลังนั้น แต่เส้นทางที่เธอเลือกกลับไม่ได้ทำให้ครอบครัวและลูกชายที่เธอรักมีความสุข สามีค่อยๆ ลักลอบโอนย้ายสมบัติที่อยู่ภายใต้ชื่อเธอไปโดยวิธีต่างๆ มากมายมาหลอกลวงเธอ จนในที่สุด ทุกอย่างก็ตกอยู่ในมือของเขา สามีที่แสนดีในตอนนี้กลายเป็นคนที่เลวร้ายที่สุด เขาขับไล่เธอและลูกชายของเขาเองออกจากบ้าน ไล่พวกเธอให้ไปอยู่ในเขตทุรกันดาร


    เย่หลิงหลิงเสียใจมาก แต่ก็ฮึดสู่เพื่อลูกชายตัวน้อยๆ ในอ้อมแขนของเธอ ดิ้นรนเลี้ยงลูกอย่างยากลำบากเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้มองดูลูกชายเติบโตและมีความสุขในชีวิต เธอกลับต้องตายด้วยน้ำมือภรรยาของสามีสารเลวคนนั้น


    ต่อจากนั้น วิญญาณของเย่หลิงหลิงก็ติดตามลูกชายของเธอไปทุกหนแห่ง มองเห็นว่าเขาถูกทำร้ายอย่างไร ถูกพ่อตัวเองทรมานแสนสาหัสยังไง จากรักจึงกลายเป็นแค้นเคืองสุดแสน เธอร้องไห้ปานจะขาดใจแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือลูกชายได้เลย


    ก่อนที่วิญญาณของเธอจะแตกสลายหายไป เธอกลับได้รับพรฟ้าประทานให้ย้อนเวลากลับมาในช่วงที่เธอพึ่งแต่งงานกับสามีเพียงไม่กี่ปี เธอยังสามารถแก้ไขเรื่องราวหลายๆ อย่างได้ทัน ก่อนที่เธอจะสูญเสียทุกสิ่งและถูกส่งออกไปพร้อมกับลูกชายที่น่ารักของเธอ


    ต่อจากนี้ เย่หลิงหลิงจะแก้แค้นสามีของเธอยังไงและดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไรโปรดติดตาม




    ปล. นิยายเรื่องนี้จะเริ่มเปิดขายเเบบตอนอ่านล่างหน้า 30 วัน ตั้งเเต่ตอนที่ 15 ถึง ตอนที่44 เเละตั้งเเต่ตอนที่ 45 ขึ้นไปจะติดเหรียญถาวรนะคะ

    ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นภาคของเย่หลิงหลิงที่ย้อนเวลาจากยุคจีน 70 มายุคปัจจุบันนะคะ ( ใครที่ไม่เคยอ่านภาคนั้นก็สามารถอ่านภาคนี้ได้ปกติ เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวข้องกันค่ะ )


    ซื้ออีบุคได้ที่

    ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณแม่หมาป่าตัวร้าย เล่ม1 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzODAwMyI7fQ

    ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณแม่หมาป่าตัวร้าย เล่ม2 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzODcyNiI7fQ

    ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณแม่หมาป่าตัวร้าย เล่ม3 (จบ) https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzOTc1MiI7fQ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น