}:Girl Und Panzer : Das Finale Stand :{ สาวปิ่งซิ่งเเทงค์ : บุรุษเเห่งยานเกราะ - นิยาย }:Girl Und Panzer : Das Finale Stand :{ สาวปิ่งซิ่งเเทงค์ : บุรุษเเห่งยานเกราะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    }:Girl Und Panzer : Das Finale Stand :{ สาวปิ่งซิ่งเเทงค์ : บุรุษเเห่งยานเกราะ

    พวกเราทั้งสองฝ่ายต่างมีเป่าหมายเดียวกันเเต่เรามีเเนวทางเเละตรรกะที่ไม่เหมือนกัน ในที่สุดเเล้วต้องมีฝ่ายเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด 'เพื่อเสรีภาพ' -Wing of Freedom (ปีกเเห่งเสรีภาพ)

    ผู้เข้าชมรวม

    4,431

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    4.43K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 67 / 21:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Girl und panzer: Finale Stand หรือ สาวปิ้งซิ้งเเทงค์: บุรุษเเห่งยานเกราะ เป็นเหตุการณ์หลังจากภาค  Der film เมื่อความไม่เป็นธรรมทางสังคมที่ผู้หญิงเป็นใหญ่กว่าผู้ชายจึงให้กำเนิดความชั่วร้ายในเงามืด ซึ่งจะเป็นดังบททดสอบชีวิตที่พวกเธอจะต้องฝ่าฝันมันไปให้ได้ 

     

    ตัวละคร


     

    โรงเรียนสตรีโอฮาไร

     

    Miho Nishizumi - MyWaifuList

     

    นิชิซึมิ มิโฮะ

    นิชิซึมิ มิโฮะ เป็นตัวละครหลักเเละตัวดำเนินเนื้อเรื่องทั้งใน ภาคหลัก Der film Das Finale เเละผลงานเรื่องนี้ มิโฮะอายุประมาณ 17 ปี อดีตเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนสตรีคุโรโมริมิเนะก่อนจะออกมาเเละยายไปอยู่ที่โรงเรียนสตรีโอฮาไร สาเหตุที่มิโฮะเะอยอมออกจากคุโรโมริมิเนะเป็นเพราะ การเเข่งขันเซ็นฉะโดชิงเเชมระดับประเทศ ครั้งที่ 62 ที่เธอย้อมสละเกียจเพื่อชีวิตของลูกที่ ทำให้มิโฮะรู้สึกอับอายต่อประเพณีเเละตระกูลเป็นอย่างมาก เธอเลยตัดสินใจทิ้งทุกอย่างเเละออกมาจากวงจรที่เน่าเฟะของเซ็นฉะโด หลังจากที่เธอได้ยายมายังโอฮาไรเะอก้คิดว่าจะได้ใช่ชีวิตวัยรุ่นนี้ไม่ต้องยุ่งกับวงจรอุบาทอีก เเต่ทุกอยากมันได้กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เเต่เพราะเธอเห็นเเกเพื่อนใหม่ที่พยายามช่วยมิโฮะจากฝันร้ายเธอจึงยอมกลับเข้าองการอีกครั้ง 

    มิโฮะเเละเซ็นฉะโดของโอฮาไรได้เข้าร่วม การเเข่งขันเซ็นฉะโดชิงเเชมระดับประเทศ ครั้งที่ 63 เเละฝ่าฝันเหล่าโรงเรียนตัวทอป ๆ มาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมิโฮะต้องเอาชนะพี่สาสของตนเองที่ถูกขนานนามว่า “ปีศาจ” ในตอนสุดท้ายของการต่อสู้ โอฮาไรสามารถเอาชนะคุโรโมริมิเนะไปได้อย่างฉิวเฉียด เเละมิโฮะก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอนั้นเเข้งเเกร่งเเค่ไหนให้กับตระกูลของเธอ หลังจากการเเข่งขันชิงเเชมจบลง โอฮาไรได้เกิดเหตุการณ์ที่โรงเรียนถูกสังปิดอย่างไม่เป็นธรรม ทำให้พวกเะอต้องเเข็งเซ้นฉะโดเอาชนะหมาวิทยาลัยให้ได้เเต่การเเข็งครั้งนี้ใครมันจะปล่อยให้โอฮาไรสู้อย่างเดียวดาย ทุกโรงเรียนที่เคยสู้กับโอฮาไรเเละที่เคารพนับถือได้เข้ามาช่วยโอฮาไรสู้กับมหาวิทยาลับ ในที่สุดพวกเธอก้เอาชนะมหาลัยเเละได้โรงเรียนคืนมาในที่สุด

    *ข้อมูลตัวละครตัวอื่นจะไปปรากฎในตอนต่าง ๆ ร่วมถึงขอมูลพิเศษด้วย

     

    เพลงเปิด รอบที่ 1 : ปีกเเห่งเสรีภาพ (Jiyuu no Tsubasa โดย Linked Horizon)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น