นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ - นิยาย นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ

    โดย Narutarkie

    สการ์เล็ตนางร้าย ลูกสาวของขุนนางคนสำคัญของประเทศ ถูกทางราชวงศ์และครอบครัวตระกูลขุนนาง เนรเทศ เธอออกจากประเทศ จนไร้ที่อยู่และทรัพย์สิน วันหนึ่งนางได้เดินหลงอยู่ในป่าลึกและได้พบกับดาบเล่มสีแดงมุรามาสะ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    32,255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    133

    ผู้เข้าชมรวม


    32.25K

    ความคิดเห็น


    789

    คนติดตาม


    1.25K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  231 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 67 / 21:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    *ขออนุญาตประชาสัมพันธ์จากนักเขียนผู้นี้ด้วยนะครับ*

    ตอนนี้ผมได้ทำการปลดนิยายแพ๊กเกจออกแล้วนะครับ จากนี้ทุกคนจะสามารถเข้าไปอ่านฟรีกันได้ทุกๆตอนเลย สำหรับใครที่ซื้อแพ๊กเกจนิยายของผมไปแล้ว….ผมต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆที่ทุกท่านได้ซื้อแพ๊กเกจนิยายของผมไปจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีคนจ่ายซื้อนิยายเรื่องที่ผมเขียนไปอ่านจริงๆ ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ

    จากนี้ผมกำลังจะเริ่มปรับแต่งเนื้อหาของนิยายไปเรื่อย โดยที่นักอ่านหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้ก็สามารถเข้ามาอ่านได้ฟรีๆ ตอนยาวๆกันไปเลย โดยอาจจะมีเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลงและแทรกหรือเพิ่มเต็มลงไป เนื่องจากเนื้อหาตอนล่าสุดได้ออกทะเลเกินไป เลยต้องปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้มันสอดคล้อง…

    นิยาย : นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ

    นักอ่านท่านใหม่..สามารถทดลองให้อ่านฟรีได้ตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึง 20 และอ่านฟรีได้อีกตอนที่ 167 จนถึงตอนล่าสุด…

    ตัวละครหลัก

    สการ์เล็ต ฮอร์ริซอน

    สการ์เล็ต อดีตสาวลูกขุนนางคนสำคัญของประเทศแห่งหนึ่ง ได้ถูกครอบครัวขับไล่ออกจากตระกูล และถูกทางราชวงศ์เนรเทศออกจากประเทศ ด้วยการกระทำอันเลวร้ายของเธอจึงทำให้ได้หวนคืนสู่ตัวเธอจนทำให้ฐานะของเธอนั้นไร้ที่อยู่ไร้เงินตราและทรัพย์สิน

    จนวันหนึ่งนางได้พบกับดาบปีศาจ มุรามาสะ ดาบคาตานะเล่มสีแดงเล่มหนึ่งโชคชะตาได้นำพาให้เธอได้ใช้ดาบเล่มนั้นและฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็น กุลสตรีที่มีชื่อเสียง จนใครๆก็เอ่ยนามกุลสตรีนางผู้นี้ว่า..ธิดาอสูรดาบแดง

    High Frequency Demon Blade Muramasa : ดาบปีศาจแดงความถี่สูง มุรามาสะ (พูดได้)

    HF Demon Muramasa หรือที่เรียกว่า "ใบมีดปีศาจความถี่สูง HF DM7" ตามรายงาน ถูกสร้างขึ้นในดินแดนประเทศที่ชื่อ ยามาโตะ วาโนะ โดยการดัดแปลงความถี่สูงของตัวดาบ ได้นำคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของดาบดั้งเดิมมาใช้ ทำให้ดาบนั้นทรงพลังอย่างมากขึ้น โดยมีปลอกดาบมุรามาสะ (ฝักคาตานะ) ด้านข้างของเขาในลักษณะของซามูไร (บุเกะ-ซึคุริ) ซึ่งทำให้นางดึงออกจากท่าไทโตะได้อย่างรวดเร็ว ปลอกดาบของ Muramasa มีกลไกปืนไรเฟิลพร้อมนิตยสารบรรจุกระสุนและกลไกปืนอยู่ใต้ด้ามดาบ โดยการกระตุ้นกลไกนี้ สการ์เล็ตจะสามารถปล่อยดาบออกจากฝักและใช้เทคนิค อิไอโด (iaido) ที่มีโมเมนตัมเพิ่มขึ้น โดยการตัดสบั้นคมดาบโจมตีเพียงครั้งเดียว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น