นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ (รีไรท์) - นิยาย นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ (รีไรท์)

    โดย Narutarkie

    สการ์เล็ตนางร้าย ลูกสาวของขุนนางคนสำคัญของประเทศ ถูกทางราชวงศ์และครอบครัวตระกูลขุนนาง เนรเทศ เธอออกจากประเทศ จนไร้ที่อยู่และทรัพย์สิน วันหนึ่งนางได้เดินหลงอยู่ในป่าลึกและได้พบกับดาบเล่มสีแดงมุรามาสะ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    32,974

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    508

    ผู้เข้าชมรวม


    32.97K

    ความคิดเห็น


    795

    คนติดตาม


    1.26K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  231 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 67 / 18:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก

    สการ์เล็ต ฮอร์ริซอน

    สการ์เล็ต อดีตสาวงามผู้สูงศักดิ์จากตระกูลขุนนางอันเลื่องชื่อ กลับต้องเผชิญชะตากรรมอันโหดร้าย เมื่อถูกครอบครัวขับไล่ออกจากตระกูลและถูกเนรเทศออกจากประเทศ ด้วยความผิดอันร้ายแรงที่เธอเองก็มิได้ก่อ

    บัดนี้ เธอไร้ซึ่งที่พึ่งพิง ไร้ทรัพย์สิน ไร้เกียรติยศ เหลือเพียงร่างกายและหัวใจที่แหลกสลาย ทว่าโชคชะตาอันพลิกผันกลับนำพาเธอไปพบกับ ดาบปีศาจมุรามาสะ ดาบคาตานะสีเลือดฉาน โบราณวัตถุอันทรงพลังที่ซ่อนเร้นพลังปีศาจพูดได้อยู่ภายในตัวดาบ

    High Frequency Muramasa Blade - ดาบปีศาจความถี่สูง มุรามาสะ (พูดได้)

    HF Demon Muramasa หรือที่รู้จักในชื่อ "ใบมีดปีศาจความถี่สูง HF DM7" ตามรายงาน ถูกสร้างขึ้นในดินแดนแห่ง ยามาโตะ วาโนะ ดินแดนแห่งซามูไรอันเลื่องชื่อ ดาบเล่มนี้พิเศษตรงที่ถูกดัดแปลงด้วยเทคโนโลยีความถี่สูง ทำให้ประสิทธิภาพการฟันแทงของดาบดั้งเดิมนั้นเพิ่มพูนขึ้นอย่างมหาศาล กลายเป็นอาวุธร้ายที่ทรงพลังเหนือดาบใดๆ

    ลักษณะของ HF Demon Muramasa นั้นมีความคล้ายคลึงกับดาบคาตานะทั่วไป ด้านข้างของดาบมีปลอกดาบมุรามาสะ (ฝักคาตานะ) ออกแบบตามสไตล์ซามูไร (บุเกะ-ซึคุริ) ช่วยให้นางสการ์เล็ตสามารถดึงดาบออกจากฝักได้อย่างรวดเร็ว ทว่าจุดเด่นที่แท้จริงของดาบเล่มนี้กลับอยู่ที่กลไกพิเศษที่ซ่อนอยู่ภายใน

    ปลอกดาบของ Muramasa ประกอบไปด้วยกลไกปืนไรเฟิลพร้อมนิตยสารบรรจุกระสุนพลังเวทมนตร์ปีศาจและกลไกปืนที่ติดตั้งอยู่ใต้ด้ามดาบ เมื่อสการ์เล็ตกระตุ้นกลไกนี้ ดาบจะถูกปล่อยออกจากฝักด้วยความเร็วสูง ทวีพลังการโจมตีแบบอิไอโด (iaido) ของเธอให้รุนแรงยิ่งขึ้น เพียงฟาดฟันเพียงครั้งเดียว ศัตรูก็อาจสิ้นชีพได้ทันที

    HF Demon Muramasa เปรียบเสมือนอาวุธคู่กายของ "ธิดาอสูรดาบแดง" ช่วยให้เธอสามารถต่อสู้กับศัตรูที่เหนือกว่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดาบเล่มนี้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังและความโหดร้ายของเธอ สร้างความหวาดกลัวให้กับเหล่าศัตรูผู้กล้ามาท้าทาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น