ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yinyang cafe' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #12 : #.Send - City of Survivor

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      27 ก.ค. 56







    Hello!
    รอนานไหมคะ? พี่เซน
    มาส่งงานแล้วนะคะ~

     

    <1> การตั้งชื่อเรื่อง [ 19/20 ]

         ชื่อเรื่องของพี่ดีแล้วล่ะค่ะ ค่อนข้างเข้ากับพล็อตที่พี่วางเอาไว้ แต่ในอีกนัย หากคนที่กากภาษาอังกฤษ (ซึ่ง 1 ในนั้นก็รวมกระผมไปด้วย) อาจจะไม่รู้ความหมาย ต้องเปิด กูเกิลดู แหะๆ (อันนี้ต้องน้อมรับชะตากรรม) แต่ดีแล้วค่าาา~

         <2> พล็อตเรื่อง [ 19/20 ]

         พล็อตที่ขึ้นเอาไว้น่าสนใจดีค่ะ ดูเหมือนเกิดจะสงครามล้างโลกยิ่งใหญ่ แบ่งเป็นหลายฝ่าย เกิดมหาสงครามขึ้น แต่จะว่าอะไรมั้ย ถ้าจะบอกว่าเคยอ่านพล็อตที่คล้ายๆกันแบบนี้น่ะค่ะ แต่พี่ก็ทำได้ดีแล้วค่ะ

         <3> การดำเนินเรื่อง [19/20]

        การบรรยายของพี่ก็ถือว่าดีแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าในบทนำ ตรงคำว่า 'เธอ' พิมพ์ เธอไปเฉยๆก็ได้นะคะ จาก 'เธอ' ให้เป็น เธอ ค่ะ น่าจะดีกว่า แล้วก็พี่มีแต่คำว่าเธอบ่อยๆแถมใส่ ' ' ไปแบบนี้มันดูเหมือนจะเน้นคำ อาจจะเปลี่ยนเป็นร่างบาง ร่างเล็ก หรือใส่ชื่อไป หรือหากจะเติมเธอเหมือนเดิมก็อย่าลืมเอา ' ' ออกนะคะ แต่นอกนั้นพี่ให้ภาษาสละสลวยมากค่ะ (ชอบการบรรยายของพี่มาก) นิยายเรื่องนี้ทำกระผมทำมาหากินไม่ได้ T^T คำผิดไม่มีเลย หรือหาไม่เจอก็ไม่แน่ใจ (หากเป็นอย่างหลังคงต้องขออภัย) 

     

         <4> ตัวละคร [ 19/20 ]

         พี่จะว่าอะไรมั้ย ถ้าเกิดว่าผมอ่านแล้วยังไม่ค่อยจะเข้าใจในตัวละคร เพราะมันมีแว๊บไปแว๊บมา แต่ลักษณะนิสัยของตัวละครที่ผมเห็นโดยสังเขปก็ถือว่าดีแล้วครับ มีนิสัยที่น่าดึงดูด 

         <5> การตกแต่งบทความ [ 20/20 ]

         ตรงนี้พี่แต่งได้ดีแล้วล่ะค่ะ ให้เต็ม!

     

    สรุปผลประเมิน

    19+19+19+19+20 = 96

    ว้าว! คะแนนอยู่ในขั้นดีเยี่ยมนะคะ


    ปล.สามารถติชมการวิจารณ์นี้ได้นะคะ เพราะปรายยังเป็นแค่มือใหม่ค่ะ

    ติชมเซ็นรับงานได้ตามใจชอบค่ะ


    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×