ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #221 : [Blog] 14-05-15 'วันนี้มันเป็นวันดราม่ารึไงกัน =___=' [MC โทโมมิ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      16 พ.ค. 57

    สวัสดีค่ะทุกๆคน

    ก่อนอื่นก็...สุขสันต์วันเกิดนะนารุ!

    ปีนี้ก็อายุ 22 แล้ว ขอให้มีความสุขมากๆเลยนะ

    จะรอผลงานใหม่ของดับเบิ้ลบ้าอยู่นะ

    อ่ะนี่ของขวัญ! ตุ๊กตาบราวน์กับโคนี่ เธอเอาบราวน์ไป แล้วเอาโคนี่ไปอยู่กับอาโกะจุน ฮ่าๆๆๆๆๆ

    คู่นี้ก็เป็นหนึ่งในคู่จิ้นในตำนานของ SL ด้วยนะ อย่าลืมพวกเธอด้วยนะ!

    อืม...วันนี้เปิดทวิตมา เจอแต่ #WeBeliveYouInKris เต็มไทม์ไลน์เลย

    สงสาร อซฟ.อ่ะ ฉันเองก็แอบชอบวงนี้อย่างเงียบๆ เมนเซฮุนนะจ๊ะ^^

    ยังไงเราก็ต้องเคารพในตัวคริสนะ สู้ๆจะเป็นกำลังใจให้!

    และที่สำคัญ เอ็กโซน่ะ ถ้าขาดสมาชิกไปสักคนนึงก็จะไม่ใช่หนึ่งเดียวน่ะสิ

    EXO WE ARE ONE!!!

    และเรื่องที่สอง กับภาพหลุดของยาบุกับสาวคนนึงในนิตยสารฟรายเดย์...

    อืม...ฟรายเดย์เจ้าเก่านี่เอง

    อันนี้ฉันก็ไม่แน่ใจนะ เห็นได้ข่าวว่ายาบุจะออกจากจอห์นนี่ส์ตอนอายุ 30!!

    ม่ายน๊าาาาาาาาาาา T^T

    ยังไงฉันก็ไม่เชื่อข่าวจากฟรายเดย์ง่ายๆหรอก

    ฉันขอบอกตรงๆเลยนะ นิตยสารฟรายเดย์เอารูปสาวๆตระกูล 48 ลงเป็นปก Cover ก็จริง แต่เนื้อหาในเล่มมีแต่ข่าวเสียๆหายๆของคนดังต่างๆ คงไม่มีใครซื้อหรอกเนอะ เหอะ!!

    (เอ่อ ถ้าบางคนซื้อนิตยสารนี้เพราะคนใน Cover อย่างเดียวก็ขอโทษนะ...)

    ฉันคนนึงล่ะจะไม่ซื้อนิตยสารฟรายเดย์ พอๆกับบุนชุนเลย เหมาะสมกันดีเนอะ :)

    มากันที่เรื่องราวของสาวๆ M&P บ้างดีกว่า วันนี้นอกจากจะเป็นวันเกิดนารุแล้ว ทาง M&P เล่นปล่อยข่าวของสาวๆแบบติดๆกันเลยนะ ไม่ว่าจะ

    -คานอนมีซิงเกิลใหม่ วางจำหน่าย ก.ค.นี้

    -ไฟท์ติ้งเกิร์ล 10 คนกำลังจะกลับมาแล้ว

    -รายการของ Back Up! กำลังจะยุติการออกอากาศ มิ.ย.นี้

    -Girls 17 กำลังจะมีอัลบั้มแรก และ...

    ....อาโอยามะ อิจิโกะจังประกาศลาออกจาก Girls 17!!!

    และข่าวสุดท้าย เอสึมิกับหนุ่มรู้ใจปริศนานามว่า โช’ !!!

    (ใช่ซากุไร โชรึเปล่าวะ? ฮ่าๆๆ //โทษๆ)

    โดยข่าวของอิจิโกะจังเนี่ย ทำเอาทุกคนช็อคกันไปตามๆกัน

    เธอบอกว่า จะออกจากวง Girls 17 และค่าย M&P หลังจาก Girls 17 ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายแล้ว

    สาเหตุหลักๆคือ บทบาทของเธอใน Girls 17 มีค่อนข้างน้อย และอยากทำตามความฝันของตัวเอง

    ขอให้โชคดีกับเส้นทางที่เธอเลือกนะอิจิโกะจัง จะเป็นกำลังใจให้^^

    ขอตัวไปกินพาราก่อนล่ะ วันนี้ปวดหัวชะมัด เฮ้อ =_=


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×