ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #15 : เคลียร์เรื่อง : Cinderella Magic เวทมนตร์รัก เกมมหัศจรรย์ [กิ๊ฟวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      31 มี.ค. 56




    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้ D@YDREAMER

    วิจารณ์โดย กิ๊ฟวันเดอเรอร์



     

    สวัสดีค่ะ เป็นพนักงานมาจากร้านไม่ขอกล่าวอะไรมาก จากที่อ่านก็สรุปได้ดังงนี้ 

    ตัวละคร : ไม่เยอะมากจำง่ายดีค่ะ แต่นางเอกออกจะเพ้อฝันเกินไป(มาก)555 ชื่อก็จำง่ายดีค่ะ แต่พี่คิมที่ตอนแรกเป็นคนร้ายๆหน่อย แล้วถ้ากับนางเอกสุดท้ายตั้วเองแพ้ คือตอนสุดท้ายที่ยอมขอโทษนี่มันง่ายเกิ้นน ขัดกับที่พี่แกเคยหลงตัวเองเอาไว้เลย ส่วนรุ้งก็แบบร้ายมาตลอด อยู่ๆจะดีก็ดีขึ้นมาซะงั้นขัดกับคาร์เรกเตอร์อย่างแรง ส่วนพวกยัยหมูตอนซึ่งเป็นแฟนคลับนี่ก็เเบบ เจอบ่อยมากในนิยายวัยรุ่นในรั้วโรงเรียนที่แบบมีดาวเด่นแล้วมีแฟนคลับ มันทำให้อ่านแล้วรู้สึกว่าผู้หญิงในเรื่องนี้เพ้อกันทุกค้นนนนน ไม่รู้ว่าไรเตอร์เพ้อเองรึเปล่า/โดนถีบ 555

    เนื้อเรื่อง : มันมีช่วงนึงที่นางเอกอกหักแล้วมาหาเกมเล่นอ่ะ รู้สึกว่าจะเพ้อกันเกินไปหน่อย แบบนางเอกเพ้อมาก คู่แฝดเพื่อนซี้ก็คล้อยตาม ตรงช่วงนั้นมันเลยดูเป็นอะไรที่น้ำเน่ามากๆ แล้วยิ่งตอนตัวละครในเกมออกมานี่เพ้อหนักไปใหญ่ อ้อ ส่วนตรงโหวตดาวเดือนมันดูจะขัดกับหลักความจริงไปนะเพราะสามคนที่เพิ่งมาจากเกมเนี่ยคนไม่น่าจะรู้จักอะไรกันทั้งโรงเรียนขนาดนั้น มันจะเด่นเกินไปป่ะ แล้วอยู่ๆก็มาชนะเลยมันเลยดูน่าเบื่อไม่มีอะไรตื่นเต้น ไม่มีปมเลยอะรวมไปถึงพี่คิมและรุ้งซึ่งตอนนั้นดูน่าเบื่อไร้สีสันมาก ส่วนที่ไรเตอร์ให้เน้นตรงผจญภัยในเกมส่วนนั้นทำได้ดีพอสมควรค่ะ อธิบายเป็นเหตุผลไป มันก็ดูตื่นเต้นเเบบเหมือนหลุดไปในเกมจริงๆ
    แต่ตอนนั้นสกายดูจะพึ่งอะไรไม่ได้เลย แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าลุ้นดีที่นางเอกต้องสู้ด้วยตัวเองซะบ้าง (อิจฉาเบาๆ555)แต่ถึงจะแบบนั้นเรื่องนี้ก็ยังดูเรื่อยๆค่ะ คือความรู้สึกตอนอ่านมันเรื่อยๆมากไม่หวือหวาเท่าไร คิดว่าต่อไปคงมีภารกิจอะไรให้ลุ้นในเกมซินเดอร์เรล่ามากขึ้นนะคะ555

    การบรรยาย : บรรยายได้ดีมากค่ะ ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ แต่ส่วนของโหวตดาวเดือน(อีกแล้ว)มันเหมือนเวลาสั้นไปต้องเพิ่มบทหรือปมให้นางเอกแก้หน่อยแบบวุ่นวายหาตัวคนจะมาสมัครเเข่งกับพี่คิม แล้วอีกอย่างโหวตดาวเดือนมันก็ต้องมีคนลงสมัครใช่ป่ะ ลงแข่งมีรายชื่อมีประชาสัมพันธ์ไม่ใช่ๆอยู่ๆเพิ่งมาถึงแล้วโดนโหวตเลยมันดูขัดแย้งมากๆ แต่อย่าเพิ่งน้อยใจไป 5555 ความยาวแต่ละบทอยู่ในระดับโอเคมากๆไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไปทำให้อ่านได้เรื่อยๆเหมือนเรื่องนี้ที่ยังดูเรื่อยๆแต่ก็ไม่น่าเบื่อ 555 เรื่องคำผิดขอไม่พูดถึงนะคะสายตาไม่ค่อยดี 5555

    ปล.อย่าลืมมาเซ็นต์รับงานด้วยค่ะ ตอนนี้ตามทวงลูกค้าบ่อยมากๆในเรื่องนี้ 555

     



    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×