ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • Cruel {Baekhyun ft.sehun chanyeol kris kai luhan} 。

    ลำดับตอนที่ #21 : + Cruel + Special Part – The Beginning (HUNBAEK)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      1
      6 พ.ค. 57



    ใครที่อยากจะสั่งซื้อ Cruel ก็สั่งและโอนได้เลยถึง 20 พ.ค. นี้ค่ะ

    กดสั่งซื้อได้ที่ลิ้งนี้เลยจ้า http://malamute.lnwshop.com/product/98/cruel

     

     

     

     

     

    Special Part –The Beginning

     

              “โปรดทราบ นักศึกษาปี 1 ทุกคนกรุณามารายงานตัวพร้อมกันที่หอประชุมใหญ่ภายในเวลา 9.00 น. มิฉะนั้นจะถูก...”

               

                ตึก ตึก ตึก!

     

              “โปรดทราบ นักศึกษาปี 1 ทุกคนกรุณามารายงานตัวพร้อมกันที่หอประชุมใหญ่ภายในเวลา 9.00 น. มิฉะนั้นจะถูก...”

     

                ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก!

     

    “โปรดทราบ นักศึกษาปี 1 ทุกคน...”

     

    “กูรู้แล้วโว๊ยยยยยยยยย!” สองเท้าสับกันอย่างเร่งรีบวิ่งวนอยู่พักใหญ่เริ่มโวยวายอย่างเหลืออดเมื่อรู้สึกเริ่มรำคาญเสียงประกาศของอาจารย์ท่านหนึ่ง

     

    “แปดโมงห้าสิบห้า...” ยกนาฬิกาเรือนหรูสุดเท่ที่เพิ่งถอยมาใหม่เพื่อวันเปิดเทอมโดยเฉพาะขึ้นมามองเวลา...นาฬิกาเรือนละเป็นหมื่นแม่งไม่ช่วยอะไรขึ้นมาได้เลย...

     

    “โปรดทราบ...”

     

    “โว๊ย! กูรู้แล้ว! แต่ไม่รู้ว่าหอประชุมแม่งอยู่ที่ไหนต่างหากโว๊ย!” สบถถ้อยคำหยาบคายออกมาอย่างไม่เข้ากับใบหน้าเกลี้ยงเกลาที่แสนหล่อเหลาเท่าไรนัก

     

    โอเซฮุน นักศึกษาใหม่ที่กำลังเดินหาหอประชุมอย่าราวๆ สิบนาทีได้กำลังหน้านิ่วคิ้วขมวดอย่างหงุดหงิดใจ จะไปถามหาคนรู้ทาง ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่เลยสักคน วันประชุมวันแรกของนักศึกษาปี 1 จะไม่มีปีอื่นๆ มามหาวิทยาลัยเลย เพราะทางโรงเรียนห้ามไว้ ดังนั้นมันจึงเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้เขาหาทางไปหอสมุดไม่เจอ

     

    เมี้ยว~

     

    “เสียงแมว?” เลิกคิ้วอย่างสงสัยพร้อมพูดกับตัวเอง มองซ้ายมองขวาหาที่มาของเสียงอยู่พักใหญ่ กะว่าจะเตะแมวเล่นแก้เซ็งสักนิด...

     

    “คิกๆ...”

     

    “เฮ้ย!” สะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะแผ่วเบา ไม่รอช้า ขายาวรีบสาวเท้าไปยังต้นตออย่างรวดเร็ว เพราะเมื่อสักครู่เป็นเสียงคน อย่างน้อยๆ ก็น่าจะมีคนบอกทางได้ล่ะนะ...

     

    “กินช้าๆ ก็ได้เจ้าเหมียว มันจะติดคอเอานะรู้ไหม” เสียงหวานที่เปล่งออกมาจากลำคอคนตรงหน้าทำเอาคนใจร้อนหยุดชะงัก

    “อ้อนเหรอเจ้าตัวเล็ก?” แมวน้อยขนสีน้ำตาลอ่อนขนฟูฟ่องร้องหง่าวๆ ไม่พอ พอคนให้อาหารบอกให้กินช้าๆ ก็ละออกจากกองอาหารแล้วเอาหัวถูไถไปมากับขาของคนที่นั่งให้อาหารอยู่

    “ถ้ากินอาหารหมดเร็วล่ะก็จะอุ้มเดินสิบนาที...รู้หรอกนะว่าชอบให้อุ้มน่ะเจ้าเหมียวเจ้าเล่ห์!

     

    เมี้ยว~ ส่งเสียงร้องตอบรับแล้วก้มลงสนใจอาหารตรงหน้าทันที

     

    นี่มันแมวแสนรู้ชัดๆ!

    รู้ว่าจะอ้อนคนตัวเล็กผิวขาวเสียงหวานตรงนี้ยังไงเนี่ยแหละ

    เตะแมวข้อหาหมั่นไส้นี่บาปกรรมไหม?

     

    “อะ เอ่อ...คุณครับ...” เปล่งเสียงออกไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ คนตัวขาวสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมีคนเรียก คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเพียงครู่เดียวคนถูกเรียกก็ลุกขึ้น

    “เรียกผมหรือเปล่าครับ?” ถามอีกฝ่ายอย่างไม่แน่ใจ พลางสาวเท้าก้าวไปหาคนถาม แต่ติดที่ว่าเจ้าเหมียวขี้หวงนี่กำลังแสดงความเป็นเจ้าของคนน่ารักโดยการส่งเสียงขู่โก่งตัวขนพองแล้วจ้องไปยังคนมาใหม่อย่างเอาเรื่อง จนทำให้โอเซฮุนถึงกับเบ้ปาก

     

    หนอย...เป็นแค่แมวทำมาเป็นขู่...พ่อจะเตะให้ไส้ทะลักเลยคอยดู

     

    “เจ้าเหมียวไม่เอาสิ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ” ใบหน้าหวานก้มลงมองเจ้าเหมียวตัวแสบแล้วส่งเสียงดุแต่ก็ดูแล้วน่ารัก เพียงเสี้ยววินาทีที่ก้มหน้าลงเท่านั้น พอเงยหน้าขึ้นก็ทำเอาร่างบางสะดุ้งอีกครั้ง

     

    โอเซฮุนพุ่งตัวเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วตอนที่คนตรงหน้าสนใจไอ้แมวน่าเตะนั่น พอเจ้าตัวเงยหน้าขึ้นมาก็เลยตกใจ ตัวของเซฮุนเองก็จะอยู่ใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากคนตรงหน้า

     

    เห็นแบบนี้แล้วอยากจะฟัด...

    ใจเต้นแรงว่ะ...

     

    “เอ่อ...มีอะไรกับผมรึเปล่าครับ”

    “อะ อ้อ! ผมมาถามทางไปหอประชุมครับ พอดีผมเดินวนๆ แล้วก็หาไม่เจอ แถมยังได้ยินเสียงประกาศน่ารำคาญนั่นอีก...”

     

    “ประกาศ...” พูดไม่ทันขาดคำเสียงประกาศจากประชาสัมพันธ์ก็ดังขึ้นอีกครั้ง คนตัวสูงดีดนิ้วดังเป๊าะแล้วทำหน้าเซ็งเป็นผักชีแห้งเหี่ยว

     

    “ฮะๆ...” กลายเป็นคนหน้าหวานตรงหน้าหัวเราะออกมาอย่างช่วยไม่ได้

    “เอ่อ...” มือไม้เริ่มอยู่ไม่สุกหาที่ไว้ไม่ถูก โอเซฮุนกำลังใจเต้นแรงกับทุกการเคลื่อนไหวของคนตรงหน้า...

    “หอประชุมอยู่ทางนั้น นายต้องเดินไปจนสุดแล้วเลี้ยวซ้าย นายก็จะเจอหอประชุมที่ตอนนี้ทุกคนเข้าไปกันจนที่เกือบเต็มแน่ๆ”

    “อ้อ...ขอบคุณนะครับคุณ...”

    “บยอนแบคฮยอน...เป็นรุ่นพี่”

     

     

     

    สวนหลังมหาวิทยาลัยนี่ก็ร่มรื่นดีจริงๆ พักนี้เซฮุนไม่ค่อยอยากขลุกตัวอยู่ที่คณะตัวเองเท่าไร เพราะตั้งแต่เจอรุ่นพี่หน้าหวานคนนั้น พอเปิดเทอมมาเซฮุนก็ไปสืบหาคณะ ปีและสถานที่ประจำของคนตัวเล็กนั่นมา

     

    และสิ่งที่พี่แบคฮยอนน่ารักคนนั้นทำบ่อยก็คือ...ให้อาหารหมาและแมวจรจัด

     

    พี่แบคฮยอนมักจะมาให้อาหารพวกลูกๆ สุนัขที่อยู่แถวๆ สวนสาธารณะแห่งนี้ตอนห้าโมงเย็น และเซฮุนเองก็แอบมาดูรุ่นพี่ตัวจ้อยนั้นทุกวัน แต่ดูเหมือนว่าวันนี้จะมีอะไรผิดพลาด

     

    “ห้าโมงสามสิบห้า...” ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูเวลาเป็นรอบที่ห้า...พี่ชายตัวเล็กหายไปไหนกันนะ? หรือว่าวันนี้จะไม่มา?

    “มองหาใครอยู่เหรอ”

    “มองหาแฟน”

    “แฟน?..คนไหนล่ะ”

    “คนที่ชื่อแบค...ฮะ เฮ้ย!” เด้งตัวลุกขึ้นยืนจากที่ซ่อนทันที ก็ว่าแล้วว่าเสียงใครคุ้นๆ ดังอยู่ข้างหู แต่สมาธิที่มัวแต่เพ่งอยู่กับการรอพี่แบคฮยอนก็ทำให้เขาเผอเรอตอบโต้เสียงที่ได้ยิน

     

    ...เกือบหลุดชื่อพี่แบคฮยอนไปแล้วดิ...

     

    “ว่าไง...แฟนคนไหน ชื่ออะไร?”

    “เอ่อ เปล่าครับ ไม่มีอะไร”

    “อ้าว...เมื่อกี้ได้ยิน...”

    “ไม่มีอะไรจริงๆ ครับพี่แบคฮยอน” ยกมือขึ้นปัดพัลวันเพราะกลัวความลับแตกว่าแอบทำตัวโรคจิตแอบมองเขาทุกวันแล้วยังติ๊ต่างว่าเขาเป็นแฟนตัวเองอีก

    “จำชื่อพี่ด้วยแฮะ”

    “จำได้สิ...จำได้แม่นเลย...”

    “ฮะๆ...แล้วนี่มาทำอะไรหื้ม?”

    “อ่อ...มานอนเล่นน่ะ แล้วพี่แบคฮยอนล่ะมาทำอะไร” แกล้งถามอย่างหน้าตายทั้งๆ ที่จริงแล้วก็รู้อยู่ว่าเขามาให้อาหารหมาทุกวัน เพียงแต่วันนี้อาจจะมาสายก็ได้

    “มาให้อาหารเจ้าตัวเล็ก”

    “เจ้าตัวเล็ก?”

    “ลูกหมาจรจัดน่ะ สนใจจะไปให้ด้วยกันไหม?”

    “ได้ครับ!” คุณพระ! โอเซฮุนพูดอะไรออกไป...นี่ความจริงเกลียดหมามากๆ เลยนะรู้ไหม ;_; แต่เพื่อความใกล้ชิดพี่แบคฮยอน...จึงจำเป็นต้องวางตัวดี

     

    “ชิ่ว!” ในขณะที่รุ่นพี่ตัวหอมกำลังให้อาหารหมา ส่วนของเซฮุนก็ให้เหมือนกัน แต่ดูจะทุลักทุเลกว่าเยอะเพราะมีลูกหมาตัวสีขาวตัวหนึ่งพยายามจะปีนขาเซฮุนให้ได้

    “ฮะๆ...มันคงอยากจะให้นายอุ้มนะว่าไหม?” ว่าแล้วก็ก้มตัวลงไปอุ้มเจ้าลูกหมาตัวน้อยขึ้นมากอดแนบอก โอเซฮุนเองก็ไม่น้อยน่าหรอกนะ...

    “อ๋ออออ ว่าไงครับเจ้าตัวน้อย มามะ มาให้ปะป๊ากอด~” แสร้งทำเป็นพูดดีแล้วเดินเข้าไปโอบเอวบางเข้าหาตัว อีกมือหนึ่งก็หยอกล้อกับลูกหมาอย่างสนุกสนาน

     

    แต่เหมือนคนถูกฉวยโอกาสจะรู้ตัว เพราะยืนนิ่งให้เซฮุนกอดได้ไม่นานก็ส่งยิ้มแหยๆ มาให้พลางส่งลูกหมาให้อุ้มแล้วถอยตัวหนีออกไป

    “แฮ่ะๆ...” รุ่นพี่หน้าหวานส่งเสียงหัวเราะเบาๆ แล้วก้มหน้าก้มตาหลบซ่อนริ้วแดงๆ ที่กำลังปรากฏบนใบหน้า แบคฮยอนอาจจะแค่ไม่ชินที่ต้องถูกเนื้อต้องตัวกับคนอื่นก็เลยออกอาการเขินนิดๆ เท่านั้นเอง

    “เอ่อ...ผมขอเบอร์พี่ได้ไหมครับ?”

     

    ปุ้ง!!!!! ไอ้บ้าโอเซฮุน...พูดอะไรออกไปวะ!!!!!!!

     

     

     

    เขาว่ากันว่าด้านได้ อายอด...เซฮุนชอบอย่างแรก เพราะว่าความหน้าด้านนี่แหละตื้อจนได้เบอร์โทรหาคนตัวเล็กมา จัดการหาไอดี kakao talk แล้วขยันทักไปหาเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน...

     

    เคยได้ยินไหม...ฝนทั้งให้เป็นเข็ม

    แล้วเคยได้ยินไหม...เต๊าะไปให้ตกหลุม

     

    มันได้ได้ผลนะ...หลังจากที่คุยกับรุ่นพี่หน้าหวานมาเกือบเดือน บทสนทนาในหน้าแชทวันนี้ ตอนนี้ก็ทำเอาโอเซฮุนยิ้มอย่างมีความสุข...

     

    โอเซฮุน: พี่ครับ...ถ้าไม่ดูเป็นการรบกวน...ก็จะชวนพี่มารักกัน

    บยอนแบคฮยอน: …

    โอเซฮุน: แอบจีบพี่มาตั้งนานรู้ไหม... 

    บยอนแบคฮยอน: ฮะๆ...

    โอเซฮุน: รักกันไหม? หัวใจมันอยากเสนอ

    โอเซฮุน: รอแต่เธอ...เมื่อไรถึงจะสนอง?

    โอเซฮุน: รักกันไหม หัวใจมันอยากจะตีตราจอง ถ้าได้ลอง ลอง ลองก็คงได้รู้ รู้ รู้...

    บยอนแบคฮยอน: ใครสอนให้จีบคนอื่นแบบนี้เนี่ย...

    โอเซฮุน: ไม่ได้จีบนะ นี่กำลังขอเป็นแฟน

    บยอนแบคฮยอน: อ่า...

    โอเซฮุน: ผมจะรอนะ...

    บยอนแบคฮยอน: ก็...รอนายถามมานานแล้วเหมือนกันแหละ... 

     

    “เหยดดดดดดดดดด!” ร้องดีใจออกมาอย่างลืมตัว โอเซฮุนลุกขึ้นยืนแล้วหันไปเขย่าแขนเพื่อนสนิทที่นั่งข้างกายแล้วป่าวประกาศให้ทุกคนรู้

    “มึงๆ พี่แบคฮยอนตกลงเป็นแฟนกับกูแล้ว พี่เขาตกลงเป็นแฟนกับกูแล้ว! โอ๊ยยยย แม่ง จีบมาตั้งนาน ในที่สุดก็จีบติดแล้วเว้ย! วู้วววววววว!

    “...”

    “อ้าวมึง ไม่ดีใจกับกูหน่อยเหรอ?” หยุดร้องดีใจแล้วหันมามองหน้าเพื่อนสนิทอย่างงงๆ ปกติเพื่อนเขาก็เชียร์เขาอยู่ตลอด แต่พอจีบติดแล้วทำไมถึงไม่แสดงความดีใจด้วย?

    “เชิญคุณโอออกไปดีใจข้างนอกดีไหม?”

    !!!

    “เชิญค่ะ”

    “อะ อาจารย์ครับ..”

    “เชิญ”

     

    ลืมไปเลยว่ากำลังเรียนอยู่ แอ่ก...

     

     

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------

    เนื้อหาในหนังสือของตอนนี้อาจจะมีเพิ่มเติมนิดหน่อยนะคะ เนื่องจากหมาน้อยจะรีไรท์

    แล้วเจอกันตอนหน้าของพาร์ทโด้แบคครับผม 
     

    รายละเอียดรูปเล่ม Cruel

    *ราคาเล่มละ 250 บาท (จริงๆตกเล่มละ 280 เท่า PPL เลย แต่ Cruel ไม่ค่อยมีคนอยากได้ แต่หมาน้อยอยากรวมเล่มมากๆ จะออกเงินเองเล่มละ 30 บาทนะคะ ขอให้คนจองถึง 10 คนเถอะ 555555) 

     
     

    - หนังสือขนาด A5 (14.8 x 21 cm)

    - จำนวน 250 หน้า + (ยังเขียนตอนพิเศษไม่จบเลยยังกำหนดจำนวนหน้าไม่ได้ค่ะ)

    - ปก พิมพ์สี ใช้กระดาษอาร์ตการ์ด เคลือบด้าน

    - เนื้อในพิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา 75 แกรม

    - เข้าเล่มแบบใสกาว

    - ใส่ปกใสห่อบับเบิ้ลให้ทุกเล่ม

     

    รายละเอียดเนื้อหาตอนพิเศษภายในเล่ม

    - ตอนพิเศษ ChanBaek

    ในไดอะรี่ของแบคฮยอนที่เซฮุนกำลังเก็บห้องแล้วไปเจอเขา เซฮุนอ่านมัน...แล้วมันทำให้รู้ถึงความลับที่แบคฮยอนไม่เคยบอกใคร ในไดอะรี่เขียนเล่าเรื่องราวระหว่างแบคฮยอน...กับ...ชานยอล

    - ตอนพิเศษ HunBaek

    คุณอยากรู้เรื่องราวของผมกับพี่แบคฮยอนไหม?คุณอยากรู้ไหมว่าทำไมเราถึงเจอกัน ทำไมเราถึงรักกัน แล้วทำไม...ผมถึงได้รักพี่แบคฮยอนมากมายขนาดนี้?

     

    - ตอนพิเศษ BeakDo (เป็นตอนที่เพิ่งคิดขึ้นมาได้ ฮาๆ ไม่รู้จะเขียนได้กี่หน้าเนอะ แต่รักน้องคยองมากง่ะ)

                โดคยองซูคนนี้เข้ามาในชีวิตของแบคฮยอนทำไมกัน? มาทำความรู้จักกับแบคฮยอนทำไม เข้ามาช่วยแบคฮยอนตอนที่โดนคริสกลั่นแกล้งทำไม แล้วมายืนรอแบคฮยอนที่หน้าห้องเซฮุนทำไม? อะไรล่ะ อะไรที่ทำให้โดคยองซูผู้มีแววตาเศร้าสร้อยเลือกที่จะเข้าหาแบคฮยอนแล้วขอตามไปดูแลแบคฮยอนที่อเมริกา?



     

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×