ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #7 : 06 . พี่ชายย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      19 ก.พ. 56

    The Neighbours. ?
    06
    พี่ชายย

     
    2013 02 19





     
     
     
                       เจอกันอีกแล้วนะทุกคนผมมุนจงออบ เองกิ___กิ *ชูสองนิ้ว* ตอนนี้ผมกำลังเดินกลับบ้านอยู่ครับ ทุกทีจะมีไอ้เพื่อนรักมันเดินมาด้วย แต่ว่ามันเป็นอะไรไม่รู้ เอาแต่พูดว่า 'พี่มาๆๆๆ' ตั้งแต่ตอนกลางวัน พอเลิกเรียนเสร็จก็รีบขึ้นรถหนุ่มหล่อที่มาส่งมันเมื่อเช้า ชื่ออะไรนะ ? บังกุ๊กๆ -3-? ช่างเหอะ 555555555555 เอาเป็นว่ามันทิ้งให้ผมให้เดินกลับบ้านคนเดียว...... ถ้าไม่นับรวมไอ้หน้าหล่อที่มันเดินตามหลังผมอยู่นะ.. ไม่ต้องสงสัย มันผู้นั้นคือ จอง แด หะ ยอนนนนน = [ ] = อย่าถามผมว่ามันมาได้ไงซึ่งผมเองก็ไม่รู้มันเหมือนกันว่ามันจะเดินตามผมทำไม ตอนแรกที่ผมมีความคิดจะล้างสมองไอ้ดักแด้นี่ ต้องลบแผนการทิ้งไปเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่า เหมือนจะเป็นผมซะเองที่จะถูกมันล้างสมอง =_= คือนั่งข้างมันนี่ถามคำตอบคำแถมตอนกินข้าวกลางวันก็นั่งจ้องหน้าผมแบบ.. ถ้าเกิดเป็นมึงถูกคนมาจ้องหน้าแบบนี้ตอนกินข้าว มึงจะกินลงมั๊ยย ?? พอถามว่าจ้องหน้าเพื่อ มันก็ไม่ตอบ เอาแต่ยิ้มอะไรของมันไม่รู้ 



                        -_- แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันชักจะนานเกินไปล้ะ นี่เลี้ยวอีกซอยก็จะถึงบ้านผมแล้ว มันยังเดินตามอยู่เลย จงออบจะไม่ทนน
     


     
     
                        " ไอเชี่ยแด้ !!!!! "



     
     
                        " หือ... "




     
                       " มึงเดินตามกูหาพระแสงดาบอะไรวะ ! "



     
     
                        " เปล่า.. กูแค่.. "



     
     
                         " = =? "





     
                         " ........... "




     
                 
                         " ไอ้นี่ มึงจะพูดอะไรก็พูดสิวะ กลัวดอกพิกุลร่วงรึไง -*- "




     
     
                          " กูแค่... "



     
     
                          " =*=? "





     
                         " จะไปอยู่กับมึง "




     
     
                         " ห้ะะ !!!!!!!!??? "



     


     
     
                           เจอกันอีกแล้วนะครับรีดเดอร์ ผมบังยงกุกเอง - - อายุผมก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วแต่ป้าไรเตอร์ก็มาเขียนบทอะไรไม่รู้ให้ผมมากมายขนาดนี้ ผมเองก็เหนื่อยนะแต่ก็ดี -..- ตอนนี้ผมกำลังขับรถให้จุนฮงอยู่ครับ... พูดเหมือนคนรับใช้เลยเนอะ แต่ตอนนี้ก็เหมือนจริงๆ รีดเดอร์ยังจำตอนเช้าได้ไหมครับ ที่จุนฮงบอกไม่เอา 160 แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเร่งให้มันกลายเป็น 180 ซึ่งผมเองก็รู้สึกจะหวั่นๆกับสภาพรถของผมอยู่เหมือนกัน =_= ส่วนสถานที่ๆจะไปน่ะหรอ ไม่ใช่บ้านหรอกครับแต่เป็นสนามบินอินชอน... ผมก็ไม่รู้นะว่าจุนฮงจะไปทำไม ไปทำอะไรที่นั่น แต่ท่าทางเร่งรีบ ตื่นเต้น และดีใจแบบนั้นทำเอาผมไม่กล้าถามเลยล่ะ -_- 




     
     
               
                          " ขับเร็วๆสิพี่ยงกุก =[]= ! " 





     
                          " อยากจะไปหายมบาลก่อนวัยรึไง ! อีกอย่าง นี่มัน 160 แล้ว !!! "




     
     
                          " จะไปหาพี่ ! เร็วๆๆๆๆๆ !!!! " 




     
     
                           ระยะทางจากโซลถึงสนามบินอินชอลมันช่างดูยาวไกลนัก ตลอดทางผมได้แต่คอยเร่งความเร็วให้เร็วตามความต้องการของอีกคน เอาจริงๆเถอะผมน่ะเสียวมากนะ ถึงจะเป็นคนขับเองแต่ว่านี่มันเร็วเกินไป... ?



     
                            พอมาถึงสนามบิน จุนฮงรีบเปิดประตูรถแล้ววิ่งออกไปโดยไม่รอผม ผมจำต้องวิ่งตาม... ให้อารมณ์เหมือนสามีมาตามตัวภรรยาที่กำลังจะหนีออกนอกประเทศกลับบ้านอ่ะ หุหุ -..- ว่าแต่จุนองไปไหนแล้วเนี่ย ?? ... ทันทีที่สมองของผมมันคิดได้ ผมก็สั่งการทันที ผมก้าวขายาวๆเดินตรงไปทางที่มีคนหันไปมองเยอะๆ จุนฮงน่ะน่ารักจะตายไป เป็นใครๆก็มอง ถ้าผมเป็นคนที่ไม่รู้จักจุนฮงแล้วเดินผ่านนี่ มีเหลียวหลังหันกลับมามองอ่ะ แต่ว่าตอนนี้จะหลงไปไหนแล้วรึเปล่านิ แล้วพี่นี่หมายถึงใครฟร่ะะ =_= หลังจากผมเดินแหวกฝูงชนเข้าไป ก็เจอจุนฮงตามที่คิดจริงๆด้วย........ เอ้ะ แต่ว่านั่นใครน่ะ ? หน้าคุ้นๆ




     
     
                              " โอ้ะ นี่ไงพี่ยงกุก เฮ้ ! " จุนฮงหันมาเห้นผมพอดีก็ส่งยิ้มมาให้และตะโกนเรียกเสียงดังจนคนแถวๆนั้นหันมามองอีกครั้ง ผมไม่อายหรอกนะ แต่ผมหวงมากกว่า -3- (?)



     
     
    " คราวหลังรอด้วยนะ ไม่งั้นหลงแย่... " 



     
     
    " คร้าบบบบบ พี่ยงกุก นี่พี่ยอ... " 



     
     
    " อ้าวเฮ้ย... " ไม่ทันจุนองจะแนะนำเสร็จ ผมก็นึกออก.... คนๆนี้เป็นพี่ชายของจุนฮงเองหรอ ผมรู้สึกว่าหน้าคุ้นๆ ว่าและว่าใคร แหม โลกกลมจริงๆ ทำไมผมไม่รู้มาก่อนนะว่าคนๆนี้คือพี่ชายของจุนฮง






     
     
    " นาย ! " 




     
     
    " หมอยูยองแจ !? " 

                       
           

                         





     
                     
     

                       
     

    TALK THAT. 20130219
    ยองแจออกมาแล้วนะคะ ในที่สุดก็โผล่ครบทุกคน แอร้ยยยยยย >[]<
    ทำไมบังถึงรู้จักยองแจ แล้วทำไมยองแจถึงรู้จักบัง ติดตามได้ในตอนหน้า
    ตอนหน้าช้าหน่อยนะเพราะว่าไรเตอร์สอบปลายภาค เลยอาจจะได้อัพหลังจากนั้น ;__;
    ! > NEXT 2013 . 02 . 28
    โบนัสสึ : พี่ปังคะ มือๆๆๆๆๆๆๆ


    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×