ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #20 : [SF] ,, SIN ,, - : INTRO : -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 407
      0
      28 พ.ค. 56

    Title :: Sin 
    Pairing :: Tao x Hun , Tao x Ho , Kris x Hun
    Rating :: PG - 15 , NC - 18
    Part :: INTRO
    Author By Soulina 
    NOTE :: เป็นฟิคบาปที่รุนแรงมากถึงมากสุด ปล้ามกันมั่วซั่ว รับไม่ได้ปิดเยยนะ ; w ; 













    “จื่อเทา... ลูกจะว่าอะไรไหม ถ้าพ่อจะแต่งงานใหม่”
     
     
    คำพูดของคนในครอบครัวที่เหลือเพียงคนเดียวของเขาดังขึ้นท่ามกลางความสดใสของอากาศยามเช้า คำพูดของพ่อที่เป็นคนในครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่นั้นทำให้มือหนาของลูกชายตัวสูงชะงักค้าง... อาหารเช้าแสนอร่อยกลับเสียรสชาติไปเลยทันที...
     
     
    ดวงตาคมกริบของเขาเผลอตวัดมองพ่อด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะสะบัดหน้าไปมา และพยายามใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์... 
     
     
    จะว่าอะไรไหม ? คำถามที่เหมือนว่าเขาจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้เต็มที่แต่ก็ไม่ใช่... นิสัยที่เหมือนกันมากนั้นทำให้เขาเลือกที่จะไม่ปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมาอย่างที่ใจคิด หากแต่ถามกลับด้วยคำถามที่อยากรู้ที่สุดมากกว่า...
     
     
    “เขา...ไม่ได้หลอกพ่อ?” ใบหน้าคมคายของคุณพ่อยังหนุ่มพยักหน้าขึ้นลงช้าๆ กับคำถามของลูกชายเพียงคนเดียว เขาถอนหายใจยาวเหยียดทันทีที่ได้เห็นคำตอบนั้น... มือหนาวางช้อนลงกับชามกระเบื้องเนื้อดีก่อนจะเงยหน้าสบตากับคุณพ่อตรงๆ
     
     
    “ถ้าหากพ่อรักเขา... และเขารักพ่อจริงๆ ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ”
     
     
     
     
     
    ...เขาไม่เคยคิดเลยว่าคำตอบอนุญาตในวันนั้น จะทำให้เขามีครอบครัวที่พร้อมขึ้นในเวลาอีกไม่กี่เดือนต่อมา... 
     
     







     
     
     
    “เป็นอะไรหรือเปล่า ลูกเทา?” เสียงหวานๆของคุณแม่เลี้ยงดังขึ้นเมื่อเขาเผลอถอนหายใจออกมายาวเหยียดหลังจากคิดถึงเหตุการณ์เมื่อสามเดือนก่อน... ใบหน้าหวานที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีแดงเข้มดัดเป็นลอนแสนดูดีนั้นจ้องมองเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยห่วงใย
     


     
    “ไม่เป็นไร....ครับ” น้ำเสียงที่ห้วนในตอนแรกจำต้องอ่อนลงทันทีเมื่อเลื่อนสายตาไปยังร่างสูงของพ่อที่นั่งอยู่ข้างๆคนตัวบางคนนั้น... ดวงตาที่บ่งบอกชัดเจนว่าห้ามทำตัวเสียมารยาทกับภรรยาคนใหม่ของคุณพ่อ


     
    จื่อเทามองคุณพ่อที่กำลังกอดเอวและหยอกล้อกับคุณพ่ออีกคนด้วยสายตานิ่งสนิท... ไม่ผิดหรอก... เพราะภรรยาใหม่ของคุณพ่อเป็นผู้ชาย... คิมจุนมยอนพ่อหม้ายลูกติดที่บังเอิญตกหลุมรักคุณพ่อเขา... ดูยังไงมันก็ไม่น่าเป็นไปได้สักนิด... 
     
     
    ...แต่เมื่อเวลาผ่านไป...
     
     
     
    เขาเริ่มเชื่อจริงๆว่าคนคนนี้รักพ่อของเขาจริงๆ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกัน... 
    เขาไม่ได้อยากได้ครอบครัวที่สมบูรณ์... เขาต้องการแค่ความรักจากคุณพ่อ
     
     
     
    แล้วจื่อเทาก็อยากรู้มากๆ อยากรู้ว่าทำไมพ่อคริสถึงได้หลงใหลคนคนนี้ที่ดูจืดชืดและไม่มีอะไรน่าสนใจเลยสักนิด...
    ...ทำไมกันนะ...



     
     
    จุนมยอนเสตาหลบสายตาคมกริบจากลูกชายของสามีก่อนจะลอบถอนหายใจแผ่วเบา... แม้ว่าเวลาจะผ่านมาสามเดือนแล้วจื่อเทา...ลูกชายเพียงคนเดียวของคริส ก็ยังคงเฉยชากับเขา มันก็ไม่แปลกที่ลูกคนเดียวจะกลัวว่าจะถูกแย่งความรักไป แต่เขาก็หวังว่าสักวันจื่อเทาจะเปิดใจยอมรับเขาในฐานะสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง...
     
     
    มือหนาของสามีบีบที่มือเขาแน่นเสมือนปลอบประโลม... รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นบนใบหน้าขาวผ่อง ก่อนที่จะระเรื่อขึ้นเมื่อร่างสูงข้างๆยื่นใบหน้าหล่อเหลาเข้ามาใกล้... จมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่มก่อนจะผละออกแล้วคว้าเอวเขาเข้าไปกอดอย่างไม่สนใจเลยว่า ตรงนั้นมีลูกชายทั้งสองคนอยู่ด้วย...
     
     
    เซฮุนก้มหน้าเล่นมือถืองุดอย่างพยายามไม่สนใจการแสดงความรักของพ่อและพ่อเลี้ยง...แต่จากดวงหน้าเรียวหวานที่ขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัดนั้นทำให้เดาได้ไม่ยากเลยว่า คนตัวเล็กนี้กำลังเขินที่เห็นพ่อถูกหอมแก้มเช่นนี้...
     
    อากัปกริยาทั้งหมดนั้นล้วนอยู่ในสายตาของคนตัวสูงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม... จื่อเทามองน้องชายต่างสายเลือดที่ห่างกันถึงห้าปีด้วยสายตาที่อ่านยาก... 
     
     
    เขาไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมพ่อถึงได้เอ็นดูสองพ่อลูกนี้นัก... ไม่เข้าใจว่า คิมจุนมยอนมีดีตรงไหน แล้วก็ไม่เชื่อด้วยว่าทั้งสองคนนั้นจะดีพอที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกับเขา 
    ไม่ว่ายังไง ครอบครัวของเขาก็มีแค่พ่อคริสคนเดียวเท่านั้น!!!
     
     
    จื่อเทาตวัดสายตาเกรี้ยวกราดมองผู้เป็นพ่อก่อนจะยกยิ้มร้ายส่งให้กับคุณพ่อเลี้ยงที่พยายามส่งยิ้มให้เขา และหันมามองเจ้าเด็กตัวเล็กที่เงยหน้าขึ้นจากมือถือเครื่องบางพอดี...


     
    เซฮุนเบือนหน้าหนีสายตาของเขาทันที.. ใบหน้าหวานเรียวขึ้นสีมากกว่าเดิมก่อนจะหันไปบอกพ่อเลี้ยงของเขาที่กำลังถูกพ่อคริสกอดเอวแน่นอยู่


     
    “ป๊าฮะ... ผมออกไปหาจงอินก่อนนะฮะ” และทันทีที่ได้รับอนุญาตคนตัวเล็กก็ลุกออกไปจากโซฟาสีขาวที่ถูกบุอย่างดีทันที... 

     
    จื่อเทาลุกขึ้นเต็มความสูงก่อนจะหันไปหาคนเป็นพ่อของเขา “ผมไปทำรายงานต่อก่อนนะครับ”


     
    ขายาวพาเจ้าของร่างสูงเดินขึ้นห้องไป.. ทันทีที่ลูกชายทั้งสองนั้นแยกย้ายไปแล้ว คริสก็ผลักคนตัวบางให้นอนราบลงกับโซฟาทันที... มือหนาล้วงเข้าไปในสาบเสื้อตัวบางสีฟ้าก่อนที่จะก้มลงสูดดมความหอมหวานจากซอกคอระหงส์... 
     
     
    ดวงคาคู่คมที่แอบมองจากชั้นสองนั้นต้องเบือนหน้าหนีอีกครั้ง... ความรู้สึกขยะแขยงคืบคลานเข้าเกาะกุมหัวใจที่มืดบอด... ไม่ว่ายังไงก็ไม่มีใครแย้งความรักของพ่อไปจากเขาได้...



     
     
     
    แต่สิ่งที่เขาต้องรู้ให้ได้ตอนนี้คือ ทำไมพ่อถึงรักและหลงคิมจุนมยอนคนนี้ขนาดนี้... 
    และไม่ว่าจะต้องทำยังไง เขาก็ต้องรู้ให้ได้...



     
    ...ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม...




    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โดนโยนพล๊อตใส่หัวมาาาา ; O ; ตอนแรกเราบอกว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่เขียนนนนนนนนนนน ยังไงก็ม่ายๆๆๆ *ลงไปดิ้นกับพื้นเป็นภาพประกอบฉาก* แต่พอแบบ... @DoGuardian มาบอกแต่งนะๆๆ(?) ความบาปเริ่มครอบงำ แล้วยิ่งงานเมื่อวันเสาร์หรืออะไรนั่นแหละที่น้องเทาเรียกพี่จุนว่า แม่ แล้วมาเจอพล๊อตงี้อีก ก็เลยแบบ เขียนก่ะได้ TOT 

    มันมั่วพอๆกะวันไนท์เลยจริงๆนะ ไม่จิ มันมั่วกว่าวันไนท์อีก - -
    เอ็นซีไม่แรง แต่หื่นมาก โดยเฉพาะเทาฮุน(หนูติ่งคู่นี้) เอ๊ะ... นี่ทอล์คหรือสปอยฟิค 5555555555555555 

    เอาเป็นว่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ >< ทวงฟิคได้ที่  ---->
    @Rerenela 

    ขอบคุณสำหรับทุกยอดวิว คอมเม้น และคำติ-ชมค่า ; - ; 

    ปล.๑ แฟร์รี่อาจจะอัพอาทิตย์นี้ไม่ทัน TOT 



    ขอบคุณธีมสวยๆจาก 
    The Secret

     
    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×