ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha Fiction] **MOVE**

    ลำดับตอนที่ #1 : • Prologue •

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 394
      0
      7 ต.ค. 55

    ผมเคยเชื่อ และมั่นใจ ว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงเรื่องโกหก

     

    แต่เขา

     

    เพราะเขา

     

    ตัวเขา

     

    ทำให้ผมเริ่มไม่มั่นใจอีกต่อไป

     

     

     

    ...

     

     

    สัมผัสแผ่วเบาที่สะกิดอยู่ที่ปลายมือทำให้เขาต้องฝืนข่มตาที่กำลังจะปิดอยู่แล้วไม่ให้เปิดขึ้นมาอีก

     

    "คชา.. คชา"

     

    เสียงกระซิบแผ่วเบาดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน แรงสะกิดจากอีกคนเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ

     

    "คชา รู้นะว่ายังไม่หลับ"

     

    จะรู้ดีอะไรนักหนานะ

     

    "คชา.. คชา"

     

    คนที่นอนหันหลังอยู่หันกลับมาอย่างหมดความอดทน ดวงตาลืมมองคนที่กำลังฉีกยิ้มหวานให้อย่างหงุดหงิด

     

    "มีอะไร คนจะนอน"

     

    "ทำไมวันนี้เกิดอยากจะรีบนอน"

     

    "เหนื่อย ง่วง"

     

    "จริงหรอ"

     

    แล้วจะถามทำไมวะ! ดวงตาคมกริบตวัดมองคนพูดยียวนกวนประสาทด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่คุกกรุ่นมาทั้งวัน

     

    "ถ้าจะปลุกมาแค่นี้ก็จะกลับไปนอนแล้วนะ ง่วง"

     

    น้ำเสียงตวัดห้วนจนคนที่อุตส่าห์ปลุกอีกคนขึ้นมาได้ต้องรีบรั้งข้อมืออีกฝ่ายไม่ให้หันกลับไป พร้อมทั้งรีบเอ่ยจุดประสงค์ที่แท้จริง

     

    "เป็นอะไร งอนหรอ"

     

    "เปล่า"

     

    "แน่ใจ?"

     

    ถอนหายใจพรืดแรงๆอย่างต้องการจะบ่งบอกให้อีกคนรู้ว่าตนเองหงุดหงิดเต็มทีแล้ว

     

    "เต๋า ต้องการอะไร"

     

    "แค่อยากรู้"

     

    "รู้อะไร"

     

    "ว่าคชางอนเต๋าหรอ"

     

    น้ำเสียงออดอ้อนนั้นทำให้ใจของเขาอ่อนยวบลงในพริบตา ทั้งๆที่คิดตั้งหลายครั้งแล้ว ทั้งๆที่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว ว่าจะไม่ยอม ไม่ยอมให้อีกคนเข้ามามีอิทธิพลกับเขาอีกต่อไป

     

    แต่สุดท้ายเขาก็ยังแพ้ .. อีกแล้ว

     

    "เปล่า" คำตอบเดิมแต่น้ำเสียงที่กลับอ่อนลงมาก จนเต๋าไม่ได้ถามย้ำอีกครั้งเหมือนเดิม กลับเพียงแค่บีบมือเขาแน่น พร้อมทั้งเขยิบตัวเข้ามาใกล้

     

    เสียงแอร์และเสียงสวบสาบของที่นอนดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสักพัก ก่อนจะถูกแทนที่ด้วยเสียงของเต๋า

     

    "แล้วทำไมวันนี้ไม่พูดกับเต๋าเลย"

     

    "เหนื่อย ไม่มีอะไรจะพูดด้วย ปกติเราก็เงียบอยู่แล้ว เต๋าก็รู้"

     

    "ไม่ใช่ ปกติคชาไม่ใช่แบบนี้"

     

    ก็จะรู้ดีเกินไป เพราะอย่างนี้ไง เขาถึงได้แต่แพ้อยู่ร่ำไป

     

    "ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้งอนอะไร แค่วันนี้มีอะไรต้องคิดนิดหน่อย"

     

    "จริงนะ"

     

    "อืม"

     

    รอยยิ้มของอีกคนสว่างวาบขึ้นมาในความมืด รอยยิ้มที่ทำให้เขาต้องพับสิ่งที่คิดมาทั้งวันกลับลงกรุไปชั่วคราว

     

    "คิดถึง"

     

    "ได้ข่าวว่าก็อยู่ด้วยกันทั้งวัน"

     

    "แต่ชาก็ไม่ได้คุยกับเต๋า"

     

    "ก็บอกแล้วไงว่า.. เห้อ ช่างมันเหอะ"

     

    เสียงหัวเราะอย่างถูกใจดังขึ้นเบาๆในความเงียบ มือที่เกาะกุมกันเอาไว้ถูกปล่อยออก ดึงความเย็นเยียบและความว้าเหว่กลับมาอีกรอบ ก่อนจะถูกแทนที่ด้วยความอบอุ่นนุ่มนวลจากฝ่ามือของอีกคนที่สัมผัสลงบนหัวและขยี้เบาๆ

     

    "ง่วงแล้วใช่มั้ย ขอโทษที่ปลุก"

     

    "อือ.."

     

    "นอนเถอะ ฝันดีนะ"

     

    "อือ.. ฝันดีเหมือนกัน"

     

    เพียงแค่สัมผัสเบาๆที่หัว ความคิดที่ตีกันวุ่นวายในหัวมาตั้งแต่เช้าก็หายไปหมดสิ้น ดวงตาที่เมื่อครู่ยังต้องพยายามข่มให้หลับลงแทบตายกลับคล้อยปิดลงอย่างง่ายดาย

     

     

    เพียงแค่สัมผัสเบาๆนั้น..

     

    ความรู้สึกที่ฝืนกดให้ลึกลงไปในใจก็กลับลอยละล่องกลับขึ้นมาฟุ้งกระจายอยู่ในความฝันอีกครั้ง

     

     

     

     

    เขามั่นใจ ว่ากล้องในบ้านคงถ่ายทะลุผ้าห่มไม่ได้

     

    และก็คงไม่มีใครลุกขึ้นมาดูเอเอฟตอนตีสอง

     

    และทั้งหมดนั่นที่ทำให้เขาไม่มั่นใจ ไม่มั่นใจเลย

     

     

     

     

     

    ว่าสิ่งที่เต๋าทำ มันเป็นเพียงแค่เรื่องโกหกต่อหน้าคนอื่น

     

    หรือว่าเป็นอะไรกันแน่

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

    เปิดตัวมาแบบเบาๆ.. นะ 555555
    วางพล็อตเรื่องนี้มานานมากๆจริงๆแล้ว ตั้งแต่แต่งเรื่องแรกจบด้วยซ้ำ
    แต่ไม่รู้ คิดไม่ออกจริงๆว่าจะเริ่มต้นเรื่องยังไง
    สุดท้ายหลังจากผ่านมาแรมเดือนจนจะครึ่งปี ก็ได้ออกมา.. หนึ่งตอน 555555555
    ฟัง #แค่ของเลียนแบบ แล้วมีกำลังใจจริงๆ >_<~
    แล้วเจอกันตอนต่อไปฮะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×