ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #148 : ใบสมัคร SUPERIOR 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      5 ส.ค. 61

    APPLICATION FORM




    ชื่อนามสกุล : อาคัตซึกิ ฮานะ

    อายุ : 29

    เพศ : ญ

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างอวบอิ่ม เรือนผมยาวสีดำทรงหางม้าตัดหน้าสั้น ดวงตาสีเหลืองสด มีสีแดงเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ไปไหนมาไหนพกพัดติดตัวไปด้วยอยู่เสมอ

    ลักษณะนิสัย :

    สายชิล เจ้าตัวไม่ค่อยที่จะเร่งรีบอะไรนัก ชอบการเอนจอยกับชีวิต และ ทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไปเสียมากกว่า

    มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม ทำความรู้จักกับผู้คน และ สร้างความคุ้นเคยได้เร็ว เป็นที่รักของเพื่อนฝูง

    ขี้เล่น มีความรักสนุก และ อารมณ์ขัน มักจะหยอกล้อกับคนรู้จักอยู่เสมอ ชอบที่หาความรู้ใหม่ๆรวมถึงลองสิ่งใหม่ต่างๆที่ตนไม่รู้จัก

    คมในฝัก เป็นคนที่มีความสามารถ แต่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยให้คนอื่นรู้เสียเท่าไหร่

    มีความรับผิดชอบ ถึงจะเป็นสายชิล แต่เธอก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง นัดคือนัด ไม่เคยมาสาย ซึ่งจุดนี้สามารถเรียกได้ว่าผิดคาแรคเตอร์ของตัวเองพอสมควร

    เก็บเรื่องกลุ้มใจไว้คนเดียว ไม่ค่อยที่จะเปิดเผยปัญหาของตัวเองให้คนรอบข้างรับรู้ ส่วนใหญ่เวลาโดนถามก็จะตอบแบบทำนองว่า เป็นความลับนะ ยกเว้นแต่จะเป็นคนที่เกี่ยวข้อง หรือ โดนคะยั้นคะยอจู้จี้ไล่ถามจริงๆเจ้าตัวถึงจะบอก

    บท : รองหัวหน้าแขนง

    แขนง : มนตราผนึก

    -------------------------------------------------------

    [แขนงมนตราผนึก]

    เวทย์ผนึก :

    บ่วงกักขัง : สร้างวงแหวนสามวงขึ้นมาล้อมรอบตัวเป้าหมายก่อนบีบตัวรัดเป็นสามชั้น หน่วงการเคลื่อนไหว และ ขัดวงจรเวทย์ หากเป้าหมายพยายามที่จะใช้พลังเวทย์, ทำลายวงแหวน หรือ หนี บ่วงจะปล่อยสายฟ้าออกมาช๊อตโดยความแรงจะขึ้นอยู่กับปริมาณพลังเวทย์ของอีกฝ่าย

    ค่ายกลประตูแปดทิศ : สร้างอาณาเขตจำลองขนาดใหญ่ขึ้นกักขังทุกคนที่อยู่บริเวณ ภายในจะไม่สามารถใช้เวทย์ติดต่อ หรือ เคลื่อนย้ายได้ ศัตรูที่ติดในอาณาเขตจะถูกดูดพลังเวทย์ไปเรื่อยๆจนกว่าเขตอาคมจะถูกทำลาย หรือ หาทางออกเจอ และ เวลาใช้เวทย์จะใช้พลังเวทย์มากกว่าเป็นปกติเท่าตัว (สามารถถูกทำลายจากภายนอกได้)

    ผนึกปราณมังกร : ผนึกพิเศษที่เจ้าตัวเป็นคนคิดขึ้นมาเอง เป็นผนึกเจ็ดชั้นรูปมังกรที่ใช้กดพลังได้ทั้งสิ่งของ และ จอมเวท เวลาปลดผนึกพลังจะค่อยๆถูกปลดปล่อยออกมาทีละขั้นๆซึ่งเงื่อนไขแต่ละชั้นจะแตกต่างกันออกไปหากเธอไม่ได้เป็นคนปลดผนึกด้วยตัวเองโดยทุกชั้นจะมีจุดหนึ่งที่เหมือนกันคือเวลาปลดผนึกต้องปลดในคืนจันทร์เต็มดวงเท่านั้น เมื่อปลดผนึกสำเร็จรูปมังกรจะค่อยๆเข้มขึ้นๆตามจำนวนชั้น และ เมื่อปลดครบทุกชั้นมังกรจะเกิดไฟไหม้ก่อนที่จะค่อยๆหายไป

     

    เวทไม้ตาย (เฉพาะหัวหน้าแขนงเท่านั้น) : -

    -------------------------------------------------------

    ไซเฟอร์ แอนเซ็ต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งกลางเมืองโดยไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณยังคิดที่จะเป็นมิตรหรือศัตรูของคุณ : มิตร เพราะมันก็แน่ล่ะ คนที่ฝีมือ กับ พลังระดับพวกเราแล้วมันไม่มีทางที่จะเกิดพลังคลุ้มคลั่งแบบไร้เหตุผลได้หรอก มันน่าจะเป็นฝีมือของใครบางคนเสียมากกว่า

     

    เมื่อ ‘สุพรีม’ มีคำตัดสินประหารชีวิตไซเฟอร์ คุณรู้สึกอย่างไร : ก็ โมโหอยู่นิดนึงแหละ ยังหาต้นตอสาเหตุไม่ได้แล้วตัดสินประหารชีวิตกันได้ยังไงกัน แบบนี้มันก็เหมือนปัดขี้ให้พ้นตัวใช่มั้ยล่ะ

     

    มีอะไรจะฝากถึงผู้ต้องหาหรือไม่ : ไม่ต้องห่วงนะ พวกเราไม่รออยู่นิ่งๆแน่นอน มันต้องมีซักอย่างที่ใช้ยืนยันความบริสุทธิ์ของนายได้ นายเองก็อย่าเพิ่งสิ้นหวังล่ะ

     

    ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ครับ

    -----------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×