ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #145 : ใบสมัคร EBLIS : นิทานมังกรขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      12 พ.ค. 61

    ใบสมัคร

    "โอ๊ส ถ้าเป็นเรื่องอาวุธ หรือ อุปกรณ์ล่ะก็ไว้ใจเราได้เลย"

    ส่วนเกราะ เดี๋ยวหนูจัดการให้เองค่ะ


     

    บท } อื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล } ลีโอ & แอน เฟลิซ | Leo & Ann Felice

    เพศ } :

    อายุ } 27 & 24 ปี

    เผ่าพันธุ์ } แวร์แคท (ครึ่งคน แมว)

    หมู่เลือด } O & AB

    อาชีพ } นักผจญภัย และ ช่างตีอาวุธ : ช่างตีเกราะ

    ฉายา } –

    ลักษณะทางกายภาพ }

    ชายหนุ่มรูปร่างผอมสูง หูและเรือนผมสีเขียวฟางปล่อยยาว ดวงตาสีน้ำเงินทะเลแลดูขี้เล่นสดใส บนใบหน้ามีรอยยิ้มสดใสติดอยู่แทบจะตลอดเวลา ร่างกายฟิตมีกล้ามเนื้อพอสมควร ใส่ชุดสีดำขาวเป็นเอกลักษณ์

    หญิงสาวรูปร่างสมส่วน สีหูและเรือนผมเหมือนกับพี่ชายแต่ตัดทรงสั้นแทน ดวงตาสีแดงแลดูง่วงอยู่เป็นนิจ ใบหน้าจิ้มลิ้มเล็กน้อย ร่างกายไร้ไขมันแต่ไม่ค่อยอวบอิ่มกับเขาซักเท่าไหร่ (//โดนต่อย) ใส่ชุดสีแดงขาวทรงคล้ายกับพี่ชาย

    ประวัติส่วนตัว }

    สองศรีพี่น้องตัวสีสันของบ้านอาศัยอยู่กับครอบครัวจนอายุ 17 ก่อนออกเดินทางไปที่ต่างๆด้วยกันพร้อมกับคาราวานคนแคระ หลังจากเดินทางได้ 4 ปีทั้งคู่ก็ได้บอกลาแยกย้ายจากคาราวานก่อนออกเดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตามสถานที่ต่างๆด้วยตนเอง ซึ่งหลังจากผจญภัยไปตามที่ต่างๆได้ประมาณปีครึ่งก็ได้มาหยุดตั้งหลักปักฐานเปิดร้านตีเหล็กที่อาณาจักรซินเธีย


    นิสัยโดยละเอียด }

    ขี้เล่น ไม่ค่อยจะจริงจังอะไรกับเขาซักเท่าไหร่ เหมือนกับเมฆที่เคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ เข้ากับผู้คนได้ง่าย เข้าสังคมเก่ง รู้จักวิธีเข้าหาผู้คนอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้ไว ร่างกายมาก่อนสมอง(?) เป็นคนที่การกระทำมันมักจะไปก่อนความคิด ... หรือพูดตรงๆคือสมองน่ะมี แต่มันไม่เคยคิดที่จะใช้!! ใช้แต่สัญชาตญาณเป็นตัวนำ รักเพื่อนฝูง ให้คุณค่ากับคำว่าเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก มักจะไปไหนมาไหนกับเพื่อนฝูงตลอด อวยน้องออกนอกหน้า (?) ชอบอวยน้องเป็นชีวิตจิตใจ จนหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นซิสค่อน

    ใจเย็น รอบคอบ เวลาทำอะไรก็จะค่อยๆทำค่อยๆไป ไม่รีบร้อน หลายครั้งที่ต้องเป็นคนคอยห้ามพี่ที่ชอบทำอะไรแบบไม่คิดอยู่เสมอ แสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง เงียบๆ แสดงออกด้วยคำพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่มีจิตใจ และ ความปราถนาดี ง่ายๆคือพูดไม่ค่อยเก่งแต่ใช้การกระทำเป็นตัวบ่งบอก เวลาเขินนี่ก็น่ารักนะเพราะจะทำตัวไม่ถูก ขี้เซาตัวแม่ เวลานอนเรียกได้ว่าหลับลึกมากถึงมากที่สุด ถ้าโดนปลุกแล้วไม่มีเรื่องสำคัญจะอารมณ์เสียแต่ซักพักเดี๋ยวก็หาย ชอบหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบหาสิ่งใหม่ๆทำอยู่เป็นประจำ บางทีก็ก่อให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดได้อย่างมึนๆ


    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว }

    ชอบ : ความท้าทาย, น้องสาว และ แสงแดด / การนอน, เค้ก และ สิ่งแปลกใหม่

    เกลียด : คนไร้เหตุผล, ฝน และ คนที่มาหลีน้องสาว / คนจู้จี้จุกจิก และ อาหารสชาติไม่รับประทาน

    กลัว : พ่อ (โดนดุบ่อย) / แมงมุม

    ลักษณะการต่อสู้ } ทั้งคู่มีวิธีต่อสู้เหมือนกันคือมือเปล่าโดยใช้เวทมนตร์เสริมแกร่งให้กับร่างกายก่อนเข้าไปคลุกวงใน เรื่องทักษะเรียกได้ว่าจัดอยู่ในระดับสูงพอสมควร เพราะเป็นคนทำอาวุธและชุดเกราะเลยรู้จุดแข็งจุดอ่อนของอุปกรณ์แต่ละอันเป็นอย่างดี หลบหลีกการโจมตีด้วยสัญชาตญาณและความเร็ว โจมตีด้วยพลังกายล้วนๆและสิ่งที่น่าตกใจคือเห็นทั้งคู่ผอมๆแบบนี้แต่เวลาต่อยเต็มแรงทีมอนสเตอร์มีปลิวนะจ๊ะ

    เพิ่มเติม }

    -          ร้านของทั้งคู่เป็นร้านเล็กๆไม่ดึงดูดอะไรแต่ของที่ผลิตออกมาเรียกได้ว่ามือหนึ่งราวกับเพรชในตมซึ่งมีเพียงคนกลุ่มน้อย และ ชาวบ้านรอบๆเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

    -          เห็นลีโอขี้เล่นแบบนี้แต่เวลาตีอาวุธ/อุปกรณ์ก็ใส่ใจในทุกรายละเอียด และ คอยตรวจเช็คคุณภาพทุกชิ้นงานก่อนส่งถึงมือลูกค้า

    -          รับงานทั้งอุปกรณ์ปกติ และ อุปกรณ์เวทมนตร์

    -          รับงานสั่งทำพิเศษถ้าเป็นลูกค้าขาประจำ หรือ คนสนิท ซึ่งระหว่างทำทั้งคู่จะปิดร้านออกไปไล่ล่า และ คัดสรรวัตถุดิบด้วยตัวเอง แน่นอนว่าราคาก็ไม่เบาเช่นกัน

    -          ถ้าช่วงไหนไม่ค่อยมีงานทั้งสองคนก็จะโผล่ไปรับภารกิจที่กิลด์นักผจญภัยหาเงินเลี้ยงปากท้องแทนงานตีเหล็ก

    -          วันไหนว่างๆก็จะฝึกฝน - ประลองฝีมือกัน

    -          ยังคงติดต่อกับทางบ้านอยู่เรื่อยๆเป็นระยะๆ


    บทสัมภาษณ์ผปค.

    สวัสดีค่า จะถามว่าถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือให้ยัดบทให้ดีคะ
    ANS, รอดูบทที่ได้ก่อนฮะ

    ต้องการให้ลูกมีคู่มั้ยคะ?
    ANS, แล้วแต่สะดวกครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×