ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] SS501 : Super Star Is Mine. (2hj)

    ลำดับตอนที่ #10 : Super Star Is Mine : Chapter 10 [ 100% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      28 ส.ค. 56

    CHAPTER 10









                การถ่ายทำเอมวีในกองก็ยังคงผ่านไปได้ด้วยดีอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งฉากในตอนนี้เป็นฉากที่ฮยอนจุงยังคงนึกถึงหญิงสาวผู้เป็นที่รักแต่ไม่เคยคิดจะใส่ใจเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ชายหนุ่มหยิบรูปที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเขาทั้งสองคนพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อคลอ

     

                    ให้โอกาสผมอีกครั้ง

                    “ไม่ได้หรอ?

                    “ผมดีเกินไป...

                    “... แต่ก็ยังโง่ที่ยังรักคุณอยู่อย่างนี้

     

                    ….

                    T______________________________________________________________T < ภายในจิตใจของฮยองจุน

                    ถ้าผู้หญิงคนนั้นจะเลวขนาดนั้นก็กลับมาหาผมเถอะครับฮยอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (อ้าแขนรอ)

     

                ฉากต่อไปนั้นก็คือฮยอนจุงได้เจอกับเพื่อนเก่าสมัยเด็กที่แทบจะลืมไปแล้ว ทั้งสองได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอดีตและเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ความสนิทสนมชิดเชื้อก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามที่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน

     

                    เราชอบท้องฟ้า

                    “อืม... เราก็ชอบก้อนเมฆเหมือนกัน

     

                    “เราชอบดอกไม้ลิลลี่จัง

                    “เธอสวยเหมือนดอกลิลลี่เลยหล่ะ

     

                    “เราชอบเล่นกระดานหก

                    “สมัยนั้นเธอบังคับให้เรามาเล่นด้วยทุกวันเลยนี่นา (หัวเราะ)

                   

    จนกระทั่งแปรผันกลายเป็นความรักที่บริสุทธิ์ในที่สุด

     

                    นี่...

                    “หืม?

                    “คบกับเราได้ไหม?

     

                    ชายหนุ่มเอิ่ยปากขออย่างเขินอายพร้อมกับเอามือเกาหัวแก้เก้อไปด้วย หญิงสาวที่ได้ยินประโยคนั้นก็ถึงกับรีบก้มหน้าพร้อมกับซ่อนสีหน้าแดงระเรื่ออย่างทนไหวไม่อยู่

     

                    อื้ม

                    “จริงนะ? เรารักฮเยจูที่สุดเลย!”

     

                    พูดจบชายหนุ่มก็ลุกขึ้นอย่างดีใจพร้อมกับกอดหญิงสาวด้วยความรักอย่างเปี่ยมล้น แม้จะผ่านอะไรมามากมายแต่ก็ทำให้เชื่อว่าหากเราเปิดใจให้ความรักครั้งใหม่เข้ามา... เราก็จะไม่จมอยู่กับความทุกข์อีกต่อไป

     

                    เลิกกองได้!”

     

                    สิ้นเสียงผู้กำกับจบปุ๊ปทุกคนก็รีบแยกย้าย (อีกตามเคย) เพื่อไปพักผ่อนจากการทำงานที่ทำมาตลอดบ่ายเสียที โดยในคราวนี้คยูจงก็รีบวิ่งมาหาฮยองจุนอย่างรวดเร็ว

                    “ฮยองจุนอา พี่ขอเตียงเสริมได้แล้วหล่ะ มานอนที่ห้องพี่ละกันนะ

                    “อ่า... โอเคฮะ

     

                    ฮยองจุนตอบตกลงเพราะเนื่องจากตนเองนั้นก็ค่อนข้างที่จะเกรงใจฮยอนจุงอยู่มาก อีกทั้งเขาก็ยังไม่อยากจะไปรบกวนไอดอลที่เขาชื่นชอบอีกด้วย (ถึงแม้ว่าในใจจะบอกว่า แกพลาดโอกาสนี้ไปได้ไง)

     

                    แต่พี่ก็ขอเตียงเสริมแล้วเหมือนกันนะครับ อีกอย่างไปนอนร่วมกันสามคนหน่ะ... อึดอัดตายเลย

                   

                    คิมฮยอนจุงที่โผล่มาอย่างกับผี (?) รีบแทรกเข้ามาพูดอย่างรวดเร็ว

     

                    อ่า...

                    “เพราะฉะนั้นนอนห้องพี่หน่ะดีแล้วนะเด็กน้อย

                   

                    ว่าจบก็ลากตัวเด็กน้อยออกมาจากคยูจงทันที (สะใจโว้ย!)

                    คิดหรอว่าเขาจะปล่อยคิมฮยองจุนไป...

                ไม่มีทางซะหรอก!










     

                    ภายในห้องสวีทอันสุดแสนจะโอ่อ่าเนื่องจากคนพักเป็นถึงดาราชายสุดฮอตนามคิมฮยอนจุง ซึ่งในตอนนี้เจ้าของห้องกำลังกระหยิ่มยิ้มอย่างมีเลศนัยเมื่อได้เห็นสีหน้าเหวอที่มันกลับทำให้ร่างบางตัวขาวใสดูน่ารักขึ้นเป็นกอง

     

                    “… ฮยอง

                    “…”

                    “ไหนฮยองว่ามีสองเตียงไงฮะ?!”

                    “ก็...

                    “… = =?

                    “คิงไซส์ก็เป็นเตียงที่ใหญ่กว้างและหรูหรา สมชื่อกับที่เป็นเตียงของพระราชา เมื่อมีพระราชาก็ต้องมีพระราชินีซึ่งนอนเคียงข้างไม่ไปไหน สรุปก็เหมือนเป็นสองเตียงแหล่ะน่ะเด็กน้อย~”

     

                    …. #ช่วยเอาโล่รางวัลสตรอว์เบอร์แหล+แถดีเด่นให้กับคิมฮยอนจุงทีเถอะครับ!!!!!

                    *เสียงตบมือตามพิธีมอบรางวัล*

     

                    “… =______= ก็ได้ฮะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    หลังจากที่ทั้งกองถ่ายได้รับประทานอาหารกันอย่างอิ่มหนำสำราญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็พากันไปเดินเล่นตามชายหาดหรือไม่ก็หามินิเกมส์เล่นกัน

     

                    ... ซึ่งคนอย่างคิมฮยอนจุงน่ะหรอจะไม่มีแผนมาเล่นเกมส์! #กระตุกยิ้มมุมปากอย่างชั่วร้ายสุดๆ

     

                    ทุกๆ คน ว่างๆ มาเล่นเกมส์ด้วยกันดีไหม?

     

                    คิมฮยอนจุงตะโกนขึ้นอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และแน่นอน ทุกๆ คนต่างรีบวิ่งกรูเข้ามาหาเขาโดยรวดเร็ว (ก็แหงหล่ะคนออกจะหล่อขนาดนี้) แต่ก็ยังเหลืออีกสองคนที่ยังดูเหมือนจะไม่สนใจและยังคงชมนกชมไม้อยู่อย่างไม่ใส่ใจอะไรทั้งสิ้น

     

                    ... จะไม่ว่าอะไรเล้ยยยยยยยยยยยยยยยย

                    ถ้ามันไม่ใช่คิมฮยองจุนกับคิมคยูจงอ่ะ!!

                ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก *ทำท่าดึงหัวตัวเอง*

     

                    สองคนนั้นน่ะสวีทกันอยู่ได้ รีบๆ มาเล่นเกมส์ด้วยมา~”

     

                    เสียงพนักงานคนนึงในกองถ่ายพูดขึ้นและแทบจะในทันทีก็ตามมาด้วยเสียงโห่ฮิ้วแซวจากคนเกือบทั้งกองถ่าย เด็กน้อยฮยองจุนของเขาที่แทบจะวิ่งหกล้มคลุกคลานและหน้าหวานนั้นยังขึ้นสีแดงระเรื่อผิดกับร่างสูงผิวคล้ำที่เดินมาด้านหลังเดินมาอย่างทองไม่รู้ร้อนหนำซ้ำยังจะมาทำอมยิ้มและยักคิ้วกวนประสาทใส่เขาอีก!

     

                    อย่าให้ไปซื้อโนเกีย3310มาปาใส่นะคิมคยูจง ชีวิตเอ็งไม่ตายดีแน่!! #คิมฮยอนจุงผู้โลว์เทคโนโลยีแบบสุดๆ




     

    ว่าแต่ฮยอนจุงอา... เราจะเล่นเกมส์อะไรกันดีอะ?

    คยองซูหนึ่งในผู้ช่วยผู้กำกับพูดขึ้นมาหลังจากที่ได้เห็นฮยอนจุงนั้นกำลังหยิบไม้ไอติมหลายแท่งขึ้นมากำหนึ่งพร้อมกับนับไม้ให้เท่ากับจำนวนคนได้สักพักนึงแล้ว

    เล่นเกมส์คิงกันไหมพี่? แต่คราวนี้ก็เพิ่มลูกเล่นอะไรเข้าไปนิดหน่อย จะได้สนุกขึ้นไง~”

                    … ไอ้คำว่า สนุกขึ้นไง~’ นี่ทำไมมันดูน่าขนลุกแปลกๆฟะ ฮยองจุนนึกขึ้นอย่างเสียวสันหลังพิกล #ผมรู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างนะฮะ-_-

                     “ว่าแต่เกมส์คิงนี่เล่นยังไงหรอ?”                             

                    หนึ่งในสมาชิกที่ล้อมวงกันอยู่ถามขึ้นมา ซึ่งหลายคนก็เออออกันตามไปด้วยเพราะยังไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับกฎกติกาเกี่ยวกับการเล่นเกมส์นี้ดีนัก

     

                    ฮยอนจุงเหยียดยิ้มกระย่องอยู่ในใจ โอ้... แน่นอนแหล่ะ เกมส์คิงที่คิมฮยอนจุงนั้นจะจัดให้คนอื่นเล่นมันต้องไม่ธรรมดาตามประสาคนหล่อ (และคนหลงตัวเอง) อยู่แล้วล่ะ!  เกมส์นี้เตรียมตัวเป็นผู้แพ้ซะเถอะไอ้คิมคยูจง วะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! #ช่างเป็นคนหล่อที่สติไม่สมประกอบเอามากๆ

     

                    ก็อย่างแรกเลยนะครับ ผมจะถือไม้ไอติมเป็นกำเอาไว้ในมือ ให้ทุกคนหยิบไปคนละหนึ่งไม้ ถ้าใครได้ไม้ที่เมื่อแกะเทปออกตรงด้านล่างออกแล้วมีสีดำป้ายไว้ตรงด้านล่างของไม้ไอติม ก็จะได้เป็นคิง ซึ่งคนที่เป็นคิงนั้นจะสั่งให้ทำอะไรก็ได้

                    ฮยอนจุงค่อยๆ อธิบายให้คนฟังด้วยทีท่าสบายๆ ซึ่งหลายๆ คนก็ค่อยพยักหน้าเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ

                    “หลังจากนั้นเราจะเริ่มแจกกระดาษชิ้นเล็กๆ ซึ่งในกระดาษนั้นก็จะเขียนตัวเลขเอาไว้ เมื่อถึงเวลาที่เกมส์จะเริ่ม คิงก็สามารถเลือกเลขขึ้นมาแล้วสั่งให้ทำอะไรก็ได้ เช่น คนที่ได้เลข 5 ให้ไปวิ่งหาเปลือกหอยมาสามอัน เมื่อคิงสั่งจนพอใจแล้ว ก็เริ่มเกมส์ใหม่โดยเลือกจับคิงกันใหม่ได้เลยครับ

     

                    ฮยองจุงที่เมื่ออธิบายก็โปรยยิ้มที่กระชากใจคนดูมานับไม่ถ้วน ซึ่งเค้าแอบเหลือบมองเด็กน้อยของเขาอยู่ตามเคย

                    อา... เวลาเขินนี่น่าฟัดจริงๆ เลยเถอะให้ตาย!

     

     

                    “... เอาหล่ะ เริ่มเกมส์ได้!”

                   

                    สิ้นสุดคำพูดที่คิมฮยอนจุงนั้นพูดออกมา คยองซูก็รวบไม้ไอติมขึ้นมาเป็นกำในทันที ฮยอนจุงขออาสาหยิบไม้ไอติมขึ้นมาเป็นคนแรก หลังจากนั้นทุกๆ คนก็ค่อยหยิบไม้ไอติมกันจนหมด ซึ่งสีหน้าของแต่บะคนนั้นต่างตื่นเต้นว่าตนนั้นจะได้เป็นคิงหรือไม่ แต่หารู้ไม่ว่า...

                    ไม้ที่ว่ามีสีดำป้ายอยู่อ่ะ มันมาอยู่ในมือคิมฮยอนจุงแล้วครับ!!!

                    ก็แค่ทำสัญลักษณ์เล็กๆไว้บนไม้ไอติม แค่นี้ก็ไม่มีใครรู้แล้วล่ะ~

     

                    “เฮ้ย ใครได้ไม้สีดำ เปิดเผยตัวมาซะ!”

                    “เออนั่นดิ่ บอกมาๆ แกป่ะวะ?

     

                    เสียงโหวกเหวกดังขึ้นมาหลังจากที่ทุกคนพากันแกะเทปที่ติดอยู่ตรงด้านล่างของไม้ไอติมเสร็จ

     

                    อ่า... ทุกคน ผมได้แหล่ะครับ โชคดีจังเลยแหะ~”

     

                    555555555555555555555555555555555 #ยกรางวัลโนเบล(รางวัลออสก้ามันน้อยไป) ด้านสตรอว์เบอร์รี่ดีเด่นให้กับคิมฮยอนจุงเถอะนะครับ

     

                    งั้นต่อไปเริ่มแจกกระดาษที่เขียนตัวเลขเลยเนอะ

                    เมื่อพูดจบฮยอนจุงก็แจกจ่ายกระดาษใบเล็กที่เขียนตัวเลขต่างให้กับทุกคน โดยไม่ลืมที่จะจำว่าในกระดาษแต่ละอันนั้นจดตัวเลขอันไหนไว้บ้าง #เห็นหลงตัวเองแบบนี้ไอคิว180อัพนะครับ (เว่อร์ไป)

     

                    ร่างสูงจำได้ว่ากระดาษที่ให้ตัวเองนั้นคือเลข 5 ส่วนฮยองจุนนั้นได้เลข 1 และ (ไอ้)คยูจงคนดีของประชาชน(ประชด) นั้นได้เลข 3 (อันที่จริงไม่อยากที่จะจำได้เลยว่าได้เลขไหน) -_-

                    “เริ่มเกมส์กันเลยเนอะ~”

     

                    ว่าจบก็เริ่มออกคำสั่งทันที

     

                    ขอสั่งให้หมายเลข 3 เอากางเกงในออกมาใส่ข้างนอกพร้อมกับวิ่งไปรอบหาดแล้วตะโกนว่า ผมคือซุปเปอร์แมนที่จะมาปกป้องโลก~~~~’ ดังๆ ส่วนบุคคลที่เหลือสามารถอัดถ่ายคลิปแบล็กเมลล์ได้ตามสบาย

     

                    บายนะหนูน้อยคยูจงคนดีของประชาชน 55555555555555555555555555555555

                    ปกป้องโลกให้สนุกนะเว้ย (กลั้นขำแบบสุดชีวิต)

     

                    คยูจงซึ่งต้องยอมทำคำสั่งอย่างขัดไม่ได้ (และไม่มีข้อแม้) ก็ไม่พูดว่ากล่าวอะไรแต่สีหน้านั้นแสดงออกได้อย่างชัดเจนว่า > ‘อย่าให้ตรูได้เอาคืนนะเฟ้ย!” ก็ต้องเอากางเกงในที่ทีมงานไปยืมมา (จากใครก็ไม่รู้) มาใส่พร้อมกับวิ่งไปรอบๆหาดแล้วตะโกนอย่างที่ได้สั่งไว้ สร้างความเฮฮาและครื้นเครงให้กับคนในวงเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่เด็กน้อยของเขาที่ยังกลั้นขำไม่อยู่

     

                    เดี๋ยวอัดลงโซเชี่ยลแคมดีกว่าว่ะ เด็ดโคตร คยูจงนี่ได้ข่าวว่าเป็นเดือนมหาลัยด้วยหนิ

                    “โห ทำร้ายชื่อเสียงเค้าว่ะ - -”

                    “เรื่องฮาๆ แบบนี้มันต้องแบ่งปันกันเว้ย55555555

     

                    โอ้... คิมฮยอนจุงเห็นด้วยกับชาวบ้านอย่างเต็มใจสุดสุดก็คราวนี้แหล่ะครับ #อยากจะหัวเราะเป็นภาษาอินเดีย

     

                    เมื่อคยูจงกลับมาแสตนด์บายนั่งที่เดิมของตนได้แล้วก็มองฮยอนจุงอย่างเคืองๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก หากแต่ยังกลับไปหยอดเด็กตัวขาวข้างๆ ให้เขาเห็นจะๆ ตาอีกต่างหาก

                    ยังไม่เข็ดใช่ป่ะ........ #เดี๋ยวสั่งอีกรอบแม่งเลย

     

                    “ต่อไป ขอให้สั่งให้หมายเลข 1 นั้นต้องออกเดทคู่กับหมายเลข 5 ในวันพรุ่งนี้ โดยต้องทำรูปสวีทหวานมาด้วยเพื่อเป็นการยืนยัน

     

                    เมื่อฟังกันจบต่างคนก็ต่างมองหน้ากันเลิ่กลั่ก

                    ใครได้หมายเลข 1 กับหมายเลข 5 วะ?

                    “เออนั่นดิ่ ใครวะ

     

                    “อ่า... ผมเองฮะ ผมได้หมายเลข 1

                    ฮยองจุนหลังที่เงียบมาสักพักก็ยกมือขึ้นมาพร้อมกับยิ้มแหยๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากคนในวงที่กำลังล้อมกลุ่มกันได้เป็นอย่างดี เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้นแทบจะในทันใด

     

                    เห้ยใครได้หมายเลข 5 วะ โคตรโชคดีเลย

                    ‘เออนั่นดิ่ อิจฉาว่ะ

                    ‘ฉันก็อยากจะไปเดทกับน้องฮยองจุนบ้างนะเว้ย

                    ‘หน้าอย่างแกอ่ะฝันไปเถอะ

                    ‘อ้าวไอ้นี่ - - คนมันต้องมีความหวังเว้ย!’

     

                    เมื่อต่างพากันสอบถามกันดีเรียบร้อยแล้วก็พบว่าไม่มีใครนั้นได้หมายเลข 5 เลยแม้แต่คนเดียว (ก็แหงหล่ะ) ทุกสายตาจึงมาจับจ้องที่ฮยอนจุง ร่างสูงตีหน้าซื่อพร้อมกับค่อยๆ หยิบกระดาษแผ่นเล็กที่เขียนหมายเลขขึ้นมาอย่างตีสีหน้านิ่ง (ทั้งๆ ที่ในใจยกยิ้มอย่างสะใจ)

     

                    อ่า... ผมได้หมายเลข 5 หล่ะครับ

                    “…”

                    “สงสัยเราต้องไปเดทกันแล้วหล่ะครับ น้องฮยองจุนของพี่

     

                    เกมส์คิงนั้นถูกจบลงด้วยดีเพราะเนื่องจากคิมฮยอนจุงหัวหลักที่ตั้งต้นในการเล่นเกมส์นั้นขอตัวกลับก่อน จึงทำให้เกมส์ต้องยุติไปโดยปริยาย ร่างสูงยังไม่วายจับข้อมือขาวของเด็กน้อยลากตามมาที่ห้องด้วยอีกต่าง กลัวว่าเผื่อจะมีใครมางาบไปเมื่อคราวที่แล้วหน่ะสิ! ฮยองจุนไม่พูดอะไรมาตลอดทาง ได้แต่ก้มหน้างุดพร้อมกับสีหน้าแดงระเรื่อขึ้นให้เห็นอยู่ปลายๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาถึงห้องในเวลาถัดมา

     

                    ไปอาบน้ำก่อนไหม?

                    ฮยอนจุงลอบถามขึ้นหลังจากที่คนตัวเล็กนั้นเงียบไปได้สักพักใหญ่ๆ ร่างโปร่งเมื่อได้ยินดังนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาอย่างเหรอหร่าพร้อมกับพยักหน้าอย่างรัวๆ แล้วจึงรีบหยิบเสื้อไปในห้องน้ำหากแต่ถ้าไม่ชะงักเพราะคำพูดของร่างสูงเสียก่อน...

     

                    ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะเดทกันแล้ว อาบน้ำให้หอมๆ หน่อยนะ

                    “…”

     

                    เผื่อคืนนี้จะได้ทำกิจกรรมอย่างที่คนเดทเค้าทำกันบ้าง

     

                   

     

     

     

                   

     

     

     

                   

     

     

     

     



     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 



    นานไปนิสกว่าจะกลับมาอัพพพพพพพพพพ
    แต่ยังไม่ทิ้งนะคะะะะะะ
    ขอสารภาพว่าลืมพาส
    คือกดลืมพาส ละก็ลืมเมลล์ที่สมัคร ซวยมากT^T
    ต้องไปแจ้งปัญหากับเด็กดี สุดท้ายก็ล็อกอินได้ ดีใจมากค่ะะ ;_____;
    คิดถึงทุกๆ คนเลยนะคะ

    THEME : © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×