ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] SS501 : Super Star Is Mine. (2hj)

    ลำดับตอนที่ #9 : Super Star Is Mine : Chapter 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      18 พ.ย. 55

     CHAPTER 9








                  คิมฮยองจุนกำลังนอนผลักหัวน้องชายสุดรักสุดหวงอยู่

     

                พี่ฮยองจุนนนนนน คุยกับใครอ่ะ หวงนะ-3-

                    “=_=”

                    “แฟนใช่ป่ะๆๆๆ

                    “บ้า

                    “มีพิรุธ *w*”

                    “-______________-;”

     

                    ฮยองจุนผลักหัวคิบอมน้องชายสุดรักสุดหวง (?) ของตัวเองก่อนที่จะมาเพ่งเล็งความสนใจที่หน้าจอบีบีของตัวเองอีกครั้ง สนใจได้ไม่นานนักคิบอมก็พูดประโยคที่ทำให้เขาหน้าขึ้นสีอีกจนได้

     

                    วันนี้ผมเห็นปากพี่บวมๆ น้า~ ไปทำไรมาป่าวเนี่ยยยย~~~~”

     

                    ยังมีมาพูดเสียงทะเล้นอีกนะ!

     

                    “อะไร ปากพี่ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

     

                    อย่าพูดได้ไหม... อยากให้กลับไปดิ้นบนพื้นอีกหรือไง T///////////////////////T

     

                    “จริงหร๊อ?

     

                    คิบอมหันมาจ้องหน้าและยังยกมือทั้งสองคนหันหน้าของเขามาเพื่อให้เห็นหน้าชัดๆ ก่อนที่จะยิ้มทะเล้นขึ้นไปอีก

     

                    แต่ผมว่ามันบวมน้า~”

                    “หกล้มน่ะ

                    “โหห~ สงสัยหกล้มแล้วท่าจะจูบพื้นแรงน่าดู

                    “คิบอม!!!!”

     

                    จบเสียงปุ๊ปคิบอมก็ลุกออกจากเตียงพร้อมกับวิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไปทันทีเพื่อไม่ให้โดนบาทา (?) ของพี่ชายถีบเสียก่อน

     

                    #%&#&*(*@_(*_$ T//////////////////////T < ความรู้สึกมันกลับมาอีกครั้ง

     

                    ทันทีที่จะลงไปฟินอีกรอบก็กลับมีเสียงแจ้งเตือนดังขึ้นมาเสียก่อน

     

                    HyunJoong says: ^^

     

                 (ยูเอฟโอ) พี่ฮยอนจุงทักเขามาก่อนรวมทั้งยังยิ้มให้ด้วย T______Tv

                    จะมีวันไหนฟินมากกว่าวันนี้อีกไหม!? T//////////////////T

     

                  HyungJun says: ฮยองงงงงงงงง~

                 HyunJoong says: คร้าบ

                 HyungJun says: ^[++++++++++++]^

                 HyunJoong says: หยิกแก้ม.

                 HyungJun says: >____< ฮยองทำไรอยู่?

                 HyunJoong says: เรื่อยๆ หน่ะครับ... เหนื่อยๆ ทำไรอยู่หล่ะเรา?

                 HyungJun says: คุยกับฮยองฮะ ^-^

                 HyunJoong says: ^^ เด็กน้อย

     

                อูยยยยยยยย.... T/////////w/////////T

                    ทำไมวันนี้พี่แกน่ารักจังวะ????

     

     

                    ตึ๊ง!!

     

                    JM SENT YOU A MASSEGE

                 พรุ่งนี้อย่าลืมหล่ะส่งรายงานวันสุดท้ายนะ ฉันเมสเสจมาหานายเพราะว่านายคงลืมไปแล้วแน่ๆ

     

                รายงาน...

                    รายงาน??

                    รายงาน!!!!!!!!!!!!!! TTTTOTTTT

                    ชิบหายคูณอินฟินิตครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                    HyungJun says: ฮยองงง ผมมีงานด่วน ขอตัวก่อนนะฮะ ฝันดีหละ

     

                ว่าจบก็ออฟทั้งอย่างนั้นหล่ะครับ

                    รายงานนี่คงต้องปั่นทั้งคืนเลยมั้งเนี่ย.............

                    ฮือT____________________________________________________T

     

     

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

                    ติ๊กต๊อกติ๊กต๊อก

                คิมฮยอนจุงกำลังนั่งมองนาฬิกา

     

                ตอนนี้ใกล้จะถึงเวลาแปดโมงเช้าซึ่งเป็นเวลาที่ทุกคนนัดหมายแล้วแต่เด็กน้อยของเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะโผล่มาเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งตอนนี้คยูจงก็มาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... แล้วฮยองจุนหล่ะ???

     

                    “ตอนนี้รถจะออกแล้วนะครับ เตรียมตัวไปขึ้นรถกันได้เลยนะ

     

                    ฮยองจุนไปไหน!

     

                    “พี่ครับ... ฮยองจุนยังไม่มาอีกหรอ?

                    “อืม ไม่เห็นเลยนะ

     

                    ฮยอนจุงได้แต่รับคำพร้อมกับยืนรอจนกระทั่งทุกคนขึ้นรถไปหมดแล้ว (แต่ก็เหลือคยูจงที่ยังยืนรออยู่กับเขานั่นแหล่ะ) ซึ่งฝ่ายนั้นดูท่าทางจะพยายามติดต่อกับฮยองจุนแต่ก็ติดต่อไม่ได้เนื่องจากปิดเครื่อง

     

                    สองคนนั้นน่ะขึ้นรถได้แล้ว จะออกแล้วนะ

     

                    ผู้กำกับตะโกนลงมาจากรถบัสเมื่อเห็นว่าทั้งสองคนยังคงยืนเป็นพระเอกเอมวี คยูจงที่ตอนแรกดูเหมือนจะออกไปตามหาฮยองจุนแต่ก็ต้องโดนล็อกตัวแล้วโดนลากกลับไปเรียบร้อย (สม-_-) แต่เขาหน่ะหรอ.... ใครจะมากล้าล็อกตัวซุปตาร์หล่ะครับ!

     

                    “ฮยอนจุง!! จะไปไหนของนายน่ะห้ะ??

     

                    โอ้แน่นอน... ตอนนี้คิมฮยอนจุงซิ่งออกมาเรียบร้อยแล้วหล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    ตอนนี้เขามาถึงหน้าห้องของคิมฮยองจุนแล้ว.....

                    ทำไงต่อดีวะ = =

     

                    “คิบอม ช่วยพี่จัดของหน่อย โอยตายแน่ๆ พี่สายแล้วววววววววว!!!”

                   

                    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังมาจากห้องพักของคิมฮยองจุนนั้นทำให้ฮยอนจุงพอจะเดาเหตุการ์ณได้ทั้งหมด

     

                    มีรายงาน -> ปั่นงาน -> นอนดึก -> ตื่นสาย

     

                    ช่างเป็นวัฏจักรที่เพอร์เฟ็คเสียนี่กระไร = =

     

                    “บายฮะพี่ฮยองจุน โชคดีนะฮะ เดี๋ยวคิบอมจะเฝ้าห้องเอง ฮวี่

                    “รู้แล้วๆๆ อย่าทำห้องพี่เละละกัน ไม่งั้น... ตาย!”

     

                    ประตูห้องพักเปิดออกพร้อมกับสองพี่น้องที่ยังถกเถียงกันไม่เลิก....

     

                    พลั่ก!

                    โอ๊ย!”    

     

                    พร้อมกับคนพี่ที่มาชนเขาเสียเต็มแรงด้วยสิเนี่ย!

     

                    “พ... พี่ฮยอนจุง!”

                    “ว่าไง

                    “ม... มาได้ไงฮะ?

                    “ช่างเถอะ แต่ตอนนี้รถออกไปแล้วหล่ะ มากับพี่มา

     

                    ว่าจบก็รีบลากเด็กน้อยตัวบางลงไปที่รถทันที ฮยองจุนก็ยังไม่วายหันหลังกลับไปโบกมือให้น้องชายไม่ทันไรก็ต้องกลายเป็นแทบจะกลับไปถีบให้หายหมั่นไส้สักครั้ง

     

                    ก็คิบอมเล่นทำท่าถามฮยองจุนว่าอะไรรู้ไหม...

                    'นี่แฟนหรอ?' *0*

                    แล้วมีหรอที่คนอย่างฮยอนจุงจะไม่เห็น (หัวเราะ)

     

                    ภายในตอนนี้ทั้งสองคนได้มาอยู่ในรถแล้ว ฮยองจุนก็พยายามที่จะหาเรื่องชวนคุยมาตลอดทางจนกระทั่งวกกลับเข้าไปในเรื่องสายจนได้

     

                    ทำไมตื่นสายหล่ะหืม?

                    “มีงานน่ะฮะ ผมเพื่งรู้ แหะๆ ._.”

                    “อ่อ... แล้วเสร็จยัง?

                    “เสร็จแล้วฮะ

                    “ส่งยัง?

                    “ฝากเพื่อนส่งแล้ววว

                    “อืมๆ

     

                    หลังจากนั้นก็เงียบไปจนพักใหญ่ ฮยอนจุงจึงพยายามหาเรื่องคุยแทน

     

                    หิวหรือเปล่า? หาอะไรกินก่อนไหม?

     

                    เงียบ.....

                    ร่างสูงเมื่อหันไปก็พบกับเด็กน้อยหน้าตุ๊กตาที่กำลังนั่งหลับฝันหวานไปเรียบร้อย... เนื่องจากตอนนี้รถกำลังติดไฟแดงอยู่ฮยอนจุงจึงเอื้อมตัวไปปรับเก้าอี้ให้เอนสุดเพื่อที่ฮยองจุนจะได้หลับสบายรวมทั้งยังถอดเสื้อโค้ทห่มให้เพื่อเป็นผ้าห่มผืนหนาด้วย

     

                    เด็กน้อยของเขาขี้เซาจริงๆ ... (อมยิ้ม)


































































                    เสียงคลื่นที่พัดเข้าชายฝั่งบวกกับกลิ่นเกลือที่ลอยมาตามลมเฉื่อยๆ ทำให้รู้ว่าในตอนนี้คิมฮยอนจุงได้เข้าใกล้จุดหมายปลายทางแล้ว ซึ่งตอนนี้คนโดยสาร (ก็ฮยองจุนนั่นแหล่ะ) ก็ยังคงหลับไม่รู้เรื่องรู้ราวเหมือนเด็กน้อยที่ดูไม่มีพิษภัยมาเสียเกือบตลอดทาง

     

                    แล้วมีหรอที่คนอย่างคิมฮยอนจุงจะไม่.. -.-

                    จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำไรเลยนะ (เชื่อไหม?)

     

                    ก็แค่…..

                หอมแก้มสองครั้ง

                จูบหน้าผากหนึ่งรอบ

                กับจุ้บปากสองที

                    ไม่ได้ทำไรเลยนะครับจริงจริ๊งงงงงงงงงงงง -.-

     

                    งืมฮยอง เราใกล้ถึงหรือยังฮะ?

     

                    เด็กน้อยที่เขากำลังนึกถึง (หรือคิดถึงในความคิด) ตื่นขึ้นมาพร้อมกับส่งเสียงงัวเงาซึ่งเมื่อเขาขำเลืองไปมองใบหน้านั้นมันก็น่าฟัดจริงๆ เลยให้ตายสิ!

     

                    “ใกล้แล้วหล่ะ อยู่ข้างหน้านี่เอง”’

                    “อ่อฮะ

     

                    ฮยองจุนรับคำก่อนที่จะหยิบแบล็คเบอร์รี่ของตัวเองเพื่อมาเช็คดูอะไรต่างๆ ซึ่งจำนวนมิสคอลนั้นก็ถึงกับทำให้ฮยองจุนต้องตาโตพร้อมกับอุทานออกมาเบาๆ

     

                    มิสคอลพี่คยู 56 มิสคอล?

     

                    ฮยอนจุงรีบเหล่ตาไปมองคนด้านข้างทันทีเมื่อได้ยินประโยคคำอุทานนั้น -_- ร่างโปร่งรีบกดแบล็คเบอร์รี่สีดำสนิทของตัวเองก่อนที่จะโทรออกไปยังคนที่โทรหาเขาเมื่อก่อนหน้านี้

     

                    ฮัลโหลพี่คยู ว่าไงฮะ?

     

                    […] < พยายามดักฟังโทรศัพท์แล้วแต่ก็ไม่ได้ยิน

     

                    อ่า... ผมขอโทษนะ พี่คยูไม่โกรธผมนะฮะ ขอโทษจริงๆ น้า

     

                    จ้ะ... ไม่โกรธจ้ะ ฮยองจุนของพี่คยูจง #ประชด = =!!!!!!!!!!!!!!

     

                    “ตอนนี้ผมอยู่กับคุณฮยอนจุงหน่ะฮะ เดี๋ยวจะถึงแล้วหล่ะ แค่นี้แหล่ะ บายฮะ

     

     

                    ว่าแล้วก็ยังหันมายิ้มแฉ่งให้ตรูอีกแหน่ะ!

                    อันตรายต่อหัวใจจริงๆ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ขอโทษนะครับ พอดีห้องเต็มหมดแล้ว เหลืออยู่ห้องเดียวกืคือห้องของคุณฮยอนจุงน่ะครับ

     

                    ฝ่ายต้อนรับของโรงแรมบอกขึ้นหลังจากที่ได้ถามไถ่เกี่ยวกับเรื่องห้องกับเสร็จสรรพ ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้มีเขา ฮยองจุน คยูจง (ที่มาจากไหนก็ไม่รู้-_-) และผู้กำกับ

     

                    ฮยองจุนมานอนห้องพี่ก็ได้นะ

     

                    ใครจะปล่อยให้ไปนอนห้องแกหา???? ทำมิดีมิร้ายฮยองจุนขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ #ว่าคนอื่นไม่ดูตัวเองอย่างเห็นได้ชัด

     

                    อ่า...

     

                    “มานอนห้องพี่ดีกว่าครับ พอดีว่าห้องพี่กว้างหน่ะ แบ่งๆกั นได้อยู่แล้วเนอะ

     

                    ฮยอนจุงพูดขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ฮยองจุนแล้วชำเลืองมองคยูจงที่กำลังชำเลืองมองเข้าอยู่เหมือนกัน... เอาดิ่วะเขาไม่ชนะก็ให้มันรู้ไป! #อย่างกับศึกชิงนาง

     

                    แล้วคุณฮยอนจุงจะไม่อึดอัดหรอฮะ?

                    “ไปนอนกับพี่เถอะนะฮยองจุน พี่ไม่ชอบนอนคนเดียวหน่ะ” < คยูจง

                    อ่า...

     

                    ฮยองจุนกัดปาดกลีบปากบางอย่างครุ่นคิดอยู่สักพักจนฮยอนจุงอดที่จะหวั่นใจว่าร่างโปร่งตรงหน้าจะเลือกคยูจง

     

                    แต่ห้องพี่มีสองเตียงนะครับ มานอนห้องพี่ดีกว่านะฮยองจุน

                    “อ่า... งั้นผมไปนอนกับคุณฮยอนจุงละกัน เดี๋ยวพี่จะอึดอัดหน่ะฮะ นอนเบียดกัน

                    “ฮยองจุน! ..”

     

                    คยูจงที่ยังไม่ทันจะพูดไรจบ ฮยองจุนก็โดนคนเอาแต่ใจ (ก็ฮยอนจุงเช่นเคย) ลากขึ้นห้อง (?) ไปเสียก่อน ระหว่างรอลิฟท์ไปยังชั้นห้องพักของตนเองฮยอนจุงก็ได้แต่อมยิ้มขำกับคำพูดของตัวเอง

     

                    สองเตียงหรอ?

                เอาเถอะ เตียงคิงไซส์มันก็คล้ายๆ กันหล่ะวะ (หัวเราะ)

     

     

     

     

     

     

     

     

                ฮยองอา... ทำไมมันมีเตียงเดียวเองหล่ะ?

     

                    ฮยองจุนที่หันมามองหน้าเขาด้วยสีหน้ากังวลหน่อยๆ เมื่อได้เข้ามาในห้อง

     

                    สงสัยพนักงานจะบอกผิดแหะ เอาเถอะแบ่งๆ กันนอนนะ

                    “อ่า...

                    “รังเกียจพี่?

                    “เปล่านะฮะ

     

                    ร่างโปร่งรีบส่ายหัวดิกๆ อย่างน่าเอ็นดูก่อนที่จะเปิดกระเป๋าเพื่อดูของ (ที่คิบอมแพ็กมาให้เรียบร้อย) ฮยอนจุงเมื่อเห็นเด็กน้อยตรงหน้ากำลังจัดของอยู่ก็แอบย่องไปข้างหลังพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้

     

                    แล้วก็รอฮยองจุนหันหน้ามา (ยกยิ้ม)

     

                    อ่า ฮย...!”

                    “ว่าไงครับ?

                   

                    ใบหน้าของฮยอนจุงในตอนนี้ที่อยู่ห่างจากใบหน้าของฮยองจุนไม่ถึงคืบกำลังยิ้มอย่างซุกซนผิดกับใบหน้าของเด็กน้อยที่กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อก็รีบหันกลับไปแต่ยังไงก็ไม่ทันเจ้าของเกมส์คิมฮยอนจุงอยู่ดี แขนยาวของร่างสูงยืนตรงไปพร้อมกับมือหนาที่ไปติดกับกำแพงเพื่อกักขังเด็กน้อยไม่ให้หนีไปไหน ฮยองจุนที่ดูเหมือนจะไม่มีทางหนีไปไหนจึงต้องหันกลับมาสบตากับร่างสูงตรงหน้าอย่างไม่มีทางเลือก

     

                    ว่าไงครับ? มีอะไรจะถามพี่หรอ?

                    “เปล่าหรอกฮะ ไม่มีอะไรแล้ว

                    “งั้นพี่มีคำถามจะถามนาย

                    “…?

                    “ทำไมต่อหน้าคยูจงต้องเรียกพี่ว่า คุณฮยอนจุงด้วยหล่ะ?

                    “อ่า...

                    “หืม? ว่าไง?

     

                    ฮยอนจุงไม่พูดเปล่ายังยื่นหน้าเข้าไปหาให้ใกล้มากกว่าเดิมอีกด้วย

     

                    ผมไม่กล้าเรียกพี่ฮยอนจุงต่อหน้าคนอื่นหรอก มันแปลกๆ

                    “งั้นต่อไปเรียกพี่ฮยอนจุง ห้ามเรียกคุณ

                    “อ่า...

                    “พี่ฮยอนจุง โอเคนะ?

     

                    ตอนนี้จมูกของทั้งสองคนแทบจะโดนกันอยู่แล้ว!

     

                    “อือ โอเคฮะ ปล่อยผมก่อนนะฮยอง

                    “โอเคครับ

     

                    ฮยอนจุงที่ต้องยังละมือออกมาอย่างน่าเสียดายเพราะอดสงสารคนตรงหน้าไม่ได้เนื่องจากในตอนนี้ฮยองจุนหลับตาปี๋อย่างน่าเอ็นดูหน่ะสิ... อา... แล้วเขาจะใจร้ายแกล้งลงอีกหรอ?

     

                    ฮยอง งั้นตอนนอนเดี๋ยวผมไปนอนที่โซฟาละกันนะ

     

                    ฮยองจุนที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะสามารถเรียบเรียงสติของตนเองกลับมาได้แล้วก็เป็นฝ่ายเปิดปากพูดประโยคที่ตนเองจะพูดในตอนแรกออกมา

                    อา... ทำไมกระต่ายน้อยเริ่มกลัวหมาป่าแล้วหล่ะ?

     

                    ไม่ต้องหรอก

                    “...

                    “พี่สัญญาว่าจะไม่ทำไร ด้วยเกียรติของลูกเสือเลย

     

                    ว่าจบก็ชูสามนิ้วเป็นพยานด้วย

                    ... ถ้าหากว่าคิมฮยอนจุงเคยเรียนลูกเสืออ่ะนะครับ (หัวเราะ)


     












     


     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 








    ครบ 100% แล้วค่าาาา เย้ *จุดพลุ*
    THEME : © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×