ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #75 : [Send] Evil Key กุญแจ[ลับ]ร้ายสลายหัวใจนายหายนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      27 ต.ค. 55


    Evil Key กุญแจ[ลับ]ร้ายสลายหัวใจนายหายนะ
    ผู้วิจารณ์ : เจ้าหนูแวมไพร์

     



    1. ชื่อเรื่อง (10/10)
    - จากชื่อเรื่อง ‘Evil Key กุญแจ[ลับ]ร้ายสลายหัวใจนายหายนะช่างตรงตัวเสียจริง กุญแจปีศาจ! ฮ่าๆ เป็นชื่อที่เหมาะเจาะสุดๆไปเลย สามารถสร้างจุดสนใจให้นักอ่านได้เลยนะ แรกๆเจ้เห็นชื่อเรื่องซึ่งได้รับมอบหมายให้วิจารณ์ก็อยากอ่านทันทีเลย ^^~ สรุปว่า...ชื่อเรื่องยอดเยี่ยมจ้า

    2. โครงเรื่อง (38/40)
    - ต้องบอกว่าพล็อตเรื่องน่าสนใจมากๆ เพราะมันออกแนวแฟนตาซีนะ พระเอกเหมือนจะเป็นปีศาจ มีปีกด้วย ฮ่าๆ ตอนแรกนึกว่าเป็นแวมไพร์ดูดเลือดธรรมดา ทว่ามีปีกทำเอาแปลกใจไปเหมือนกัน ซึ่งพระเอกมีภารกิจมาตามหากุญแจ ซึ่งอยู่ที่นางเอง ทำให้กลายเป็นการผูกปมปริศนาที่น่าดึงดูดไม่น้อย นับว่าไรเตอร์หาจุดแก่นหลักของนิยายได้ดีเลย เจ้ขอชม ^^ ไหนจะเรื่องบาดหมางของตระกูลจักรพรรดิของไวท์กับพินต้าที่ไรเตอร์ยังเก็บเป็นความลับให้นักอ่านติดตามต่อไปอีก ดูลึกลับน่าค้นหามากเลย

    - แล้วเรื่องของการดำเนินเรื่อง ก็เหมาะสมดีค่ะ! ไม่เร็วเปรี้ยงๆ(?)และไม่ยืดยาดจนน่าเบื่อ โดยรวมลงตัวค่ะ ^^V

    3. ตัวละคร (25/25)

    - คาแร็กเตอร์มีความเหมาะสมดีค่ะ ส่วนตัวชอบพินต้านะ -,.- นิสัยโหดนิดๆพอกระชุ่มกระชวย และตัวตัวละครตัวอื่นๆมีนิสัยที่ชัดเจนโดดเด่น น่าสนใจและน่ารักทุกคนเลย ถือว่าด้านการสร้างนักแสดงไรเตอร์สอบผ่านค่า เอาคะแนนเต็มไปเลย(ยิ้ม)

    4. ภาษา (23/25)

    - ด้านการบรรยายก็ใช้ได้เลยค่ะ ลื่นไหล ภาษาเข้าใจง่าย แต่มีบางจุดที่อธิบายแล้วงงอยู่นิดหน่อย ย้ำ! บางจุดเท่านั้นนะค่ะ ^^ แค่หาแล้วแก้ไขนิดๆหน่อยๆก็เพอร์เฟ็กต์แล้วจ้า
    - มีคำผิดอยู่จ้า ไม่เยอะเท่าไหร่ ลองไปตรวจสอบและแก้ไขเอานะค่ะ อาทิ เจา=เขา คำพู=คำพูด คะคอก=ตะคอก เอ่อ! แล้วก็ตรง ปัง! เสียงโต๊ะดังสนั่น ใช่เสียงตบโต๊ะรึเปล่า อ่านแล้วงงอ่ะค่ะ T^T ไรที่ติ=ไร้ที่ติ

    คะแนนรวม : (96/100) โดยรวมนิยายเรื่องนี้สนุกใช้ได้เลย มีข้อบกพร่องนิดเดียวเอง ขอให้ไรเตอร์รักษาสมดุลความน่าสนใจแบบนี้เอาไว้นะ แต่คงไม่ตันหรอกเนอะ ^^ เพราะไรเตอร์คงสร้างพล็อตไว้แน่นหนาแน่ๆ ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ
     

    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×