ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #74 : [Send] Start 's The Game เดิมพันอีกครั้งด้วยหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      22 ต.ค. 55



    Start 's The Game เดิมพันอีกครั้งด้วยหัวใจ
    ผู้วิจารณ์ : เจ้าหนูแวมไพร์


     

     

     

     


    1. ชื่อเรื่อง (10/10)
    - ชื่อเรื่อง ‘Start 's The Game เดิมพันอีกครั้งด้วยหัวใจ เป็นชื่อที่คล้องจ้องเหมาะสมดีค่ะ ^^ ดูน่ารัก และเพิ่มความน่าสนใจได้ดีมากเลย ถามว่าชื่อเรื่องน่าดึงดูดไหม? บอกตามตรงมันสร้างจุดสนใจให้เจ้ได้ไม่น้อยเลย มิหน้ำซ้ำ! ยังเข้ากับโครงเรื่องได้ดีมากด้วย (ยิ้ม)

    2. โครงเรื่อง (30/40)

    - ขอเริ่มจากบทนำก่อนนะค่ะ  T^T สำหรับเจ้นะคิดว่าบทนำมีการดำเนินเรื่องที่เร็วมากกก เหตุผลของการย้ายไปอยู่บ้านพระเอกมันค่อนข้างไม่ชัดเจนแจ่มแจ้งเท่าไหร่ แบบว่าคำถามแรกที่ผุดในหัวเจ้คือทำไมนางเอกถึงย้ายไปบ้านพระเอกได้ง่ายมากทั้งที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน? ไหนจะบทที่นางเอกเขวกอดพระเอกใน CH3 แบบเห็นใจ ทั้งที่เพิ่งจะด่าพระเอกปาวๆว่าเป็นซาตาน ปีศาจ บลาๆ เจ้อยากให้ไรเตอร์เพิ่มอาการเล่นตัวของนางเอกและความยืดเยือของเรื่องมากนี้อ่ะค่ะ เพราะดูจากพล็อตแล้วน่าสนใจมากๆ  
    - โครงเรื่องหลัก นับว่ามีจุดเด่นเหมือนกัน เพราะมันมีทั้งกุ๊กกิ๊ก และดร่าม่าหน่อยๆ ซึ่งผสมผสานกันได้ลงตัวพอดี แต่ติดอยู่อย่างเดียวเองตามที่เจ้อธิบายไว้ข้างบนคือดำเนินเรื่องเร็วไปค่ะ

    3. ตัวละคร (20/25)
    - มีการสร้างลักษณะอุปนิสัยได้ดีมากค่ะกับพระ-นาง ทั้งสองคน ทว่า ไรเตอร์ขาดการเอาใจใส่ในรูปลักษณ์ของตัวละครไป ทำให้ไรเตอร์นึกภาพ สตาร์ฟไม่ออกอ่ะ ว่าหล่อลากไส้แค่ไหน (อยากรู้จริงๆนะ กรี๊ด~ พระเอกเรื่องนี้นิสัยโหดแต่น่ารักอ่ะ เจ้ชอบบ~) T^T คาร์แรกเตอร์อื่นๆด้วย มีเพียงคำว่า หล่อลาก, หล่อมาก เท่านั้น ซึ่งเจ้ไม่รู้ว่ามันหล่อสวยยังไง ผมสีอะไร ตาสีสวยไหม หน้าคมรึเปล่า อะไรทำนองนี้อ่ะ ไรเตอร์พลาดตรงจุดนี้อ่ะ เจ้ขอตัดคะแนนนะค่ะ

    4. ภาษา (20/25)

    - บอกตามตรงว่าไรเตอร์บรรยายธีมน้อยไปนิด เพราะหนักทางบทสนทนามากกว่า แต่ถามว่าสนุกไหมยอมรับว่าสนุกค่ะ เพราะบทสนทนาเนี่ยแหละทำให้เจ้ยิ้มและอ่านเรื่องต่อไปแบบไม่เบื่อเสียก่อน ยอดเยี่ยมค่ะ!

    ^^; ขอแค่เพิ่มการบรรยายอีกหน่อย พรรณนาอีกสักนิด เชื่อเถอะ! ชีวิตสดใสแน่นอน~ ฮ่าๆ

    - ส่วนคำผิดก็มีค่ะ ไม่มากหรอกนะ ไรเตอร์คงมีทักษะภาษาที่ดี เจ้เชื่อว่าคงพัฒนาได้อีกไกลแน่ๆ อย่างคำผิดที่เจ้ขัดเคืองใจเลยนะ อาทิ ศิวิไลซ์ของไรเตอร์อ่ะ ต้องเป็นแบบนี้ค่ะ ศิวิไลซ์= ศรีวิไล ส่วนคำอื่นบลาๆๆ ไปตรวจสอบเอานะค่ะ รับรองสมบูรณ์แน่นอน
    .ล การสนทนาในช่วงบทนำ มันรวบรัดมากเลย ปรับนิดแก้หน่อยก็ดีขึ้นเองนะจ๊ะ

    คะแนนรวม : (80/100) ขอสรุปรวบยอด นิยายเรื่องนี้มีเค้าโครงที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยังไงเจ้ขอเอาใจช่วยนะค่ะ สู้ๆ O_<v
     

    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×