ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #68 : [Send] Can I love? รักนะ...ได้มั้ยคะ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      17 ต.ค. 55



    Can I love? รักนะ...ได้มั้ยคะ♥
    ผู้วิจารณ์ : โปรดเลิฟ



     
    1. ชื่อเรื่อง (10/10)
    - ชื่อเรื่องน่ารักมาก >O< แล้วก็เข้ากับเนื้อเรื่องด้วย ที่นางเอกพยายามอย่างมากเพื่อให้พระเอกรับรัก ชื่อเรื่องเหมือนขอร้องเลยซึ่งก็น่ารักและเข้ากับเรื่องมากถึงมากที่สุด มีร้อยให้พัน! -.,-
    - ดึงดูดใจโปรดเลิฟไปเต็มๆ เลยค่ะ ชื่อเรื่องมันน่ารักมาก อ่านแล้วเหมือนรู้ถึงอารมณ์ของนางเอกเลยว่าต้องการพระเอกมาแค่ไหน มันเหมือนมีแรงอะไรบางอย่างทำให้อยากกดเข้าไปอ่าน ไม่รู้สึกมันเชิญชวนยังไงก็ไม่รู้ อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก -O-

    2. โครงเรื่อง (40/40)
    - เปิดเรื่องมาดีมากๆ เลยค่ะ อธิบายความเป็นมาเป็นไปได้ดี แถมสนุกสนานทำให้ผู้อ่านรู้สึกอย่างอ่านตอนต่อไป
    - โครงเรื่องโดยรวมแอบแปลกนิดๆ ก็เคยเห็นนิยายแนวแบบนี้มาก่อนแต่ว่าเรื่องนี้ก็เรียกความสนใจจากโปรดเลิฟได้มากเลยล่ะค่ะ เพิ่มความน่ารักขึ้นอีกด้วยนิสัยที่ออกจะเปิ่นๆ ของนางเอก ทุกอย่างที่ไรท์เตอร์วางเอาไว้ค่อยข้างลงตัว

    3. ตัวละคร (25/25)
    - ตัวละครมีนิสัยที่เป็นตัวของตัวเอง และยังคงเป็นอย่างนั้นอยู่ตลอด ไม่เปลี่ยนนิสัยไปๆ มาๆ จนทำให้ผู้อ่านงง ชอบที่นางเอกเป็นคนออกจะเปิ่นๆ ส่วนพระเอกก็ไม่ถึงกับเย็นชา มันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีค่ะ
    - ชอบบทสนทนามากค่ะ มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วก็ขอชื่นชมที่สะกดตัวได้ถูก พวก อั๊ว ซี่ อะไรแบบนี้ เขียนถูกต้อง

    4. ภาษา (23/25)
    - คำผิดมีอยู่ คำว่า เคาท์เตอร์ เป็น เคาน์เตอร์ นะค่ะ คำนี้เขียนผิดกันบ่อยมาก ก็อยากให้ดูดีๆ เนอะ
    - การบรรยายลื่นไหล สนุกสนานเฮฮาตลอดเรื่องเลย ชอบมากๆ ไรท์เตอร์หาคำศัพท์มาเชื่อมประโยคต่อประโยคได้ดี บรรยายมีสีสันสร้างอารมณ์ให้ผู้อ่านรู้สึกมีอารมณ์ร่วม แต่อาจจะมีบางทีใช้คำไม่ถูกต้อง เช่นย่อหน้าแรกของบทที่หนึ่งค่ะ ที่พระเอกคุยโทรศัพท์แล้วก็ไขกุญแจไปด้วย บรรทัดที่มีคำว่า 'มันก็ไขยากน่ะสิ!' โปรดเลิฟอ่านมาเรื่อยๆ กำลังเพลินพอเจอประโยคก่อนหน้านี้แล้วก็ประโยคนี้เล่นเอางงต้องรีบกลับไปอ่านใหม่แทบไม่ทัน -O- อ่านซ้ำอยู่ตั้งสามรอบแนะค่ะ จนกว่าจะเข้าใจความหมายจริงๆ ว่าอ้อหมายความว่ายังไง ก็มีแบบนี้นิดนึง ไม่ได้มีแค่ตรงจุดนี้ก็ลองดูแล้วกันนะค่ะ แต่ว่าไม่แก้ก็ไม่เป็นไรนะค่ะ จริงๆ ที่บรรยายมันก็เป็นเรื่องเดียวกันนั่นแหละ บางทีโปรดเลิฟอ่านจะอ่านติดเองก็ได้ =_=

    คะแนนรวม : (98/100) โปรดเลิฟใจร้ายไปหรือเปล่า นิดเดียวจะเต็มอยู่แล้วก็ไม่ยอมให้ T T ไม่รู้ว่าคุณตังเมจะพอใจหรือเปล่า แต่โปรดเลิฟขอบอกเลยว่าชอบนิยายเรื่องนี้นะค่ะ หาจุดบกพร่องได้ยากมากขอบอก! เอาเป็นว่าโปรดเลิฟเป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ ขอให้นิยายเรื่องนี้ไร้ก๊อปไร้เกรียนตลอดไปเด้อ~
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×