ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวบรวมกฏเเละข่าวสารประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยว

    ลำดับตอนที่ #77 : ฉบับที่ 73 วันที่ 16 พฤษภาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      16 มิ.ย. 59


    หนังสือพิมพ์ พระจันทร์เสี้ยว ไทม์

    ปีที่ 6 ฉบับที่ 73 วันที่ 16 พฤษภาคม 2016





    พบซากฟอสซิลโบราณอายุนับหลายล้านปี นักวิจัยชี้ ค้นพบบรรพบรุษครั้งใหม่ !





                           เป็นเรื่องราวที่ชวนตกตะลึงอีกครั้ง ทีมวิจัยโบราณแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยวได้ขุดค้นพบซากฟอสซิลที่อยู่ส่วนลึกของเมืองที่ไม่ค่อยมีชาวเมืองเข้าไปถึง ทางทีมวิจัยได้ขุดค้นพบ ซากกระดูกเป็นจำนวนมาก คาดว่าอาจจะเป็นบรรพบุรุษของชาวเมืองหรือผู้ปกครองเมือง นักวิจัยบางท่านก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นซากกระดูกโบราณก่อนจะมีการก่อตั้งเมืองพระจันทร์เสี้ยว อาทิ ซากของสัตว์ดึกดำบรรพโบราณ หรือซากของมนุษย์ในยุคก่อนยุคพระจันทร์เสี้ยว ทีมวิจัยลงความเห็นว่าซากดังกล่าวมีอายุไม่น่าจะต่ำกว่าหลายร้อยล้านปี

                           อนึ่ง ทีมวิจัยยังได้คันพบซากของสิ่งมีชีวิตในเมือง เช่น กบ  เพนกวินเก่าแก่ ผีเสื้อ หนอนแห้ง ที่ยังไม่สามารถประเมินช่วงระยะของอายุซากได้ว่านานเท่าไหร่แล้ว แต่จากข้อสันนิษฐานค้นพบว่า ซากสัตว์โบราณดังกล่าวเพิ่งมีอายุเพียงแค่พันกว่าปีเท่านั้น ซึ่งอาจจะยังมีสัตว์ดังกล่าวใช้ชีวิตอยู่ในโรคยุคปัจจุบันอีกด้วย

                             เศษซากของอารยะธรรมก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยยืนยันถึงช่วงระยะเวลาและความเก่าแก่ของซากกระดูก สัตว์ และเมืองโบราณของพระจันทร์เสี้ยว ในอนาคตภายภาคหน้า ทีมวิจัยทางด้านเทคโนโลยีสามารถคิดค้นอุปกรณ์ในการสำรวจที่ไฮเทคขึ้น เราคงได้ค้นพบอะไรอีกมากมายหลายสิ่งหลายอย่าง หากมีความคืบหน้าในเรื่องของช่วงอายุ ทางทีมวิจัยนำข้อมูลออกมาเผยแพร่ให้แก่ชาวเมืองได้ทราบอีกครั้ง

     

    ...............................................................................................


     

    โกยรายได้พุ่งสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ นางทาสแห่งจันทร์เสี้ยว ฉายแล้ว !







                         โรงภาพยนตร์ได้ถึงที่กอบโกยรายได้กันอีกครั้ง เมื่อได้คิดโปรเจคยักษ์นำละครพีเรียดสุดฮิต นางทาส กับมารีเมคสร้างใหม่จนเข้าโรงฉายอีกครั้ง นำทีมโดยผู้กำกับสุดไฉไล ลียูอัน ได้ทำการคิดและเขียนบทขึ้นมาเอง โดยได้นักแสดงเจ้าบทบาทในเมื่อมาร่วมแสดงอย่างมากมาย อาทิ กัปตันแบล็ก รับบทเป็นคุณหญิงหุบแย้ม ท่านมิล่า รับบบทเป็นนางทาสสุดสวย เป็น นางเย็นยะเยือก พร้อมท่านโจสุดน่ารัก รับบทเป็นภรรยาคนรองของท่านเจ้าคุณ ชื่อนางบุญไม่มี ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังได้นักแสดงนิรนามเจ้าบทบาทอีกคนมาร่วมเล่นเป็นบทใหญ่ในครั้งนี้ คือ คิม โดยรับบทเป็นท่านเจ้าคุณไม่รู้จักพอ

                          นางทาสจันทร์เสี้ยวออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2016 โดยรอบฉายอยู่ที่เวลาประมาณสามทุ่ม เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างเข้มข้นสนุกสนานตื่นเต้นสมการรอคอย มีฉากบู้ล้างผาญกันอย่างดุเดือด พร้อมฉากสุดสวีทระหว่างท่านเจ้าคุณและนางทาสในพุ่มไม้ที่สั่นไหว แถมค่าบัตรเข้าชมในโรงฉายยังราคาไม่แพง เพียง 500 จันทร์เสี้ยวต่อหนึ่งท่านเท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่องนางทาสจะยังฉายเวียนอยู่ในโรงฉายเป็นระยะเวลาหนึ่งอาทิตย์ เพื่อรอละครเรื่องใหม่ที่กำลังตัดต่อถ่ายทำได้พร้อมมาลงฉายต่อจากนางทาสจันทร์เสี้ยว

     

     

    แพทย์แห่งพระจันทร์เสี้ยวสุดงง ค้นพบโรคใหม่ในเมือง โรคหล่อที่สุดในเมือง !?





                             นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมือง เมื่อหนุ่มๆ เข้ามารวมตัวกันในเมือง ก็เกิดเรื่องราวสุดชวนงงขึ้น เมื่อต่างคนต่างแนะนำว่าตัวเองหล่อที่สุดในเมือง งานนี้จึงเกิดมีศึกย่อมๆ ขึ้น โดยการเขียนประโยคว่าใครจะหล่อที่สุด แต่ผลสุดท้าย ทางทีมแพทย์แห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยวชี้ เป็นโรคชนิดใหม่ที่เกิดขึ้น เนื่องจากการหลงตัวเองมากจนเกินไป ซึ่งอาการจะหนักหรือกำเริบขึ้นมาเมื่อเจอชายหนุ่มเหมือนกัน แต่กับเวลาที่เจอสาวๆ บางรายอาการก็อาจจะหนักเป็นพิเศษถึงขั้นหล่อพร่ำเพื่อ



                             ขณะนี้ทีมแพทย์พระจันทร์เสี้ยวยังไม่มีหนทางรักษาอาการโรคหล่อเกินไปดังกล่าว เพราะยังไม่สามารถค้นหาต้นตอหรือสาเหตุของอาการได้พบ แต่ทางทีมแพทย์ให้การยืนยันมาแล้วว่า จะเร่งดำเนินการค้นหาเหตุอาการของโรคอย่างแน่นอน แต่ยังพอมีหนทางรักษาเบื้องต้น คือการที่มีคนในเมืองหรือเพื่อนฝูงใกล้ตัว ช่วยกันระงับอาการ หาอะไรให้ดื่มให้ทำ เพื่อผ่อนคลายความหลงตัวเองที่กำลังพุ่งสูงขึ้น หากยังระงับอาการไม่อยู่ ทีมแพทย์แนะนำให้จับกลายร่างเป็นเพนกวิน กบ หรือเศษขุยดังกล่าว

     


    ...................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×