ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ☁ ☂ Chapter 2 .SPECIA NABNUNG

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      2
      28 ก.ค. 55

    Chapter 2 SPECIA NABNUNG .

     




     

    Nabnung part

     

     

    ตัวซวย!! ยัยนี่มันตัวซวยชัดๆเวรกรรมอะไรที่ผมต้องมาพบมาเจอยัยนี่ เหอะ! ผมขับรถอยู่ดีๆ

    ยัยนี่เป็นใคร?อยู่ๆก็กระโดดตัดหน้ารถผม ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ขับรถชนยัยตัวซวยนะ ผมยังงงอยู่เลยว่ายัยตัวซวย

    ความจำเสื่อมได้ไงผมไม่ได้ขับรถทับหัวเธอซะหน่อย เค้าไม่เข้าใจ! แต่เอาเถอะ - -:  ผมขับรถมาพร้อมกับยัยตัวซวยที่นอนหลับน้ำลายฟูปาก

    อยู่ที่เบาะหลังมาจนถึงท่าเรื่อที่เกาะล้าน  ผมจึงหันไปปลุกยัยตัวซวยให้ตื่นสักทีผมหันไปจ้องหน้ายัยตัวซวยดูไปดูมานะ

    ยัยนี่ก็น่ารักดีนะเนี่ย =.,= เฮ่ยไม่ได้  ผัวววะ!!!  ผมตบหน้าตัวเองเรียกสติ :(  เราจะมาหลงรักยัยตัวซวยนี่ไม่ได้

     

    นี่!!(- -)o- ”     ผมเอานิ้วผมจิ้มๆที่หน้าผากยัยตัวซวย

    คร่อกก....”

    อี๋ผู้หญิงอะไร นอนกรน น้ำลายยืดด้วย น่าเกลียด


    นี่เธอตื่นได้แล้วผมเขย่าตัวเธอ

    จะนอน เว้ยน่ารำคาญ..- - คร่อกก

     

    เธอตะโกนใส่ผมทั้งๆที่หลับตาอยู่พร้อมเอามือยกขึ้นแกว่งไปแกว่งมา เป็นการไล่ เฮอะผมหล่ะหมั่นไส้!

     

    จะตื่นมั้ย?”

    “……..”

    ฉันจะนับ หนึ่งถึงสาม เธอต้องตื่น

    “………”

    หนึ่ง..” 

    “........”

    สอง....

    “…………คร่อกกก-_- z Z” 

    สาม!!!!!”  

    ไม่ตื่นใช่มั้ย?”

     

    เหอะๆ ผมแสะยิ้ม และด้วยความที่ผมหมั่นไส้ผมอุ้มยัยตัวซวยออกมาจากเบาะรถ แล้ววิ่งตรงไปที่ชายหาด และ  

     

    โครม!!ตู้ม!!!.........

     

    กรี้ดดดดดดด! อ้ากก

     

    เสียงกรี้ดแสบแก้วหูดังตามมาหลังจากที่ผมโยนเธอลงน้ำ

     

    กรี้ด อีตาบ้านายทำอะไรของนายเนี่ย >O< ”

    “555555 อะไรเล่าก็เห็นเธอหลับไม่ตื่นน้ำลายฟูปากเลย เอาน้ำมาล้างหน้าล้างตัวซ้ะหน่อย

     

    ผู้หญิงร่างเล็กกระโดดแด่วๆยืนชี้หน้าด่าผมในสภาพที่ตัวเปียกปอนไปหมด  ฮ่า ฮ่า ฮ่า ยัยลูกหมาตกน้ำเอ้ย

     

    อย่างนี้เค้าไม่เรียกล้างแล้วย้ะนี่มันอาบแล่ว :( กรี้ด !”

     

    ยัยตัวซวยโวยวายอยู่พักใหญ่ก่อนจะซักสีหน้าโหดเดินตรงมาหาผม o[]o

    เฮือกยัยนี่จะฆ่าผมมั้ยเนี่ย

     

    นี่นายจงใจแกล้งฉันใช่มั้ย!!”

    ปะ ปะ ปะ เปล้า เปล่าจริงจริงน้ะ

    เสียงสูงซ้ะด้วย โกหก!”

    เปล่าจริงจริง Y Y”

     

    ยัยตัวซวยเดินตรงเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ อ้ากก เวลายัยนี่โกธรนะ น่ากลัวสุดๆ

    แล้วผมจะอยู่ให้ยัยนี่ฆ่าทำไมเล่า ผมก็วิ่งหนีเซ่  

     

    นี่นายกลับมาเดี๋ยวนี้น้ะ คิดว่าจะหนีฉันพ้นหรอ ฮึ่

     

    ตัวซวยวิ่งตามผม เฮอะยัยไงยัยตัวซวยก็ตามผมไม่ทันหรอก อุว่ะฮ่าฮ่า

     

    เฮ่ย โอ๊ยยยยย อ้ากกกก

     

    ผมร้องเสียงลั่นด้วยความเจ็บหูยัยตัวซวย กระโดดขึ้นขี่หลังผมและกัดหูผม ..TOT..

    ผมดิ้นสุดแรง ทั้งปัดทั้งดึง ฉุดกระชากลากถูยังไงยัยตัวซวยก็ไม่ปล่อยผม ยัยนี่เป็นตัวอะไรกันแน่?

     

    โอ้ยเจ็บนะเว่ย ยัยตัวซวยปล่อยเดี๋ยวนี้

    กรี้ด นายลิงบ้ากล้าเรียกฉันว่าตัวซวยหรอ แง่มม >[v++v]<”

    อ้ากกกกกก พอแล้ววว”  ยัยตัวซวยกัดหูผมแรงกว่าเดิม

     

    ไม่สินี่ไม่ใช่ยัยตัวซวยแล้ว ปีศาจ ปีศาจชัดชัด TT

     

    อ้ากกก พอแล้วว ยัยปีศาจเธอจะกัดให้หูฉันขาดเลย เร้ออออ

    ใช่ฉันจะทำให้นายไม่มีหูไปเลย งั่มม

    โอ้ย พอแล้วว น้ะ น้ะ นะ น้าค้าบ o>O<o”

    ไม่ย่ะไม่มีทางงง ;p”

    โว้ยย ตัวเอ้ง น้ะน้ะน้า ค้าบ เค้ารู้ว่าตัวเองเป็นคนน่ารักใจก็ดี้ดี

    อย่า อย่ามายอ ฉันฉันไม่ใช่พวกบ้ายอน้ะย้ะ

    เปล่านะ เปล่ายอ ครั้งแรกที่เค้าเห็นตัวเอง หูยย ตัวเองนะสวยก็สวย ขาว หุ่นก็เป้ะ ตัวเล็กๆเหมือนตุ้กกี้เลย

    กรี้ด แกว่าช้านน” 

    เฮ้ยไม่ใช่ หุ่นตัวเองดีที่สุดแล้วเอวยี่หกอกสามห้าเพอร์เฟก ><”

     

     

    ตัวเองปล่อยเค้าเถอะน้ะ น้าสุดสวย น่ารักใจดี เซ้กซี่ สปาเก็ตตี้ที่สุด

    พอ!! -//- เพราะฉันเหม็นขี้หูนายหรอกนะถึงได้ปล่อย (‘//‘ )(  ‘.‘)”

     

    ในที่สุดยัยปีศาจก็กระโดดลงจากหลังผม และเอาฟันของเธอ ออกจากหูผม ผมรีบเอามือลูบหูตัวเองทั้งสองข้างไปมา

    เพื่อเช็คว่าหูผมยังไม่ได้หลุด  โอ้ย เจ็บหูเป็นบ้าเลยถ้าหูฉันหลุดนะเธอต้องรับผิดชอบ

     

    เอาหล่ะตามฉันมา!”

     

    ผมเรียกให้ยัยนั่นตามผมมาเพื่อที่จะไปที่ท่าเรือเพื่อไปขึ้นเรือระดับวีไอพีที่ผมจองไว้

     

    ไปไหนอ้ะ?” 

    รีสอร์ท

    ไปทำไม?” 

    แล้วคืนนี้เธอจะนอนมั้ยเล่า

    นอนสิ้” 

    งั้นก็ตามมา- -”

     

    ผมเดินจ้ำอ้าวขึ้นเรือที่รออยู่ที่ท่า ส่วนยัยปีศาจก็เดินด้อกแด๊กตามผมมา ยัยปีศาจขาสั้นเอ้ย  

     

    ยัยขาสั้นขึ้นมา”  ผมพูดพร้อมยื่นมือให้  

    อี้ ไม่เอาย่ะชั้นไม่จับมือนาย:p ”

    โว้ะ อยากให้จับตาย - -

     

    ผมดึงมือกลับคนอะไร หยิ่งชะมัด ระหว่างทางที่เรือแล่นไปยังเกาะล้าน ผมนั่งมองยัยปีศาจ

    ตื่นเต้น ดี้ด้าเป็นปลากระดี่ได้น้ำ ระรานตะการตา กับสภาพแวดล้อมราวกับไม่เคยเห็นบ้านน้อก บ้านนอก - -

     

    นี่เธอ

    ห้ะ? เฮ้ยย ดูนั่น ดูนั่น ปลาดาว ว้าว!ว้าว!”

    นี่!”  

    อะไรเล่า

    เธอความจำเสื่อมจริงรึเปล่าเนี่ย - -” 

     

    ในที่สุดผมก็ถามคำถามที่ผมอยากถามที่สุดในโลกออกไป

     

    จะ จะ จริงเส้ะเอ้ะ อะไรคือความจำเสื่อม โอ้ยปวดหัวว ” 

    ยัยตัวซวยเอามือกุมหัวสองข้างและโยกไปมา ทำราวกับว่าเจ็บมากก


    ฉันว่านะฉันไม่ได้ขับรถชนเธอจริงๆนะ  เฮ่ย! แล้วเธอจะความจำเสื่อมได้ไง?”

    ชน ชน สิ้ ฉันจำได้นายชนฉันตู้ม! กระเด็นไปสามตลบแล้วเด้งกลับมาหน้ารถนาย ว้ากแถชัดๆ

    มั่ว ไม่จริงอ่ะ รึว่าเธอจงใจกระโดดมาขวางรถฉันใช่มั้ย?”

    ต้ายยย ตายแล้ววว ดูนี่ๆดูนี่สิ้

     

    ยังไม่ทันที่ยัยปีศาจจะตอบผมเธอก็กุลีกุจร  รีบเข้ามาดึงคอเสื้อผมมาที่ขอบเรือ แต่ว่าทว่า

    ผมลื่นตีลังกาห้าตลบหัวทิ่มลงน้ำY_Y (เว่อร์) โครมม!! เวรกรรมมันตามมาไวจริงไรจริง

     

    กรี้ดดด นับหนึ่ง!! นับหนึ่งตกน้ำ

     





     






    ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '  ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '




    สวัสดีค่ะ ฮัลโหล เซไฮค่ะทุกคน >0<

    ตอนที่สองออกแล้ว " แคปเทอร์ทู สเปเชี่ยลนับหนึ่ง

    งงมั้ย
    ?ตะกี้เครปเปอร์ยังเป็นคนดำเนินเรื่องแล้วอยู่ๆกลายมาเป็นนับหนึ่งเฉยเลยงงค่ะ ถามเองตอบเอง = =
    ตอนนี้มันอาจจะสั้นๆไปหน่อย แฮ่ๆ ไม่ใช่ว่าขี้เกียจนะ
    แต่เพราะว่าตอนนี้เป็น สเปเชี่ยวของนับหนึ่ง หรือ ตอนพิเศษนั่นเอง (เอิ่มมันพิเศษตรงไหนวะ
    ?)
    555 ตอนที่สองก็ไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่หวังว่าจะได้เห็นความน่ารัก(?)ของนับหนึ่งง ที่รักเค้า (กล้าเนอะ - -)

    เม้นน้อยอ่ะเสียใจ T^T 5555 (บ่น)

    ยังไงก็ฝากติดชมด้วยเน้อ :)

    ......................................................................................................................................................


    *มุมตอบเม้น

    เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์

    @ ผู้เยี่ยมชม :) เธอคือใครก็ไม่รู้ แต่ขอบคุณสำหรับคอมเม้นมากจ้า นางเอกไม่มีตังจ่ายแต่ไม่ได้จนเน้ ;p
    @N'kapook ขอบคุณม้ากมากที่มาอ่านตามที่บอก ><  ถ้าเราดำเนินเรื่องได้เร็วกระชับฉับไวเกินไปหน่อย
    จนอาจจะอ่านแล้วงง ก็ขอโท้ดด้วยยเปลี่ยนสีฟ้อนให้แล้วด้วยจ้า ขอบคุณสำหรับคอมเม้นและคำติชมมากกกจะเอาไปแก้ไขเน้อ

    @ ยิ้มยิ้ม เน้อะ เครปเปอร์ต๊อง! พระเอกน่าลากใช่ป้ะหล้า ลากเลย ลากเลย >< แต๊งเม้นค่ะที่รัก 
    @ I'AM yayee  ดีใจที่มุกไรเตอร์ยังไม่แป้ก (?) 5555  ไรเตอร์ดำเนินเรื่องเร็วไปใช่มั้ย? ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ  thx. you for comment :D
    @ Eveeva : แต้งกิ้วสำหรับคำติชม และกำลังใจมากมากเลยนะคะ >< อ่านแล้ว ฮึกเฮิมม  นามสกุลนางเอกมันไม่
    ยาวไปช้ะ? 5555
    โอเชค่ะไรเตอร์จะปรับปรุงงงง



    .......................................................................................................................................................

     


    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์

     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ


    จ้วบบ












     

    © Tenpoints !
    Free Lines - Link Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×