ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B . B l a n k l y Store ;]

    ลำดับตอนที่ #2 : audition ★ Fairy Tale Story .ˊ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      0
      10 พ.ย. 54

    ϟユニか.


      

     ส่วนของผู้ออดิชั่น .

    ชื่ออะไรล่ะจ๊ะตัวเอง?

    :: บัวบึ๋ยจ๊าา

    อายุเท่าไหร่เอ่ย?

    :: สิบหกขวบ

    ลิ้งค์มายไอดีล่ะ? เผื่อจะเข้าไปเยี่ยมเยียน

    :: Go Go Go!

    คิดยังไงกับพล็อตของน้องเบลคะ?

    :: เลิศ!!!!!!!!! หนูชอบแฟนตาซี >< หนูจะออดิชั่นติดไหมก็ไม่รู้ แต่หนูรู้ว่าจะติดตามแน่นอนค่ะ สำหรับเรื่องนี้ มีตาอุ่นนี่มาแจมด้วยอะ -//- แต่ก็ว่านะ... ให้สาวอื่นมาปราบพยศอุ่นนี่ดีกว่า 

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     ส่วนของนางเอก .

    ชื่อของแม่นางสุดสวยคนนี้

    :: ยูซอนมุล (ซอนมุลแปลว่าของขวัญค่ะ)

    ฉายาที่เจ้าชายชอบเรียก

    :: คุณ,แม่,ยัยโทรโช่ง (ก็เสียงดังไปสามบ้านแปดบ้านอย่างงั้น - -“” โทรโข่งยังอายเลยนะนั่นน)

    แล้วฉายาที่แม่นางคนนี้ชอบเรียกเจ้าชายล่ะ?

    :: องค์ชายแต๋วแตกแหกกระเจิง, องค์ชายแต๋ว, ตาแต๋ว, อะไรก็ได้ที่มีคำว่าแต๋ว (ยูซอนมุลมีอคติว่าผู้ชายคนที่มันเพอร์เฟคจ๋าจะเป็นเกย์ เเต๋วแตกกันทุกคน ทีนี้พอมาป๊ะกับองค์ชายที่เพอร์เฟคโดยธรรมชาตินั้น ยูซอนมุลก็เลยเรียกองค์ชายแบบนี้แหละ)

    อาชีพ

    :: นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสุดท้าย ควบด้วยตำแหน่งแม่ค้าร้านเสื้อผ้าในย่านตลาดแฟชั่นชื่อดัง

    ลักษณะนิสัย

    :: สาวแก่นแก้วก๋ากั๋น ผู้มีความเฮฮา ขยัน และอดทนเป็นอย่างยิ่ง พูดเก่ง พูดมาก ถามมาก แต่ขี้อายนะ (พูดกลบเกลื่อนประมาณนี้) ซุ่มซ่ามเป็นกิจวัตร ภายในนอกดูซนอย่างหาที่สุดไม่ได้ แต่จริงๆก็มีมุมกุลสตรี ใจดี น่ารัก และรักเด็กอยู่บ้างนะ เฟรนด์ลี่กับคนที่ชอบและถูกชะตา แต่เกรียนและหยิ่งจนน่าจับมาตบจูบกับคนที่เกลียด เธอคือวันเดอร์เกิร์ลตัวจริง สามารถทำงานได้ทุกอย่างไม่ว่าจะหนักเบาขนาดไหน ตั้งแต่งานเย็บปักถักร้อยไปจนซ่อมไฟซ่อมรถก็ทำได้ ข้อดีของเธอคือ รู้เรื่องแฟชั่นและการแต่งกายจนถึงขั้นเซียน แม้ว่าเธอจะจนก็ตามแต่ เธอเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นกับพี่สาว และมักจะให้คำแนะนำกับลูกค้าด้านเสื้อผ้า จนมีลูกค้าประจำให้พรึบ แต่ข้อเสียคือเป็นคนปากไม่มีหูรูด เก็บความลับไม่ได้ และเป็นคนที่เสียงดังมากซะจนไมค์โครโฟนยังอาย เพิ่มเติม ยูซอนมีอคติกับผู้ชายที่เพอร์เฟค อันเนื่องมาจากยูซอนมุลเคยมีแฟนที่แสนจะเพอร์เฟคสุดท้ายเค้าก็เผยว่าเป็นตุ๊ดและขอเลิกกับเธอ ทำให้ยูซอนมุลขยาดผู้ชายเพอร์เฟคเข้าไส้ไปเลย

    ชอบและไม่ชอบอะไร

    :: -ชอบ เสื้อผ้าและการแต่งตัว (คิดว่ามันสนุกดี และซอนมุลรู้สึกว่ามันคือตัวตนของเธอ) การทำงาน (เพราะว่ามันทำให้เธอมีเงินเอาไปเลี้ยงครอบครัว) หนังสือ(เพราะมันมักจะตอบข้อสงสัยของเธอได้ดี) ดอกฟอร์เกตมีน็อตกับดอกเดซี่ (เพราะชอบความหมายฟอร์เกตมีน็อตแปลว่าอย่าลืมฉันนะ ส่วนเดซี่ก็แปลว่าความคุณช่างสดใสหรือจะซื่อสัตย์ต่อความรัก)

    -ไม่ชอบ ผู้ชายเฟอร์เฟค (อ่านที่นิสัยนะคะ) ความว่าง (ชอบหาอะไรทำตลอดเวลา ว่างแล้วมันหงุดหงิด) น้ำตา (ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เลยไม่ชอบน้ำตา) สีชมพู (มันดูไม่เหมาะกับซอนมุล เธอเลยไม่ค่อยชอบ) คนขี้ประจบและคนโกหก (ใครๆก็ไม่ชอบใช่ไหมละคะ J)  

    ครอบครัว

    :: ครอบครัวอบอุ่น แต่ติดว่าค่อนข้างจน ประกอบไปด้วย คุณพ่อผู้ขี้เมาแต่รักลูกเมียสุดชีวิต คุณแม่ผู้น่ารัก และขี้โรค พี่สาวผู้ถอดแบบมาจากมารดาเป๊ะๆ อีกหนึ่งคน ยูซอนมุล และน้องชายสุดแสบอีกหนึ่งคน

    การแสดงอารมณ์เวลาดีใจ

    :: ยูซอนมุลถ้าดีใจจะขำและตะโกนแสดงความดีใจด้วยเสียงอันดังลั่น(ประมาณว่าซอนมุลประกาศศักดิ์ดา ฮ่าๆๆ)และกระโดดไปมายิ่งกว่ากระต่าย

    การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ

    :: ยูซอนมุล เมื่อโกรธ ลำดับแรง...จะเงียบกริบ! ไม่พูด และเดินหนีคนที่โกรธ เมื่อถึงจุดพีคเมื่อไหร่ถ้ายูซอนมุลอยู่ใกล้ๆคู่กรณีละก็ เธอจะปล่อยระเบิด(อารมณ์)ใส่ทันที พร้อมด้วยน้ำตาและทุบตีบ้างเป็นบางครั้ง... (น้อยคนนักจะโดน) แต่ถ้าคู่กรณีไม่ได้อยู่ใกล้ ซอนมุลจะหนีไปหาที่สงบๆและพูดระบายออกไปกับสายลม~ แต่(แต่เยอะนะ - -“”)ถ้าเธอไม่สามารถหาที่สงบได้ จะนั่งขดตัวร่ำไห้มันอยู่ตรงนั้นแหละ

    การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า

    :: ยูซอนมุลยามเศร้าจะเงียบกริบ ปลีกวิเวก และถอนหายใจยิ่งกว่าน้ำก๊อกไหล การพูดจาของซอนมุลจะเปลี่ยนไปราวกับฟ้ากับเหว ซอนมุลจะเรียบร้อย เสียงเนิบๆ และเหม่อลอยเหมือนคนใกล้ตายอะไรประมาณนั้น...

    อิมเมจ

    :: (จียอน ทีอาร่า) มาทั้งผมสั้นและยาว เลือกได้ตามสบายเลยนะคะ ' '
     
    *รูปโคตรเกรียนอะค่ะเพ่ - -""*

     

     

     

    และอีกรูปครับบบ http://i.kapook.com/tripplep/13-5-53/JiYeon10.jpg
    รู้สึกว่ารูปน้อยดีจัง - -"""

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     ส่วนของคำถามชิงบท .

    ความรู้สึกที่คุณมีต่อเจ้าชายยงฮวาในตอนที่พบกันครั้งแรก

    :: อืมมม... ก็หล่อดีนะ ฉันชอบยิ้มของเค้านะ ยิ้มสวยดีอะ *หน้าแดง* สาวๆที่ไหนก็ชอบ เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง!! แต่เฮอะ!!! Nobody’s Perfect ย่ะ! สุภาพเนี๊ยบนิ้งอย่างงี้ แถวบ้านฉันเรียกว่าเกย์นะ จะบอกให้! อย่าให้เห็นเชียวนะว่าเกย์แตก ซอนมุลผู้นี้จะแฉให้อายไปทั้งเมืองเลย!! หน้าอย่างงี้สงสัยในห้องจะมีแต่หนังสือเกย์แน่เลยอะ อึ๋ยย สุดสยอง~ ฉันชอบได้ก็แค่ยิ้มของตานี่เท่านั้นแหละ *เดินหนี*

    คุณอยากให้เจ้าชายยงฮวาชอบคุณก่อน หรือคุณจะชอบเจ้าชายยงฮวาก่อน?

    :: ให้องค์ชายชอบหนูซอนมุลก่อนค่าา หยิ่งซะขนาดนี้ (ซอนมุล: รออีกล้านปีฉันก็ไม่ชอบก่อนหรอกโว๊ยย!!)

    เจ้าชายยงฮวาเป็นกันเองกับทุกๆคน แต่กับคุณดูเหมือนว่าเจ้าชายจะเอาใจใส่เป็นพิเศษ คุณคิดว่าที่เจ้าชายยงฮวาทำแบบนี้ จะเป็นเพราะเขามีใจให้คุณหรือเปล่าคะ?

    :: หาาา!!?? *เสียงสนั่น* เอาตาตุ่มคิดรึเปล่า(วะ)คะเนี่ยย ถึงได้คิดว่าไอ้องค์ชายแต๋วแตกแหกกระเจิงนั่นใส่ใจฉันเป็นพิเศษ - -“” ให้ตายดิ! (พี่เบล: พี่จริงจังคะน้อง) ก็ได้ๆ ก็ด๊าาาย *เสียงลั่นทุ่ง* องค์ชายยงฮวานั่นไม่มีทางชอบฉันแน่ๆหละ ในเมื่อฉันก็ประกาศกร้าวกับสาธารณะชนว่าฉันไม่ชอบคนเพอร์เฟคซะขนาดนั้น... ที่เอาใจใส่เป็นพิเศษก็อาจจะเป็นเพราะว่าเห็นฉันซุ่มซ่าม แล้วก็เฮฮาด้วยมั้ง... คนเฮฮาใครๆก็อยากอยู่ใกล้ จะได้คลายเครียดไง ฮ่าๆๆๆๆ หลงตัวเองชะมัดเลยฉัน >o<

    เพราะเป็นเจ้าชายองค์โต เจ้าชายยงฮวาเลยมีงานต้องทำอยู่ตลอดเวลา คุณคิดว่าตัวคุณเองพอจะช่วยงานอะไรเจ้าชายได้บ้างคะ?

    :: ฮืม? ช่วยงานองค์ชายงั้นเหรอ... ดีเลยดิ จะได้แบบว่า เออ สำรวจวังไรเงี้ย เผื่อเจอของเด็ด ฮ่าๆๆๆ (บัว: จ้องจับผิดได้ตลอดเลยนะคุณเธอ - -“”” ตอบดีๆหน่อยเซ่!!!) (พี่เบล: ใจเย็นคะน้องบัว TT) โฮยยย อะไรอะ... อย่าเหวี่ยงดิ - - ก็ถ้าให้ช่วยงานองค์ชายยงฮวา ฉันทำได้หลายอย่างนะคะ เรียกว่าใช้ไปล้างห้องน้ำยันทำงานในราชสำนักฉันก็ทำได้ (แต่อันนี้คงต้องมีคนสอนฉันนะคะ ไม่ใช่เทวดามาจุติถึงจะได้ทำโดยไม่มีคนสอน) แต่ให้เข้าทางฉันสุดๆละก็ ต้องงานด้านเสื้อผ้าเลยค่ะ จะให้ตัดชุด ออกแบบชุด หรือว่าเป็นผู้ดูแลการแต่งกายขององค์ชายหรือคนในวัง ฉันถนัดเลยหละ ดีซะอีก... ได้เข้าถึงห้องของไอองค์ชายแต๋วแตกนั่น ห้องแต่งตัวมันก็อยู่ใกล้ๆ ห้องนอนใช่ไหมละ *กระซิบกระซาบ* แล้วพอฉันเข้าห้องนอนได้ ก็อาจจะเจอหนังสือเกย์อย่างที่ฉันบอกไว้ก็ได้นะ กรี๊ดดดด สะใจ!!! (บัว: *จับแขนพี่เบลแล้วกระซิบ* เลิกสัมภาษณ์เถอะคะพี่เบล) 

    หากจะมอบเพลงให้เจ้าชายยงฮวาสักเพลง คุณว่าเพลงนั้นควรเป็นเพลงอะไร?

    :: ยิ้ม Jetset’er ( เธออย่าคิดนะว่าเธอลวดลายพอ! และอย่าคิดว่าคนอย่างจะสน! อาจได้ผลกับหลายคน แต่ฉันไม่หลงกลของเธอแน่นอน )

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     สุดท้ายละจ้า .

    คำถามยากและเยอะไปมั้ยเอ่ย?

    :: ไม่ยากเท่าไหร่นะคะ แต่ว่าแต่ละข้อนี่ถือว่าสามารถเก็บรายละเอียดตัวละครได้ทุกข้อเลยอะ ดีคะๆ ถามเยอะๆ ชอออบ

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นเป็นนางเอกของยงฮวาล่ะ?

    :: หาาา *o* *หน้าแดงเถือก* หนูชอบยงฮวา แล้วพออ่านคาแรคเตอร์ก็รู้สึกสะดุดกับตาย๊ง แล้วคาแรคเตอร์ซอนมุลก็ลอยมาเลยหละค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก็เลยเลือกออดิชั่นเป็นนางเอกตาย๊งก่อนเลย...

    สัญญานะ ถ้าออดิชั่นติดต้องมาตามอ่านและตามมาเข็นน้องเบลบ่อยๆ

    :: ติดไม่ติดก็ตามอ่านละคะงานนี้... เรื่องแฟนตาซี หนูชอบ <3

    ขอให้โชคดีค่ะ เจอกันตอนรายงานตัวนะ

    :: ค่าาา จุ๊บๆค่ะพี่สาว

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - []- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    ทำไมชอบเรียกองค์ชายจังนะ -v- 
    สงสัยจะติดปากไปแล้วว...
    พี่เบล~ หนูพยายามแก้ให้มันมีหัวใจแล้วอะ แต่ทำไม่ได้ ให้อภัยบัวด้วยนะ TT^TT

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×