ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B . B l a n k l y Store ;]

    ลำดับตอนที่ #1 : V a n i l l a ,, Smile (audition)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      26 ต.ค. 54

    ϟユニか.


      

    F O R M -


    ชื่อ-อายุ : บัวบึ๋ย สิบหกปีจ๊าา

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรอยากฝากไรเตอร์มั้ยเอ่ย : ยินดีที่ได้เจอะเจอพี่สาวที่น่ารัก -//- หนุ่มๆมาให้เลือกเยอะมาาาาาก แอบรู้สึกว่าลายตา และหวั่นไหวเบาๆ *เขินนน* บัวบึ๋ยต้องขออนุญาติเขียนในส่วนของนิสัยหนูศิตา ยาว นิดนึงนะคะ ความจริงที่เขียนเอาไว้ยาาาวกว่านี้ แต่บัวย่อมาให้เหลือแค่นี้แล้วจ๊า ต้องขอโทษด้วยนะ
    พี่แจนจะได้ติเป็นข้อๆไปเลย หวังว่าพี่แจนจะไม่นอยด์นะจ้ะ จิบิ <3

     

    ส่วนที่ 1

    ชื่อ : ศิตาภา นันท์ธนชาติ (นัน-ทะ-นะ-ชาด) - ศิตา (หรือตาก็ได้นะ ;])

    อายุ : 18 บริบูรณ์ ณ วันที่ 28 มิถุนายน

    ปีที่เรียน : ปีหนึ่ง

    นิสัย : มองเผินๆศิตาดูเหมือนจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่จริงเป็นสาวตรงไปตรงมา ก๋ากั่น กล้าได้กล้าเสีย ขาลุย ขยัน จริงจัง เข้มแข็งและมีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบตื้ออะไรมากๆ และไม่ค่อยชอบให้ใครตื้อ แต่ในขณะเดียวกันศิตาก็เฮฮา และลั้นลาได้ตลอด (ศิตา : ฉันจริงจัง...แต่ฉันเข้าขั้นไม่ซีเรียสนะคะ) ศิตาเป็นสาวนักกิจกรรม อาสาทำมันทุกอย่าง มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก ชอบเข้าหาคนรอบข้าง โดยไม่สนว่าเข้าจะเป็นคนยังไง ใส่ใจคนรอบข้างเสมอๆ ยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง ยิ้มมมมันทุกสถานการณ์ เหมือนใส่หน้ากาก - -"" ชอบทำตัวเป็นศิราณี ช่วยเหลือคนรอบข้าง ให้คำปรึกษาและกำลังใจกับทุกๆคนแถมยังเก็บความลับความรู้สึกเก่ง คนจึงมักเข้ามาปรึกษาปัญหาสารพันกับเธอ แม้กระทั่งเรื่องการบ้าน ศิตาเรียนเก่งนะจ้ะจะบอกให้ ศิตาไม่ชอบโกหกและมีความลับกับใครเท่าไหร่ นานๆ(น.หนูยาวๆ)จะมีซักเรื่องสองเรื่อง ศิตาเป็นสาวป็อปแต่ไหนแต่ไร แต่ไม่เป็นดาวโรงเรียนซักทีเพราะเธอตัวเล็กมาาาก (ศิตา: นอกจากจะโดนเรียกว่าแป๊ะยิ้ม ยังโดนเรียกสโนไวท์ไซส์แคระอีกต่างหากค่ะ บู่วว ไม่ชอบเลยอะ) ศิตาเสียงเล็กและแหลม เธอชอบพูดเสียงดังอีกต่างหาก (ศิตา: ศิตาได้เป็นคนนำเชียร์มาตั้งแต่ขึ้นมอปลายก็เพราะแบบนี้แหละจ้ะ) แต่เธอพูดเพราะนะจะบอกให้ (ศิตา: ต่อให้ดังแค่ไหน ศิตาก็ไม่ลืมหางเสียงนะจ้ะ ;D) ข้อเสียของศิตาก็คือเดาอารมณ์ยากสืบเนื่องมาจากศิตายิ้มทุกสถานการณ์ จึงไม่มีใครเดาออกว่าศิตากำลังรู้สึกอะไร แถมไม่ร้องไห้ให้เห็นง่ายๆหรอก และเมื่อศิตาอารมณ์ไม่ดีหรือร้องไห้ขึ้นมาละก็อย่าได้มาใกล้เชียว... ศิตาใจอ่อนง่ายถึงได้เกลียดคนช่างตื้อหนักหนา  อีกข้อคือศิตากินจุ กินดุ และกินแทบทุกอย่างยกเว้นนม... แต่มันก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างคือศิตาไม่เคยอ้วนเลย ยัดเข้าไปมากแค่ไหนก็ไม่อ้วน ยังคงความเป็นองค์หญิงไซส์มินิได้เสมอ (ศิตา: ฉายาใหม่ของเค้าหรอจ้ะ? น่ารักจังง ' '??)

    ของที่ชอบ : ของกินโดยเฉพาะขนมไทย (ศิตา: คุณย่าของศิตาเป็นชาววังเก่า เลยชอบสอนทำนู่นทำนี่แบบชาววังอยู่เรื่อยๆ แต่ศิตาชอบทำขนมสุดแล้วหละ XD) กิจกรรมนันทนาการ (ศิตา: มันเป็นของไหม๊คะ?? ' ') การเต้นฮิปฮอปและป็อปปิ้ง เสียงเพลง และชุดเอี๊ยม (ศิตา: ชุดเอี๊ยมเต็มตู้เสื้อผ้าเลยค่ะ พี่แจนอยากจะยืมศิตาหน่อยไหม๊?)

    ของที่เกลียด : นม แมลงสาป คนโกหก คนอ้อมค้อม คนช่างตื้อ การอยู่คนเดียว และความลับ

    ชื่ออิมเมจ : จอนโบรัม ทีอารา :]

    อิมเมจ : *ศิตาผมสั้นนะคะ*

     

     

     

         

    ส่วนที่ 2 

      เลือกพระเอกที่อยากคู่ด้วยมาสองอันดับ

    1.
    ชื่อ : เวฟ
    ชื่ออิมเมจ : จองมิน บอยเฟรนด์ (กิ๊กบัวบึ๋ยเองงงง! *โดนศิตาเตะกระเด็น*)
    คณะ : แพทยศาสตร์ ปีหนึ่ง
    นิสัย : เป็นหนุ่มขี้อาย ที่น่ารัก หน้าเด็ก น่าฟัด(?)และแสนทรงเสน่ห์(โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว) พูดทำน้อย ทำเยอะ... ดูน่ารักเหนียมๆอย่างงั้น แรงเยอะทีเดียวเชียว... ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาในมหาลัยเค้าก็กลายเป็นหนึ่งในเด็กเฟรชชี่ที่ถูกสมาคมคนกินเด็กหมายปอง แต่ก็ใช่ว่าเวฟจะขี้อายเสมอไปนะ... หากเมื่อใดที่มีแรงกระตุ้น หรือสิ่งมึนเมามากระตุ้นละก็ กล้าจนดูเหมือนคนละคนเลยหละ เป็นคนเปิ่นพอสมควร
     มีมุมที่ที่เปิ่นๆและน่ารักให้คนรอบข้างได้เห็นเสมอ สามารถเปิ่นได้ทุกที ทุกเวลา... และมักจะจบด้วยการฉีกยิ้มหวานๆพร้อมกับก้มหัวขอโทษคนรอบข้างแบบสี่ทิศ!! (ให้นึกถึงภราดรตอนแข่งจบนะคะ) แต่นั่นก็ไม้ตายที่ทำให้เหล่าสาวๆเริ่มเทคะแนนให้เค้าหละ เป็นหนุ่มขี้เกียจแต่ เก่งขั้นเทพ! แม้ว่าจะชอบหลับในคลาสเสมอๆ แต่เมื่อเปิด Textbook ไปหน้าใด เวฟสามารถอธิบายได้โดยไม่มีข้อกังขาใดๆทั้งสิ้นไม่ชอบเล่นฟุตบอลแต่ชอบยืนมองคนอื่นเล่นฟุตบอลอยู่ข้างสนาม และมักจะโดนลูกบอลตกใส่หัวเสมอ (เอิ่ม _ _") และใฝ่ฝันที่จะเป็นหมอเด็ก

    2.
    ชื่อ
     : เพลย์
    ชื่ออิมเมจ : กงชาน บีวันเอโฟร์
    คณะ : นิติศาสตร์ ปีหนึ่ง
    นิสัย : เป็นคนสองบุคลิก จะเป็นหนุ่มนิ่งเงียบ พูดน้อย และดูหยิ่งมากกับคนที่ไม่สนิท แต่เมื่อได้ลองคุยกันจนเข้าขั้นสนิท เพลย์จะกลายเป็นหนุ่มขี้หงอยผู้มีความเป็นเด็ก และมีรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใสได้ทั้งใบ... จริงใจกับคนที่สนิท แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่จริงใจกับคนอื่นนะ... เพลย์เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ค่อนข้างแย่ คุยกับใครไม่ได้นาน เพราะไม่รู้จักเปิดประเด็นและเข้าหาผู้อื่น ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนที่รู้จักตัวเค้าจริงๆน้อยมาก เพลย์ไม่ใช่คนขี้อายแต่ด้วยเกราะกำบังที่เค้าสร้างขึ้นมาทำให้ดูเหมือนคนขี้อาย เพลย์ชอบอ่านหนังสือและฟังเพลง แถมยังชอบทำหน้าหงอยเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย สาวๆคนไหนที่ได้ลองรู้จักเค้าจริงๆละก็ หลงชัวร์!!

      พล็อตของคุณอยากให้เป็นแบบไหนคะ? : รักหลายเส้าค่ะ (แต่ขอแบบไม่เศร้านักนะคะ ;P) ศิตาเป็นที่ปรึกษาเรื่องปัญหาหัวใจให้กับพี่รหัสทั้งๆที่เธอก็ชอบเค้าโดยที่พี่รหัสไม่รู้ตัว แล้วเพื่อนสนิทของศิตาก็ดันมาชอบศิตาโดยที่ศิตาไม่รู้ตัวเหมือนกัน ซึ่งเรื่องพวกก็มาจากเหตุง่ายๆ ศิราณีมักจะแก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ไงละ ;] (ศิตา: ไม่จริงค่ะ ไม่จริง!! อย่าไปเชื่อบัวบึ๋ยนะคะ) นี่ศิตาไม่ต้องมาเถียงเลย! ฉันก็เป็นศิราณีเหมือนกันนะยะ! 

      อยากได้ตำแหน่งอะไรในมหาลัยมั้ย? : ศิตาว่าไงจ้ะ?? (ศิตา: อืมมม... อยากลองเป็นสภามหาลัยดูนะคะ ตอนเรียนอยู่มอปลายก็มีรุ่นพี่ชวนฟอร์มธีมประธานนักเรียนเหมือนกัน แต่ศิตาไม่เอา... ศิตามาเป็นหัวหน้าสีค่ะ ฮี่ๆๆ -//- แต่ถ้าเป็นสมาชิกสภามหาลัยไม่ได้ ศิตาก็อยากเป็นสมาชิกทีมเชียร์มหาลัยดูอะคะ ศิตาชอบร้องเพลงเชียร์... และก็ชอบเต้นด้วย)

      อยู่หอมั้ยเอ่ย? : อยู่ (ศิตา: ไม่เอาน๊าา... ศิตาขออยู่ดูแลคุณปู่คุณย่าดีกว่านะคะ TT^TT) ไม่ได้นะศิตา... เธอจะเรียนหมอเธอต้องอยู่หอแน่นอน -o-" (ศิตา: ไปคณะอื่นก็ได้) คณะไหนก็ต้องอยู่ย่ะ (ศิตา: TT^TT)   

      ฐานะครอบครัว : รวย... (ศิตา: เรียกเหลือกินเหลือใช้จะดีกว่าเยอะนะคะ!!)

      อยากได้ใครเป็นพี่ชายน้องชายมั้ยจ้ะเลือกมา คน : พี่ชายแท้ๆ สีน้ำ นิติศาสตร์ปีสาม (ความจริงแล้วอยากให้มีน้องชายอีกหนึ่งคน ชื่อ ซิม อยู่ปอ.หกค่า)

     

    ส่วนที่3

      เลือกคณะที่อยากเข้ามาสองอันดับพร้อมเหตุผล

    1. แพทยศาสตร์ ศิตาชอบช่วยเหลือคนค่ะ แล้วอีกอย่างเวลาศิตาไปโรงพยาบาลได้เห็นคุณหมอทำงาน แล้วเหมือนศิตาโดนสะกด ศิตารู้สึกเพลินแล้วก็มีความสุขมากค่ะ ถ้าศิตาได้ทำงานรักษาคนบ้าง ศิตาก็คงจะมีความสุขค่ะ

    2. นิติศาสตร์ ศิตาชอบหยิบหนังสือประมวลกฏหมายอาญาของคุณพ่อมานั่งอ่าน น่าสนใจดีค่ะ อีกอย่างถ้าศิตาติดแพทย์ ศิตาก็ตั้งใจว่าจะเรียนนิติศาสตร์ในมหาลัยเปิดควบไปด้วยอยู่แล้วค่ะ มีรุ่นพี่แนะนำมาว่าจะเป็นหมอควรรู้กฎหมาย คุณพ่อกับเฮียสีน้ำก็ว่าอย่างงั้นมาเหมือนกัน... อีกอย่าง...ศิตาว่าผู้หญิงเรียนกฎหมายดูเท่ห์พอๆกับเรียนวิศวะเลยหละค่ะ หาได้น้อยมาาาก ><b

      คิดยังไงกับกิจกรรมรับน้อง? : ศิตาชอบมากเลยค่าาา >o< พอนึกถึงรับน้องก็นึกถึงเพลงไก่ย่างถูกเผา อยากจะเต้นขึ้นมาทันทีเลยหละคะ แถมยังได้เจอรุ่นพี่แล้วก็เพื่อนร่วมคณะด้วยนะ ศิตาเต็มที่ค่า แต่คุณพ่อเคยบ่นๆให้ฟังว่ามีข่าวออกมาว่ารับน้องโหดบ้างหละ รับน้องจนรุ่นน้องตายบ้างหละ ก็กลัวนะคะ แต่ศิตาถามเฮียน้ำมาแล้ว... เฮียน้ำคอนเฟิร์มว่าคณะเค้ารับไม่โหด (แต่คณะอื่นไม่รู้นี่ซิคะ TT^TT) คงไม่โหดละมั้งงง ถ้าโหดมีหวังศิตาเหนื่อยตายพอดี~

      นิยามความรักของคุณ : หากรักใครก็จงปล่อยเค้าไป ถ้าศิตารักใคร คงปล่อยให้เค้าเป็นอิสระ ไม่บังคับให้ทำอย่างงั้นอย่างงี้... ศิตาเชื่อนะคะว่าถ้าเค้าเป็นของเราจริง เค้าจะอยู่กับศิตาตลอดไป... 
     

     ★  หากคุณได้ทุนของคณะไปเรียนปริญญาโทต่อเมืองนอกแต่ต้องห่างจากคนรัก คุณจะคบกันต่อไปหรือจะเลิกกัน หรือจะทำยังไงต่อไปคะ? : ถ้าถามศิตานะ... ศิตาคงไม่ขอเลิกดีกว่า ศิตาว่ารักแท้แพ้ระยะทางไม่มีผลสำหรับศิตานะคะ ยังดีซะกว่า จะได้ทนสอบด้วยว่าเค้ารักเราจริง หรือจริงใจกับเรารึเปล่า ตัวศิตาเองก็มุ่งไปเรียนให้คุ้มทุนดีกว่าค่ะ ถ้ามัวมาห่วงรักห่วงเลิกมีหวังไม่ได้อะไรกลับไปแน่ๆ เดี๋ยวโดนป๊ากับเฮียน้ำยำเละอีก -^- แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตาก็ขอยึดกับการตัดสินใจของอีกฝ่ายเค้าดีกว่า ถ้าเค้าจะเลิก ศิตาก็จะยอมเลิกค่ะ ศิตาเองไม่ใช่คนอ่อนแอขนาดนั้น ศิตาคงไม่ร้องไห้ง่ายๆหรอก(มั้ง)นะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×