ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #6 : 21 days, วันที่ ๔.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      4
      18 ก.ค. 54

    ขอแจ้งนิดนึงนะคะ.
    บางตอนอาจจะย๊าวยาวยาวยาว
    บางตอนอาจจะสั๊นสั้นสั้นสั้น
    เพราะว่าแต่ละตอนเป็นเรื่องราวภายใน 1 วันค่ะ บางวันอาจจะมีเรื่องราวเยอะ บางวันอาจจะมีเรื่องราวน้อย
    เพราะฟิคปกติเนี่ย ในตอนนึง อาจจะมีหลายวันรวมกัน หรือวันเดียว
    แต่ฟิคเรื่องนี้ วันต่อวันอ่ะค่ะ เพราะงั้นเลยสั้นบ้างยาวบ้าง
    เพราะงั้นจะสั้นจะยาว ขึ้นอยู่กับยุนแจแล้วแหละว่าจะเยอะมั้ย 555555555555.



    FOURTH DAY...

     

     

    โอ้ยยยยย วันนี้มีเรียนแค่วิชาเดียว ขี้เกียจมาสุดๆ เลย ! เป็นวิชาที่ปกติก็ไม่ค่อยจะเข้าเพราะอ.ที่สอนไม่ซีเรียสอะไรมาก แค่ทำงานมาส่ง มาเทสย่อย ก็โอเคแล้ว...

    แต่ถ้าไม่มา ก็ไม่ได้ปฏิบัติภารกิจ !!!

    แจจุงและจุนซูนั่งอยู่แถวเกือบหลังสุดของห้องเลกเชอร์นี้

    แปลกเนอะ ทำไมวันนี้คนดูมาเยอะจัง ? จุนซูหันมาถามเพื่อนเมื่อสังเกตว่ามีนักศึกษาเดินเข้ามาไม่น้อย

    ก็อาจจะอยากเข้า...นานๆ ทีจะเข้าหน่า แจจุงตอบอย่างไม่ใส่ใจอะไรมากนัก

    แต่แล้วก็เริ่มมีเสียงกรีดร้องเบาๆ ของผู้หญิงกลุ่มนึง ก่อนทีตัวต้นเหตุจะเดินเข้ามาในห้อง

    อ๊ายยย  ฉันดีใจจังเลยที่เข้าเรียนวันนี้ จะได้จ้องหน้ายุนโฮตลอด 2 ชั่วโมง ~” เสียงเพ้อฝันลอยเข้ามากระทบหูของแจจุง

    ทำให้แจจุงต้องเงยหน้ามองไปยังคนที่พึ่งเดินเข้ามาพร้อมกับปาร์ค ยูชอน

    ยุนโฮเดินขึ้นขั้นบันไดที่แต่ละขั้นจะมีโต๊ะเลกเชอร์วางอยู่ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ขั้นเดียวกับแจจุง !

    แจจุงใจกระตุกอย่างคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอคนที่เค้าจำเป็นต้องเจอ แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอในคาบเรียนที่ไม่สำคัญอะไรแบบนี้

    ปกติคาบเรียนที่สำคัญๆ ชองยุนโฮยังไม่ค่อยเข้าเลยไม่ใช่รึไง !!

    แต่แทนที่ยุนโฮจะเลี้ยวซ้ายมาทางที่แจจุงนั่งอยู่ กลับเลี้ยวไปทางขวาห่างกับแจจุงประมาณ 10 โต๊ะ

    เห้อออ.... แจจุงลอบถอนหายใจ

    จะมาเรียนทำไมวะไอ่ยุนโฮ น่าเบื่อ !” เสียงโวยวายของปาร์คยูชอนดังแว่วมาขณะที่เจ้าของเสียงกระแทกตัวนั่งลงกับโต๊ะเลกเชอร์ ก่อนจะยื่นขาไปพาดไว้กับโต๊ะตัวที่อยู่ข้างหน้า

    เงียบหน่า... ยูชอนฮึดฮัดกับการที่โดนยุนโฮขัดใจ ก่อนจะเสียบหูฟังแล้วก้มหน้าหลับอย่างไม่สนใจ

    ไม่อยากเรียนแล้วจะเข้ามาทำไมกัน !” จุนซูพูดขึ้นลอยๆ

    ทำเอายูชอนค่อยๆ ลืมตาขึ้นก่อนจะชะเง้อหน้ามามอง แต่จุนซูก็ทำได้เพียง ลอยหน้าลอยตาอย่างกวนประสาท

    มีอะไรรึเปล่า ? แจจุงยื่นหน้ามาสบตากับยูชอน...

    ป...เปล่า !” ยูชอน กลับไปนั่งปกติดังเดิม

    ไปคุยกับมันทำไมน่ะแจจุง จุนซูหามาแหว

    พอเถอะหน่าจุนซู ไม่ชอบเค้าก็อย่าไปยุ่งสิ ฉันรำคาญ

    ชิ....

    ตลอดระยะเวลา 2 ชม. แจจุงได้แต่ลอบมองปฏิกิริยาของยุนโฮ

    ไม่สนใจฉันเลย ?

    อะไรกัน ชองยุนโฮ...แบบนี้จะต้องหาเรื่องคุยซะแล้ว...

     

    เมื่อหมดคาบเรียน นักเรียนหลายๆ คน ลุกขึ้นยืนบิดร่างกายที่เมื่อยล้า แจจุงเมื่อเห็นยุนโฮลุกขึ้นกำลังจะเดินออก

    ก็ค่อยๆ ยกแขนขึ้นสูง ก่อนจะบิดตัวไปมาคลายความเมื่อย...

    ทำไมจะไม่รู้ ว่าเสื้อที่ไม่ได้ยัดเข้ากางเกงน่ะ มันลอยขึ้นมาสูงขนาดไหน !

    แจจุง ทำตัวปกติ ก่อนจะคว้าหนังสือและเดินมายังช่องทางเดิน

    ปึก !!

    แจจุงตั้งใจสร้างภาพให้เหมือนบังเอิญชนกับยุนโฮที่กำลังออกมาเช่นกัน

    เห้ย ขอโทษ แจจุงรีบก้มลงเก็บหนังสือให้ยุนโฮ ก่อนจะลุกขึ้นมาและยื่นให้

    ข...ขอบใจ... แจจุงฉีกยิ้มกว้างที่หวานน นน นน น มาก ! ก่อนจะเดินนำหน้ายุนโฮไปอย่างไม่สนใจอีก

    ประโยคนึง ก็เท่ากับคุยแล้วล่ะหน่า !!!

     

     

     เดี๋ยวดึกๆ มาอัพต่อนะคะ เนื่องจากสั้นติดกันมา 2 ตอนละ :D

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×