ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #5 : 21 days, วันที่ ๓.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      7
      17 ก.ค. 54

    THIRD DAY…

     

     

     

     

    จากการที่คิดทบทวนมาตลอดทั้งวันของเมื่อวาน

    ตอนนี้สิ่งที่สงสัยก็ยังคงไม่กระจ่าง

    1.     ชองยุนโฮรู้จักชื่อฉัน ?

    2.     ชองยุนโฮอยู่คอนโดเดียวกับฉันมาตลอด 3 ปีโดยที่ฉันไม่เคยเจอ ทำได้ยังไง ?

    3.     ชองยุนโฮรู้ว่าฉันมีรถขับ ?

    4.     ชองยุนโฮดูเป็นคนไม่หยิ่งเหมือนที่เค้าว่ากัน - -?

    แจจุงจดคำถามพวกนี้ลงในสมุดพกสีสวยที่พึ่งแกะเอามาใช้ ก่อนจะพลิกไปด้านหน้าที่มีปฏิทินแล้วกากบาทวันที่ 3 ลงไป

    แจจุงกำลังนั่งรอจุนซูอยู่ที่โต๊ะประจำ ก่อนจะนั่งคิดว่าจะเจอกับยุนโฮได้อย่างไร ?

    วันนี้พวกนักบาสก็กลับมากันแล้ว...คงไม่ใช่ห้องชมรมบาส...

    ชองยุนโฮ...ทำไมถึงได้รู้สึกอยากเจอจังนะ

    หรือจะรอเจอที่คอนโด ? แต่ก็ไม่รู้อยู่ดีว่าอยู่ห้องไหน...

    โอ้ยยยยยยยย แล้วถ้าวันนี้ไม่ได้เจอก็ต้องเริ่มใหม่หมดเลยนะ !

    เอ๊ะ ? เหมือนสวรรค์เริ่มเข้าข้าง เมื่อร่างสูงที่ดูดีกำลังเดินลัดสวนหลังตึกนิเทศน์นี่ไปไหนซักแห่ง

    แจจุงมองซ้ายมองขวา ก่อนจะตัดสินใจลุก และเดินตามยุนโฮไปห่างๆ

    เรือนกระจกงั้นเหรอ ? แจจุงเดินตามมาได้ซักพัก ก็มาหยุดอยู่หน้าเรือนกระจกปลูกต้นไม้ที่ยุนโฮเดินเข้าไป...

    จะเข้าไปดีมั้ยนะ ?

    เอาก็เอาวะ !!!

    แจจุงมองไปรอบๆ เรือนกระจกที่ไว้สำหรับปลูกต้นไม้นี่ บรรยากาศเหมือนเค้าอยู่ในป่าลุ่มน้ำอเมซอนยังไงยังงั้นแหนะ !

    น่ากลัวพิลึก !

    พั่บ พั่บ พั่บ !

    เห้ย ตัวอะไรวะ !!

    แจจุงผงะอย่างตกใจ เมื่อจู่ๆ ก็มีตัวประหลาดขนาดประมาณฝ่ามือบินโฉบตัดหน้าเค้าไป

    ในนี้จะน่ากลัวเกินไปแล้ว จะมีอะนาคอนด้าเหลือมารัดตัวเค้ามั้ยเนี่ย !!!

    แจจุงมองซ้ายมองขวาอย่างวางระแวง

    กึก !!

    โอ้ยยยยย แจจุงล้มลงไปกับพื้นเมื่อสะดุดกับรากไม้ของต้นอะไรซักอย่างที่งอนอยู่กลางเรือนกระจก

    ใครน่ะ เสียงของยุนโฮดังขึ้น ก่อนจะปรากฏร่างสูงที่ยืนมองเค้าอยู่ไม่ห่าง

    มาทำอะไรที่นี่? แล้วเป็นอะไร ? ยุนโฮค่อยๆ เดินเข้ามาถาม

    ส...สะดุด แจจุงตอบอย่างขายหน้า

    โอ้ยย เจอกับชอง ยุนโฮ มีแต่เรื่องขายหน้าโว้ยย !!!

    ยุนโฮเดินมานั่งยองๆ อยู่ข้างๆก่อนจะคว้าข้อเท้าของแจจุงไปดุ

    โอ้ยยย เบาๆ สิ !!” แจจุงว่า

    เงียบหน่า ยุนโฮว่า แจจุงเม้มปากทันที ก่อนจะมองมือหนาที่ค่อยๆ ถอดรองเท้าหนังสีดำของเค้าออก

    กรึบ !

    โอ้ยยยยยยยย ไอ่บ้ายุนโฮ มันเจ็บนะ !!!” แจจุงที่โดนยุนโฮบิดข้อเท้าทุบเข้าที่อกของยุนโฮด้วยความเจ็บ

    แจจุง !” ยุนโฮคว้าข้อมือบางที่เอาแต่ทุบเค้าไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะสบตากันนิ่ง

    ดวงตากลมใสจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคม

    ปฏิบัติการอ่อยย ย ยย ~~~

    ยุนโฮค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าใกล้แจจุง...แต่แล้วก็หยุดชะงักไว้ได้ทัน

    หายเจ็บแล้วเห็นมั้ย ? ยุนโฮบอก แจจุงสะดุ้งก่อนจะจับไปที่ข้อเท้าของตัวเอง

    จริงด้วย ขอบใจนะ แจจุงเงยหน้าขึ้นมายิ้มขอบคุณจากใจจริง

    ครืดด ครืดดด ครืดดด

    แจจุงล้วงมือหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู ก้พบว่าคนที่โทรมาคือจุนซู

    ฉันไปนะ จุนซูโทรมาตามแล้ว แจจุงค่อยๆ ลุกขึ้นก่อนจะใส่รองเท้าแล้วเดินออกจากเรือนกระจกไป

    อย่างน้อยวันนี้ ก็ได้คุยแล้วล่ะหน่า...

     
    ใครอ่านไม่เม้น ระวังเสียสิทธิ์อะไรบางอย่างนะฮ้า :D

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×