ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #57 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 กันยายน 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      0
      23 พ.ค. 59



    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 10 กันยายน 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 10 กันยายน 2013




    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่




    ร่วมเทศกาลเทวทูตตกสวรรค์ ชิงตำรา "Fellen Angel เคหาสน์เทวทูต" ฟรี!
    ข่าว สังคม - 1-30 กันยายนนี้ ดัชเชสบลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ จัดเทศกาลเทวทูตตกสวรรค์ ร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องราวของเหล่าเทวทูตในตำนาน พร้อมมีของรางวัลให้ชิงอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ Fallen Angel เคหาสน์เทวทูต เขียนโดยเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ , ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเวลา และ พรวิเศษจากดาร์คลอร์ด จึงเชญชาวดาร์คร่วมเทศกาลดังกล่าวที่ศูนย์ความบันเทิงดาร์คแลนด์ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป
    ร่วมกิจกรรมที่นี่



    มีตติ้งดาร์ค 26 ตุลาที่งานหนังสือ เตรียมตัวให้พร้อม ของแจกเพียบ!
    ข่าว สังคม - ดัชเชสบลูโรสแห่งดาร์คแลนด์จัดกิจกรรมมิตติ้งชาวดาร์คที่งานหนังสือ โดยในกิจกรรม จะเป็นการพบปะกันระหว่างชาวดาร์คในธีมเครื่องแต่งกายสไตล์ดาร์ค สีดำแดง พร้อมกันนั้นยังมีกิจกรรมดูดวงไพ่ยิปซีจากศานสตราจารย์ดิเรียจากโรงเรียน ศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ รวมไปถึงกิจกรรมเเจกของรางวัลอีกมากมายที่เหล่าดัชเชสเตรียมมาเพือชาวดาร์ค โดยเฉพาะ
    ลงชื่อไปมิตติ้งที่นี่

    http://image.dek-d.com/26/2188607/113469136

    โล่งใจ! ดัชเชสฟลัวมี่ืคืนชีพ หลังกุหลาบม่วงทำพิษ สลบกว่าเจ็ดปี
    ข่าว เทคโนโลยี - หลังจากที่ดัชเชสฟลัวมี่แห่งโพเทสต้าสลบไปกว่าเจ็ดปีเพราะพิษจากกุหลาบม่วง แพทย์ได้คิดค้นเทคโนโลยีสกัดยาสมุนไพรดาร์คเพ่อรักษาดัชเชสคนดังจนกลับมา เป็นปกติ ดัชเชสสาวได้กล่าวคำขอบคุณต่อชาวดาร์คทุกคน โดยก่อนหน้านี้  ปีศาจกุหลาบม่วงได้จับตัวดัชเชสฟลัวมี่แห่งโพเทสต้า ไปด้วยความเสน่หาเมื่อเจ็ดผีก่อน และก่อนปีศาจกุหลาบม่วงจะฆ่าตัวตาย ได้วางยานอนหลับให้ดัชเชสคนดังไม่สามารถตื่นได้ชั่วนิรันดร์
    เยี่ยมดัชเชสฟลัวมี่ที่นี่




    ฟลัวมี่เนรมิตเข็มกลัดวิเศษสามดัชเชสในตำนาน สนใจลงชื่อจองได้
    ข่าวเศรษฐกิจ- หลังจากฟื้นคืนชีพเเล้ว ดัชเชสฟลัวมี่แห่งโพเทสต้า วางแผนผลตเข็ดกลัดดาร์คแลนด์ รูปสามดัชเชสในตำนาน ได้แก่ ดัชเชสดอลล่าแห่งเทียร์ดอลล่า ดัชเชสฟลัวมี่แห่งโพเทสต้า และ ดัชเชสบลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อจำหน่ยเป็นของที่ระทึกแก่ชาวดาร์ค ผู้ใดสนใจเข็มกลัดสามารถลงชื่อสั่งจองสินค้าได้
    จองเข็ดกลัดที่นี่



    เปิดตัวลานพักร้อนแห่งเทพ เอาใจชาวดาร์คนักแสวงหาสัจธรรม!
    ข่าวสังคม- แคว้นไฟร์ไอนิชเปิดตัวลานพักร้อนสาธารณะอันเป็ฯที่รวมของเหล่าเทพแห่งพฤกษา ทั้งหลาย เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และเเหล่งพักผ่อนหย่อนใจให้แก่ชาวดาร์ค โดยเปิดให้บริการฟรีทุกวันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง
    ท่องเทียวสวนสาธารณะที่นี่





    ขนหัวลุก! ลือสนั่นผีเฮี้ยน อาระวาดโรงพยาบาลร้าง!
    ข่าวอาชญากรรม- เกิดเป็นเรื่องป่วนเมื่อมีชาวบ้านในเมืองโรสเรน เเคว้นไดซิเนสพบวิญญาณเฮี้ยนบริเวณโรงพยาบาลร้างในคืนที่ผ่านมา จนทำให้ชาวบ้านคนดังกล่าวจับไข้หัวโกร๋นลายเป็นคนสิ้นสติในทีสุด ล่าสุด ทีมตำรวจได้เข้าตรวจสอบโรงพยาบาล พบว่าภายในโรงพยาบาลมีลักษณะรกร้างอย่างมาก เพราะปิดตัวมาได้หนึ่งร้อยปีแล้วด้วยเหตุไฟไหม้เมื่อร้อยปีก่อน ซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่าพันคน
    พิสูจน์ความหลอนที่นี่







    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×