ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #58 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 537
      1
      23 พ.ค. 59



    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2013




    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่



    26-27 ตุลา มีเฮ! มีตติ้งดาร์คงานหนังสือ มีของขวัญแจกทุกคน!
    ข่าว สังคม - ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม เหล่าดัชเชสแห่งดาร์คแลนด์จัดกิจกรรมพบปะชาวดาร์คประจำปี 2556 ณ งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ หอประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร จุดนัดพบคือ โซน Plenary Hall บูธ K06 สำนักพิมพ์โซฟา ซึ่งเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์จะประจำอยู่ที่นั่น โดยกำหนดธีมการแต่งตัวคือ กุหลาบแดง ชาวดาร์คต้องแต่่งกายสไตล์ดาร์คโดยมีสีแดงเป็นสีประกอบ ผู้ที่แต่งกายตามที่กำหนดจะได้รับของรางวัลคือ นาฬิกาพกทองเหลืองโบราณ สลักลายกุหลาบและปั๊มตราดาร์คแลนด์เป็นของที่ระลึกทุกคน
    ลงชื่อเข้าร่วมมีตติ้งที่นี่



    ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน จัดประกวด เรื่องสุดหลอน ชิงรางวัล!
    ข่าว กิจกรรม - สองสาวพี่น้อง เลดี้นูซี่และเลดี้ลูซ่า จัดกิจกรรมต้อนรับวันฮาโลวีน ชวนชาวดาร์คส่งบทความเรื่องหลอน ความเชื่อ ตำนาน ฯลฯ เข้าประกวด บทความที่ได้รับคัดเลือก จะถูกเก็บไว้ในหอสมุดต้องหามแห่งดาร์คแลนด์ พร้อมได้รับของรางวัลจากเหล่าดัชเชส นอกจากนี้ในงานยังมีการแต่งกายผีหลอนร่วมเต้นรำและดื่มด่ำรสเลือดในคืนวัน ที่ 31 ตุลาคม อีกด้วย
    ส่งเรื่องหลอนเข้าประกวดที่นี่


    เตือนภัย หลุมดำผุดกลางจัตุรัส สูบชาวดาร์คสาบสูญกว่าพัน
    ข่าว อุบัติเหตุ - ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แห่งดาร์คแลนด์รับแจ้งเหตุเกิดหลุมดำผุดขึ้นใจกลาง จัตุรัส ขยายวงกว้างกว่าสองหมื่นกิโลเมตร ส่งผลให้พื้นจัตุรัสยุบตัวลงไป และชาวดาร์คหายสาบสูญอย่างรวดเร็วกว่าพันราย ก่อนที่หลุมดำจะหายไป รวมเวลาทั้งหมดสามนาทีเท่านั้น เบื้องต้นยังไม่ทรบชชื่อผู้สูญหายและยังไม่พบผู้เสียชีวิต คาดกว่าเป็นการข่มขู่จากดาร์คลอร์ด ที่ชาวดาร์คไม่จัดเทศกาลบูชาแมวสังเวยพระจันทร์
    ดูภาพถ่ายหลุมดำที่นี่

    http://image.dek-d.com/26/2451568/111686311

    พิศวง! กุหลาบม่วงไม่เหี่ยว เชื่อมีคำสาป วอนเผาแมวถอนคำสาป
    ข่าวลี้ลับ- เป็นเวลากว่าสองปีเเล้วที่กุหลาบสีม่วงยังเเบ่งบานในดาร์คแลนด์โดยไม่ยอม โรยรา ทั้งที่ปกติ ทุกครั้งที่เปลี่ยนฤดูกาล ดอกกุหลาบจะเปลี่ยนสีตลอด ส่ง ผลให้เกิดความระส่ำระส่ายในหมู่นักวิชาการอย่างยิ่ง นายแอนทัช ดี ซิสฟูล รัฐมนตรีกระทรวงเวลาลงความเห็นว่าเกิดจากชาวดาร์คไม่สังเวยแมวบูชาดาร์คลอร์ ดมากว่าสองปีแล้ว
    เสนอวิธีแก้คำสาปที่นี่



    ร้างอีกแล้ว สวนสนุกเจ๊ง ลือให้แซ่ด วิญญาณโหดหลังพบศพเพียบ!
    ข่าวเศรษฐกิจ- ผู้ดูแลเมืองเซฟเฟอร์ แคว้นไดซิเนส แสดงความวิตก เมื่อพบว่าชาวเมืองเซฟเฟอร์เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน เพราะถูกรบกวนจากเหล่าวิญญาณในสวนสนุก ซึ่งเมื่อสิบปีที่แล้ว มีผู้เสียชีวิตสิบราบจากการสำลักไอศกรีมไส้แมวย่างขณะเล่นชิงช้าสวรรค์ อย่างไรก็ตามบารอนแห่งเซฟเฟอร์มีแผนจะทำพิธีขับไล่วิญญาณในเดือนหน้า
    ชมสวนสนุกที่นี่


    อนาถ พบศพหมอดูไพ่ยิปซีกลางหอคอยเร้นลับ หวั่นถูกสั่งฆ่า!
    ข่าวอาชญากรรม- ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แห่งดาร์คได้รับแจ้งเหตุพบศพหมอดูไพ่ยิปซีคนดัง นามสมมติ ดร. ซึ่งเป็นศาสตราจารย์จากโรงเรียนดาร์คแลนด์ เสยชีวิตอยู่ใต้โต๊ะลูกแก้วพยากรณ์ในสภาพตาเหลือก ลิ้นจุกปาก เบื้องต้นคาดว่าถูกสั่งฆ่าจากขุนนางคนดัง ชื่อย่อ บร. เนื่องจากหมอดูปฏิเสธคำเชิญขุนนางคนดังกล่าวว่าจะไม่ไปงานมีตติ้ง
    เยี่ยมหอคอยเร้นลับที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×