ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #43 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 417
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2012



    สังคมนิยมชนะเลือกตั้ง ไบคุง จ่อนั่งเก้าอี้นายกฯ สมัย2 แฉบาทรอเลนเซียทุจริต!
    ข่าวการเมือง - ผลการเลือกตั้งประกาศเมื่อเย็นวาน พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ นำโดย ไบร์ท ลูมินอส หรือ ไบคุง เอาชนะพรรคการเมืองบาทรอเลนเซีย 62% จากคะแนนเสียงทั้งหมด ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแห่งดาร์คแลนด์เป็นสมัยที่สอง ทั้งนี้ตรวจพบบัตรเสียและการทุจริตเลือกตั้งจำนวนมากที่ลงคะแนนเสียงให้พรรค บาทรอเลนเซีย สำหรับพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์สามารถเอาชนะ กวาดที่นั่งผู้แทน 5 แคว้นได้แก่ แคว้นรัตติกาล แคว้นเพลิงไฟฯ แคว้นสงครามฯ แคว้นหนาวเหน็บฯ และแคว้นน้ำตาฯ ในขณะที่พรรคบาทรอเลนเซียชิงเก้าอี้ผู้แทนไปเพียง 1 เก้าอี้ คือ แคว้นพลังอำนาจ นอกจากนี้มีคณะกรรมการเืลือกตั้งตรวจพบบัตรเสียจำนวน 20 ฉบับ ที่ลงคะแนนเสียงให้บาทรอเลนเซีย ซึ่งจะมีการสืบสวยต่อไป!!

    ภาพการประชุมสภาครั้งแรก


    อาทิตย์นี้ 2 ทุ่ม จับตาปฏิรูปการปกครองดาร์คแลนด์ หลัง "ไบคุง" ชนะเลือกตั้ง !
    ข่าวการเมือง - นายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส ได้เข้าพบเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ เจรจาปฏิรูปการปกครอง แจง จะ เปิดเวทีปราศรัยนโยบาย วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2555 เวลา 20.00 น. ณ จตุรัสดาร์คแลนด์ โดยก่อนหน้านี้เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้เจรจากับนายกรัฐมนตรีภายหลัง ทราบผลเลือกตั้ง ว่าจะมีการปฏิรูปการปกครองดาร์คแลนด์ครั้งใหญ่ ทั้งนี้ยังไม่มีรายการอะไรออกมาแน่ชัด กลุ่มอำนาจเก่าหวั่นว่าสภาขุนนาง และสภาข้าหลวงอาจถูกยุบ  ในขณะที่กลุ่มหัวก้าวหน้าเกรงว่าเลดี้บลูโรสฯอาจจะยึดอำนาจไว้เอง สำหรับกลุ่มนักวิชาการเชื่อว่า เป็นไปได้สูงที่เลดี้บลูโรสจะสละเก้าอี้ประธานสภา



    อาไบเนส & มิกะ คว้าถ้วย "ดาร์คแลนด์แดนซิ่งคัพ" "ฟง" ฉุนจัดแต่งพริตตี้โชว์หวิว !
    ข่าวกีฬา - ผลการแข่งขันมหกรรมดาร์คแลนด์แดนรถซิ่ง รถมอเตอร์ไซค์ของท่านชายอาไบเนส สามารถคว้าแชมป์รายการภาคเช้า ชิงถ้วยจากเลดี้บลูโรสสำเร็จ ในขณะที่ภาคค่ำ สปอร์สหรูของท่านหญิงมิกะ สามารถเอาชนะชิงถ้วยจากเลดี้ฟลัวน่า ท่ามกลางฝูงกองเชียร์และเหล่าพริตตี้คนดัง ที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง สำหรับกติกาการแข่งขัน ผู้แพ้ในรายการจะต้องแต่งชุดเีลียนแบบพริตตี้สร้างความฮือฮาแก่เหล่าช่างภาพ จำนวนมาก โดยหนึ่งในพริตตี้นั้นคือ ท่านชายฟง ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากสนามแข่งได้เป็นอย่างดี




    ชีค-ชีคคาพระจันทร์เสี้ยวโผล่ จอละครน้ำเน่าดาร์คแลนด์ โชว์หวาน!
    ข่าวต่างประเทศ - เมื่อเย็นวานนี้ เป็นที่ฮือฮาเมื่อละครน้ำเน่าดาร์คแลนด์ ลำนำรัตติกาล นำชีค และ ชีคคาแห่งพระจัทร์เสี้ยว มาเป็นนักแสดงรับเชิญ รับบทโจรสลัดแห่งทะเลทรายโชว์หวานในกระโจมร้อนระอุ ในชุดแต่งกายอาหรับ เรียกเรตติ้งให้แก่ละครเป็นอย่างมาก สำหรับละครลำนำรัตติกาล ฉายทุกวันศุกร์เวลา 19.00 น. กำกับการแสดงโดยเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ทางบลูโรสชาแนล นักวิชาการวิพากษ์ว่าละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเสียดสีสังคมดาร์คแลนด์ แฉเรื่องราวคนดัง และมีประเด็นสุ่มเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เืตือนผู้ชม ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม
     
    ชมละครน้ำเน่า ที่นี่



    "แมวเซีย" อึ้ง ลือกิ๊กสาวคนดัง ออกมาปฏิเสธ  สยบข่าวมือที่ 3
    ข่าวบันเทิง - ผู้สื่อข่าวจากนิตยสารแทบลอยส์เตรียมแฉข่าว แมวเซียแ่ห่งตระกูลบาทรอเลนเซีย แอบกิ๊ก ขุนนางหญิงคนดัง  จนเป็นต้นเหตุให้ขุนนางสาวดังกล่าวและสามีเกิดเตีียงหัก ทั้งนี้แมวเซียได้ยืนกรานปฏิเสธ ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ ตนไม่ได้เป็นมือที่สามแต่อย่างใด สำหรับข่าวที่ออกมาเป็นเพียงการล้อเล่นในหมู่เพื่อนฝูงเพื่อความสนุกสนาน เท่านั้น ไม่ได้มีเค้ามูลความจริงใดๆ




    ฆาตกรต่อเนื่อง 99 ศพ ฆ่าข่มขืนหมกบ่อน้ำกลางจัตุรัส ดาร์คผวา ไม่กล้ามาจัตุัรัส!
    ข่าวอาชญากรรม - ตำรวจแห่งดาร์คแลนด์ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตรกรรมฆ่าข่มขืนหมกบ่อน้ำกลาง จัตุรัส หลังเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ พบศพเน่าพองอืดในจัตุรัสกว่า 99 ศพ ถูกฆ่าข่มขืนทั้งชายและหญิง ชาวเมืองผวาหลบตัวไม่กล้ามาจัตุรัส เชื่อคนร้ายเป็นผู้ป่วยอาการทางจิตหลบหนีจากโรงพยาบาลบำบัดประสาท และยังวนเวียนในดาร์คแลนด์ โดยขณะนี้ตำรวจยังตามจับตัวผู้ต้องหาไม่ได้ พยานพบเห็นรายงานว่าผู้ต้องหาเป็นสารถีต่างถิ่น ที่มักขับรถม้าวนเวียนรอบจัตรัสยามพลบค่ำซึ่งเป็นเวลาเปลี่ยว


    ภาพสารถีลึกลับที่ออกหากินในจัุตุรัสยามค่ำ




    เคร่งหนัก ผอ.ร.ร.ศาสตร์มืด จี้ ปรับระบบการศึกษา แก้ปัญหานักศึกษาไม่จบ!
    ข่าวการศึกษา - ศาสตราจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนศาสตร์มืดดาร์คแลนด์ ชี้แจงกรณีนักศึกษาเรียนไม่จบเกินอัตรามาตรฐาน เชื่อว่าระบบการศึกษาดาร์คแลนด์ ยังขาดมาตรฐานที่ดี เร่งให้นายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาการศึกษาดังกล่าว ทางด้านเลดี้บลูโรสซึ่งรักษาการณ์แทนศาสตราจารย์ใหญ่นั้น ออกมายืนยันว่าระบบการศึกษาดังกล่าวดีแล้ว แต่นักศึกษาเองที่ขาดวินัย แต่ตนจะเร่งปรับปรุงหลักสูตรใหม่ให้เหมาะสมกับผู้เรียนมากยิ่งขึ้น

    ภาพบรรยากาศการเรียนการสอน



    เศรษฐกิจดาร์คทรุด แฉ สองดัชเชสรุ่นเก๋า  วางแผนลับปล้นเมือง !
    ข่าวเศรษฐกิจ - ตลาดหุ้นดาร์คแลนดตกในรอบประวัติศาสตร์ส่งผลให้การลงทุนชะงัก และเศรษฐกิจทรุดหนัก สายข่าวรายงานว่าขุนนางชั้นสูงรุ่นใหญ่ชื่อย่อ  ฟ. และ ด. หุ้นตกใกล้ล้มละลาย วางแผนลับปล้นชาวเมือง เตือนให้ชาวดาร์คใช้ชีวิตระมัดระวัง ตรวจสอบบ้าเรือนให้เรียบร้อยก่อนออกบ้าน ทั้งนี้ดาร์คแลนด์อยู่ในภาวะเงินเฟ้อ เนื้อแมวมีราคาถึงกิโลกรัมละ 30000 ดาร์คิส กาแฟมีราคาถึงแก้วละ 4000 ดาร์คิส ชาวเมืองจำนวนมากไร้ที่อยู่ เพราะที่ดินมีราคาแพง นักลงทุนไม่กล้าลงทุนสร้างบ้าน นักวิชาการตั้งความหวังให้พรรคสังมนิยมแก้ปัญหาโดยด


    ภาพเนื้อแมวที่วางขายตามท้องตลาด






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×