ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #42 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 8 มิถุนายน 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 8 มิถุนายน 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 8 มิถุนายน 2012


    เลือกตั้งนายกฯ 8-14 มิ.ย. สังคมฯ VS บาทรอเลนเซีย วอนชาวดาร์คใช้สิทธิ!
    ใน วันที่ 8-14 มิ.ย. ดารคแลนด์จัดการเลือกตั้งครั้งใหญ่ หลังรัฐบาลของนายกรัฐมนตรี ไบรท  ลูมินอส แห่งพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ หมดวาระแล้ว โดยครั้งนี้ ตระกูลบาทรอเลนเซียลุกขึ้นมาเล่นการเมืองดาร์คแลนด์ จัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ หวังเอาชนะพรรคสังคมนิยมของนายกรัฐมนตรีไบคุง ที่ปกครองดาร์คแลนด์มากว่า 1 สมัย ทั้งนี้เบอร์ 1 พรรคสังคมนิยมเป็นพรรคการเมืองสามัญชนมาจากชนชั้นรากหญ้า  มีนโยบายเพื่อชนชั้นกรรมกร บริหารประเทศในทางอนุรักษ์นิยม ในขณะที่เบอร์ 2 บาทรอเลนเซียเป็นพรรคของตระกูลชื่อดังที่มีเชื้อสายยาวนานเเละยิ่งใหญ่ ก้าวทันโลก มีประสบการณ์การบริหารมาอย่างโชกโชน พร้อมที่จะนำพาดาร์คแลนด์ไปสู่ความศิวิไลซ์ หนึ่งพรรคอนุรักษ์เเละ หนึ่งพรรคทันสมัยของดาร์คแลนด์จะก้าวไปในเส้นทางใด การเลือกตั้งครั้งนี้ ชาวดาร์คทุกท่านจะเป็นผู้ตัดสิน!! 8-14 มิ.ย. นี้ เชิญเลือกตั้ง เข้าคู่หา กาเบอร์เดียว!!
    เข้าคูหาเลือกตั้ง ที่นี่
    อ่านนโยบายพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ ที่นี่
    อ่านนโยบายพรรคบาทรอเลนเซีย ที่นี่






    ช็อค! วิวาห์ชายรักชายครั้งแรก ลูมิเอล - คาร์นิเซีย เสาร์นี้ทุ่มตรง !
    วัน เสาร์ที่ 9 มิ.ย. เวลา 19.00 น. ณ มหาวิหารแห่งดารคแลนด์  นาย ลูมิเอล เซราฟินา วาเนริอา และ นาย คานีเซียร์ วาเดสลาร์  แกรนดิเนเรียต จะจับมือกันเข้าสู่ปประตูวิวาห์ โดยเป็นการสมรสระหว่างชายและชายครั้งแรกในดาร์ค ด้านนักวิชาการหลายท่านในดาร์คกล่าวอย่างชื่นมื่นว่า นี่อาจเป็นการยืนยันว่า คำสาปดาร์คแลนด์ไร้รักของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ได้จบสิ้นลงแล้วอย่างแน่นอน 
    อวยพรให้คู่สมรส ที่นี่




    บลูโรสเมินข่าว "ท้องก่อนแต่ง" ยัน ไม่ไ้ด้ "แท้ง" ปัดแค่ข่าวโคมลอย!

    หลัง จากนิตยสารแทปลอยด์สำนักหนึ่ง ของดาร์คแลนด์ออกข่าวซุบซิบ วิวาห์เหาะสายฟ้าแลบระหว่างเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ และ จอมมารโพลี่แห่งอาร์คาน่า มีสาเหตุมาจากเลดี้คนดังพลาดท้องก่อนแต่ง และประสบอุบัติเหตุแท้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยข่าวแพร่สะพัดอย่างรวดเร็วในดาร์คแลนด์ สร้างความกังขาให้แก่ชาวเมืองจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเลดี้สาวได้ออกมาปฏิเสธว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวโคมลอย ตนไม่ได้ท้องหรือแท้งแต่อย่างใด "เรื่องลูกคงพอแค่นี้ค่ะ เลี้ยงไม่ไหวเเล้ว แและต้องบอกก่อนว่า แอนนี่เป็นลูกคนสุดท้องค่ะ และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปค่ะ" เลดี้คนดังให้สัมภาษณ์





    ยั๊วะ! อาชญากรข้ามชาติอิยิปต์! "แย้" ไม่สำนึก ก๊อบตั้งแต่สวนกุหลาบยันภาพโบราณ
    ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ขณะนี้มีขบวรการอาชญากรข้ามชาติจากอิยิปต์ที่แฝงตัวในดาร์คแลนด์ เข้าขโมยรูปภาพโบราณของเหล่าดัชเชส พร้อมนำไปตัดต่อกระทำย่ำยีและแอบอ้างว่าเป็นของตัวเอง เท่านั้นยังลักลอบเข้าอุทยานของเลดี้บลูโรส ขโมยพืชพรรณต้องห้ามในฤดูฝน ฤดูหนาว และ ฤดูร้อน ไปจนสิ้น  ทั้งนี้เลดี้บลูโรสพร้อมด้วยชาวดาร์คจำนวนมาก ได้ออกมาประณามการกระทำอันไร้เกียรติเหล่านี้ พร้อมเรียกร้องให้ทางอิยิปต์ออกมาแสดงความรับผิดชอบ แต่กลับถูกเพิกเฉย
    ชมรายการของก๊อบ เเละร่วมประณามเเย้ ที่นี่





    โรงเรียนดาร์คประกาศผล สุดช็อค! นักเรียนร่วมร้อย เรียนจบ 14 คน

    โรงเรียน ศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ ได้ออกมาประกาศผลการศึกษา แล้ววันนี้ โดยมีนักศึกษาที่จบการศึกษษระดับปีที่ 1 จำนวน 7 คน และจบการศึกษาระดับปีที่ 2 จำนาน 7 คน ในขณะที่นักเรียนทั้งหมดมีจำนวนกว่าร้อยคน อย่างไรก็ตามดาร์คแลนด์ได้มีนโยบายการศึกษาที่คัดเลือกเฉพาะผู้มีความตั้งใจ อย่างแท้จริงเท่านั้น จึงเชื่อมั่นได้ว่ารายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาเหล่านี้เป็นบัณฑิตผู้ทรงคุณภาพ อย่างแท้จริง
    นักศึกษาดูผลการศึกษา ปี 1 ปี 2





    บลูโรสชื่นใจ มอบเกียรติบัตรเหรียญศาสตร์มืดทองคำ แก่นักศึกษาดีเด่น!
    หลัง การศึกษาอันหนักหน่วง เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ รักษาการณ์ศาสตราจารย์ใหญ่แห่งดาร์คแลนด์ได้จัดงานรับมอบเกียรติบัตรเหรียญ ศาสตร์มืดทองคำแก่นักศึกษาผู้มีผลการศึกษาดีเด่น โดยต้องเป็นนักศึกษาที่มีผลการศึกษา 3.75 ขึ้นไป เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้แก่นักศึกษาที่มีความตั้งใจ
    ดูรายชื่อผู้ได้เหรียญศาสตร์มืดทองคำ ที่นี่





    มหกรรมแข่งรถดาร์คครั้งแรก อาทิตย์นี้ 2 ทุ่ม ธีมหนุ่มเท่ ฉลองดาร์ผงาดขึ้นทอปวัน!
    เล ดี้ฟลัวน่า แห่งแคว้นโพเทสต้า ได้จัดกิจกรรมมหกรรมแข่งรถที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ โดยมีกำหนดในวันอาทิตย์เวลาสองทุ่มตรง ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องแปลงกายเป็นชายหนุ่มสุดเท่ มาพร้อมรถอะไรก็ได้ อาทิ จักรยาน ซาเล้ง อีแต๋น ไปจนถึงรถสปอร์ตหรู เพื่อเฉลิมฉลองดาร์คแลนด์กลับมาผงาดขึ้น Top อันดับหนึ่งอีกครั้ง หลังจาก ตกไปอยู่อันดับสองร่วมเดือน ด้วยเหตุโรคระบาด
      สองทุ่มวันอาทิตย์ เข้าร่วมแข่งขัน ที่นี





    ลือให้แซ่ด! พระจันทร์เสี้ยว ดาร์คแลนด์ จับมือ จัดงานประกาศผล รางวัลตุ๊กตาโลก!
    รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงต่างประเทศ แห่งดาร์คแลนด์ และ กัปตันแห่งพระจันทร์เสี้ยวได้จับมือกันจัดงานประกาศผล รางวัลตุ๊กตาโลก เพื่อมอบรางวัลให้แก่คนดัง โดยผลออมา คือ รางวัลเกรียนยอดเยี่ยม มอบให้แก่ วิคเตอร์แห่งรัสเซีย รางวัลนักลอกเลียนยอดเยี่ยม มอบให้แก่ แย้แห่งอียิปต์ รางวัลสายลับยอดเยี่ยม มอบให้แก่ แม่นางเยี่ยนเอ๋อ และ รางวัลคู่รักชื่นมื่นยอดเยี่ยม มอบให้แก่ ชีคและชีคคาแห่งพระจันทร์เสี้ยว ในขณะที่รางวัลอำนาจมืดยอดเยี่ยม ตกเป็นของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์
    ชมบรรยากาศการมอบรางวัล ที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×