ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #29 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 24 ตุลาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 849
      0
      16 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 24 ตุลาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 24 ตุลาคม 2011



    เตรียมฉลอง! ระลึกวันคางคกแห่งดาร์คแลนด์!
    วันคางคกแห่งดาร์คแลนด์ มีทุกวันที่ 24 ตุลาคม ของทุกปี ที่ชาวดาร์คจะฉลองโดยการแต่งกาย(เปลี่ยนดิสเพลย์) เป็นคางคก พร้อมนึกถึงคางคกดวยความระลึกบูชา ในอดีตดาร์คแลนด์เคยเกิดน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ คางคกตัวหนึ่งตัดสินใจสละชีวิตตนเองกู้วิกฤติในครั้งนี้โดยการกินน้ำจนท้อง เเตกตาย เพื่อให้น้ำหมด ชาวดาร์คจึงจัดวันคางคกขึ้น โดยทุกคนเเต่งตัวเป็นคางคก นอกจากนี้ วันนี้ยังเป็นวันเกิดของวิคเตอเรีย เทอร์มิส อีกด้วย
    เข้าร่วมพิธีระลึกถึงคางคกเวลา 18 นาฬิกา ที่มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์

    หัวหน้าสมัชชาคางคกเข้าร่วมพิธี




    ตะลึง! ผลการประเมินดาร์คออก มีผู้ชิงชังดาร์คแลนด์ 10 คน!

    ตามที่รัฐบาลได้อกแบบสอบถามแต่ชาวดาร์คแลนด์ โดยสุ่มกลุ่มตัวอย่างนั้น 150 คน ได้ผลการประเมินมาเเล้วพบว่าชาวดาร์คกว่า 80% พอใจดาร์คแลนด์ในทุกๆด้าน ทั้งที่มีชาวราว 10 คนที่ไม่พอใจดาร์คแลนด์ ทั้งรุปแบบ การตกแต่งเมือง วัฒนธรรม ค่านิยม เเละตัวผู้นำ นอกจากนี้ยังมีจดหมายให้คำเเนะนำอันเป็นประโยชน์แก่ชาวดาร์คจำนวนมาก ซึ่งรัฐมนตรีสารนิเทศได้เขียนบทความตอบไว้
    ดูผลการประเมินดาร์คแลนด์พร้อมจดหมายตอบจากรัฐบาลได้ที่นี่

    ชาวดาร์ค 80% อายุ 11-15 ปี
    "รัฐมนตรี : เราพบว่าที่ดาร์คแลนด์มีแต่เด็กเอ๊าะ"



    ชาวดาร์คส่วนมากออนไลน์ช่วง 18.00-21.00
    "รัฐมนตรี : ให้ตายสิ มีคนออนถึงหกโมงเช้าด้วย!"


    ชาวดาร์คส่วนมากออนไลน์ในทุกเวลาที่ออนไลน์ได้
    "รัฐมนตรี : แหม่ ชาวดาร์คติดอินเตอรืเน็ตกันจริงๆ เเต่มีคนที่ออนไลนสามเดือนต่อครั้ง สุดยอดครับ!"


    ชาวดาร์คส่วนมากออนไลน์ 10-30 นาที
    "รัฐมนตรี : ให้เวลากับดาร์คแลนด์น้อยจัง // นั่งเศร้า!"


    ชาวดาร์คส่วนมากออนไลน์ ชอบเที่ยวชมเมือง
    "รัฐมนตรี : แสดงว่าดาร์คแลนด์เหมาะจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสินะ โฮะๆ!"



    ชาวดาร์ค 3 คนไม่พอใจการใช้งานลิ้งค์
    "รัฐมนตรี : ในที่นี้บางส่วนเห็นว่าเราควรปรับปรุงลิ้งค์เน่า ซึ่งเราได้มีการปรับปรุงตลอดเวลา หาก
    ชาวดาร์คท่านใด ทราบว่าลิ้งค์ใดเสีย กรุณาเเจ้งสายด่วนที่เราได้เลยนะขอร๊าบบบ"



    ชาวดาร์ค 4 คน ไม่พอใจแอดมิน
    "รัฐมนตรี : มีราวสี่ห้าคนที่ไม่พอใจแอดมินด้วยเหตุผลว่า เย่อหยิ่ง ยโส ไม่ค่อยปรากฏตัว ทำงานช้า
    ชอบไล่แอดมินคนอื่นออกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า!
    ทางเราก็ไม่แน่ใจว่าแอดมินได้กระทำตัวเย่อหยิ่งยโสที่ใด
    เเละแอดมินก็พยายามปรากฏตัวที่จัตุรัสบ่อยๆแล้ว

    หากพบว่าแอดมินท่านใดมีพฤติกรรมเย่อหยิ่ง โปรดเเจ้งสายด่วนมาที่เรา
    สำหรับสาเหตุที่แอดมินไม่ค่อยปรากฏตัวนั้น เพราะเเอดมินส่วนมากมีงานเบื้องหลัง
    เช่น ก่อสร้าง ตรวจเมือง ทำบัตร เเละอื่นๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เเต่หากทำได้ก็จะเข้ามาเป็นประจำ
    ให้มากเท่าที่จะทำได้ ส่วนความล่าช้านั้นคงแก้ยาก
    เพราะแอดมินมีจำนวนน้อย เเละทุกคนมีภาระหน้าที่ทางบ้าน
    นอกจากนี้ดาร์คแลนด์ไม่องคืกรไม่แสวงหาผลกำไร ทุกคนทำงานด้วยอาสาสมัคร ทำให้ไม่สามารถ
    บังคับขู่เข็ญเร่งรัดงานได้ ทำหรับการปลดแอดมิน
    จะกระทำทันทีที่พบว่าแอดมินคนใดห่างหายไปเปนเวลานาน
    เป็นสิทธิโดยชอบธรรมของแอดมินใหญ่
    หากไม่ต้องการโดนปลดก็กรุณามาแจ้งให้ทราบก่อนจะหายตัวไป"



    ชาวดาร์ค 8 คนไม่พอใจสถานการณ์สมมุติในดาร์คแลนด์
    "รัฐมนตรี : สถานการณ์สมมุติ เช่น ไฟไหม้ ขโมย โจร สมาคมลับ เป็นสถานการณ์ที่สร้างขึ้น
    เพื่อให้ชาวดาร์คที่เป็นขุนนางได้มีงานทำ
    เเละเป็นเกมทดสอบประลองปัญญาในการแก้ไขปัญหา สืบสวนสอบสวน
    ของเหล่าขุนนาง นอกจากนี้ยังมีเพื่อให้สมาชิกดาร์คหมั่นดูเเลบ้านตัวเอง ไม่ใช่ซื้อไว้เเล้วปล่อยทิ้ง
    ทั้งนี้ทั้งนั้น สถานการณ์ทั้งหมดเป็นการล้อเลียน
    เสียดสีโลกแห่งความเป็นจริงที่ทุกคนล้วนต้องประสบพบเจอ"



    ชาวดาร์ค 4 คนไม่พอใจ/พอใจน้อย ในวันสำคัญของดาร์คแลนด์
    "รัฐมนตรี : ในที่นี้ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร เพราะไม่ได้เขียนเหตุผลไว้ น่าจะเป็นเพราะว่า
    ไม่เคยเข้าร่วม หรือไม่ก็เข้าร่วมเเล้วสยดสยองเกินรับได้ (งานพระจันทร์สีเลือด)
    หากเป็นเช่นนี้ก็ต้องขออภัยแก่ชาวดาร์คผู้มีจิตอ่อนด้วยนะขอรับ"



    ชาวดาร์ค2 คน ไม่พอใจ/พอใจน้อย ในสถานที่ต่างๆของดาร์คแลนด์
    "รัฐมนตรี : สาเหตุที่ไม่พอใจนั้นไม่ได้ระบุไว้ เเต่พบว่าชาวดารคส่วนมากพอใจ
    เราก็จะพยายามสร้างสรรค์ให้มีมากยิ่งๆขึ้นไปนะขอร๊าบบบ!"



    ชาวดาร์ค 4 คน ไม่พอใจหนังสือพิมพ์
    "รัฐมนตรี : อาจจะเป็นเพราะสีสันเเสบตา ขออภัยด้วยเพราะเราต้องการให้หนังสือพิมพ์ของเราสะดุด
    โดดเด่น ทำให้ทุกท่านลั้ลลาเวลาอ่าน เเต่บางท่านอาจจะไม่ชอบเพราะเกะกะ ก็ลบได้นะเจ้าคะ หรือ
    ลบตัวเองจากดาร์คแลนด์ ก้จะไม่ได้รับหนังสือพิมพด้วย
    บางท่านอาจจะพบว่าลิ้งค์ในหนังสือพิมพ์เสีย งิ =W= มันเป็นเหตุสุดวิสัยเจ้าค่ะ
    จะตรวจสอบก่อนปล่อย ฮี่ๆ!"



    ชาวดาร์ค 17 คนไม่พอใจ/พอใจน้อยในวัฒนธรรมแปลกๆของชาวดาร์ค
    "รัฐมนตรี : การงับหู งับหัว งับคอ กลั่นแกล้งกันนั้น เป็นไปเพื่อความสนุกสนาน
    ไม่ซีเรียสจริงจัง เพื่อให้ชาวดาร์คได้รู้จักสนิทสนมคุ้นเคยกัน เป็นคาเเรกเตอร์เฉพาะที่มีเเต่ชาวดาร์คจริงๆเท่านั้นจะเข้าใจ
    จึงไม่ใช่เรื่องน่าคิดมากนะเจ้าคะ งิ-W- ข้าน้อยไม่ได้งับจนตายจริงๆสักหน่อย!"



    ชาวดาร์ค 2 คนไม่พอใจแคว้นต่างๆในดาร์ค
    "รัฐมนตรี : ในนี้ไม่ได้บอกเหตุผลไว้งิ เเต่คนที่เช็คไม่ชอบ มีสองคนซึ่งเช็คไม่ชอบทุกอันโดยไม่บอกเหตุผล งิ -W-
    บางคนไม่พอใจอาจจะเพราะอัพเดทช้า ต้องอย่าลืมว่า อาสาสมัครที่จะช่วยงานดาร์คมีเเค่ 22 คน ในขณะที่สมาชิกมี
    2222 คน อาจจะทำให้ล่าช้าไปบ้างนะเจ้าค๊าาาา!"




    ชาวดาร์คประมาณ 10 คน ไม่พอใจโรงเรียน ย่านการค้า สโมสรบันเทิง สุสาน คุก ฯลฯ
    "รัฐมนตรี : ไม่พอใจโรงเรียนเพราะไม่มีกำหนดการเปิดเทอมเเน่ชัด ทั้งนี้ก็ขอให้ชาวดาร์คไปที่หน้าเมือง
    เราได้เพิ่มเติมปฏิินการเปิดปิดไว้เเล้ว สำหรับบางท่านไม่พอใจย่านการค้า เพราะเข้าไปเเล้วไม่มีอะไร
    เเถมซื้อกลับบ้านก็ไม่ได้...ต้องบอกก่อนว่าสินค้าในย่านการค้า เป็นสินค้าฉบับดาร์คๆที่ต้องใช้
    จินตนาการในการเล่นนะเจ้าคะ บางท่านอาจจะไม่พอใจสุสาน เพราะภาพซ้ำ ก็ต้องขออภัยด้วยนะเจ้าคะ
    ภาพในคลังมีน้อย เเฮ่ๆ บางท่านไม่พอใจคุก เพราะลงโทษโหดไป
    ...เเทั้งหมดรั้นลงโทษเอาฮาเท่านั้น อย่าได้จริงจังเจ้าค่า
    สำหรับสโมสรบันเทิง นานทีปีหนจะมีกิจกรรม เเอดมินจะพยายามเพิ่มกิจกรรมให้นะเจ้าค๊าาา!

    "


    ชาวดาร์ค 5 คน ไม่พอใจ / พอใจน้อย ในระบบขุนนางดาร์ค
    "รัฐมนตรี : ชาวดาร์คคอมเม้นมาว่างงเจ้าคะ เเต่นี่ก็เอามาจากโลกความจริงเเบบย่อส่วน
    โลกควาามจริงงงกว่านี้เจ้าค่าา! เอาเป็นว่า มันมีให้อ่านเเละอธิบายอยู่ที่ปราสาทกลางนะเจ้าคะ
    ไม่เข้าใจตรงไหนไปอ่านได้เลย"



    ชาวดาร์ค 3 คนไม่พอใจระบบการเมืองดาร์คแลนด์
    "รัฐมนตรี : น่าจะเป็นเหตุผลเดียวกับข้างบนนะเจ้าคะ เเต่ว่ไาปหาอ่านได้เจ้าค่า มีอธิบายไว้นานเเล้วที่ปราสาทกลาง!"



    ชาวดาร์ค 2-3 คน ไม่พอใจการตกแต่งดาร์คแลนด์
    "รัฐมนตรี : อาจจะเป็นเพราะบางเมืองมองไม่ค่อยเห็น หรือไม่ถูโฉลกกับสายตาท่าน
    กยากจะเเก้ไขให้พอใจทุกคน เเต่เเอดมินจะพยายามเต็มที่เข้าค่า T_T!"



    และท้ายที่สุด ขอขอบคุณกับกำลังใจเเละคำติเตียนมากนะเจ้าคะ

     
    เผยแพร่คู่มือการใช้ชีวิตในดาร์คฉบับรวมเล่มสมบูรณ์
    ตามที่ชาวดาร์คจำนวนหนึ่งให้คำแนะนำว่าดาร์คแลนด์ควรมีคู่มือการใช้ชีวิต เพื่อนักท่องเที่ยวเเละชาวดาร์คขะได้เข้าใจมากขึ้น รัฐบาลจึงได้จัดทำ "คู่มือการใช้ชีวิตในดาร์คฉบับรวมเล่มสมบูรณ์" เพื่อรวบรวมเกล็ดควาามรู้ วิธีการใช้ชีวิตในดาร์คต่างๆให้แก่ชาวดาร์ค
    อ่านคู่มือการการใช้ชีวิตในดาร์คฉบับรวมเล่มสมบูรณ์ที่นี่




    เยี่ยม! จับสมาชิกคนแรกของสมาคมลับได้แล้ว

    คืนวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาได้เกิดเหตุฆาตรกรรมพนักงานบริษัทในดาร์คแลนด์ เพียงหนึ่งวัน เอิร์ลแห่งแอคโค เคาน์แห่งอาลาดิน เเละ อัศวินผู้ภัคดีแห่งเกรอซิล พร้อมด้วยหัวหน้าผู้พิทักษ์สันติราชได้ออกสืบคดี พบว่าเป็นฝีมือของสมาชิกสมาคมลับนามแฝง เดชา เเละสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ม่ารูดฮาเรย่า อย่างไรก็ตามคนร้ายได้กัดลิ้นตายเสียชีวิตโดยไม่ปริปากบอกผู้อยู่บงการ
    อ่านผลงานดำเนินคดีเเละภาพถ่ายคดีกรรมได้ที่นี่

    ภาพผู้เสียชีวิต


    ภาพฆาตรกร


    VCD ว่าจ้าง
    "เดชา จงไปสังหารพนักงานสาวคนหนึ่ง
    ในแคว้นเบลเลียมมอร์ท เธอมีรหัสลับไปห้องแห่งความลับ
    เเกจงจัดการเธอเสีย"


    ดาร์คเฮ! เลดี้ฟลัวน่า และเลดี้บลูโรสออกจากโรงพยาบาลเเล้ว!
    เมื่อคืนวานที่ผ่านมา เลดี้ฟลัวน่าฯ ได้ กลืนกินร่างเเละวิญญาณของเลดี้ชาร์มดาร์คเนส อันทรา เข้าไป พร้อมกลับมายึดอำนาจได้อีกครั้ง ด้านเลดี้มายาโรส อันทรา หลังจากที่บุตรสาวอันเป็นที่รักได้สาบสูญไป ก็ได้กลับลงหลุมไป พร้อมคืนอำนาจให้เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด อีกครั้ง
    ชมภาพการกลับมาของเลดี้ทั้งสองได้ ที่นี่

    เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์


    เลดี้ฟลัวน่า ชาล็อตเต้ รามชาเกรล


    สุดหรู! ร้าน Butler Cafee แห่งแรกในดาร์คเปิดแล้ว

    เอิร์ลแห่งแอคโค่ได้เปิดร้าน Butler Cafee แห่งแรกในดาร์คแลนดขึ้น โดยตกแต่งร้านทั้งภายในภายนอก เเละบริการของว่างและขนมแคลอรี่ต่ำ พร้อชาอันเลื่องชีจากลอนดอน ด้วยบรรยากาศแบบประเทศอังกฤษ จุดประสงค์ของคาเฟ่บัทเลอร์นั้นไม่เพียงแต่เป็นร้านจำหน่ายของว่างและ เครื่องดื่มคุณภาพดี แต่ยังเป็นสถานที่ซึ่งคุณสุภาพสตรีจะได้รับการปรนนิบัติเอาใจจากบรรดาพ่อ บ้าน เป็นการผ่อนคลายความเครียดและความหงุดหงิดใจที่สั่งสมมาจากการทำงานและชีวิต ประจำวันได้อย่างดี
    ใช้บริการ Butler Cafee แห่งเเรกของดาร์คแลนด์ที่นี่




    แนะนำนิยายของชาวดาร์ค The Killer นักฆ่าเงารัตติกาล

    ถ้าคุณเห็นนักฆ่า คุณจะเห็นยมทูต เห็นความตาย..ไม่ต้องกลัว..ข้าไม่ฆ่าเจ้าหรอก ถ้าไม่มีใครว่าจ้าง...  นักฆ่าเงารัตติการเป็นเรื่องราวของสัญญาว่าจ้างหนึ่งฉบับเพื่อขัดขวางภาระ กิจลับที่คนทั้ง11คนต้องทำให้สำเร็จ นั่นคืิอภาระกิจขององค์ราชา... เมื่อนักฆ่าต้องกลายมาเป็นผู้ปกป้องคนอื่นไม่ให้ถูกฆ่า...โดยมีหมายยกเลิก การจับกุมเป็นเดิมพัน...แต่..เขาจะเลือกทางไหน..ระหว่าง..งานที่รักและ ภูมิใจกับ..หนทางรอดที่มีค่ายิ่ง ... พบกับ"the killer นักฆ่าเงารัตติกาล" ภาคภารกิจตามหายมทูต! นิยายที่บรรยายด้วยภาษาตื่นเต้น ลึกลับ ชวนติดตาม
     





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×