ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #28 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  17 ตุลาคม 2011






    ดาร์คแลนด์ เมืองนี้ ดีหรือแย่! เชิญชาวดาร์คร่วมประเมินเต็มที่!
    รัฐบาลดาร์คแลนด์ลงมติให้ทำแบบสอบถามแจก แก่ชาวดาร์คทุกคน เพื่อร่วมทำแบบประเมินอาณาจักรดาร์คแลนด์ แบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาเเละปรับปรุงดาร์คแลนด์ต่อไป "ความคิดเห็นของทุกท่านจะมีส่วนช่วยให้ดาร์คเเลนดดียิ่งๆขึ้นไปอีก หวังว่าทุกท่านจะช่วยกันกรอกแบบสอบถาม" รัฐมนตรีสารนเทศให้สัมภาษณ์
    กรอกแบบสอบถามประะเมินดาร์คแลนด์ที่นี่



    มรสุมฤดูหนาวก่อตัว ดาร์คแลนด์เปี้ยนไป๋!
     สามวันก่อน ได้มีมรสุมฤดูหนาวพัดมาจากตอนเหนือเเละเข้าปกคลุมดาร์คแลนด์ เป็นเหตุให้ทั้งเมืองกลายเป็นสีน้ำเงิน เเละดอกกุหลาบสายพันธ์ดาร์คแลนด์บานสะพรั่ง ซึ่งดอกกุหลาบนี้จะออกดอกปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น ผู้ที่เดาถูกว่าดาร์คแลนด์เป็นสีน้ำเงิน รับรางวัลได้เลย!
    คุณรู้สึกอย่างไรกับฤดูกาลนี้ของดาร์คแลนด์ ตอบได้ที่นี่

    http://image.dek-d.com/25/2451568/108519029

    เทรนด์สีน้ำเงินมาเเรง ท้ารับลมหนาว

    เมื่อ มรสุมฤดูหนาวมา ชาวดาร์คแห่สร้างกระเเสเเฟชั่นต้อนรับลมหนาวด้วยทรงผมสีน้ำเงิน เเละเสื้อผ้าสีน้ำเงิน พร้อมจับกลุ่มถ่ายรูปในชุดเเฟชั่นสีน้ำเงินยิ้มโชว์ชาวเมือง "เดือนนี้ เดี๊ยนว่าเทรนด์สีน้ำเงินมาเเรงจริงๆนะฮ๊าาาา อย่าลืมเปลี่ยนดิสเพลย์เป็นสีน้ำเงินนะฮ๊าฟฟ จะได้ไม่เอาท์!" ลูซี่ ผู้นำแฟชั่นประจำดาร์คแลนด์ให้สัมภาษณ์
    ชมภาพชาวดาร์คจับกลุ่มถ่ายเเฟชั่นท้าลมหนาวที่นี่

     

     

     


    ด่วน! ขุนนางดาร์ครายงานตัวถ่ายรูปประจำตำแหน่ง ไม่งั้นอาจถูกปลด!

    สภา ขุนนาง เชิญจิตรกรจากประเทศจีน มาวาดรูปในชุดเต็มยศให้เเก่เหล่าขุนนางดาร์คแลนด์ เพื่อใส่กรอบเเขวนประดับที่ผนังคฤหาสน์ประจำตำแหน่งของขุนนางทุกท่าน สภาขุนนางจึงมีมติให้เหล่าขุนนางทั้งหมดเเต่งตัวเต็มยศ รายงานตัวที่คฤหาสน์ประจำตำแหน่งของตน เเล้วจิตรกรจะไปวาดรูปของท่านถึงที่ สิทธิพิเศษเฉพาะขุนนางดาร์คแลนด์เท่านั้น! สำหรับขุนนางที่ไม่มารายงานตัวภายในเจ็ดวันจะถูกปลดทันที
    ชมตัวอย่างภาพวาดประจำตำแหน่งในชุดเต็มยศของขุนนางอื่นๆที่นี่

        


    คู่รักเตรียมหวาน ชวนคนรักกันไปทำทะเบียนสมรส!

    ตาม ที่ได้มีชาวดาร์คจำนวนหนึ่งร้องขอให้มีการจัดทำทะเบียนสมรส นักบวชจากมหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์มีมติให้จัดทำทะเบียนสมรสขึ้น เพื่อเป็นพยานในความรักของชาวดาร์ค คูรักท่านใดที่ต้องการทำทะเบียนสมรส สามารถไปทำได้ที่ มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์



    ใหม่! ดาร์คแลนด์เปิดร้านทำผม โดยช่างฝีมือดีที่สุดของดาร์คแลนด์!

     ต้อนรับหน้าหนาวที่มาเเรง คุณนายเนเน่ จึงได้เปิดร้้านตัดผม มายาบาร์เบอร์ เพื่อให้บริการตัดทำทรงพิศดารประหลาดเเปลกใหม่ให้เเก่ชาวดาร์คไว้นำเเฟชั่น ให้ใครต้องเหลียวมอง การันตีฝีมือโดยช่างฝีมือดีที่สุดของดารคแลนด์ ใช้บริการมายาบาร์เบอร์ ที่นี่

     

    แอบอ่านนิยายดาร์ค "Rebirth : The Darkness Nova"

    Rebirth เป็นเรื่องราวของเด็กสาวปริศนา ที่ไร้ความทรงจำเกี่ยวกับตัวเอง  เธอได้ทำพันธสัญญาแห่งนิรันดร์กับยมทูตแห่งความตาย  ชะตากรรมของเธอได้เปลี่ยนไปและเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกที่แสนจะโหด ร้าย ผู้เขียนเล่าเรื่องได้สนุก ดำเนินเรื่องได้น่าตื่นเต้นเเละเต็มไปด้วยปริศนา การผจญภัยของเด็กสาวจะเป็นเช่นไร อย่าลืมตามไปอ่านไปคอมเม้นได้ ที่นี่

     




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×