ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กองโจรเทพเจ้า [ Osiris ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Osiris [ 5 ] [[ พระสนม ]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      1
      9 ก.ค. 48

                    ตำหนักฮาเร็มไม่ห่างไกลจากพระตำหนักในขององค์ชายอาโมซิส ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำไนล์  ถูกสร้างและตกแต่งอย่างสวยงาม มีผ้าม่านบางๆหลากสี อย่าง สีแดง สีชมพู อีกทั้งยังมีกลิ่นน้ำหอมน้ำอบลอยฟุ้งให้ชวนหลงใหล อาจเป็นเพราะ ที่นี้มีผู้หญิงอยู่ 2 คน ก็เป็นได้



                    จริงๆแล้วตำหนักฮาเร็มที่มีนางสนมแค่ 2 คน ช่างน้อยนิดเมื่อเทียบกับตำหนักฮาเร็มอื่นๆ ทว่า องค์ชายอาโมซิสไม่ทรงโปรดสัมพันธ์สวาทกับผู้ใด เรื่องนี้ฟาโรห์ทาลีคัสก็ทรงทราบ แต่ เพื่อไม่ให้โอรสรู้สึกเสียพระพักตร์ จึง หานางสนมมาบังหน้าโอรส ถึง  2  คน



                    ม่านสีแดงกำลังพริ้วตามแรงลมจากแม่น้ำไนล์ ตามด้วย สีชมพู ดูคล้ายกับผ้าม่านเหล่านี้กำลังเริงร่าร่ายรำตามจังหวะแห่งลม สตรีวัย 15 ผมสีดำยาวสลวยเป็นมันขลับกำลังใช้หวีไม้สางผมของเธออยู่ที่ริมน้ำไนล์ ขณะที่สตรีวัยอ่อนกว่า 1  ปี อีกคนผมสีน้ำตาลกำลังจัดช่อบุบผชาติสีชมพูที่ปักบนผมของเธอ



    \" อากาศดีจริงๆนะ ทีน่า \"



                    เสียงใสๆของมีร่าเอ่ยถามทีน่า พี่สาวของเธอที่กำลังสางผมอยู่ ทว่า ผู้เป็นพี่สาวกลับไม่ตอบ ยังคงนั่งพิงเสาศิลาหวีผมต่อไปเรื่อยๆ ไม่นานนัก..



    \" อากาศดีแบบนี้ก็จริง แต่ข้าไม่มีความสุขเลยมีร่า \"



                    เสียงของผู้เป็นพี่เอื้อนเอ่ย ทำให้น้องสาวที่ปักดอกไม้อีกดอกหันไปมองทีน่าที่นั่งอยู่ริมท่าน้ำ



    \" ทำไมละค่ะ.. ? \"



    \" เจ้าดูซิ…ข้ากับเจ้าเป็นนางสนมขององค์ชายอาโมซิสมา 5 ปี แล้ว แต่พระองค์ก็ยังไม่ทรงร่วมสัมพันธ์สวาทกับพวกเราซักครั้ง \"



                    หญิงสาวเอ่ยพลางตัดพ้อน้อยใจ มีร่ามองผู้เป็นพี่อย่างหน่ายๆแล้วจึงเดินเข้าไปนั่งเคียงข้าง



    \" องค์ชายอาโมซิสทรงเป็นคนดีนะเพค่ะ \"



    \" ข้ารู้ ข้าทราบว่าพระองค์เป็นคนดี ทว่า ….ข้าเหงา \"



                    ตำหนักหลวง ณ.ห้องสรงน้ำขององค์หญิงเนเฟอร์ทีส นางกำนัลมากมายกำลังโปรยกลีบดอกไม้มากมายหลากหลายสีลงไปในบ่อน้ำที่ใสราวแก้ว น้ำเย็นๆกำลังชโลมพระวรกายเปล่าเปลือยขององค์หญิงเนเฟอร์ทีสที่กำลังสรงน้ำอยู่ พระเกษาสีดำสยายในสายธารา พระฉวีสีขาวกำลังโดนสายชลธารหล่อเลี้ยงให้ความชุ่มชื่น



    \" สบายจริงๆ….. \"



                    องค์หญิงเนเฟอร์ทีสตรัสพลางวักน้ำในบ่อขึ้นมาชโลมพระวรกายพลางนำกลีบดอกไม้มาเล่นราวกับเด็กๆ พลัน เสียง โวยวายขององค์ชายเซเมสก็ดังเข้ามา



    \" พวกเจ้าถอยไป ข้าจะมาหาน้องของข้า \"



                    ผ้าม่านสีขาวถูกแหวกออก องค์หญิงเนเฟอร์ทีสหันไปทอดพระเนตรเชษฐาพลันโวยวายตกพระทัย



    \" ว้าย……… \"



                    องค์ชายเซเมสตกพระทัยเช่นเดียวกัน ร่างเปล่าเปลือยขององค์หญิงเนเฟอร์ทีสช่างงดงามนัก พระฉวีนวลเนียน อีกทั้ง ผมสีดำที่สยายมาปกกับปทุมถันช่างน่าอภิรมย์ยิ่งนัก องค์หญิงเนเฟอร์ทีสซุกพระวรกายในสายธารา โดยมีกลีบดอกไม้มากมายบดบังอยู่



    \" ท่านพี่เซเมสมีอะไรเพค่ะ…หม่อมฉันกำลังสรงน้ำอยู่ \"



    \" อะ..อ่อ…ข้า……ปะ เปล่าา…….. \"



                    พระพักตร์ขององค์ชายเซเมสแดงก่ำ พลันเสด็จออกไป พระทัยเต้นไม่เป็นจังหวะพระองค์รู้สึกผิดปกติกับพระวรกายพระองค์ ความเป็นชายกำลังถาโถมเข้ามาจนพระทัยสั่นไหวเริ่มระส่ำระส่ายใคร่ปรารถนา……



    \" วันนี้อากาศดียิ่งนัก \"



                    เซเมอร์เคทเปรยพลางเอากิ่งไม้ระไปตามยอดหญ้า ขณะที่องค์ชายอาโมซิสกำลังชมดอกไม้ที่ปลูกรอบพระตำหนัก ใกล้ๆตำหนักฮาเร็ม สตรีสาวในชุดบางสีขาว ดูเหมือนจะเห็นบุรุษผู้เป็นที่รักตรงหน้าก็รีบวิ่งออกมาจากตำหนักผวาเข้าโอบกอดองค์ชายอาโมซิสทันที



    \" ฝ่าบาทททท \"



                    องค์ชายอาโมซิสทอดพระเนตรสตรีที่อยู่เบื้องพระพักตร์ เซเมอร์เคทมองพลางยิ้ม



    \" เฮ้อออ..นี่คือ 1 ใน สิ่ง ที่องค์ชายเราไม่มีความชำนาญ \"



                    เซเมอร์เคทเปรย องค์ชายอาโมซิสหันไปทอดพระเนตรองครักษ์ที่ช่างแขวะ แล้วรวบสตรีตรงหน้าออกไป



    \" ทีน่า… \"



    \" เพค่ะ..หม่อมฉันคิดถึงฝ่าบาท \"



                    สตรีเอ่ยพลางยกพระหัตถ์โอรสเทพไปสัมผัสหน้าอกของเธอด้านซ้าย เซเมอร์เคทแทบจะหันหลังหนีไปมองสิ่งรอบตัวแทบไม่ทัน ทว่า องค์ชายอาโมซิสกลับไม่ทรงรู้สึกตื่นตระหนกอะไร ทรงดึงพระหัตถ์ออกแล้วตรัส



    \" ข้าจะกลับตำหนักแล้ว…ไปเซเมอร์เคท \"



                    องค์ชายอาโมซิสตรัสพลางเสด็จออกไป เซเมอร์เคทวิ่งตามผู้เป็นนาย พระองค์หาปรารถนากับสตรีที่ไม่ประสงค์ ทว่า พระวรกายก็ร้อนผ่าวไปด้วยเลือดชาติบุรุษแต่พระทัยที่ตั้งมั่นหาตระหนกไปด้วยไม่…..ทีน่ารู้สึกเสียหน้าไม่เคยมีบุรุษใดปฏิเสธเธอ เธอเป็นสนมที่ได้รับเลือกว่าสง่าและสวยที่สุด น้ำตาของเธอไหลพรั่งพรู หญิงสาวจะขึ้นตำหนักก็พลันเห็นมีร่าที่ยืนมอง เธอจึงเลี่ยงออกไปทางอื่น คือ สวนอุทยาน เพื่อไประบายความเศร้าของเธอกับแมกไม้นานาพันธุ์แทน



                    องค์ชายเซเมสทรงพระทัยเต้นไหวหวั่นกับองค์หญิงเนเฟอร์ทีสเหลือประมาณ ทรงเข้ามาที่อุทยานเพื่อสงบพระทัย ทว่า ทีน่าที่กำลังร้องไห้หาได้สนใจกับสิ่งรอบตัวไม่ จึงเข้ามาปะทะพระวรกายขององค์ชายเซเมสพอดี หญิงสาวตกใจล้มลงไปทับพระวรกายองค์ชายเซเมส



    \" นี่…..ข้าหนักนะ \"



                    องค์ชายเซเมสโวยวาย ขณะที่ทีน่าก็ตกใจจะลุก แต่ชายกระโปรงยาวของหญิงสาวก็เกี่ยวกับกิ่งไม้เอาไว้ หญิงสาวล้มลงไปอีกครั้ง แล้วก็ลงไปทับองค์ชายเซเมสตามเดิม



    \" เจ้า…เอ๊ะ…เจ้าคือ ทีน่า สนมของอาโมซิส \"



                    องค์ชายเซเมสตรัสเพราะจำได้ สตรีที่สวยงามในวังแม้หาง่ายแต่ถ้าเอ่ยถึงนางสนมนับร้อย ก็ไม่มีใครเทียบทีน่า องค์ชายเซเมสพยายามจะดันร่างสตรีสาวออกไป ทว่าเรือนร่างของนางช่างยั่วพระทัยยิ่งนัก กระโปรงบางๆที่มองเห็นรูปร่างภายในได้ชัดประกอบกับพระองค์เพิ่งเห็นองค์หญิงเนเฟอร์ทีสสรงน้ำเมื่อซักครู่ด้วยแล้ว….ยิ่งทำเอาพระทัยเต้นไม่เป็นจังหวะหนักกว่าเดิม ความเป็นชาติบุรุษเริ่มปรากฏ หญิงสาวราวสัมผัสได้กับสิ่งผิดปกติของผู้มีศักดิ์มาก เธอหน้าแดงระเรื่อรีบผละหนีแต่ช้าไปองค์ชายเซเมสรวบร่างของนางเอาไว้แล้วจูบอย่างรุนแรงพร้อมความปรารถนา  จากนั้นจึงค่อยลูบไล้เรือนร่างของเธอ…..ทีน่าหาขัดขืนไม่ เธอโอบพระวรกายองค์ชายเซเมสแน่นจนพระวรกายขององค์ชายเซเมสติดแน่นกับร่างของหญิงสาว……สายลมพัดกระหน่ำราวกับพายุ แมกไม้สั่นไหว หามีผู้ใดเข้าไปรบกวนสัมพันธ์สวาทอันร้อนแรงของทั้งคู่แม้แต่คนเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×