ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Painted Boy ฉันจะร้าย..ถ้านายไม่รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : เกลียดชั้น...งั้นหรอ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 898
      2
      27 ก.ค. 53

                  

     

                    ร่างเล็กถึงกับเข่าอ่อนเมื่อได้ยินเสียงของคนที่รักเอ่ยไปเมื่อครู่ มือเรียวเล็กกำแน่นเพื่อระบายความรู้สึกที่เจ็บปวดในใจออกมา ร่างกายโอนเอนไร้เรี่ยวแรงเสียจนต้องอาศัยผนังอันแข็งแรงเพื่อยืนพิงประคองร่างของตนเอาไว้  ชิเนน ยูริต้องหลั่งน้ำตาเพราะยามาดะ เรียวสุเกะเป็นครั้งที่สอง สองครั้งแล้ว..ที่เขาต้องพ่ายแพ้ให้กับคนๆ นี้

     

                    ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนวางแผนการทุกอย่างไว้อย่างดีเพื่อเอาคืนแล้วแท้ๆ แต่ว่าดันมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเสียได้ เขาไม่นึกเลยว่าพวกยูโตะจะไปเดินแถวนั้น เลยทำให้ยามาดะกวาดคะแนนสงสารไปเสียเต็มที่แถมริวทาโร่ยังมาขอยามาดะคบโดยไม่สนใจว่ามีเขายืนอยู่หน้าประตูห้องเลยถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะรู้ดีว่าคำพูดของตนสามารถดังเล็ดลอดออกไปภายนอกก็ตาม ไม่ใช่เขาคนเดียวที่ได้ยิน มียูโตะ ไดกิ อิโนะ ยาบุ ยูยะ เคย์โตะที่ยืนอยู่ด้วยกันต่างก็ได้ยินอย่างชัดถ้อยชัดคำ แต่ว่าไม่มีใครพูดอะไรออกมาทั้งสิ้น


     

                    ชิเนนรู้สึกเจ็บปวดจนไม่รู้จะบรรยายออกมาอย่างไรแล้ว ดวงตาเรียวเต็มไปด้วยน้ำตาและแววตาแห่งความปวดร้าว มือเล็กสั่นเสียจนสังเกตเห็นได้ เสียงสะอื้นค่อยๆ ดังขึ้นมาทีละน้อย ทำไมเขาถึงเป็นฝ่ายเดียวที่ต้องเจ็บปวดด้วย? เขามันไม่ดีตรงไหน...คนที่เขารักถึงไม่เคยแม้แต่จะหันมองมาทางเขา? ทำไม? ทำไม? ทำไม?


     

                    ชิเนน...ชิเนน.... ยูยะ อิโนะ ยาบุ ยูโตะรีบเข้าไปประคองร่างของคนตัวเล็กที่ทรุดลงไปกองกับพื้น กำปั้นเล็กๆ ทุบลงพื้นเต็มแรงอย่างไม่สนใจใคร ความรัก...ความแค้น...ความเจ็บปวดที่ยูริใส่มันไว้ในกำปั้นนั้น ต่อให้ทุบจนมือหักไปข้างก็ไม่มีวันจางหายไปได้เลย


     

                    ทำไมนายถึงไม่เคยมองชั้นเลย? ว่าแล้วก็เหวี่ยงกำปั้นเข้ากับพื้นกระเบื้องเข้าเต็มแรงจนอิโนะรู้สึกเสียวกลัวว่ามือน้อยๆ นั่นจะอาบไปด้วยเลือดซะก่อน


     

                    เปิดใจแล้วหันมามองชั้นบ้างไม่ได้หรือไงกัน!!” มือเล็กอีกข้างตรงเข้าไปกระแทกกับพื้นจนเกิดเสียงดังลั่น แต่ว่าเจ้าตัวกลับไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งสิ้น


     

                    นายไม่รู้หรอไงว่าชั้นจริงจังกับนายมากแค่ไหน!!!” ยูริกระแทกสองมือลงพื้นไปพร้อมกันพลางร้องไห้ฟูมฟาย โชคดีที่ตอนนั้นคนในโรงพยาบาลแทบจะไม่มีเลย ไม่งั้นคงได้ตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งโรงพยาบาลแน่ๆ


     

                    ทำไม!!!!!!!!!” ชิเนนกรีดร้องออกมาพลางสะอึกสะอื้น น้ำตาหยดลงบนพื้นหลายหยดจนเจิ่งนอง ยูยะกับยาบุพยายามห้ามมือเล็กๆ นั่นไม่ให้ทุบพื้นอีก เจ้าของมือเลยหันไปทุบยูโตะแทน



     

                    ยูโตะ...พูดอะไรสักอย่างสิ!! อย่าเงียบแบบนี้!!!” ยูริอ้อนวอนพลางรัวกำปั้นทุบอีกฝ่ายไม่ยั้ง คนหล่อได้แต่มองสภาพเพื่อนของตนอย่างเฉยชาก่อนจะเอามือรับกำปั้นนั้นไว้เพื่อช่วยให้คนตรงหน้าสงบสติอารมณ์มากขึ้น คนตัวเล็กที่หมดแรงได้แต่หอบแฮ่กๆ ทั้งน้ำตาเมื่อเห็นว่านากาจิม่าไม่ปริปากใดๆ เลย สายตาเรียวมองยูโตะอย่างตัดพ้อ




                    พอเถอะชิเนน...ทุกอย่างมันจบละ

     

    ..................................


                    ไหวแน่หรอยามะจัง? นอนอีกคืนก็ได้นี่นา น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความกังวลของไดกิเอ่ยถามผมที่เพิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดคนป่วยมาเป็นชุดลำลอง ตอนนี้ผมกำลังจะขออนุญาตคุณหมอออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนดเพราะว่าผมต้องรับผิดชอบในหน้าที่การงานของผมโดยที่ผมต้องไปซ้อมโซโล่กับยูโตะในเย็นวันนี้ให้ได้

     

                    ชั้นโอเคน่า...ก็สบายดีทุกอย่างเลยเนี่ย ดูสิ ผมหมุนตัวรอบนึงด้วยท่าทีเริงเร่าเพื่อให้ไดกิรู้ว่าผมสบายดีพอที่จะไปซ้อมต่อได้

     

                    แต่ก่อนที่นายจะตื่นมาเมื่อกี้หน้าก็ยังซีดเซียว หายใจไม่สะดวกอยู่เลยนี่ ริวทาโร่แย้งพลางยื้อกระเป๋าเสื้อผ้าของผมที่เจ้าริวอุตส่าห์ไปเอามาจากที่บ้านผมมาไว้ในมือ

     

                    แต่คอนเสิร์ตของจั๊มพ์มันก็อาทิตย์หน้าแล้วนะ...ชั้นอยากให้ทุกอย่างมันออกมาพร้อมและชั้นก็ไม่อยากเป็นตัวถ่วงของทุกคนหรอกนะ ผมทำเสียงออดอ้อนพลางส่งสายตาวิ้งวับให้ได้กิและริวทาโร่




                    เออๆ ชั้นจะโทรไปบอกผู้จัดการกับพ่อแม่นายให้ ถ้างั้นขอชั้นไปคุยกับหมอก่อนละกันนะว่าเขาจะว่ายังไง อาริโอกะพูดตัดบทเพราะรู้ว่าให้ตายยังไงก็ไม่สามารถห้ามผมได้ เจ้าตัวเดินออกไปนอกห้องทิ้งผมกับริวทาโร่ให้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง

     

                    ยามาดะ... จู่ๆ เจ้าหนูริวก็เปรยขึ้นด้วยน้ำเสียงและท่าทีจริงจัง ผมที่กำลังนั่งสวมสร้อยข้อมืออยู่บนเตียงคนไข้เงยหน้ามามองมันอย่างแปลกใจในท่าทีของคนตรงหน้า

     

                    หืม? เพียงแค่ผมเงยหน้าขึ้นมา ริวทาโร่ก็ยืนใบหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะบดเบียดริมฝีปากอุ่นๆ ลงบนริมฝีปากอันเย็นเชียบของผม ลมหายใจอันเร่าร้อนเป่าลงบนแก้มเนียนของผมอย่างไม่ทันตั้งตัว ดวงตากลมเบิกกว้างเพราะความตกใจก่อนจะพยายามดันร่างของอีกฝ่ายออกแต่ทว่ามืออุ่นๆ ที่ประสานเข้ามากุมมือทั้งสองข้างนั้นทำให้ความคิดต่อต้านเป็นอันต้องชะงักไป ผมเผลอเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบนั่นหลังจากหลับตาลงช้าๆ

     


                    คำตอบล่ะ? ริวทาโร่เอ่ยถามหลังจากผละริมฝีปากออกมาโดยไม่ปล่อยให้ผมได้พักหายใจ แววตาที่จริงจังคู่นั้นทำให้ผมต้องหลบสายตาลงต่ำ ไม่อาจสู้ความหวังแต่แฝงอยู่ในดวงตาของเจ้าหนูริวมันได้ ผมยังคงรู้สึกสับสนกับความรู้สึกของตัวเองอยู่ไม่น้อย

     

                    สิ่งที่ริวทาโร่พูดไว้เมื่อคืน ผมยังจดจำมันได้ดีรวมทั้งเสียงร้องไห้ที่แสนเจ็บปวดของชิเนนนั่นด้วย ผมรู้มาตลอดเวลาริวทาโร่ชอบผม แต่เพราะคิดเสมอว่ามันคงจะเป็นแค่ความรักของเด็กๆ ที่หุนหันพลันแล่นเลยไม่นึกไม่ฝันว่าเจ้าตัวจะพูดประโยคนั้นออกมาทั้งๆ ที่แต่ก่อนไม่เคยพูดออกมาเลยว่าชอบแต่การกระทำของเจ้าตัวนั่นแหละที่ทำให้ผมรู้

     



                    แต่ชิเนนชอบนาย....นายก็รู้นี่ ผมแย้งเพราะใจก็แอบกลัวว่าความสัมพันธ์ของสองคนนี้จะย่ำแย่ไปมากกว่านี้ สมาชิกจั๊มพ์คนอื่นๆ ต่างก็อึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ระหว่างสองคนนี้ ไดกิเคยบ่นให้ผมฟังเสมอว่าสองคนนี้ไม่แม้แต่จะคุยกันเลยถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จนรุ่นพี่เบสท์คิดไม่ตกไปตามๆ กัน

     


                    แต่ชั้นรักนาย!! ตอนนี้ชั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ชั้นไม่อยากให้ยูโตะเข้าใกล้นายไปมากกว่านี้ ชั้นกลัว...ว่ายูโตะจะแย่งนายไป........ คนพูดกำมือแน่น น้ำเสียงกึ่งตะคอกกึ่งตัดพ้อทำให้ผมเหวอไปชั่วขณะ อย่าบอกนะว่าที่ช่วงนี้มองผมกับยูโตะแปลกๆ แถมยังขรึมๆ นี่เป็นเพราะหึงผมกับยูโตะงั้นหรอ?

     



                    ชั้นจริงจังกับนายนะ..ยามาดะ ริวทาโร่กล่าวอีกครั้งก่อนจะเงียบไปราวกับกำลังรอคำตอบจากผม ในสมองตอนนี้วุ่นวายไปหมด ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกแคร์ริวทาโร่ เรื่องของชิเนน ยูโตะและหัวใจของผมเอง ถึงผมจะไม่สามารถลืมยูโตะได้..แต่บางทีการรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต อาจจะทำให้ผมพ้นจากความทรมานที่เป็นอยู่ก็ได้

     


    ......................................



     

                    เสียงเพลงดังสนั่นภายในห้องเก็บเสียงอันกว้างใหญ่ที่ประดับด้วยกระจกเงาทั้งสี่ด้าน ร่างของคนสองคนกำลังเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลงนั้นโดยผลัดกันเต้นตามคิวเพลงของตนโดยมีเด็กหนุ่มแบ็กอัพจำนวนมากคอยเต้นซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง

     



                    ร่างสูงโปร่งที่เสร็จจากการเต้นแท็ปค่อยๆ มูนวอลก์มายังกลางห้องพร้อมๆ กับอีกคนที่เดินมาที่กลางห้องด้วยลีลาอันพลิ้วไหว ก่อนที่ทั้งสองคนจะร่วมเต้นโซโล่คู่กันด้วยท่าทางที่เซ็กซี่ตามที่คนสอนเต้นคิดท่ามาให้ จบท้ายด้วยการหันหน้าเข้าหากัน ร่างสูงยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้ใบหน้าสวยเสียจนสันจมูกของคนทั้งคู่คลอเคลียกันในระยะประชิด สายตาของทั้งสองประสานกันด้วยแววตายั่วยวนท้าทาย

     



                    โอเค!! เยี่ยมมาก ยูคุง ยามะจัง พักได้ๆ คุณครูสอนเต้นตะโกนก่อนจะปิดเพลงลง ผมทรุดลงกับพื้นทันทีที่จบประโยคทำเอาคนข้างๆ กับเด็กแบ็คอัพแถวๆ นั้นต้องเข้ามาประคอง

     


                    โอเคมั้ย เรียวสุเกะ ยูโตะเอ่ยถามผมด้วยน้ำเสียงร้อนรนแ ต่สีหน้ามันค่อนข้างจะเรียบเฉย ผมพยักหน้าให้แทนคำตอบเพราะตอนนี้รู้สึกหายใจไม่ค่อยสะดวก คงเป็นเพราะยังไม่หายเป็นปกติพอมาออกกำลังหนักๆ แบบนี้ก็ทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน

     


                    มานั่งตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวชั้นเอาผ้าเย็นมาให้ ยูโตะค่อยๆ ประคองผมที่มุมห้องก่อนจะวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูที่มันชอบเอาไปยัดไว้ในตู้เย็นเล็กที่ตั้งอยู่ในห้องซ้อมมาให้ผม

     

                    ยามาดะ... ริวทาโร่เปิดประตูพรวดเข้ามาโดยไม่มีใครคาดคิด ทันทีที่มันเห็นผมนั่งหอบแฮ่กหน้าแดงกล่ำ มันก็รีบวิ่งเข้ามาเอาผ้าขนหนูของมันเช็ดใบหน้าและลำคอให้ผมอย่างเบามือตัดหน้ายูโตะไปเพียงไม่กี่วินาที

     

                    ชั้นบอกแล้วไงว่าน่าจะนอนที่โรงพยาบาลอีกสักคืนน่ะ ค่อยๆ หายใจนะ ริวทาโร่บ่นพลางจับมือให้กำลังผมอย่างแน่นราวกับเห็นผมเป็นเด็กประถม

     

                    ชั้นโอเคน่า แล้วนี่จั๊มพ์ซ้อมเสร็จแล้วหรอไง? ถึงได้ดอดมาหาชั้นได้น่ะ ผมบ่นกลับเพราะอยากรู้ว่าจั๊มพ์ที่ซ้อมกันอยู่ที่ห้องซ้อมเต้นข้างๆ กันนั้นซ้อมไปถึงไหนแล้ว

     

                    ผู้จัดการบอกให้จั๊มพ์ย้ายมาซ้อมห้องนี้น่ะ เพราะอีกห้องพวกพี่ๆ คัตตุนจะมาใช้ซ้อมขึ้นโชเนนวันพรุ่งนี้ พวกเราเองก็เลยกำลังขนกระเป๋าย้ายมาซ้อมห้องนี้ตามที่ผู้จัดการสั่งแหละ แต่เห็นว่าพี่ยาบุอยากให้ประชุมวงสักหน่อยก่อนซ้อมน่ะ ริวอธิบายแต่ก็ไม่ทันกับกลุ่มคนที่เปิดประตูเข้ามาใหม่ ยาบุ ฮิคารุ อิโนะและคนอื่นๆ กำลังหอบหิ้วสัมภาระของตนเองเข้ามาวางเรียงกันภายในห้อง

     

                    เอาละๆ ทุกคนรวมตัวทางนี้ด้วยเน้อ!!” ยาบุตะโกนเรียก เหล่าจั๊มพ์ที่กำลังค้นหาข้าวของของตัวเองกระเป๋าจึงพากันวิ่งมาที่กลางห้องเพื่อนั่งล้อมกันเป็นวงกลมใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มประชุม ผมรีบเดินไปนั่งหลบอยู่ที่มุมห้องก่อนจะผลักริวทาโร่ให้ไปร่วมประชุมวงก่อนที่ยาบุจะมีน้ำโห

     

                    ยามะจัง ยูมะคุง พวกนายก็มาด้วยสิ ฮิคารุโบกมือเรียกผมไหวๆ ผมกับยูมะที่อยู่คนละมุมห้องหันมาสบตากันก่อนจะพร้อมใจวิ่งเข้าไปสมทบในวงประชุมของจั๊มพ์โดยที่ผมเลือกที่จะนั่งระหว่างไดกิกับริวทาโร่ ส่วนยูมะนั้นไปนั่งจุ้มปุ๊กอยู่ข้างๆ ชิเนนกับยูโตะ

     

                    ช่วงนี้พวกเราต้องซ้อมหนักกันหน่อยจนกว่าจะถึงวันจริง ก็อยากให้พวกเราพักผ่อนกันเยอะๆ หน่อย อย่าหักโหมมากจนเกินไป โดยเฉพาะนาย...ยามะจัง อาการยังไม่ดีขึ้นเลย จะรีบมาซ้อมทำไม? โคตะเปรยก่อนจะเล็งเป้ามาทางผม ผมอึ้งเล็กน้อยก่อนจะตอบออกไป

     


                    ผมอยากจะมาขอบคุณยูมะ เคย์โตะ ริวทาโร่กับยูโตะเรื่องเมื่อคืนนี้ และตัวผมเองก็ไม่อยากเป็นตัวถ่วงให้งานของจั๊มพ์เสียหายด้วย ทันทีที่พูดจบ ผมสังเกตเห็นชิเนนทำหน้าเหยเกราวกับไม่เชื่อในคำพูดผม ยูโตะเองก็เหลือบมองผมด้วยหางตาอย่างแคลงใจ


     

                    อยากมาขอบคุณหรืออยากมาออเซาะใครบางคนกันแน่!!” ชิเนนเปรยขึ้น ผมแสร้งหันไปมองชิเนนด้วยท่าทีแปลกใจทั้งที่ในใจแอบกระหยิ่มยิ้มเยาะเมื่อเห็นผ้าพันแผลบนมือของชิเนนที่พันอยู่แทบจะทั้งมือ

     


                    หุบปากน่ะเป็นมั้ย? หนุ่มน้อยโมริโมโตะขึ้นเสียง ทำเอาชิเนนที่กำลังซ่าต้องสงบปากสงบคำเพราะไม่อยากต่อกรกับคนที่เขาแอบรัก


     

                    พวกนายเนี่ยเมื่อไรจะคุยกันดีๆ สักทีนะ ยูยะบ่น ทั้งคู่จึงตัดสินใจสงบปากสงบคำของตัวเองลง

    เอาเถอะ ยังไงก็แล้วแต่นายก็ควรจะมีคนดูแลนะ ยามะ ช่วงนี้เหมือนว่าจะมีคนจ้องนายอยู่ไม่น้อยนะ นายก็ด้วยยูโตะ...คดีเมื่อคืนนายก็มีส่วนพัวพันด้วยนิ ฮิคารุเสริมต่อ

     

                    ผมๆๆๆๆๆ ผมดูแลยามะจังเอง!!” ริวทาโร่อาสาพลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นก่อนจะส่งสายตาอ้อนวอนยาโอโตเมะและโคตะจนทุกคนในเหตุการณ์มองริวทาโร่อย่างแปลกใจ

     

                    นายน่ะรับผิดชอบตัวเองให้ได้ก่อนเถอะ โมริว เคย์โตะแหย่เพราะรู้เหตุผลดีว่าที่ริวทาโร่ทำแบบนั้นก็เพราะอยากใกล้ชิดยามาดะ ไดกิก็หัวเราะร่าก่อนจะรับขวดน้ำจากเคย์โตะมาดื่มหลังจากหัวเราะจนคอแหบแห้ง

     


                    คนมันอยากจะดูแฟนตัวเองเนี่ย มันผิดตรงไหนกันเล่า!! ริวทาโร่โวยใส่เคย์โตะที่นั่งอยู่ข้างๆ ทำเอาไดกิพ่นน้ำออกมาใส่อิโนะที่นั่งอยู่ตรงข้าม ผมที่โดนพาดพิงสะดุ้งโหยงที่เห็นคนนั่งข้างๆ พ่นน้ำออกมาเป็นน้ำพุ ทำเอาวงล้อมของจั๊มพ์แตกกระจายเพราะไดกิเนี่ยละ

     

                    ไดจัง....อะไรของนายเนี่ย!!!!” อิโนะโวยวายก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบเสื้อมาเปลี่ยน ในขณะที่อาริโอกะได้แต่ยิ้มแหยๆ ก่อนจะหันไปส่งสายตาจิกกัดใส่ริวทาโร่

     

                    นายไปเป็นแฟนยามะจังของชั้นตั้งแต่เมื่อไร? ไดกิกัดฟันถาม ผมได้แต่ตบไหล่ไดกิเบาๆ เป็นเชิงปรามเพราะไดกิเองก็จะช็อกเล็กน้อยที่ผมตกลงปลงใจคบกับริวทาโร่ คนอื่นๆ ก็คงจะตกใจเช่นกันโดยเฉพาะชิเนน

     

                    ก็เมื่อ....  ริวทาโร่!!” ผมรีบปรามอีกคนที่กำลังจะพูดมันออกมา ริวทาโร่ได้แต่ทำหน้าจ๋อยหลังจากเจอเสียงดุๆ ของผมเข้าไป ทุกคนเองก็นั่งทำตาปริบๆ อย่างเงียบๆ

     

                    เอาเถอะๆ ยังไงก็แล้วแต่นายนะริวทาโร่ ช่วงนี้นายสองคนก็ยังต้องไปสถานีตำรวจเป็นระยะๆ เวลาไปก็ระวังพวกสโตรกเกอร์กับนักข่าวบ้างละกัน และที่สำคัญให้ปิดเรื่องเมื่อคืนนี้เป็นความลับ อย่าแพร่งพรายมันออกไปเด็ดขาด ไม่งั้นผู้จัดการเฉือนเราตายยกวงแน่ ยาบุพูดพลางมองมาที่ผมกับยูโตะ ก่อนจะทิ้งคำขู่ที่แสนน่ากลัวเอาไว้ให้

     

                    โอเคๆ ทุกคนไปซ้อมกันได้แล้ว ยาบุสั่ง ทุกคนจึงลุกแยกย้ายกันเตรียมตัวซ้อม เหลือเพียงผมที่ลุกขึ้นยืนนิ่งเพราะมีสายตาสองคู่ที่จ้องมองผมอย่างมีความนัย ร่างของคนตัวเล็กเดินมากอดผมแน่นเสียจนอึดอัด แต่ผมก็ไม่กล้าขัดขืนใดๆ เพราะเกรงใจสายตารุ่นพี่คนอื่นๆ ที่มองมา

     

                    ยามะจัง.....ทำไมทำกับชั้นแบบนี้ล่ะ? จู่ๆ ชิเนนก็น้ำตาซึมพลางผละแขนออกแล้วมองหน้าผมเหมือนผมทำอะไรผิดมาสักอย่าง

     

                    นายก็รู้ว่าชั้นชอบริวทาโร่...แต่ทำไมนายถึงได้ทำแบบนี้กับชั้นล่ะ? ผมเริ่มถึงบางอ้อกับท่าทีที่แปลกไปของชิเนน ก็เพราะมียูโตะและทุกคนยืนอยู่ตรงนี้ ยูริถึงได้ทำทีเป็นน่าสงสารบีบน้ำตาเรียกร้องความสนใจนี่เอง

     

                    ถ้านายว่างมากก็เอาเวลาไปซ้อมเถอะไป... ผมเดินชนไหล่ออกมาอย่างหัวเสียกับจริตจะก้านของอีกฝ่ายที่มาก่อกวนผมต่อหน้าคนอื่นแบบนี้

     





                    หมับบบ......




     

                    ยูโตะจับแขนผมแน่นก่อนจะลากผมออกไปนอกห้อง ผมพยายามแกะมือเหนียวๆ นั่นออกไปจากแขนผมแต่ก็ไม่สำเร็จ ใบหน้าหล่อนั่นดูจะแฝงความโกรธอยู่นิดๆ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะโกรธอะไรผม เอ๊ะ หรือว่าจะโกรธผมแทนชิเนนก็เป็นได้

     


                    ทำอะไรของนาย!!” ผมโวยวายหลังจากสะบัดแขนออกมา มันจับแขนผมเสียจนเป็นรอยแดงๆ รูปนิ้วยาวๆ ของมัน

     

                    แย่งคนรักของเพื่อนแบบนี้..ใช้ได้ที่ไหนกัน? น้ำเสียงเย็นชาของยูโตะทำให้ผมขนลุกกราว ดูเหมือนว่ามันกำลังอยู่ในโหมดเย็นชาเข้าเสียแล้ว ก็คงไม่แปลกหรอกที่จะเป็นแบบนี้ ก็คนสำคัญของมันโดนผมชนซะเกือบกระเด็นเลยนี่

     


                    แล้วนายจะยุ่งอะไรด้วย...ไหนบอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันไง? ผมกระแทกเสียงกลับเพื่อสยบความเย็นชาของมัน แต่ก็เหมือนจะได้ผล แววตาของมันชะงักไปวูบหนึ่ง

     


                    ชั้นไม่อยากเป็นเพื่อนกับคนที่แย่งของๆ คนอื่นมาได้หน้าตาเฉยแบบนายหรอกนะ ผมยิ้มเยาะใส่คนตรงหน้าทันทีที่ฟังจบ

     


                    ถ้างั้นนายก็เลิกคบชิเนนซะสิ....หมอนั่นก็แย่งนายไปจากชั้นไม่ใช่หรอไง? ผมท้าก่อนจะเดินกลับไปที่ประตูห้องเพื่อที่จะเปิดเข้าไปแต่ก็ต้องชะงักเพราะคำพูดหนึ่งที่ลอยแว่วมาเข้าหู

     

                    ที่ชั้นเลิกกับนายน่ะ...ก็เพราะชั้นเกลียดนายต่างหากล่ะ

     

    .........................

    ครบร้อยเปอร์แล้ว ฮ่าๆๆๆ
    ตอนนี้ก็ดำเนินเรื่องไปอย่างช้าๆ ยืดๆ เช่นเดิม เฮ้อออออออ
    ตอนนี้โตะเปรยเหตุผลของตัวเองออกมาแล้ว โอ้ว โนวววววววว
    โตะใจร้ายยยยยยยย แถมยามะก็ตกลงคบกะริวๆ แล้ว อ้ากกกกก
    สาวกนากายามะไม่ต้องตกใจไป ยังไงซะคอนเซปต์ก็คือนากายามะแน่นอน
    เพื่อนมันบอกว่าฟิคเรื่องนี้เหมือนซีรี่ย์มาก ริว ยามะ โตะ ชี่ ต่างคนต่างก็เจ็บปวด
    (ของโตะไม่บอกก็คงรู้มั้งว่าเจ็บปวดตรงไหน? คนอ่านอาจไม่รู้แต่คนแต่งรู้เค่อะ)
    เอาละ เข้าเรื่องๆ
    คือว่าอยากแลกลิ้งก์แลกแบนเนอร์กับทุกคนที่แต่งฟิคจั๊มพ์ในเด็กดีหรือที่ไหนก็ได้
    เผื่อว่ามีคนอยากอ่านฟิคจั๊มพ์พอมาเจอลิ้งก์กะแบนเนอร์พวกนี้ก็จะได้อ่านต่อกันไปเป็นทอดๆ
    สร้างเครือข่ายจั๊มพ์เลยทีเดียว อิอิ
    ขอบคุณสำหรับทุกเม้นเน้อ
    ปล.ชอบคห.217มากเลย คุณ ยามะจัง ฉันรักเธอ อ่ะ
    ตัวจริงรายงานตัวหน่อยค่ะ จะพาไปเลี้ยงฮะจิบัง
    เนื่องจากเม้นได้ถูกใจคนแต่งค่ะ หุหุ
    (ปรากฎว่าวันรุ่งทุกคนพร้อมใจกันเม้นให้โดนใจเพื่อฮะจิบังกันหมดเลย) ฮ่าๆๆ


    ... N eL’ L

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×