ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Sorry,I’m mafia ขอโทษทีฉันเป็นมาเฟีย [HanHyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Chapter 1::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 574
      0
      16 มี.ค. 53


    Chapter 1

                สำนักงานใหญ่ที่เกาหลี พรรคใหญ่ที่รู้จักกันดีในชื่อของ ‘Rose’ หรือเรียกง่ายๆ ว่าพรรคกุหลาบเลือด พรรคที่ดูแลโดยตระกลูลีมาหลายรุ่นหลายสมัย แต่เมื่อไม่กี่เดือนมานี้ต้องเปลี่ยนหัวหน้าใหม่เนื่องจากหัวหน้าคนเก่าเสียชีวิตลงด้วยโรคชรา

    คุณหนูครับ ไหวแน่นะครับเสียงลูกน้องคนสนิทอย่าง ลีทึก ดังขึ้น ก่อนจะโค้งให้เจ้านายคนใหม่

    พอซะที ต่อจากนี้ถ้าอยู่ที่สำนักเรียกฉันว่านายท่าน เข้าใจไหมลีทึกเสียงหวานที่แหบแห้งเล็กน้อยเนื่องจากผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก จดหมายฉบับสุดท้ายที่ผู้เป็นพ่อทิ้งไว้ให้คือฝากให้เค้าดูแลพรรคและสานต่อเจตนารมณ์ของท่านด้วย

    ครับ นายท่าน!”ลีทึกตอบรับเสียงแข็ง ฮยอกแจหันหน้าไปมองบรรดาลูกน้องที่อยู่ ณ ที่นั้นก่อนริมสีฝากเรียบจะเอ่ยขึ้นมาว่า

    พวกนายก็เช่นกัน ต่อจากนี้ไป...จะไม่มีอีกแล้วที่ลี ฮยอกแจคนที่สดใส ร่าเริงคนเก่า จำไว้ว่าต่อแต่นี้เป็นต้นไปจะมีแค่ลี ฮยอกแจ หัวหน้าใหญ่พรรคกุหลาบเลือดเท่านั้น!!!”

    ครับ!!”

     

                    2 ปีต่อมา ฮยอกแจก็กลับมาดูแลพรรคตามปกติหลังจากทิ้งให้ลีทึกดูแลอยู่นาน เพราะตัวเองมัวแต่เอาเวลาไปเรียนเมืองนอกและเรียนศิลปะป้องกันตัวต่างๆ ความห่างไกลยิ่งทำให้ฮยอกแจคนเดิมเริ่มจะเปลี่ยนไป จากคนที่เคยหัวเราะกลับกลายเป็นคนที่เงียบและเย็นชา เปลี่ยนคนที่ขึ้นชื่อว่าคุณหนูเล็กผู้แสนดีให้กลายเป็นกุหลาบงามที่มีพิษร้าย ลี ฮยอกแจคนที่ไม่มีคำว่าสงสาร ไม่มีคำว่าเห็นใจ ไม่มีคำว่าให้อภัย สำหรับคนที่เป็นศัตรูกับเค้า

    ขอโทษนะฮะ ที่ต้องให้พี่อยู่ดูแลพรรคคนเดียว คงจะเหนื่อยแย่เลย

    นายอย่าคิดมากเลยฮยอก พี่เต็มใจจะช่วยนายนะลีทึกบอก เมื่ออยู่กันในบ้านหรือตามลำพัง จากลูกน้องคนสนิทก็เปลี่ยนเป็นพี่น้องทันที

    เฮ้อ เหนื่อยจังเลยพี่ลีทึกเสียงหวานเอ่ยอ้อน นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่ได้อ้อนใครแบบนี้

    หลับไปก่อนก็ได้ถึงบ้านแล้วพี่จะปลุกนะ

    งั้น...ปลุกฮยอกด้วยนะฮะใบหน้าหวานระบายยิ้มน้อยๆ ลีทึกยิ้มเอ็นดูก่อนจะขับรถต่อไป ไม่นานนักรถของลีทึกก็เข้ามาจอดที่ประตูบ้าน ลูกน้องมากมายออกมายืนโค้งให้เป็นแถว ฮยอกแจเปิดประตูออกมาก่อนที่สีหน้ายิ้มแย้มเมื่อครู่จะเลือนหายไป

    ฉันกลับมาแล้ว

    ยินดีต้อนรับกลับมาครับ นายท่าน!”

    อืม ขอบใจทุกคนแยกย้ายกันไปพักเถอะ

    วันนี้เราจะมีงานเลี้ยงต้อนรับนายท่านที่กลับมา ขอให้ทุกคนเตรียมงานและเตรียมตัวสนุกกันให้เต็มที่ แยกกันไปได้แล้ว!”

    ครับ คุณลีทึก!”

    พี่ลีทึกฮะ ฮยอกขอตัวไปข้างนอกแปปนึงนะ

    จะไปไหนล่ะเรา

    ไปหาเพื่อนแล้วว่าจะเลยไปหาฮันฮะ เย็นๆ ฮยอกจะกลับมาพี่เตรียมงานไว้ได้เลยไม่ทันให้ลีทึกได้ค้าน ฮยอกแจก็สตาร์ทรถออกไปจากบ้านซะแล้ว ถนนเดิมๆ ที่เคยนั่งรถผ่านสมัยเป็นนักเรียนจะว่าไปแล้วก็คิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ เวลาที่เค้ายังได้เล่น ได้หัวเราะ ได้หยอกล้อ ได้ร้องไห้กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

    ฮะๆ ฉันนี่มันบ้าจริง นายจะร้องไห้ทำไมกันลี ฮยอกแจ!!”มือเล็กๆ ทุบพวกมาลัยก่อนจะยกขึ้นปาดน้ำตาลวกๆ รถคันคุ้นเคยแล่นเข้ามาในคฤหาสน์ตระกลูฮันก่อนจะจอดนิ่งที่หน้าบ้าน

    คุณหนู ไม่เจอนานเลยนะคะเนี่ยป้าแม่บ้านที่เห็นฮยอกแจมาบ้านบ่อยๆ ทักขึ้น

    ฮะ ฮันเกิงอยู่ไหมฮะป้า พอดีผมมีธุระกับเค้า

    ในห้องหนังสือเลยค่ะขาเล็กๆ ก้าวไปตามทางเดินหินอ่อนที่เย็นเฉียบก่อนที่ลางสังหรณ์บางอย่างจะเกิดขึ้น ฮยอกแจล้วงเข้าไปในเสื้อคลุมทันทีก่อนจะหันหลังกลับไปพร้อมๆ กับเหวี่ยงใบมีดในมือไปด้วย

    ฟิ้ว ฉึกเลือดสีแดงค่อยๆ ไหลรินลงมาช้าๆ ก่อนที่ดวงตากลมจะเบิกกว้างอย่างตกใจ

    ฮัน! ขอโทษนะ

    ไม่เป็นไร ฮันผิดเองที่ล้อเล่นกับฮยอกแบบนี้ร่างสูงยิ้มก่อนจะเดินไปดึงมีดที่ปักอยู่ที่เสาด้านหลังออกมาคืนให้แก่ฮยอกแจแต่สัมผัสบางอย่างทำให้ฮยอกแจเลือกที่จะเก็บความคิดนั้นไว้ในใจก่อนจะยิ้มให้แทน

    ไหนมาดูหน่อย เป็นยังไงบ้างคมมีดกรีดเอาแก้มเนียนของฮันเกิงให้เป็นรอยยาว แต่เจ้าตัวยังคงส่ายหน้าว่าไม่เป็นไรพ่อของฮันเกิงคือหัวหน้าพรรค ‘Dragon King’ หรือพรรคราชามังกรที่ทุกคนรู้จักกันดีในฐานะที่เป็นคนจีนแต่กลับมีชื่อเสียงที่เกาหลีได้

    วันนี้มีงานเลี้ยงต้อนรับฮยอก อย่าลืมมานะ

    อืม ที่รักกลับมาทั้งทีต้องไปอยู่แล้วพูดจบก่อนปิดปากฮยอกแจด้วยริมฝีปากตัวเอง แต่จูบที่ได้จากฮันคยองคราวนี้กลับทำให้ฮยอกแจพลั่กออกเต็มแรง ...เหมือนจูบอาบยาพิษยังไงไม่รู้...

    ข...ขอโทษ ไม่ได้ทำตั้งนานไม่ชิน

    ไม่เป็นไรหลังจากที่นั่งเล่นคุยกันคนรักที่ไม่ได้เจอกันนานฮยอกแจก็ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้รีบกลับบ้านจากลีทึก รถของเจ้าของบ้านจอดที่เดิมก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องทำงานทันที

    มีอะไรฮะพี่โทรตามฮยอกแบบนี้ เรื่องด่วนใช่ไหม

    ฮยอก...ดวงตาสวยตวัดมองฮยอกแจอย่างลำบากใจก่อนจะเดินมาจูงมือฮยอกแจไปนั่งที่โซฟาพร้อมๆ กับกระดาษจำนวนหนึ่ง

    พรรคย่อยกำลังทรยศเรา

    พวกมันเป็นใคร!!”น้ำเสียงเย็นชาที่ใช้ต่อหน้าลูกน้องมากมายถูกใช้ทันทีที่ลีทึกพูดจบ

    พรรคย่อยประมาณ 5-6 รวมหัวกันตัดกำลังเราโดยการลอบฆ่าคนของเราที่อเมริกาก่อนที่ฮยอกจะกลับมา พี่ถึงได้บอกให้ฮยอกกลับมาก่อนเพราะคนอื่น...ตายหมดแล้ว ที่นั่นไม่ปลอยภัย

    บ้าฉิบ ใครฮะพี่...พวกมันเป็นใคร! แล้วใครเป็นคนคิดเรื่องแบบนี้! ใคร!!”

    นี่คือข้อมูลที่เรานำออกมาได้...เอกสารเกี่ยวกับการค้าปืนผิดกฎหมาย ยาเสพติด หรือแม้แต่โสเภณีถูกฮยอกแจขยำทันทีที่อ่านจบ

    มันกำลังประกาศสงครามกับเรา หึ...มันคงคิดว่าพวกเราโง่งั้นสินะ!”

    ที่พรรคย่อยพวกนั้นทำแบบนี้ได้เพราะมีพรรคใหญ่พรรคหนึ่งอยู่เบื้องหลัง....ลีทึกจับมือฮยอกแจแน่ก่อนจะบีบน้อยๆ ดวงตาคู่สวยสั่นระริกด้วยความแค้น ไม่มีคำว่าใจดีในวงการนี้ และไม่มีคำว่าเพื่อนอีกเช่นสำหรับวงการมาเฟีย

    พรรคไหนฮะ

    พรรคราชามังกร

    เพล้ง!! ไม่จริง!!!!”แจกันใบสวยถูกเขวี้ยงออกไปกระทบกับประตูห้องจนลูกน้องด้านหน้าตกใจและเข้ามา ลีทึกยกมือว่าไม่มีอะไรก่อนที่ประตูจะปิดลงอีกครั้ง

    พี่รู้ฮยอกต้องเป็นแบบนี้ แต่นี่จะทำให้ฮยอกตัดสินใจได้....ซองสีน้ำตาลถูกวางลงบนมือเล็กเบาๆ ฮยอกแจฉีกมันออกก่อนที่จะเทสิ่งของข้างในออกมา รูปภาพมากมายที่ได้มาจากการแอบถ่ายทำให้ฮยอกแจตาค้างเพราะในรูปทุกใบที่ฮยอกแจถือมันมีฮันคยองอยู่ในนั้นด้วย!!!

    ฮยอก...ลีทึกเรียก ฮยอกแจปิดตาลงช้าๆ ก่อนที่จะปล่อยสมองให้ล่องลอยสักครู่ ดวงตากลมฉายแววหวั่นไหวก่อนที่น้ำใสๆ จะกลิ้งตัวลงมา

    พี่...ฮึก พี่ลีทึก ฮึก

    ร้องซะฮยอกแจ ร้องจนกว่าความเจ็บปวดจะแทนที่ด้วยความแค้น พี่จะอยู่กับนายเองเสียงหวานที่คร่ำครวญทำให้คนที่ได้ฟังใจหาย ไม่บ่อยนักที่ฮยอกแจจะร้องไห้เช่นนี้กับใคร ไม่นานนักน้ำตาหยดสุดท้ายก็หยุดไหลพร้อมกับประโยคที่ทำให้ลีทึกแสยะยิ้มดังขึ้น

    ฉันจะเป็นฆ่านายเองฮันเกิง

     

    งานเลี้ยงต้อนรับถูกจัดขึ้นแบบเรียบๆ และเชิญแต่เพื่อนสนิทของฮยอกแจเท่านั้นทำให้บรรยากาศในงานไม่อึดอัดเท่าไหร่นอกเสียจากว่าเจ้าของงานเองที่ไม่พูดไม่จาเอาแต่ดื่มอย่างเดียว

    ลี ฮยอกแจ!!”เสียงคุ้นเคยเรียกให้คนที่นั่งคิดอะไรคนเดียวอยู่หันกลับไปหาเพื่อนที่เดินเข้ามาหา

    ดีใจจังที่นายกลับมาอ่ะ ฉันนะคิดถึงนายทุกทีเลยเวลาจะไปร้านไอติมอ่า

    ฉันก็คิดถึงนายนะ

    อืม คิดถึงฉันแต่ไม่เห็นไปหาฉันสักคนฮยอกแจแกล้งว่า

    โธ่ ก็งานฉันเยอะนี่ บริษัทกำลังไปได้สวยจะทิ้งไปได้ไงก็อยู่โกยกำไรก่อนสิซองมินตอบ เค้าเองก็เป็นคนในพรรคเช่นเดียวกับดงเฮที่ตอนนี้เดินไปทางของกินแล้ว

    มัวแต่ชักช้า ด็องมันจะกินพายฟักทองหมดถาดแล้ว

    พายฟักทอง!”ซองมินร้องก่อนจะวิ่งไปทางดงเฮ ฮยอกแจกระดกไวน์อีกครั้งก่อนที่สายตาจะเห็นรถคันคุ้นเคยแล่นเข้ามา คนในพรรคกุหลาบเลือดได้มองฮันเกิงอย่างเย็นชา ส่วนฮยอกแจได้แต่มองฮันเกิงด้วยสายตาที่บอกไม่ได้

    ของขวัญต้อนรับกลับมารอยยิ้มอบอุ่นถูกหยิบยื่นให้เช่นทุกครั้ง ลีทึกสะกิดฮยอกแจที่เอาแต่เหม่อก่อนที่ตัวเองจะขอตัวออกไป

    อ่ะ ขอโทษพอดีกำลังคิดอะไรเพลินๆ

    คิดอะไรหรอ คิดถึงกันอยู่รึเปล่า

    บ้าน่า กำลังคิดถึงว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง...ฮยอกแจยิ้มบางๆ ก่อนที่กล่องสีแดงเล็กๆ จะถูกยื่นมาให้ ฮันเกิงพยักหน้าให้ฮยอกแจแกะก่อนที่แหวนเงินเรียบๆ ที่ฝังไปด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ อีกสี่ห้าอันจะปรากฏต่อสายตา

    เดี๋ยวฮันสวมให้นะมือเล็กๆ ค่อยๆ ถูกบรรจงสวมแหวนให้ก่อนที่ฮันเกิงจะจูบลงที่แหวนอีกที ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงจะหน้าแดงไปแล้ว แต่ตอนนี้....ฮยอกแจคนนี้ทำได้แค่แสร่งยิ้มให้อย่างเดียว

    ฮันก็ใส่เหมือนกับฮยอกเลยนะ

    มาดื่มกันดีกว่า ฉลองที่ฮยอกกลับมาแก้วใสที่ถูกเติมด้วยไวน์ชั้นดีถูกหยิบยื่นให้กันฮันเกิง

    ....ไวน์ที่สีเดียวกับเลือด เลือดที่จะหลั่งไหลให้กับลี ฮยอกแจ

    คนแรกที่ฉันจะฆ่าตั้งแต่กลับมาเกาหลี ทำไมต้องเป็นนายด้วย!!

     

    ที่ระเบียงห้องนอน ฮยอกแจในชุดเสื้อกล้ามและกางเกงขาวยาวสบายๆ กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่โดยไม่คิดที่จะทำอะไร รสชาติขมและฝาดมากกว่าเดิมทำให้เค้าต้องเบ้หน้าเมื่อสูบบุหรี่เสร็จแล้วมาดื่มไวน์ต่อ

    ตั้งแต่วินาทีนี้ไป...มือเล็กเดินไปที่โต๊ะอีกฝั่งของระเบียง วัตถุสีดำมันวาวที่ใส่ที่เก็บเสียงที่ปลายกระบอกหันเข้าไปในห้องนอนจุดหมายเล็งไปที่สิ่งๆ นั้นที่ตั้งอยู่

    ...ฉันกับนาย...เสียงเหนี่ยวไกลมาพร้อมกับแววตาเย็นชาที่พร้อมจะฆ่าได้ทุกเมื่อเข้ามาแทนที่แววตาสั่นไหวเมื่อเย็น

    ...ลี ฮยอกแจ หัวหน้าใหญ่แห่งพรรคกุหลาบเลือด

     นักฆ่าที่เย็นชา นักฆ่าที่ไร้หัวใจ

    ...กุหลาบพิษที่แท้จริงกำลังจะแย้มกลีบแรกออก

     และผู้ได้ยลโฉมอันงดงามนั้น มันต้องตาย!!

    เราเป็นศัตรูกัน!”ลูกตะกั่วแหวกอากาศก่อนจะไปปะทะเข้ากับกรอบรูปที่ตั้งอยู่บนหัวนอน รูปที่ฮยอกแจกำลังถือไอศกรีมแล้วหัวเราะ ข้างๆ กันมีฮันเกิงที่คอยเช็ดปากให้ เศษกระจกไม่ได้ร่วงหล่นลงบนมาบนพรมสักนิดราวกับว่ามันแค่ราวเท่านั้น แต่ถ้าหากมองดีๆ ในภาพที่หน้าผากของคนข้างๆ ฮยอกแจกลับถูกกระสุนเจาะจนเป็นรูไหม้อย่างแม่นยำ

     

    ....ทางหนึ่งก็เป็นเจตนารมณ์ของคนสำคัญที่จากไป

      .....แต่อีกทางหนึ่งก็คือหัวใจที่มีค่าไม่แพ้กัน

        .....ลี ฮยอกแจคนนี้เลือกที่จะเสียหัวใจไป

          .....ไม่มีทางที่ใครจะมาทำให้สิ่งที่พ่อเค้าสร้างต้องพังทลาย

            .....และไม่มีใครที่จะทนดูได้ เช่นเดียวกับ ลี ฮยอกแจ



    __________________________________________________
    ทักทายสไตล์โมจัง

    กลับมาอัพตอนที่ 1 ให้ตามสัญญาแล้วนะคะ
    อัพช้านิดนึงไม่ว่ากันเนอะ โมจิพึ่งตื่น = =
    ก๊ากกกกกกกกกกก ชีวิตโมจิแขวนอยู่บน
    เส้นด้ายจริงอ่ะ หุหุหุ แต่โมจิหากลัวไม่ 5555
    จะจบสุขหรือรึเปล่าอันนี้ไรเตอร์ก็บอกไม่ได้เพราะตอนนี้
    กำลังสับสนเหมือนกัน TT~ ถ้าโมจิเขียนผิดหรือตกหล่น
    ก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะ >____<
    ไปล่ะค่า บายยยยยยยยย



    160310         17.14 น.

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×