ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Sorry,I’m mafia ขอโทษทีฉันเป็นมาเฟีย [HanHyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Intro::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 860
      0
      15 มี.ค. 53

     

    [Fic SJ Yaoi] Sorry,I’m mafia ขอโทษทีฉันเป็นมาเฟีย [HanHyuk]

    By : *_mojijung_*

     

    เรื่องย่อ : คนไร้หัวใจที่สามารถฆ่าแม้แต่คนรักของตัวเอง หัวใจที่แตกสลายจะกลับมาหลอมรวมใหม่เป็นหัวใจที่เย็นชา มาเฟียผู้งดงามดั่งดอกกุหลาบ ลี ฮยอกแจ

    ผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ๆ ก็ต้องเป็นมาเฟีย ความอบอุ่นและหัวใจที่อ่อนโยนของเค้าคนนี้สามารถเปลี่ยนหัวใจของกุหลาบพิษได้ ฮันคยอง

     

     

     

     

    ::Intro::

     

    ความรัก....สามารถสั่งให้สมองไม่ฟังหัวใจได้

    แต่ความรัก....ก็สามารถทำให้คุณลืมบางสิ่งไปได้เช่นกัน

     

    ฮยอกแจถ้าให้นายต้องเลือกระหว่างฉันกับพรรคของนาย นายจะเลือกอะไร

    ขอโทษนะ ในตอนนี้ฉันเป็นคนรักของนายไม่ได้ และสุดท้าย...ฉันก็ยังเลือกพรรคของฉันมากกว่านาย ฮันเกิงฉันขอโทษ...

     

    ความเจ็บปวด....ทำให้คนทรมานเจียนตายมานักต่อนักแล้ว

    แต่ความเจ็บปวด.....จะทำให้เราเข้มแข็งและแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน

     

    นายมันใจร้ายฮยอกแจ! ฮือๆ นายฆ่าเค้า นายทำไปได้ยังไงกัน!!”

    นายจะว่าอะไรฉันก็ได้นะ แต่...ตั้งแต่ตอนที่ฉันเหนี่ยวไกลใส่เค้าหัวใจฉันก็ถูกทำลายจนแตกละเอียดไปหมดแล้ว

    ฮึก แต่นั่นมันฮันเกิงนะฮยอก...นั่นมันคนที่นายรักสุดหัวใจไม่ใช่หรอ!!!!”

     

    ความสุข....คือสิ่งที่คนทุกคนบนโลกต้องการและไขว่คว้ามัน

    แต่ความสุข....ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ไม่ยืนยาวและคงอยู่ตลอดไปไม่ได้

     

    ผมชื่อฮันคยองครับ ต่อไปนี้ผมจะคอยช่วยเหลือและดูแลคุณฮยอกแจเองนะครับ

    อย่ามาหวังอะไรจากฉันให้มันมากนะฮันคยอง... ฉันมันเลวนายไม่รู้หรอ ฮึก ฉันมันเลวขนาดที่ฆ่าคนรักของตัวเองน่ะ! นายยังอยากจะรักฉันอยู่อีกไหม!!”

     

    ความทุกข์....ทำให้เราเศร้าและเสียใจที่ต้องเจอกับมัน

    แต่ความทุกข์.....ช่วยให้ช่วงเวลาที่ไม่เคยมีในอดีตหวนคืนมา

     

    อย่าตายนะฮันคยอง!! ฮือๆ ฉันสั่งให้นายไม่ตาย....นายจะตายไม่ได้ฮันคยอง!! ตื่นขึ้นมา ตื่นขึ้นมา!!!”

    ฉันขอโทษ....ขอโทษที่ดูแลนายต่อไปอีกไม่ได้ ฉันขอให้เค้าดูแลนายให้ดีแทนที่ฉัน

     

    และ...ความตาย.....นำมาซึ่งจุดจบสุดท้ายของชีวิต

    แต่ความตาย....อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับใครบางคนก็ได้

     

    ฮึก ฉันขอโทษนะ....แต่ฉันอยู่ไม่ได้ ฮือ ฉันขาดนายไม่ได้ฮันคยอง....และที่สำคัญฉันไม่เหมือนเดิมแล้ว ฉันฆ่านายไม่ได้...

    ฉันกำลังหยิบยื่นความตายให้นาย เหมือนกันที่นายเคยฆ่าคนรักใช่ไหมฮยอกแจ แต่ได้โปรด...แค่นายบอกว่ารักฉัน ฉันก็...จะปล่อยนายไป"





    ______________________________
    ทักทายสไตล์โมจิจัง

    เป็นยังไงบ้างกับสปอยเล็กๆ น้อยๆ ของโมจิ
    ไว้พรุ่งนี้จะแวะมาอัพตอนที่ 1 เน้อ
    วันนี้ขอชิมลางก่อน
    ฝันดีจ้า บายยยยย : )

    150310    23.52น.


    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×