ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crescendo ดนตรีรัก จังหวะร้าย (YaOi)

    ลำดับตอนที่ #21 : Rhythm 19 : Give me a chance

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      8
      17 มี.ค. 53

     Rhythm 19 : Give me a chance

     

     

                (Special Part : กานต์...(อารมณ์เซ็ง))  

                วันนี้ชีวิตผมเป็นอะไรที่วุ่นวายไม่อยู่สุขเหลือเกิน ใกล้งานคอนเสิร์ตประจำปีแล้วพวกม.ปลายจึงต้องทำงานหนักหน่อย อั๋นเรียกม.4 พวกเราม.5และขอให้รุ่นพี่ม.6 มาร่วมประชุมด้วยแทบทุกเย็นเพื่อเตรียมวางแผนเข้าค่ายก่อนงานคอนฯ

                แต่จะพูดอีกแง่แล้วก็ต้องบอกว่า...ผมพยายามทำให้ตัวเองยุ่งเองต่างหาก

                เมื่อวานนี้...น้องวาไปค้างบ้านผมครับ ผมล่ะโคตรจะดีใจ แม้ว่าวาจะมาเพราะเข้าบ้านตัวเองไม่ได้ก็เหอะ

                จะว่าเมื่อวานเป็นวันที่ดีก็ดี แต่มันก็คงเป็นอีกวันที่ผมจะจำไม่รู้ลืม

     

                ก็เมื่อวานนี้อ่ะ...ผมโดนน้องวาหักอกเข้าอย่างจังเลยนี่นา ^^

     

                อันที่จริงผมก็พอจะรู้อยู่แล้วว่าวามีคนที่คอย(พยายามจะ)ดูแลอยู่ รู้ตั้งแต่วันที่ผมไปเห็นพวกเขาที่สนามบาสตอนเข้าค่ายครั้งที่แล้วแล้ว(นึกไม่ออกไปเปิดตอนสามนะครับ) แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพยายามจะบอกตัวเองว่าผมยังมีโอกาส ตราบใดที่ยังไม่ยอมแพ้

                แต่เมื่อวานนี้วาก็ดันปิดประตูผมโดยสิ้นเชิงเลย จะว่าช็อคก็ช็อค แต่จะทำไงได้ล่ะ ก็ผมน่ะรักและเอ็นดูน้องเขามาก...มากเสียจนไม่อยากให้รู้ว่าผมเสียใจเลยล่ะ 

                แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องดีๆก็มีนะครับ...

                หลังจากที่วาเข้านอนไปแล้ว(ผมบังคับ) ผมก็ออกมาจะหาน้ำกินก่อนนอนบ้าง แล้วมือถือผมก็ดัง ทายซิว่าใครโทรมา? ฮั่นแน่...เดากันไม่ถูกหรอก เพราะผมเองก็ยังไม่คิดเลยว่าชื่อเมมนี้จะมาโชว์อยู่บนมือถือผม

     

                [ ตัวเล็ก ]

     

                ผมเคยขอเบอร์น้องตัวเล็กเอาไว้นานแล้วแต่เราไม่เคยคุยกันเลยสักครั้ง แปลกดีเหมือนกัน ทุกทีที่เราเจอกันก็มักจะเป็นอีกฝ่ายที่มีเรื่องชกต่อยกับคนในชั้น(แต่โดนฝ่ายนั้นไล่กวดเอาๆประจำ) เรื่องที่จะให้คุยกันแบบปกติน่ะน้อยเสียยิ่งกว่าน้อย แต่ถึงอย่างนั้น ผมกลับรู้สึกสนิทใจกับน้องคนนี้

                สนิทใจเสียจนเผลอทำตัวสนิทสนมเกินควร...จนโดนตวาดใส่หน้าว่าเป็นคนหลายใจอะไรทำนองนั้น(หัวเราะประชดชีวิต)

                แต่ที่เขาพูดมามันก็ถูกอ่ะนะ เพราะมานึกๆดูแล้วผมก็ทำอย่างนั้นจริงๆนั่นแหละ(แต่ก็ไม่ได้รู้สึกผิดหรอกนะ)

                ผมไม่ค่อยแคร์หรอกว่าตัวเองจะโดนต่อว่าว่าอะไร แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทั้งที่เจ้านั่นเป็นคนว่าผมแท้ๆแต่กลับทำหน้าเหมือนเป็นคนโดนต่อว่าเสียเอง เด็กอะไรเข้าใจยากชะมัด...

                หลังจากโดนว่า วันนั้นผมก็อยู่ทำแผลต่อให้ตัวเล็กจนเสร็จแล้วก็พาไปส่งบ้าน โดดซ้อมวงแบบเต็มๆทั้งที่ก็รู้ดีว่าวันรุ่งขึ้นต้องโดนสั่งวิ่งรอบสนามบอลแน่ ซึ่งมันก็เป็นไปตามนั้น แต่ก็แปลกดีที่ผมกลับไม่รู้สึกเสียใจหรือว่านึกโทษเขาเลย

                ก็น้องเขาไม่ได้ขอให้ผมอยู่เสียหน่อย เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นผมเสียอีกที่ทำตัวให้เขาว่าเอาได้

                และเรื่องนอกเหนือความคาดหมายก็คือโทรศัพท์ตอนกลางคืนเนี่ยแหละ

     

                [ เอ่อ...หวัดดีครับ...นี่ตะวันนะ... ] ผมนึกขำ เสียงตัวเล็กประหม่าสุดๆ สงสัยอยู่เหมือนกันแหละว่ามีเรื่องอะไรถึงได้โทรมา แต่ฟังแบบนี้ก็สนุกไปอีกแบบเหมือนกัน

                รู้แล้ว ชื่อเมมมันก็ขึ้นอยู่ว่า ตัวเล็ก’ ”ผมลองแหย่กลับไป และก็ได้ผลตามคาด ฝ่ายนั้นเงียบกริบทันที ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าผมต้องกำลังโดนเขาด่าในใจแหง(หัวเราะ)

                [ ผมชื่อตะวัน - -^ ] ฝั่งนั้นตอบห้วนๆ นั่นไง...กำลังโมโหจริงๆ นึกหน้าตัวเล็กออกเลย ฮ่าๆ

                ผมเหลือบมองนาฬิกาที่ผนังครัว จะสี่ทุ่มแล้ว ป่านนี้วาคงจะหลับไปแล้ว(มั้ง) ผมกะว่าจะอยู่แบบนี้ไปอีกสักพักแล้วค่อยกลับไปนอนเพราะยังไงก็ยังไม่อยากเผชิญหน้ากับอะไรทั้งสิ้น(วานอนห้องผมเพราะเตียงมันกว้าง เหตุผลมีแค่นี้ สาบานว่าไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ)

                แต่พอคิดถึงวา...ผมก็เริ่มนึกขึ้นได้ว่าจากนี้...ผมคงเป็นได้แค่พี่ชายของเด็กคนนั้น...

                [ ทำอะไรอยู่เหรอ? ] ตอนที่กำลังเหม่อๆเสียงจากปลายสายก็ถามขึ้นมา ผมเองก็ไม่รู้นึกไง รู้แต่ว่าอยากจะกวนประสาทให้ตัวเล็กโมโหเล่นอีกนิด

                นั่ง~”

                ฮ่าๆ ฝั่งนั้นเงียบไปอีกแล้วครับ ผมรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงสบถด่ากับตัวเองเบาๆ ก่อนที่ตัวเล็กจะตอบกลับมาแบบห้วนหนักกว่าเก่า

                [ แค่นี้นะ - -^ ]

                โอ๊ะ ผมคงเล่นมากไปแล้วล่ะ

                เดี๋ยวดิครับ พี่ล้อเล่น โอเค พี่ไม่แกล้งแล้วผมพยายามกลั้นหัวเราะ คนอะไรแหย่ง่ายชะมัด พี่กำลังจะนอนแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ออกมาหาน้ำกินที่ห้องครัว

                [ ไม่กวนใช่ปะ? ] เสียงตัวเล็กดูกังวลหน่อยๆ ทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่าน้องเขาโทรมาเพราะต้องมีอะไรสักอย่าง

                อ้อ กวนสิแต่มันก็อดไม่ได้อ่ะครับ น้องตัวเล็กผิดเองนะที่ยุขึ้นขนาดนี้...ฮ่าๆ

                [ ลาขาดกันดีกว่านะครับ พี่กานต์ - -^ ] คำตอบของอีกฝ่ายฟังดูหมดอารมณ์คุยอย่างที่สุด ผมเลยจำต้องเลิก(จริงๆ) เพราะถ้าขืนเล่นไม่หยุดเราคงคุยกันไม่รู้เรื่องแหง

                ผมหยุดขำ ถามกลับด้วยเสียงจริงจังหน่อยๆ(พยายามแล้วนะที่จะไม่หัวเราะ...พยายามแล้วจริงๆ) แล้ว...มีอะไรงั้นหรือ

                ปลายสายเงียบไปนิดหนึ่ง

                [ ก็แค่...อยากขอโทษ ]

                หือ?

                เจ้าเด็กหัวดื้อ ยุง่าย ทำไมถึงกลายเป็นเด็กว่าง่ายขึ้นมาได้ล่ะเนี่ย? งงแฮะ

                [ เมื่อวาน...ผมพูดกับพี่ไม่ดีเลย...ทั้งๆที่ไม่มีสิทธิ์จะพูดแบบนั้นซะหน่อย ] ตัวเล็กพูดต่อ เสียงยิ่งเบาลงเรื่อยๆ [ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆนะที่พี่คอยช่วยเหลือผม และผมก็ไม่ควรจะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของพี่...แค่นี้แหละครับที่อยากขอโทษ ]

                คำพูดของตัวเล็ก ทำให้ผมนึกอะไรขึ้นมาได้ครับ

                นึกถึงความรู้สึกของตัวเอง

                ตัวเล็ก...ผมเรียกเขาเบาๆ พูดตามตรงนะ...ตั้งแต่ตอนที่เราทักพี่เรื่องนี้ พี่ก็เริ่มไม่แน่ใจตัวเองขึ้นมาแล้วล่ะ

                ผมพูดจริงๆครับ ตัวเล็กทำให้ผมเขว ทำให้ผมเริ่มไม่แน่ใจว่าสิ่งที่รู้สึกกับวาใช่ความรักแน่หรือ

                ผมไม่เคยหึงที่เขาอยู่กับคนอื่น ไม่เคยรู้สึกหวง เพียงแต่รู้สึกว่าอยากให้วาได้เจอแต่สิ่งที่ดี อยากให้เขามีความสุข อยากให้ยิ้ม...

     

              มันใช่ความรักเหมือนที่ผมเข้าใจหรือเปล่านะ?

     

                [ หมายความว่าไงอ่ะ? ] ท่าทางตัวเล็กคงจะงง ไม่ต้องงงหรอกน้อง พี่พูดเองพี่ยังงงเองเลย(หัวเราะ)

                เอ่อ...พูดไงดีล่ะเนี่ยผมหัวเราะเจื่อนๆ แต่ก็ยอมเล่าตามตรง คือ...พี่เพิ่งจะโดนหักอกมาน่ะ

                [ หา!!! ]

    โอย...เจ้าเด็กนี่ ไม่ต้องเสียงดังขนาดนั้นก็ได้...แก้วหูแทบสะเทือน

    อืม...ผมพึมพำตอบรับเบาๆ พี่ก็เสียใจอยู่หรอกนะ...แต่มันช่วยไม่ได้นี่

                ผมเสียใจจริงๆนะ...เพราะแต่นี้ต่อไปผมคงจะอ้างฐานะอย่างอื่นนอกจากพี่ชายของวาเขาไม่ได้แล้วล่ะ...

                [ คนเขาไม่ใช่ของเรา ยื้อไว้ก็มีแต่เจ็บนะครับ ] ตัวเล็กตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง แต่ดันแทงใจดำเสียจนผมสะอึกเอื๊อก...เด็กอะไรปากคมชิบ...

                ...ตัวเล็ก แน่ใจนะว่านั่นคำปลอบ?หลังเอ๋อไปห้าวิฯผมก็ได้สติ เลยถามไปด้วยอารมณ์เซ็งหน่อยๆ และฝ่ายนั้นก็รีบตอบแบบเลิ่กลั่กทันที

                [ ง่า...ผมปลอบคนไม่เป็นอ่ะ ]

                ผมหลุดขำออกมานิดหนึ่ง ช่างเถอะ...แปลกดี คุยกับเราแล้วสบายใจขึ้นเยอะเลย

                เอ้า อันนี้พูดจริงนะ ผมรู้สึกผ่อนคลายที่สุดในรอบสองชั่วโมงที่ผ่านมาเลย เป็นครั้งแรกในรอบสองชั่วโมงตั้งแต่ที่รู้ว่าอกหักชัวร์ที่ผมรู้สึกรื่นเริงขนาดนี้ แต่ตัวเล็กกลับโต้เสียงแผ่ว

                [ ...อย่าพูดอะไร...แบบนั้นน่า...อย่าปากดีไปหน่อยเลยพี่ เพิ่งอกหักมาหมาดๆไม่ใช่รึไง ]

                โห...ถ้าจะทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้นะน้อง - -

                ตัวเล็กนี่บทจะยุขึ้นก็ยุขึ้น แต่บทจะร้ายก็ทำเอาผมเจ็บไปถึงขั้วเลยแฮะ ให้ตายสิ...เป็นเด็กหลากหลายแบบแปลกๆดี...

                ก็นะ...ไม่รู้เหมือนกันว่าผมคิดอะไรอยู่จึงได้พูดประโยคนี้ออกมา แต่มันผิดเรอะที่อยากมองหาโอกาสรีสตาร์ทเนี่ย

                รีสตาร์ท...คำที่ไม่เคยนึกว่าจะพูดหลังอกหักมาไม่ถึงสองชั่วโมง(ผมนี่มันเจ็บไม่จำจริงๆ)

                [ หือ? ] มีเพียงเสียงงึมงำถามจากฝ่ายนั้นเป็นคำตอบรับ ผมจึงขยับยิ้มกับตัวเองนิดๆเมื่อนึกถึงสิ่งที่ตัวเองจะพูดออกไป

               

    “Restart...ก็เริ่มต้นใหม่ไง

               

                มันอาจจะถึงเวลาแล้วก็ได้...ที่ผมควรจะเริ่มต้นใหม่...ตั้งต้นใหม่กับใครอีกคน<<แม้จะเร็วไปซักนิดก็เถอะ(หัวเราะ)

                ผมไม่ใช่คนรักง่ายลืมง่ายนะครับ ผมไม่ได้ลืม...เพียงแต่อยากให้โอกาสกับตัวเองบ้าง

                ไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องปิดกั้นตัวเองอยู่กับความหวังที่ไม่มีวันเป็นจริงนี่ครับ

                ตัวเล็กที่บังเอิญโทรมาถูกจังหวะเลยกลายเป็นผู้โชคดีคนนั้นไปโดยปริยาย~!

                เอ่อ...ไม่ใช่ครับ ผมไม่ใช่พวกขอคนคบไม่เลือกนะ เรื่องที่ตัวเล็กโทรมาถูกจังหวะนั่นก็ใช่ แต่อันที่จริง...เพราะผมรู้สึกว่าถ้าเป็นเด็กคนนี้...บางทีมันก็อาจจะไม่เลวนักต่างหาก...

     

                โอกาสรีสตาร์ทของพี่...อยากจะรับไว้หรือเปล่าครับ? ตัวเล็ก

     

                เงียบเลย...เงียบจริงๆ...เงียบแบบไม่ได้ยินแม้แต่เสียงหายใจอีกต่างหาก

                สงสัยจะช็อค...ผมทำความเข้าใจกับตัวเองเงียบๆ อืม...ตัวเล็กคงจะเป็นคนไม่ค่อยมีภูมิต้านทานเรื่องตื่นเต้นสินะ แต่ไม่เป็นไร ผมเข้าใจแล้วก็รอได้ เพราะบางทีเรื่องแบบนี้อยู่ๆจะให้ตอบเลยก็คงจะกระไรจริงๆนั่นแหละ อีกอย่างเราก็แทบจะไม่เคยคุยกันแบบปกติเลย เจอหน้าก็เคยเจอแค่สองสามครั้ง อยู่ๆจะให้ตอบตกลง...คบเป็นแฟน(ในความหมายของผมคือแบบนี้แหละ)...ก็คงจะยากเย็นพอสมควรอยู่เหมือนกัน

                เอ่อ...และแล้วก็มีเสียงแผ่วๆตอบกลับมาจากฝั่งนั้น แผ่วแบบแผ่วโคตรๆจนผมแทบจะไม่ได้ยินด้วยซ้ำ โชคดีนะเนี่ยที่หูดี ...เอ่อ...              

                ผมหลุดเสียงหัวเราะออกมานิดหนึ่ง ตัวเล็กเอาแต่เอ่อแล้วก็เอ่อ สงสัยจะช็อคจริงๆด้วยนั่น ผมนั่งเอนพิงพนักเก้าอี้แบบผ่อนคลายสุดๆ แล้วตั้งต้นอธิบาย อืม...เรื่องที่พูดนั่น...ขอให้เข้าใจตรงกันนะครับว่าพี่หมายถึง...ให้เราคบกันแบบแฟนน่ะ

                เอาล่ะ ชักจะลุ้นแล้วสิว่าตัวเล็กจะตอบกลับมาว่าอะไร

                ...พ...หลุดออกมาเบาๆคำหนึ่ง ก่อนที่เสียงฝ่ายนั้นจะดังขึ้นแบบผิดหูจนผมเองยังงง พูดอะไรออกมาน่ะรู้ตัวหรือเปล่า!! ผมกับพี่เคยคุยกันอยู่ไม่กี่หนเองนะ!! อยู่ๆ...จะให้มาเป็นแฟนกัน...มัน...

                ผมพยายามปรับอารมณ์ให้จริงจังขึ้น เพื่อให้ตัวเล็กรู้ว่าผมไม่ได้ล้อเล่น

                พี่พูดจริงนะ

                ....

                จริงจังด้วย

                ...พี่ชอบพี่วาไม่ใช่รึไง?มาอีกแล้วครับ คำถามเก่าๆเดิมๆที่เป็นชนวนเหตุของกรณีพิพาทครั้งที่แล้ว ผมกลอกตาไปมา รู้สึกลำบากใจนิดๆ

                ถ้าตอบว่าไม่ก็คงจะเป็นการโกหก

                ...

                พี่ชอบวาจริง...แต่ในตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว...แล้วมันผิดมากนักหรือที่พี่อยากลองให้โอกาสตัวเองและคนที่อยู่รอบๆตัวบ้าง?

                ...ไม่มีถามสักนิด...ว่าต้องการหรือเปล่าตัวเล็กพึมพำเบาๆ พูดออกมาได้...จะขอ...คบ...ทั้งที่พี่ชอบคนอื่นอยู่เนี่ยนะ?...ผมเองก็เป็นคน...มีความรู้สึก...มีความคิดเหมือนกันนะ...

                ผมเงียบ พูดอะไรไม่ออก และตัวเล็กก็เอ่ยออกมาอีกคำ

               

                ถ้าจะเห็นแก่ตัว...ก็ช่วยมีขอบเขตบ้างเหอะ...

     

                หน้าชา...หน้าชาอย่างแรงเลยครับ

                ตัวเล็กชอบพูดอะไรแทงใจดำผมอยู่เรื่อย แม้จะไม่ได้รังเกียจคนแบบนี้แต่ผมก็เจ็บจริงๆนะ

                ก็แล้วจะให้ผมทำยังไงล่ะ?

                พี่อาจจะตัดใจไม่ได้ภายในวันสองวันก็จริง แต่พี่จะพยายามผมกล่าวจากใจจริง เป็นวิธีเดียวที่นึกออกในสถานการณ์เช่นนี้ ที่พูดน่ะ...ไม่ใช่ว่าเป็นใครก็ได้ที่โทรเข้ามานะ แต่เพราะเป็นตัวเล็ก...เพราะเป็นตัวเล็ก พี่ถึงได้พูด        

                เงียบกริบ...ไม่มีคำตอบใดๆ

                จะว่าพี่เห็นแก่ตัวก็ได้ จะว่าพี่เป็นคนพูดอะไรง่ายๆก็ได้ แต่พี่ไม่เคยพูดอะไรที่ไม่ได้ออกมาจากใจจริง

                ...

                แล้วก็ไม่ได้พูดกับคนทุกคน...แต่ที่พูดเพราะเป็นเรา...เข้าใจหรือเปล่า?

                เรื่องที่ต้องพูดผมก็พูดหมดแล้ว จึงเหลือแค่รอฟังปฏิกิริยาจากฝ่ายโน้น ตัวเล็กนี่เงียบได้เงียบดีจริงๆทั้งที่ปกติก็ออกจะพูดมากแท้ๆ(คิดว่านะ) ผมรออยู่นาน...นานมากในความรู้สึก กว่าจะมีเสียงตอบกลับมาเบาๆ

     

                ...ตามใจสิ...ถ้าอยากจะลองดู...น่ะนะ...

     

     

               

                วันนี้จึงเป็นวันแรกของการเริ่มต้นครับ ผมกะจะแวบไปหาตัวเล็กที่ตึกม.ต้นตั้งแต่ตอนพักเบรคเช้าแล้ว แต่ทุกอย่างกลับไม่เข้าข้าง ทุกอย่างดูวุ่นวายไปหมดเพราะพรุ่งนี้ที่วงจะเริ่มเข้าค่ายกันแล้ว

                ไอ้กานต์! ไปส่งเอกสารที่ฝ่ายวิชาการทีเด๊ะ

                เฮ้ย กานต์ โปรแกรมซ้อมของพาร์ทวู้ดวินด์อ่ะ...

                กานต์ วงเงินที่ใช้ในค่าย...”

                อาหารของพวกน้องๆอ่ะกานต์...

                ความอดทนผมก็มีจำกัดนะเว้ย - -

                ไม่เข้าใจ...วันนี้เป็นวันกานต์ฟีเวอร์รึไงวะ มีแต่คนเรียก(จิกหัวใช้งาน) แถมจำเพาะว่าต้องเป็นวันนี้ที่ผมอยากจะโดดไปหาใครบางคนด้วยนะ

                ผมล่ะเซ็งจิต ตอนพักเที่ยงผมก็โดนจิกไม่เลิก กว่าจะว่างก็ตอนเลิกเรียนนู่น คราวนี้ใครจะเรียกยังไงผมก็ไม่สนแล้ว ผมรีบบึ่งไปดักที่หน้าตึกประถมเพราะรู้มาว่าตัวเล็กต้องมารับน้องสาวที่นี่(แอบสืบมาครับ ของแค่นี้กล้วยๆ)

                แล้วผมก็เจอจริงๆ

                ตัวเล็กผมเรียก ฝ่ายนั้นหันกลับมา ก่อนจะชะงักเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าจะหันทำไม นั่นไม่ใช่ชื่อเราสักหน่อย(เห็นแล้วแอบขำนิดๆ) ขอโทษนะ วันนี้พี่ยุ่งทั้งวันเลย จะกลับบ้านแล้วหรือ?

                ก็...ครับตัวเล็กตอบ ท่าทีก็ดูปกติธรรมดาดี แต่ทำไมผมถึงรู้สึกขัดใจจังนะ อีกสักพักนั่นแหละรถถึงจะมา

                ตั้งแต่พรุ่งนี้ที่วงจะเข้าค่ายอยู่โรงเรียนตอนเย็น...ผมชะงักไปนิด เรียบเรียงคำพูดในหัวให้มันออกมาไม่ทุเรศนัก คือ...พี่คงไม่ค่อยว่าง...แต่เราก็ไปหาพี่ที่ห้องซ้อมได้นะ

                ผมว่าตัวเองทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ ให้ตายเถอะ รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังกลัวเขาโกรธ และก็ยอมรับว่าแอบโล่งใจมากที่เห็นตัวเล็กยิ้มให้

                ผมรู้...ไม่เป็นไรหรอก    

                ระหว่างนี้ยัยหนูตัวเปี๊ยกที่ตัวเล็กไม่แพ้พี่ชายก็เอาแต่มองพี่ตัวเองสลับกับผมไปมา ก่อนจะกระตุกมือพี่ชายยิกๆ พี่ตะวันขา...พี่ชายคนนี้ใครเหรอ?

     

              แฟนพี่ค่ะ น้ำฝน

     

                ผมตอบกับตัวเองในใจ แต่ไม่ได้พูดออกไปหรอกนะ ขืนพูดตัวเล็กคงกระโดดถีบผมหน้าตึกแน่ ฮ่าๆ

                เอ่อ...ตัวเล็กหยุดหาคำอธิบาย ผมพยายามกลั้นยิ้ม แต่ก็เข้าใจอยู่ว่าขืนตอบไปตรงๆมันก็คงจะกระไร ...รุ่นพี่ของพี่เอง...ชื่อพี่กานต์

                พี่กานต์...ยัยหนูเปี๊ยก(เรียกแบบนี้ละกัน ขืนเรียกยัยตัวเล็กก็ซ้ำกันพอดี)เรียกชื่อผมเบาๆเหมือนทวนกับตัวเอง แล้วยิ้มให้อย่างน่ารักไร้เดียงสา พี่กานต์สูงจัง สูงกว่าพี่ตะวันเยอะเลย

                ผมหลุดเสียงหัวเราะออกมาแบบกลั้นไม่อยู่ ในขณะที่ตัวเล็กทำหน้าเหมือนกินยาขมเข้าไปทั้งหม้อ แล้วเอ่ยเสียงลอดไรฟัน

                กลับบ้านกันได้แล้ว...น้ำฝนตัวเล็กจูงมือน้องกึ่งลากให้ออกห่างจากผมโดยเร็ว ยัยเปี๊ยกทำหน้างงเหมือนไม่เข้าใจอารมณ์พี่ชายตัวเอง แต่ก็ยังหันมาโบกมือลาแล้วยิ้มหวานให้

                บ๊ายบายค่าพี่กานต์~”

                โอย...เด็กอะไรน่ารักชะมัด...ทั้งที่มีพี่ชอบตีหน้าตายแบบนั้นด้วยนะ

                ถ้าตัวเล็กยิ้มหวานๆ จะออกมาน่ารักเหมือนน้ำฝนหรือเปล่าน้อ...

                เดี๋ยวผมก้าวยาวๆตามไปแล้วรั้งแขนตัวเล็กไว้ ทำให้อีกฝ่ายชะงักไปนิด

                ...มีอะไรครับ?

                ผมส่งยิ้มให้ แฟนของผม

                กลับบ้านดีๆนะครับ...พี่เป็นห่วง...เจอกันพรุ่งนี้นะ

                ตัวเล็กก้มหน้าก้มตาพยักหน้า แต่ผมก็เห็นอยู่ดีว่าหูเขาแดงนิดๆ และโดยไม่ตั้งใจ คำบางคำก็แวบเข้ามาในหัว

     

              เด็กคนนี้...น่ารักแฮะ...

     

                เอาไว้...จะไปดูซ้อม...ตัวเล็กทิ้งท้ายไว้แค่นั้น แล้วก็จูงมือน้องสาวเดินหนีไปทางประตูโรงเรียน ผมเองก็ไม่ได้รั้งอะไรไว้ ได้แต่ยืนมองส่งจนร่างเล็กๆสองร่างลับสายตาไป 

                บางที...

     

                บางทีผมอาจจะรักตัวเล็กให้มากขึ้นกว่านี้ได้ก็ได้นะครับ ^^

     

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ชื่อตอน : ขอโอกาสให้พี่สักครั้ง(นะจ๊ะ) อ้วกกกกกกกก 555+
    ปล่อยพ่อคนดีเขาไปเถอะ เหอๆ ตอนนี้ตกลงพี่กานต์ยังเป็นคนดีอยู่หรือเปล่านะ น้องหนูตัวเล็กเล่นสับซะไม่เหลือดี(แต่ก็ตกลง!! O[]O ) ไม่เข้าใจกรี๊ซซซซซซซ
    อ่าแบบว่า ตอนนี้มันจะพ่วงกับตอนที่แล้วนะคะ แต่เป็นฝั่งพี่กานต์ที่ไปกวนเขาบ้าง -.,- เอ่อ โนว์ว่าโนว์ลงช้าแฮะ ช่วงนี้พี่ใช้คอมทำงานตลอด งานเร่งด่วนเลยไม่อยากกวนมัน เห็นใจเด็กหมา เอ๊ย มหาลัย 5555+ 
    เอาเป็นว่าตอนนี้คอมว่างชั่วคราว โนว์จะค่อยๆทยอยอัพตอบเม้นท์ลงให้นะคะ อย่าใจร้อนๆ

    คุณ เจ้าหญิงแห่งนางฟ้า - เชียร์กันอย่างออกนอกหน้า เหอๆ สมใจแล้วค่ะ หนูตะวันรับจริงๆ แต่รับมาแบบมึนๆงงๆ ไม่ค่อยเข้าใจในชีวิต(และทรัพย์สิน เจ้ย!! ไม่เกี่ยว)

    คุณ frem - ใจเย็นครับพี่ 555+ อย่าเพิ่งสติแตก ไอ้สองคนนี้มันออกจะมึนๆกับชีวิต พี่กานต์แกก็เร็วซะจนน้องหนูตามไม่ทัน เผลอตกลง(ปลงใจ?)ไปซะงั้น รู้สึกเหมือนโนว์ปะ พี่กานต์ออกจะเป็นคนตรงๆแบบแอบเลี่ยนแฮะ(รึไม่แอบ?) แล้วก็ชอบเลี้ยงต้อย ตั้งแต่เรื่องวาละ เหอๆๆ แหม ลุ้นคู่นี้มากกว่าคู่หลักอีกเหรอค้า สมน้ำหน้าตาซี กร๊ากกก ดันเล่นตัวเองช่วยไม่ได้(แล้วใครฟะที่ทำให้มันเล่นอ่ะ - -?) รอไปก่อนๆ เดี๋ยวพ่อคุณก็ต้องเลิกซักวันล่ะน่า
    ปล. งงไมอ่ะคะ ไม่เชื่อโนว์เหยอ? เป็นแฟนพันธุ์แท้คนแรกจริงๆ เปิดดูจิๆ แต่เลขมันจะรันให้ดันถอยหลังน่ะค่ะ ต้องเป็นหน้าที่เก่าที่สุด

    คุณ //-_-//Love ทุกสิ่งที่หล่อลาก - รู้ว่ามีคนเชียร์ขนาดนี้ตาพี่กานต์คงลอยยยย หมอนี่แอบเจ้าเล่ห์นิดๆแต่มาดดีคนเลยให้อภัย(เกี่ยว??) อ่านตอนนี้ก็คงสมใจอยากแล้วล่ะค่า หนูตะวันรับโล้ดดดดดด 555+

    คุณ yunjae-kyumin - รับให้แล้วๆ รับแบบมึนๆงงๆซะด้วย คู่นี้ทำท่าว่าจะไปได้สวย ไม่ทรมานจิตทรมานใจเท่าไรนัก(ว่าแต่ ที่ว่าทรมานนั่น นิยายหรือคนจริงๆคะ...ฮี่ ^O^) คู่วานั่นต้องเบรกก่อน บรรยากาศยอดแย่ตอนนี้ แต่งแล้วเดี๋ยวเศร้าจัด เอ๊ย ไม่ช่ายยย ต้องเว้นช่วงให้หนูวาได้คิดทบทวนกันหน่อยสิจ๊ะ เอิ๊กๆ

    คุณ ZAFFIROBLU - โดนไปตามๆกันด้วยประโยคนี้ พี่กานต์นี่มาแรงเนาะ -.,- เบียดตาซีกลิ้งตกแท่น อยากเล่นตัวดีนัก ฮาๆ อยากให้รับเหรอคะ จัดห้ายยยยยย สมความปรารถนาเจ้าค่ะ กร๊ากกรั่กๆๆ

    ึคุณ { 규  혁 } - สครีมไปตามๆกัน ท่าทางตาพี่กานต์จะแหย่ถูกจุด ขนาดหนูตะวันยังเขินจัด(รึเปล่า?) เคลิ้มแกมเมาจนเผลอตกลงกับเฮียแกไปซะได้ เอิ๊กๆๆ ช่วยกันเขินเป็นเพื่อนหนูตะวันหน่อยเร้ว 
    ปล. อัพให้แล้วจ้า ถึงจะช้าแต่ก็ดีกว่าไม่มานะ 555 (เข้าข้างตัวเองหน้าด้านๆ -*- )

    คุณ whitewoo - สุดยอดนายเอกแห่งยุค พระเอกงี่เง่าจงด่าไปอย่าให้เสีย 555+ เกินไปๆ หนูวาไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไรอยู่แล้วอ่ะนะคะ ยังไงก็เด็กผู้ชายนี่นะ ไม่เหมือนหนูตะวัน รายนั้นเงียบเรียบร้อย ท่าทางนางเอกอย่างแรง(ชักไม่เกี่ยว?) เหอๆๆๆ

    คุณ lll_PeaChEriNo_lll - วิบัติได้แต่แบบพอประมาณค่ะ กร๊ากกกกก อนุรักษ์การใช้ภาษาไทยให้ถูกอักขรวิธี โนว์ว่าส่วนใหญ่โนว์ก็พิมพ์ไม่ตกหรือหลุดวิบัตินะ เว้นแต่พวกทับศัพท์คำศัพท์ภาษาพูด อันนั้นก็ไม่ค่อยตรงหลักเท่าไหร่แต่เพื่ออรรถรสก็โอเค(เข้าข้างตัวเองอย่างเห็นได้ชัด) สมกับที่รอมานานก็จัดไปอีกสักตอนหรือสองตอนค่ะ ฮี่ๆๆ ช่วงนี้วนเวียนอยู่กับเจ้าสองคนนี้ไปก่อนนะ ปล่อยหนูวาเขาตัดสินใจกับชีวิตก่อน

    คุณ puppylove - พี่กานต์แย่งฉับอย่างแรงจริงๆค่ะ และคงจะแย่งเจ้าซีเจ้าวาอีกพักหนึ่ง อ่ะนะ ไม่รู้ชอบกันรึเปล่า แต่ช่วงนี้ซีมันซึน ปล่อยมันไปสงบสติอารมณ์กันก่อนเต๊อะ เอิ๊กๆๆ ดีใจนะคะที่รู้ว่าอ่านแล้วทำให้ยิ้มได้ ^^ เอ...อันนี้ไม่รู้โนว์คิดไปเองรึเปล่า แต่ท่าทางคุณพี่กานต์จะมีวิธีรับมือเด็กเยอะนะ หลอกล่อจนเขาตกลงจนได้ -.,- เหอๆๆ บทจะตรงก็ตรงซ้า...
    ปล.ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์นะค้า แล้วก็ต้องขอโทษล่วงหน้าเลย บางทีโนว์ก็อัพช้าเพราะเวลาใช้คอมมันจำกัด จะลงทีใช้เวลาค่อนข้างเยอะ นั่งตอบเม้นท์ตอบอะไร สนุกนะ ชอบเวลานั่งตอบ เหมือนได้คุยกับรีดเดอร์ทีละคน 555


    คุณ Casanovy - 555+ รู้ด้วยเหรอจ๊ะว่าบังเอิญ แต่แหม คิดเข้าข้างตัวเองก็ได้นะว่าโนว์ตามใจคาชอ่ะ กร๊ากกรั่กๆ ตรงเรื่องนี้มันง่ายกว่าของวาเยอะเพราะตะวันเป็นเด็กเงียบๆ ชอบฟังชอบดูชอบสังเกตมากกว่าพูด ในขณะที่หนูวาพูดแจ้วๆๆแต่ไม่รู้อะไรเลย(ฮา) ตะวันดูคนเก่งกว่าหนูวาเย้ออออ เหอๆๆ แล้วก็...เป็นคนที่มีเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวเองเลยสักนิด! เอิ๊กๆ แหม...อุตส่าห์จับสายตาของตาออฟได้ด้วยนะคาช หึๆ เพื่อนนั่งข้างหลัง...เดี๋ยวก็เหมือนซี-วา หรอก แต่อันนั้นวานั่งหลังซีนั่งหน้า 555 แต่ไม่มั้ง ถ้าออฟจะงาบคงต้องข้ามศพพี่กานต์ไปก่อน โนว์เห็นคาชเอาประโยคนั้นมาขึ้นแล้วโนว์อย่างฮา สงสัยจะติดปากจริงๆ ไอ้ที่ว่าเห็นตัวละครมีความสุขนานๆไม่ได้อ่ะ ฮาๆ แต่ครั้งนี้ให้มีความสุขจริงๆนะ รักจริงบ่หยอก กร๊ากกกกกก
    ปล. จริงง่ะ ม.1 อ่ะเหรอ งั้นก็ใกล้ขึ้นม.2 แล้วอ่ะจิ นึกว่าโตกว่านี้ ฮาๆ คาชเดาถูกนะ โนว์ใกล้แก่แล้ว จะขึ้นม.6 น่ะ แต่ก็คุยกันแบบเดิมได้ ไม่ซีเรียสอะไรหรอก สนุกๆเข้าไว้ ฮา~~ 

    คุณ kiss&hugs - ไม่เจอกันตั้งพักนึงแน่ะ ฮาๆ หายหน้าไปนี่งานยุ่งมากหรือเปล่าคะ ถ้ายุ่งก็คิดซะว่าได้เงินเพิ่ม แต่ถ้าไม่ก็ขอให้การงานราบรื่นนะค้า ^O^ อวยพรๆ เหอๆ จริงอย่างที่ว่าอ่ะค่ะ ไม่มีใครนั่งนับเลย ฮาๆ ชอบบทแบบนี้เหรอ รอไปก่อนนะ กร๊ากกก(แล้วจะบอกเพื่อ - -?) ดีใจก็ดีค่ะ โนว์คิดอย่างงั้นจริงๆนะว่าพี่เป็นแฟนพันธุ์แท้อ่ะ อยู่มาตั้งแต่เริ่มลง จำกันได้ๆ (ต้องเรียกพี่ชิมิ ทำงานแล้ว โนว์ยังเรียนอยู่เลย) แต่เรื่องรวมเล่มนี่คงพูดยาก เด็กจะไปทำอะไร -*- แต่อนาคตก็ไม่แน่นะ...ฮาๆ เปิดเน็ตมาครั้งเดียวได้ลงหลายตอน ครั้งหน้าที่เจอก็อาจจะได้หลายตอนเหมือนกันนะ เอิ๊กๆ ขอให้มีรักครั้งใหม่ไวๆนะคะ เจอแบบตัวจริง ม้วนเดียวจบ โนว์ลงตอนของซีที่เคยขอเอาไว้แล้วนะ(ตามคิวมันมี แต่พี่ขอพอดีก็จัดปายยย) ช่วงนี้ตัวละครมันจะแย่งฉากกันอีกสักพัก ปล่อยให้วากับซีมันเคลียร์ตัวเองก่อน 555+ 
    ปล. ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ โนว์จะพยายามพัฒนาฝีมือนะ แล้วอย่าลืมติดตามกันต่อล่ะ(สายตาวิ้งๆ)
    ปล.2 อ่ะทิชชู่เจ้าค่ะ ซับน้ำตา ^O^  
    ปล.3 สุดท้ายแล้ว สุดท้ายจริงๆ เรียกพี่อะไรดีอ่ะคะ แบบว่าอยากรู้ชื่อออออ(ไม่สะดวกบอกเอานามแฝงหรืออะไรก็ได้งับ ^ ^ )

    คุณ ต.ต้าคุง (แชมป์คุง) - ขอบคุณค่าที่แวะมาเยี่ยม ดีใจนะเนี่ยที่จะติดตามต่อ ฮาๆ แต่มาแบบนี้ไม่รู้จะต่อบทยังไง เอาไว้วันหลังค่อยมาคุยกันเยอะๆกว่านี้น้า 

    คุณ อลิซฮิฮิ , - อ่ะจ้ะ แต่ก็อุตส่าห์เม้นท์โนะอลิซ 555+ เปลี่ยนชื่ออีกแล้วๆ ขยันเปลี่ยนจัง เดี๋ยวโนว์เอาบ้าง ฮา~ ทำไมถึงโนคอมเม้นท์ล่ะจ๊ะ อึ้ง งง พูดไม่ออก หรืออะไร กร๊ากกกกก

    คุณ พอสศรีมณีเด้งดึ๋ง - มาสครีมสั้นๆแล้วจากไปอย่างงดงาม 55555 รู้เลยค่ะว่าเขินมากแค่ไหน เขินอย่างเห็นได้ชัดด้วย มาๆ มาเขินต่อตอนต่อไปกันเถอะ กรั่กๆ


    ตอบหมดแล้วเจ้าค่ะ สำหรับของตอนที่แล้วนะ ช่วงนี้เวลาอัพของโนว์ลุ่มๆดอนๆมากเลยอ่ะ ขอโทษล่วงหน้าไว้ก่อนเลยนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่รอกัน โนว์รักรีดเดอร์ทุกคนจังเลยอ่ะ ><



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×