ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว

    ลำดับตอนที่ #7 : BaD Boy & BaD Girl : ยัยลิงซ่าท้าดวล 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      6
      29 พ.ย. 52

    ตอนที่ 2

    ยัยลิงซ่าท้าดวล

     

                ฮ้าว ว ว ~ ~ ~ ง่วงชะมัด  เมื่อคืนกว่าจะขับรถถึงบ้านก็เกือบตีสอง  เมื่อยอิ๊บอ๊าย เฮ้อพวกสามคนนั้นตื่นหรือยังวะเนี้ย  เมื่อคิดอย่างนั้นฉันจึงลุกจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัว

     

                            30 นาทีต่อมา

     

                สบายตัวขึ้นเยอะเลยแฮะ ในระหว่างนั้นสายตาของฉันก็ไปเห็นนาฬิกา  9โมงเช้าแล้วหรอเนี้ยเร็วจังวะ ไปปลุกพวกสามคนนั้นดีกว่า  ถ้ายังไม่ตื่นนะแม่จะเตะให้ลอยเลยคอยดู

     

                            ก๊อก ๆ ๆ ! !

     

            ......... เงียบ

     

                            ปังๆๆๆๆ!!!!

     

    ตื่นได้แล้วเว้ย จะกินบ้านให้หมดทั้งหลังเลยหรือไงวะ ตื่นๆ ปังๆๆ!! ”

     

                โครม!!!

     

    ในเมื่อไม่มีใครมาเปิดประตูฉันเลยถีบประตูเข้าไป  หึ!  หลับลึกจริงนะ ถีบประตูเสียงดังจนบ้านแทบพังยังไม่ตื่นกันอีก  อย่างนี้มันต้อง

     

                ป้าบ ๆ ๆ !!!!  โอ้ยๆๆ

     

    เฮ้ยไรวะ ชอร์คมิลค์โดนรายแรก

     

            ป้าบๆๆ!!! อื้อๆๆ

     

    อาราย ย ยแต่เช้าอ่า  ฮ้า ว วว ~ ~ ~ ~ ” มิโกะโดนรายที่สอง

     

                ป้าบๆๆๆ!!!!  แว๊ก ก  ก ก

     

    อาร๊ายเกิดไรขึ้นไฟไหม้ที่ไหน!!! ” เรโกะโดนรายสุดท้าย

     

    ตื่นยากตื่นเย็นกันนักฉันเลยเอาหมอนฟาดเข้าให้ ชอร์คมิลค์นี่พอว่า แต่ยัยแฝดนรกนี่น่าถีบส่งให้ยมบาลจริงๆโดยเฉพาะยัยเรโกะมาแช่งว่าบ้านไฟไหม้  หึ!!ไงล่ะตาสว่างยัง

     

    ไรเนี้ยบิสกิตเช้ามาก็อาละวาดเลยหรือไง เรโกะโวยวายใส่ฉัน

     

    ตื่นได้แล้ว ไม่มีไรละ  ฉันไปล่ะ

     

    อะไรของมันวะ

     

    หลังจากที่ฉันเดินออกมาจากห้องก็ได้ยินเสียงบ่นของหนึ่งในสามคนนั้น  ตื่นสายบ่อยๆคราวหน้าจะไม่ใช่ที่ฉันที่จะมาปลุก  แต่จะเป็นพวกไอ้ริกกี้ที่จะมาปลุกพวกแก[ พวกของริกกี้คือ สุนัขพันธ์ไซบีเรีย ฮัสกี <<<ริกกี้   บูลด๊อก  บางแก้ว  ดัลเมเชียน ร๊อทไวเลอร์  ลาบลาดอร์  สแตฟฟอร์ด  เยอรมันเช็พเพอด<<<ที่เหลือคือพวกของมัน ]

     

    หวัดดีต้องเช้าบิสกิต พี่ได้ยินเสียงอะไรโครมคราม  เกิดอะไรกันหรือเปล่า พี่เวทักทายฉัน แล้วถามเรื่องเสียงที่ดังโครมคราม

     

    ไม่มีไรหรอก  ไปข้างล่างเหอะ หิวข้าว เดี๋ยวพวกนั้นคงตามลงมา ฉันพูดแล้วลากพี่เวลงมาจากชั้นสองทันที

     

    เมื่อพวกชอร์คมิลค์อาบน้ำเสร็จแล้วก็ลงมาที่โต๊ะอาหารพร้อมยัยแฝดนรกนั่นด้วย  อาหารมื้อนี้  พี่เวเป็นคนทำ  ผู้ชายอะไรทำอาหารอร่อยมาก~ ~

     

    พี่เววันนี้ว่างเปล่า  ถ้าว่างไปเที่ยงห้างกัน เรโกะชวนพี่เว  เหอๆเงินสามแสนที่ได้มาจากการดวลยังไม่หมดอ่ะดิถึงอยากไป

     

    อืมพี่ก็ว่างนะ  งั้นไปด้วยแล้วกัน  ไปด้วยกันทุกคนเลยนะ  แน่นอนว่ารวมยัยตัวแสบนี่ด้วย พี่เวพูดแล้วเอานิ้วมาดีดหน้าผากฉัน

     

    “-_- ” <<<<สีหน้าของฉันในขณะนี้

     

    นี่อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ  ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาก็ดีแล้วหนิ  วันๆไปแต่ที่แก๊งแกไม่เบื่อบ้างหรือไง นิโกะพูดแล้วมองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่คึกคักสุดๆ

     

    ไม่ คำเดียวสั้นๆ  ง่ายๆ ที่ฉันตอบ

     

    ถึงยังไงก็ต้องไปกันหมดทุกคน จบ พี่เวรีบพูดตัดบท เอาเข้าไป  บังคับกันเข้าไป

     

    โอเค! ” ยัยแฝดนรกตอบพร้อมกันอย่างดีใจ ซึ่งตอนนั้นฉันกับชอร์คมิลค์ก็นั่งกินกันอย่างไม่สนใจใคร

     

    เออนี่บิสกิต พี่ย้ายโรงเรียนให้เราแล้วนะ

     

    ย้ายไมอ่ะโรงเรียนเก่าก็ดีอยู่แล้วหนิ ฉันบอกพี่เวทั้งๆที่ข้าวยังเต็มปากอยู่

     

    นี่บิสกิตกินให้หมดก่อนแล้วค่อยพูดก็ได้ เรโกะเตือนฉัน เอาอีกและเบื่อจริงกับไอ้สิ่งที่เรียกว่ามารยาทเนี้ย

     

    อือ

     

    นี่แกยังอยากอยู่อีกเหรอ  โรงเรียนแบบนั้นน่ะ  เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็โดนทุบรถ  ก่อนไปโรงเรียนก็โดนดักตบ  ดักเตะ มีคนมาหาเรื่องแกสามเวลาหลังอาหารเนี่ย  แกชอบหรือไง และแน่นอนว่าเพื่อนทั้งสามคนของแกต้องไปด้วย   พี่เวสวนมนต์บทใหญ่ใส่ฉัน เจอจนชินแล้วพี่ยังไม่เลิกบ่นอีกหรือไงแหมทีตัวเองโดนบ้างก็ซ้อมซะเข้า I.C.U ยังจะมีหน้ามาเทศน้องตัวเองอีก

     

    อืมก็เฉยๆ  ว่าแต่พี่เหอะทีพี่โดนบ้าง  อัดซะปางตายเข้าI.C.U.อาการโคม่า บิสกิตยังไม่ว่าไรพี่เลยทีงี้พี่จะมาบ่น  แล้วก็โรงเรียนใหม่น่ะพี่จะย้ายไปโรงเรียนไหนบิสกิตไม่สนแต่บอกไวก่อนเลย  ว่าโรงเรียนนั้นจะเป็นโรงเรียนสุดท้ายที่จะเรียน  เพราะเบื่อมากที่จะต้องมาย้ายโรงเรียนแบบนี้ ฉันสวดคืนพี่เวบ้าง  ฉันย้ายโรงเรียนมาเกือบ30โรงเรียนแล้วเจอแต่พวกขี้อิจฉา ชอบมาดักตบ  อะไรๆก็แว๊ดๆลูกเดียว  บางทีถ้าแรงหน่อยก็มาทุบรถ  เฮ้อ ~ ~ เซ็ง

     

    ไปที่เซนท์ฟินิตี้  รับรองว่าบิสกิต ชอร์คมิลค์ เรโกะ มิโกะ ไม่ถูกไล่ออกแน่นอน พี่เวพูดอย่างมั่นใจ  ทำไมถึงได้มั่นใจขนาดนั้นนะ

     

    ทำไมล่ะ??  ถึงมีเรื่องในโรงเรียนก็ไม่โดนไล่ออกหรอOoO??? มิโกะถามขึ้นอย่างตื่นเต้น  จะมีโรงเรียนที่ไหนที่มีเรื่องแล้วไม่โดนไล่ออกนอกจากพวกมีเส้น หรือไม่ก็ลูก หลาน เหลน โหลน เจ้าของโรงเรียน

     

    เพราะว่าเจ้าของเซนท์ฟินิตี้ คือพ่อกับแม่ของเราบิสกิต ห๊ะ!!  อะไรนะ

     

    อะไรนะพี่เว ฉันถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ  ถึงบ้านฉันจะมีฐานะที่ค่อนข้างดี แต่พี่เวไม่เคยพูดถึงโรงเรียนและพ่อกับแม่มาตั้งสิบปีกว่าแล้ว  แล้วทำไม....

     

    บิสกิตอาจไม่เชื่อพี่ แต่ว่านี่คือไม้เด็ดที่พี่เก็บไว้เพราะว่าพี่ไม่อยากให้เราไปอยู่โรงเรียนอื่นอีก เซนท์ฟินิตี้คือโรงเรียนของเรา พี่เวเน้นให้ฉันฟังอีกครั้ง  โอเค   งานนี้สนุกแน่ฉันรับรอง

     

    โหนบิสกิตอย่างงี้เราก็ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนอ่ะดิ เรโกะถามฉัน  มาถามฉันแล้วฉันจะรู้ไหมเนี้ย

     

    ไม่รู้ไปถามพี่เวโน่น -_-!! ” ฉันตอบเรโกะกลับไป

     

    ก็ประมาณนั้นแหละ พี่เวตอนทันทีเมื่อฉันโยนไปให้  เหมือนกับว่าจะรออยู่แล้วนะ

     

    จบยังหิวแล้วกินข้าวต่อเหอะ ชอร์คมิลค์พูดขึ้นบ้าง  ฮะๆ ๆ เย็นชากว่าฉันอีกแฮะ

     

    แล้วพวกเราก็ลงมือกินข้าว[ อีกครั้ง ] อย่างรวดเร็ว

     

                ผ่านไป 40 นาที

     

    พวกเราก็กินข้าวและล้างจานเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้พวกเราอยู่ที่โรงจอดรถ ที่บ้านฉันมีอยู่ประมาณหกคันฉันสองคัน  พี่เวสองคัน ชอร์คมิลค์ เรโกะ มิโกะ อีกคนละคัน ยังมีรถที่เอาไว้แข่งอยู่ในคลังเก็บรถอีกเป็นโกดัง  แต่วันนี้เราจะขับรถมอเตอร์ไซไป เพราะมันสบายดี  เมื่อเตรียมรถพร้อม  พวกเราก็ขับมุ่งหน้าไปที่ห้างเซ็นบาลาก้างกันทันที

     

    ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้างด้วยอาการที่ว่าเซ็งสุดๆ-_-‘’

     

    พี่เวจะซื้ออะไรบ้างอ่ะ มิโกะถามพี่เว  แต่ตอนนี้เจ้าตัวเกินนำลิ่วไปแล้ว เหอๆพี่เวนี่จะรีบไปไหน

     

    ให้มันได้งี้ดิ ฉันสบถเบาๆ

     

    แล้ววันนี้เที่ยวห้างเสร็จจะไปที่ไหนต่อป่ะ เรโกะเอ่ยถามพวกเราที่กำลังเดินตามพี่เวต้อยๆ

     

    ไม่อ่ะ มิโกะ

     

    ไม่รู้ ชอร์คมิลค์

     

    ไปที่แก๊ง ฉัน

     

    ...... เงียบ  เงียบกันเพื่อ??

     

    พี่เว วันนี้บิสกิตไปที่แก๊งต่อนะ ฉันบอกพี่เวที่เดินลงมาคู่กับฉัน

     

    อื้ม  วันนี้พี่ว่าง  เดี๋ยวพี่ไปด้วยแล้วกัน พี่เวบอกฉันแล้วก็เดินเข้าร้านขายของไป  พี่นะปากแข็งจริง  เป็นห่วงก็บอกมาเหอะ

     

    บิสกิตแล้วจะให้โทรเรียกคนในแก๊งป่าว ชอร์คมิลค์ถามฉัน  พึ่งสังเกตุชอร์คมิงค์แฮะวันนี้แต่งตัวเท่เป็นพิเศษยืนเก๊กหล่ออิงอยู่ที่เสาแน่ะ

     

    อ๊าย ย ยแก  ทอมคนนั้นอ่ะน่ารักอ่าอ๊า ยย ย ~ ~ ~ ~  ~

     

    ใช่ๆ ผู้ชายที่ขาวๆสูงๆก็หล่อนะแก  น่ารัก ก   ~ ~ ~

     

    ฉันชอบทอมคนนั้นมากกว่า หล่อ ~ ~ ~

     

                และเสียงวิภาควิจารย์อีกมากมายที่พูดกันและต่างชมพี่เวกับชอร์คมิลค์มาอย่างไม่ขาดสาย 

     

            อือ  แต่ชอร์คมิลค์แกจะเก๊กอีกนานไหม  เดี๋ยวก็โดนชะนีงาบเอาเข้าให้ ฉันพูดเชิงประชด  ยืนเก๊กหล่ออยู่ได้ -_-

     

            ช่วยไม่ได้คนมันมีเสน่ห์ ชอร์คมิลคำพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย  ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงตบะแตกตั้งแต่ได้ยินคำแรกแล้ว  เดี๋ยวนี้คงจะชินแล้วมั้งถึงได้นิ่งอยู่แบบนี้

     

                ไปจากตรงนี้เหอะ รำคาญเสียงหมาเห่า ฉันพูดแล้วเดินนำหน้าพวกพี่มาโดยที่ไม่รอใครเลย

     

                        เวลา18นาฬิกา

     

                พี่เวไปที่แก๊งเหอะ กว่าลูกน้องจะรวมอีกก็ทุ่มนึงแหละ ฉันบอกพี่เว  แต่วันนี้พี่เวดูเงียบๆชอบกล

     

                ....... เงียบ

     

                พี่เว! ” ฉันตะโกนเสียงดังเรียกพี่เว

     

                ห๊ะ! อะไรๆ พี่เวสะดุ้งแล้วพูดขึ้น

     

                คิกๆๆๆ

     

                ไม่ต้องหัวเราะเลยมิโกะเรโกะ พี่แค่เหม่อนิดเดียว  ไอ้ตัวแสบนี่ก็ตะโกนซะเสียงดังเชียว เมื่อสติสตังค์กลับมาครบถ้านพี่เวก็เทศชุดใหญ่ < ใส่ไข่ด้วย : ไรเตอร์ >

     

                ก็ช่วยไม่ได้เหม่อเองทำไม ฉันพูดสวนพี่เว

     

    เออๆ  เอาเป็นว่าไปที่แก๊งเลยแล้วกัน พี่เวสรุป  เหอะๆ กว่าจะบอกได้  แล้วสรุปวันนี้เราก็ไม่ได้มาซื้ออไรนอกจากเดินตากแอร์เล่น  เปลืองน้ำมันชะมัด

     

    พวกเราขับรถมาเรื่อยๆ  โดยฉันต้องแบกพี่เวซ้อนท้ายมาด้วย สุภาพบุรุษซะ ตอนนี้ก็ ห้าโมงกว่าแล้วกว่าจะรวมคนได้ก็ทุ่มนึงเฮ้อเหนื่อยจริงๆ

     

    นี่บิสกิตคิดอะไรอยู่ เดี๋ยวก็พากันไปยมโลกหรอก พี่เวพูดแล้วเอามือมายีหัวฉัน

     

    พี่เวหัวยุ่งหมดแล้ว  จะไปยมโลกก็เพราะพี่นั่นแหละน่า ฉันแว๊ดขึ้น  ฉันจะคุยดี และเล่นแบบนี้กับคนที่สนิทจริงๆเท่านั้นแหละ บางทีพวกชอร์คมิลค์ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันก็มีมุมแบบนี้เหมือนคนอื่น

     

    ห่วงสวยด้วยหรอเนี้ยเราพี่พึ่งรู้นะเนี้ย พึ่งรู้ก็รู้ไว้ซะสิพี่เว  ได้ทีเอาใหญ่เชียว

     

    พอๆเลยพี่ ได้ทีล้อเลียนเชียวนะ

     

    บิสกิตฉันไปก่อนน้า ~ ~ ~ ยะฮู้!!! ” ยัยแฝดนรกขับรถมาเทียบฉันแล้งขับแซงหน้าไป  เหอๆๆ  สนุกกันจริง

     

    ชอร์คมิลค์ไม่ไปซิ่งกับพวกแฝกนรกนั่นหรอ พี่เวถามชอร์คมิลค์ที่ขับรถคู่มากับฉัน

     

    ไม่อ่ะ  พอดีไม่ค่อยชอบฮะ ถ้าซิ่งแบบนี้ไม่แต่ถ้าแข่งรถล่ะไม่พลาด  เหอๆๆ  มันได้อย่างงี้สิ 

     

    โอเคๆ พี่ไม่ถามและ พี่เวพูดแล้วนั่งเงียบๆอยู่ด้านหลังฉัน  เงียบได้ซักทีเสียสมาธิในการขับรถมามากพอละ

     

                ณ จุดรวมพล

     

    เฮ้ยๆวันนี้ลูกพี่พาเฮียมาด้วยเว้ย พอพวกเรามาถึงลูกน้องก็พูดกันให้แซด

     

    สวัสดีทุกคน ^O^ พี่เวทักทายคนในแก๊งอย่างเป็นมิตร

     

    สวัสดีค๊าบบ บ /สวัสดีค่า~ ~ ~  ซึ่งแน่นอนว่าลูกน้องตอบกลับมาอย่างเป็นมิตรเช่นกัน

     

    วิฟวันนี้มากันกี่คน ฉันหันไปถามวิฟ วิฟเป็นลูกน้องคนสนิทของฉันเป็นคนที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนฉันเลยเลือกเป็นลูกน้องประจำตัว

     

    มากันห้าสิบกว่าคนค่ะ ฟึบ! วิฟตอบฉันพร้องกับปิดสมุดรายชื่อ

     

    แล้ววันนี้มีโปรแกรมอะไรมั่ง พี่เวถามวิฟ

     

    ก็มีนัดรวมพลแก๊งทุกแก๊งน่ะค่ะ วิฟตอบพี่เวอย่างฉะฉาน  ที่จริงวันนี้กะจะมาหาอะไรทำซะหน่อยอดเลยแฮะ

     

    บิสกิตนัดรวมพลแล้วไปกันเหอะ~ ~ ~ ” เรโกะพูดแล้วลากฉันไปที่นัดรวมพลทันที  นี่ๆเจ๊ค่อยๆเดินก็ได้ ไม่เห็นต้องลาก

     

                ณ จุดรวมพล

     

    ตอนนี้พวกเราก็มาอยู่ที่จุดรวมพลเรียบร้อยแล้ว  วันนี้รู้สึกว่าคนเยอะเป็นพิเศษ  แก๊งหลายๆแก๊งก็ดูแปลกขึ้นสงสัยฉันคงต้องปฏิวัติแก๊งตัวเองด้วยแล้วมั้งเนี้ย

     

    บิสกิตๆยัยนั่นมันยัยลิงซ่าที่เจอที่ผับนี่นา เรโกะสะกิดฉันแล้วพูดขึ้น  เหอๆ  ลิงซ่ามันชื่อคนแน่หรอวะ

     

    คิกๆคนอะไรชื่อลิงซ่า  ห้าๆๆ!!! ” มิโกะกับคนในแก๊งฉันปล่อยฮาออกมาอย่างไม่อายใคร

     

    มิโกะ ทุกคนเบาๆก็ได้ คนอื่นหันมามองแก๊งเราหมดแล้ว ชอร์คมิลค์ปรามมิโกะกับคนในแก๊ง แก๊งฉันเด่นอีกแล้วสิ

     

    สวัสดีจำกันได้ไหมยัยตัวแสบ ระหว่างที่แก๊งฉันกำลังตกเป็นเป้าสายตา  ยัยลิงซ่าก็เดินเข้ามาทักทาย

     

    หึ! สวัสดี อยากกินลูกตะกั่วหรอถึงมาที่นี่น่ะ ฉันพูดกวนๆใส่ยัยลิงซ่า

     

    อย่าทำได้ใจไปหน่อยเลยคราวนี้แหละได้ตัดสินกันแน่ สิ้นคำพูดยัยนั่นก็เดินเข้ามาปะชันหน้ากับฉัน พร้อมกับลูกน้องในแก๊ง

     

    คิงส์วันนี้ขอจัดการดวลรอบพิเศษได้ไหม ยัยลิงซ่าหันไปถามคิงส์คิงส์คือผู้ที่ก้อตั้งแก๊งอันธพาลคนแรกในระแวกนี้  และเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่  หึ!ในที่สุดก็ได้สนุกแล้วสินะ

     

    ได้สิ ถ้าต้องการ  แต่ห้ามใช้อาวุธและ ฆ่ากันตายเด็ดขาด   คิงส์ตอบยัยลิงซ่า

     

    คิงส์อนุญาตแล้วหวังว่าเธอคงมาปฎิเสธฉันนะ ยัยลิงซ่าพูดแล้วแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ไม่ปฎิเสธ ฉันตอบแล้วยิ้มอย่างเยือกเย็น

     

    ประกาศๆ  ทุกคนวันนี้จะมีการดวลนัดพิเศษระหว่าง บิสกิตแห่งแก๊งEvil Girl กับ ริซ่าแห่งแก๊งDark Lady  ขอให้ทุกคนไปที่สนามดวล นี่คือคำสั่ง เสียงอันมีอำนาจของคิงส์ดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณ  คราวนี้ฉันไม่ปล่อนเธอไว้แน่ยัยลิงซ่า   หึหึ!!


    จิ้มๆให้บ้างนะฮับ^^
    ไรเตอร์ TALK
    เเก้คำผิดเเล้วๆๆๆๆนะฮะ


    + +   som _som 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×