ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว

    ลำดับตอนที่ #6 : BaD Boy & BaD Girl : งานฉลองที่ผับ 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      6
      29 พ.ย. 52




    ตอนที่1

    งานฉลองที่ผับ

     

                ตอนนี้พวกเราขับรถกันมาถึงร้านTwo Z เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  พวกเราก็เข้าไปในร้าน  ภายในร้านนี้ตกแต่งด้วยไฟ  และแสงสีเสียงอีกมากมาย  ผับนี้จึงเป็นที่นิยมของนักเที่ยวยามราตรีทุกคน

     

                สวัสดีค่ะ  ร้าน Two Z ยินดีต้อนรับค่ะจะเลือกโซนไหนดีคะ เมื่อเข้ามาแล้วพนักงานต้อนรับก็เข้ามาบริการพวกเราทันที  ร้านนี้มีการแบ่งเป็นโซนคือ  โซนV.I.P.  โซนนั่งดริ๊ง  โซนระดับห้าดาว

     

                โซนV.I.P. แต่  ระดับห้าดาวเข้าใจ?? ฉันพูดกวนๆ  ส่วนยัยพนักงานก็ทำหน้าเอ๋อ

     

                เอ่อ โซน V.I.P. แต่อาหารเครื่องดื่มระดับห้าดาวนะคะ ยัยพนักงานพูดอย่างไม่แน่ใจ  แต่ก็สมองเร็วใช่ย่อย  ฉันพูดแบบนี้กับพนักงานต้อนรับแบบนี้บ่อยๆ  แต่เอ๋อทุกราย  แสดงว่ารอบนี้คัดเกรดแล้วสินะ  แล้วยัยนั่นก็เดินนำพวกเราไปที่โซน 

     

    ตอนนี้พวกเราก็เป็นจุดสนใจของร้านไปแล้วเพราะยกโขยงกันมาตั้งร้อยกว่าคน  วันนี้คนเยอะน่าดูแฮะโซนที่เดินผ่านๆมาเต็มทุกโซน  เจ้าของร้านไม่รวยก็ให้มันรู้ไป

     

    ถึงแล้วค่ะ  เชิญตามสบายนะคะ ยัยพนักงานพูดเสร็จก็เดินออกไป

     

    เฮ้!!!ทุกคน  วันนี้ฉันเลี้ยงเพราะฉะนั้นกินไม่อั้น

     

                เฮ้!!!!!!!

    สิ้นเสียงฉันทุกคนก็เฮด้วยความดีใจ ( อีกรอบ )

     

    นี่บิสกิตะวันนี้ทุกคนครึกคลื้นดีแฮะ ชอร์คมิลค์เดินมาคุยกับฉันพร้อมยื่นเตกีลามาให้ 

    อืม ทุกคนเหนื่อยมามากก็ต้องตอบแทนดิ  แก๊งมันถึงจะอยู่ได้ยาว ฉันพูดพลางจิบเครื่องดื่มที่อยู่ในมือไปด้วย

     

                เวลาเที่ยงคืน

     

    พวกเรายังคงสนุกกันอยู่  เฮ้อ !เที่ยงคืนแล้วหรอว่ะเนี้ย  เร็วจังวะ  โทรไปบอกพี่เวว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วกันเดี๋ยวจะโวยอีก  เมื่อคิดอย่างนั้นแล้ว  ฉันจึงกดโทรศัพท์เพื่อโทรไปหาพี่เว

     

    [ ฮัลโหล ]

     

    [ พี่เวนี่บิสกิตนะ  ตอนนี้อยู่ร้ายTwo  Z  เดี๋ยวประมาณตีหนึ่งจะกลับ  แค่นี้นะ  บาย ]

     

            ตู๊ดๆๆๆๆ ~ ~

     

    ฉันรีบพูดๆให้พี่เวฟัง เพราะปกติฉันก็พูดอย่างงี้แหละไม่อย่างพูดมากเดี๋ยวพี่เวจะถามจนยืดเยื้อและมันจะทำให้ฉันหมดอารมณ์ที่จะอยู่ต่อ

     

    นี่บิสกิต  ไปเต้นกัน เรโกะเดินมาชวนฉัน  เฮอะ! ถึงฉันจะไปเต้นกับเรโกะแต่ฉันก็เต้นสู้แกไม่ได้หรอก  เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่ยัยเนี้ยน่ะนักเต้นเท่าไฟระดับปรมาจารย์

     

    ไม่อ่ะ  นี่ถามจริงเหอะแกก็รู้ว่าฉันไม่ชอบเต้นยังจะมาชวนอีกหรอวะ ฉันถามเรโกะ  มาผับทีไรไม่ได้เต้นแทบลงแดงตาย  และมันเป็นอาการที่ฉันเบื่อมาก

     

    เอ้า  ก็ชวนตามมารยาท เรโกะตอบฉันมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มระรื่น  มารยาทหรอ??  ฉันไม่รู้จักคำนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วอย่ามาทำผู้ดี

     

    โทษที  ฉันเป็นพวกไม่มีมารยาทเลยไม่รู้  แกจะไปเต้นก็ไปเหอะ ฉันพูดเชิงไล่เรโกะแล้วยัยนั่นก็สะบัดตูดออกไปอย่างรวดเร็ว

     

    นี่บิสกิตวันนี้คนเยอะแฮะ ชอร์คมิลค์เดินมาคุยกันฉันแล้วนั่งลงข้างๆ  ก็มีชอร์คมิลค์นี่แหละที่คอยคุยกับฉันเวลามาฉลองกัน  นิสัยเราคงคล้ายๆกันมากมั้งถึงได้สนิทกัน  อีกอย่างชอร์คมิลค์จะรำคาญมากที่มีพวกผู้หญิงมารุมถ่ายรูปด้วย  มาตามกรี๊ดเลยอยู่เฉยๆไม่ไปไหนถ้าไม่จำเป็น

     

    อือ  คนเยอะโคตร  ถ้าเจ้าของร้านไม่รวยก็ไม่รู้จะว่าไง ฉันตอบชอร์คมิลค์ อยากรู้จริงๆว่าใครเป็นเจ้าของผับนี้

     

    อืม ชอร์คมิลค์ตอบแล้วพลางมองไปรอบๆร้าน

     

            อีกมุมหนึ่งของร้าน

     

    เฮ้ย!ไอ้ฮาร์ฟ  มองอะไรอยู่วะ  ตาไม่กระพริบเลยนะมึง ไอ้เอแบคทักผม  หวัดดีครับ 

     

    ผมชื่อฮาร์ฟเป็นหัวหน้าแก๊ง Black Dargon  แก๊งผมเป็นแก๊งอันธพาลชายอันดับหนึ่ง  ผมขอพูดแค่นี้แล้วกันเพราะผมไม่ชอบพูดมากซักเท่าไหร่

     

    ก็แค่มองไปรอบๆร้าน  วันนี้คนเยอะชิปเลยว่ะ ผมตอบไอ้เอแบค  ที่จริงผมไม่ได้มองรอบๆร้านหรอกแต่ผมกำลังมองคนๆนึง เธอดูมีเสน่ห์ที่แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น  ผมตรงยาวถึงกลางหลัง  ดวงตาที่ใสสะอาด  รูปร่างบอบบางน่าถนุถนอม  การแต่งตัวแนวพังค์ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่แต่งกัน  แต่เธอเลือกที่จะแต่ง  ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมเห็นก็เป็นพวกสายเดี่ยว  เอวลอย  นุ่งสั้น ซึ่งผู้หญิงแบบนี้มันน่ารำคาญ

     

    เออดิคนเยอะโคตรว่ะ  แต่กูไม่เชื่อหรอกว่ามึงมึงจะมองรอบๆร้านอย่างเดียว ไอ้เอแบคตอบผมกลับมาอย่างรู้ใจ  เสือกจริงๆนะมึงทำเป็นรู้ดี อ้อ ผมจะบอกให้ว่าไอ้เอแบคนี่น่ะ  มันเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ

     

    เออกุถามไรหน่อยดิ

     

    ว่ามาถ้าเป็นเรื่องสาวๆกูรู้หมด ไอ้เอแบคพูดอย่างมั่นใจ  ก็แน่ล่ะมึงมันเพลย์บอยตัวพ่อนี่หว่า

     

    มึงเห็นผู้หญิงคนนั้นเปล่าวะ  กูอยากรู้ว่าเธอคือใคร ผมพูดแล้วชี้ไปที่ผู้หญิงคนนั้น

     

    เฮ้ย!!  ฝกตกหนัก น้ำป่าทะลักท่วมเมือง ฝ่าผ่ากระบานควาย  มึงสนใจผู้หญิงหรอวะเนี้ย ไอ้เอแบคพูดแล้วทำท่าแปลกๆ  ทำอย่างกับผมไม่เคยมองผู้หญิง

     

    เออ! เอาเหอะน่าบอกกูมาดิ ผมแค่นคำตอบจากมัน

     

    ไม่รู้ดิ แต่ท่าทางใหญ่น่าดูเลยว่ะ  ดูคนที่อยู่ในโซนดิแต่งตัวนักเลงใช่ย่อย ไอ้เอแบคตอบผม  ไหนบอกว่ารู้หมดไงวะมึงก็ฟายพอๆกับกันแหละ  แต่ที่มันบอกว่าใหญ่ท่าทางจะจริง  เพราะอยู่โซน V.I.P.  แล้วนั่งอยู่ที่โซฟาใหญ่  คนในโซนมีทั้งชาย  และหญิง  หึ!น่าสนใจดีหนิ

     

    เฮ้ยไอ้ฮาร์ฟ  โทษทีที่มาช้าว่ะ ไอ้มอคค่ากับไอ้ลาเต้ทักผม  ไอ้สองคนนี้น่ะมันเป็นฝาแฝดกันส่วนนิสัย  เดายากเพราะไอ้พวกนี้มันอารมณ์แปรปรวน

     

    เออ ผมตอบมันสั้นๆ

     

    เฮ้ยๆ  กูมีไรจะบอกเว้ย อยู่ๆไอ้เอแบคก็พูดโพล่งขึ้นมา

     

    ไรวะๆ   ไอ้มอคค่าพูด

    บอกมาๆ ไอ้ลาเต้เสริม  ไอ้สองตัวนี้ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านจริง

     

    ไอ้ฮาร์ฟสนใจผู้หญิงเว้ย

     

    เฮ้ยจริงดิ  โหผู้หญิงคนนั้นเป็นใครวะ ไอ้มอคค่าถามไอ้เอแบค  นี่พวกมึงจะเสือกเรื่องของกูไปถึงไหน

     

    นั่นไงๆ  คนนั้นอ่ะที่อยู่โซนV.I.P. ตรงโซฟาตัวใหญ่อ่ะ ไอ้เอแบคพูดแล้วชี้ไปที่ผู้หญิงคนนั้น

     

    โห!!ตาถึงนี่หว่า  แต่ท่าทางโหดๆไงไม่รู้ว่ะ ไอ้มอคค่าพูด  ประมาณว่าที่ผ่านมากูตาถั่วว่างั้น

     

    นั่นดิแล้วพวกคนโซนนั้นท่าทางนักเลงว่ะ  ยกโขยงกันมาตั้งร้อยกว่าคนมั้งนั่น ไอ้ลาเต้เสริม  เออ! วิจารย์กันเข้าไป

     

    แต่ก็น่าสนใจดีว่ะ คนแบบนี้นานๆเจอที หึ! ” ไอ้เอแบคพูดฉายแววเจ้าเล่ห์

     

    ระวังมึงจะเจ็บตัวนะเว้ย  ท่าทางคนในนั้นรักกันมากว่ะ มึงดูดิ ไอ้ลาเต้พูดแล้วส่งสัญญาณให้ไอ้เอแบคมองตามที่มันมอง  ภาพนั้นคือพวกนั้นกอดคอกันเต้นอย่างสนุกสนาน

     

    ก็ว่างั้นแหละว่ะ ไอ้มอคค่าพูดแล้วพลางหยิบวอดก้ามาจิบ  หึ!เป็นใครก็ไม่สนแต่ที่รู้ๆ  ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร

     

                ด้านบิสกิต

     

    นี่บิสกิตแกจะไปไหนวะ ชอร์คมิลค์เอ่ยถามเมื่อเห็นฉันลุกขึ้น

     

    ไปห้องน้ำ ฉันตอบชอร์คมิลค์สั้นๆ

     

    เฮ้ย!รอก่อน  ไปด้วยดิวะ ชอร์คมิลค์พูดแล้วเดินตามฉันมา

     

    แล้วแฝดนรกนั่นล่ะ ฉันถามชอร์คมิลค์  เพราะปกติเราไม่ค่อยแยกกันเท่าไหร่

     

    เดี๋ยวคงตามมามั้ง ชอร์คมิลค์ตอบส่งๆ

     

    นี่บิสกิตจะไปไหนอ่ะ พูดถึงก็โผล่มาเชียว  ตายยากจริง

     

    ไปห้องน้ำ  ถ้าจะไปก็ตามมาไม่ต้องถามมากขี้เกียจตอบ ฉันรีบพูดตัดก่อนที่จะคุยกันยาวกว่านี้  แล้วพวกเราก็เดินไปห้องน้ำกัน

     

    ปึก! โอ้ย!

     

    ฉันกับเพื่อนๆก็เดินมาจนถึงห้องน้ำแล้วพวกเรากำลังจะเข้าไป  แต่ก็เดินชนอะไรไม่รู้  ไม่ทันได้สังเกตแฮะ  ชั่งมันเหอะ

     

    นี่แกเดินชนแล้วไม่ขอโทษหมายความว่าไงห๊ะ!! ” ผู้หญิงคนนึงกระชากฉันกลับไปแล้วด่าใส่หน้าฉันแว๊ดๆๆ  น่ารำคาญจริง  ฉันเกียจคนแบบนี้ที่สุด  พวกเสียงแปดหลอด

     

    ขอโทษ!!  จบยัง  ถ้าจบแล้วฉันไปล่ะ ฉันพูดขอโทษแล้วกังจะเดินออกไปจากตรงนั้น

     

    มันไม่จบง่ายๆหรอก  รู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว!!!! ” ยัยนี่ตะโกนเสียงดังจนทำให้คนแถวนั้นหันมามองพวกฉันเป็นตาเดียวกัน 

     

    แล้วจะเอาไงวะก็ขอโทษไปแล้ว  จะเอาอะไรอีก!! ” ฉันตะคอกกลับไป หึ! อย่าให้หมดความอดทนแล้วกัน  ไม่อย่างงั้นศพไม่สวยแน่

     

    ก็ไอ้นี่ไง ยัยนั่นพูดจบก็ง้างมือขึ้นเพื่อจะตบฉัน

     

    อ๋อ  อยากมีเรื่องก็ไม่บอก  หึ! เดี๋ยวฉันสงเคราะห์ให้ ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาจนยัยนั่นชะงักไม่ตบฉัน  แต่ฉันไม่ใช่คนที่จะสนใจคู่ต่อสู้ซักเท่าไหร่

     

    ผลั่ก!!

               

    ฉันถีบยัยนี่จนกระเด็นไปชนผนัง   เฮอะ!! กระจอกว่ะไม่เห็นเท่าไหร่เลยหนิ

     

    แก๊!!  แกกล้าถีบฉันหรอแกตาย!! ” ยัยนั่นตะโกนเสียงดังแล้วหยิบมีดพับขึ้นมาเตรียมจะแทงฉัน  แต่ก็แค่มีดพับนั่นแหละหึ!!

     

    ก็ลองเข้ามาสิ  เธอได้พลุนเป็นรังผึ้งแน่ สิ้นคำพูดฉัน พวกเราก็หยิบปืนพกประจำตัวออกมา

     

    ฮึ่ย ฝากไว้ก่อนเถอะแก  รู้จักริซ่าแห่ง Dark  Devil น้อยไปซะแล้ว  เรื่องมันไม่จบแค่นี้แน่!!!! ” ยัยนั่นตะคอกใส่หน้าฉันแล้วพยุงตัวเองออกไป  หึ!!นึกว่าจะแน่  แต่ชื่อแก๊งมันคุ้นๆแฮะ  โอ้ย!ชั่งมันเหอะ

     

    เฮ้ยบิสกิต  จะไปไหนวะ  ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำเลยนะเว้ย เรโกะกับมิโกะตะโกนไล่หลังฉันมา

     

    กลับโต๊ะ  หมดอารมณ์ ฉันตอบแล้วก้เดินกลัยมาที่โต๊ะทันที

     

    เฮ้อเข้าใจยากแฮะ

     

    ฮาร์ฟ  TALK

     

                เฮ้ยๆไอ้ฮาร์ฟกิ๊กมึงแม่งเทพว่ะ ไอ้เอแบควิ่งหน้าตาตื่นมาแล้วบอกผม อะไรของมันอีกวะ

     

                อะไร ผมถามมัน

     

                ก็เมื่อกี้กูเห็นกิ๊กมึงมีเรื่องกับพวก Dark  Devilว่ะ ไอ้เอแบคบอกผม  ไม่ยักกะรู้แฮะว่าผมมีกิ๊ก

     

                แล้วเป็นไงมั่งวะ  กูได้ยินมาว่าพวก Dark Devil โหดน่าดูว่ะ ไอ้มอคค่าถามอย่างตกใจ  หึ! ก่อเรื่องได้ด้วยหรอเนี้ย  น่าสนใจแฮะ

     

                กูอยากบอกว่าไม่เป้นไรเลยเว้ย  ทั้งเตะยัยคู่อริ  แถมพกปืนอีก  โหดอิ๊บอ๊ายเลยว่ะ ไอ้เอแบคพูด  โหดๆอย่างงี้สิน่าสนใจ

     

                เฮ้ยเห็นน่ารักๆอย่างงั้นแต่โหดว่ะกูไม่ยุ่งแหละดีที่สุด ไอ้ลาเต้พูดขึ้นบ้าง ปอดแหกเชียวนะมึง

     

                ไม่ใช่แค่นั้นะเว้ย  กูเห็นไปกันสี่คน  แม่งมีปืนทุกคนเลยว่ะ  ไอ้ฮาร์ฟ มึงมองผู้หญิงแต่ละคน  ไม่ต่างอะไรจากมึงเลยนะเว้ย ไอ้เอแบคพูดแล้วย้อนกลับมาแขวะผม หึ! ผู้หญิงแบบนี้มันน่าสนใจ  ส่วนพวกที่ตามกรี๊ดผู้ชายเป็นชะนีหาปั๊วผมเกลียดล่ะที่สุด

     

                ช่ายย ย ~ ~ ~ !!!! ” ไอ้ลาเต้กับไอ้มอคค่าเสริมขึ้น  เอาเขาไปไอ้พวกนี้ ปอดแหกว่ะ  เต่คืนนี้ยิ่งอยู่นานยิ่งรู้เรื่องเพิ่มขึ้น  วีรกรรมเด็ดใช่ย่อยหนิ  อย่างงี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร

    คุยกับไรเตอร์

    สวัสดีฮะนักอ่านทุกท่าน วันนี้ไรท์กลับมาเเล้ว  มาเเก้คำผิดด้วยเเล้วจะอัพเพิ่มด้วยฮะ
    ขอบคุณที่ยังตามไปทวงที่เอ็มนะฮะ

    งานนี้ต้องยกความดีให้


    จิ้มๆให้มั่งนะฮะ  ใครจิ้มรักตายเลย^^~
    + +  

    som _som

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×