ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #7 : Dream 6 :: กอด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      9
      7 ธ.ค. 52

     

     

     

     

    Dream 6กอด

     

     

     

     



     

    “นี่   นายน่ะ”

     

     

    เสียงหนึ่งดังพร้อมกับสัมผัสเบาๆ ที่ไหล่หนา

     

     

     “คิมคิบอมใช่มั๊ย”

     

     

     “เอ่อ  ..ครับ”

     

     

     “มองไอ้เจ้าซีวอนตาเป็นมันเชียวนะ  ทำไม   ชอบหมอนั่นหรือไง”

     

     

     “อ..เอ่อ  เปล่าหรอก  ไม่ใช่น่ะ”   คิบอมตอบคนตรงหน้าอย่างสุภาพ   คนๆ นี้ชื่อ คยูฮยอน  เป็นเพื่อนอีกคนที่ฮีชอลคุยด้วยบ่อยๆ   

     

     

     “ไหนนายลองถอดแว่นซิ”   คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเจ้ากี้เจ้าการ   คิบอมงงงวยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนอกจากยอมถอดแว่นออก   นอกจากฮีซอลกับทงเฮแล้วคยูฮยอนกำลังจะเป็นอีกคนที่เคยได้เห็นเจ้าแว่นคิบอมไม่ใส่เครื่องทรง

     

     

     “โห  OoO  เจ้าคนหล่อหน้าทะเล้นอ้าปากร้อง    “หล่อ   นายหล่อ  โคตรหล่อเลย”

     

     

     “อ..เอ่อ   ขอบคุณครับ”

     

     

    คิบอมยิ้มเขินๆ ที่ถูกชม   จากนั้นก็ใส่แว่นเหมือนเดิม

     

     

     “เฮ้ยๆๆ   จะใส่กลับเข้าไปทำไมล่ะ   หล่อดีออก”  

     

     

     “ผมมองไม่ชัดน่ะครับ   ผมสายตาสั้น”

     

     

     “อา...”   คยูฮยอนคราง   เหลือบสายตามองไปทางชเวซีวอนแล้วแค่นยิ้มอย่างสะใจก่อนพูดกับตัวเอง

     

     

     “หึ   ชั้นจะเอาหมอนี่ไปชิงตำแหน่งนาย   ไอ้บ้าชเว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นั่นไงฮยอกจี้   คิบอมที่ใส่แว่นนั่นน่ะ”  ทงเฮชี้ไม้ชี้มือไปทางเจ้าเด็กไฮสคูลที่เค้าเข้าไปอิงแอบแนบฝันอยู่ ทุกคืน

     

     

     “ทงเฮ   ท่านไม่รู้เหรอว่าการปรากฏกายให้มนุษย์เห็นเป็นความผิด”  ฮยอกแจรีบท้วง   ไม่อยากจะคาดคิดว่าแองเจิ้ลกายผู้รักษากฎที่ยืนอยู่ข้างเขาตอนนี้จะมีสีหน้าเป็นยังไง

     

     

     “เราไม่ได้ให้เค้าเห็นตอนเราออกมาเดินเพ่นพ่านบนโลกมนุษย์นี่นา   เราแค่ให้เค้าได้ยินเสียงแล้วบอกว่าเราอยู่ในหัวเค้า   แล้วก็ไปหาเค้าตอนฝันเท่านั้นเองฮยอกจี้”

     

     

     “แต่...”

     

     

     “กฎมีไว้ให้แหกนะฮยอกจี้”   ทงเฮพูดหน้าตาเฉย

     

     

     “ท่าน...   ช่างดื้อดึงนัก”

     

     

    ฮันกยองเลิกคิ้วมองโอเนย์รอสหน้าหวานอย่างถูกใจ   ไม่ได้คิดจะปรับโทษทัณฑ์ตามหน้าที่เลยสักนิด -*-

     

     

     “แล้วเค้าไม่ติดใจสงสัยท่านเหรอทงเฮ”

     

     

     “ไม่อ่า   คิบอมน่ารักมาก   ทงเฮชอบคิบอม   คิบอมใจดี”   ทงเฮหัวเราะคิกคักพลางมองไปทางเจ้าคนแก้มป่องของตัวเองที่มองทะลุผ่านร่างใสของตนไปยังกระดาน

     

     

     “เอ๊ะ”   เสียงหวานๆ ถึงกับต้องร้องขึ้นมาอย่างขัดใจ   คยูฮยอนที่นั่งข้างๆ คิบอมเอนหัวไปซบกับคุณครูคนดีของเขา  

     

     

     “ทำไมผู้ชายคนนั้นต้องทำแบบนี้ !!!

     

     

    ทงเฮร้องแล้วตรงเข้าไปหาคิบอม   พูดอย่างเง้างอดทันทีท่ามกลางความประหลาดใจของแองเจิ้ลทั้งสอง

     

     

     “คิบอม !!!   คิบอมผลักหัวคนนี้ออกไปเลยนะ   ทงเฮไม่ชอบ”

     

     

    ทงเฮยื่นหน้าไปหาคิบอมแล้วพูดให้อีกฝ่ายได้ยิน   คิบอมที่ถูกต้มซะเปื่อยคิดไปว่าทงเฮคงกลับเข้ามาในหัวเขาแล้วก็ต้องกระซิบกลับมาเบาๆ

     

     

     “เค้าเมื่อยน่ะครับทงเฮ”

     

     

     “หืม   เมื่อกี้นายว่าอะไรนะ”   คยูฮยอนเงยหน้าถาม   ทงเฮแยกเขี้ยวแล้วยื่นมือไปแงะหน้าหล่อๆ ใสๆ นั่นให้ออกห่างจากคิบอมของเขาอย่างเอาแต่ใจ   ทว่าสัมผัสได้เพียงอากาศธาตุ   

     

     

    ก็ทงเฮกับมนุษย์น่ะ   ยืนอยู่คนละโลกกันนี่นา

     

     

    โลกที่แตกต่างของมนุษย์   กับเทพสวรรค์

     

     

     “คิบอม   ฮึก   คิบอม...   คิบอมเป็นของทงเฮนะ”

     

     

    น้ำใสๆ เริ่มไหลอาบแก้มด้วยความน้อยใจที่ไม่สามารถผลักไสคนที่แย่งคิบอมไปจากตัวเองได้

     

     

     “ทงเฮ...     คยูครับ   รบกวนนั่งดีๆ เถอะนะครับ   ผมลำบากใจจริงๆ”

     

     

     “ฮึก   ฮึก...”

     

     

     “ก็ได้ๆ   บอกแต่แรกสิ   ชั้นไม่ได้จะว่าอะไรนายนี่”  

     

     

    คยูฮยอนกลับไปนั่งตรงๆ เหมือนเดิม   คิบอมร้องปลอบคนที่บอกว่าอยู่ในมโนจิตของตนในใจ   ทว่าทงเฮกลับยกมือปาดน้ำตาแล้วเคลื่อนกายไปหาคิบอม   วาดแขนเล็กโอบรัดรอบลำคอแข็งแรงอย่างหวงแหนแล้วซบหน้าลงกับไหล่หนา   เสียงสะอื้นยังคงดังให้คิบอมได้ยิน   แต่เขาไม่สามารถรับรู้ถึงสัมผัสของทงเฮได้เลยแม้แต่นิดเดียว

     

     

    ...รู้สึกไม่ได้

     

     

    ...จับต้องไม่ได้

     

     

    ...สัมผัสไม่ได้...

     

     

     

     

    แต่ทงเฮอยากให้คิบอมกอดทงเฮกลับบ้าง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจมองเพื่อนตนแล้วก็ต้องกะพริบตาปริบๆ  ผิดกับฮันกยองที่ปั้นหน้ายุ่งอย่างสงสารคนตัวเล็กที่กำลังร้องไห้เบาๆ แล้วกอดร่างหนาตัวโยน

     

     

     “นายเห็นหรือเปล่าฮยอกแจ   พอจะเห็นมั๊ยว่าหัวใจของคิบอมเป็นสีอะไร”   ฮันกยองถามเบาๆ

     

     

     “เห็นสิ   เราเป็นคิวปิดจะท่าน   หัวใจของคิมคิบอมเป็นสีชมพู”

     

     

     “หมอนั่นกำลังมีความรักสินะ”

     

     

     “ใช่ ...   แล้วหัวใจของเขาก็มีศรรักปักลงไปเรียบร้อยแล้วด้วย”

     

     

     “นายลองดูซิ   สิ่งที่สลักไว้ที่ด้ามศรของคิบอมคืออะไร”

     

     

    ฮยอกแจตีหน้างงแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร   นอกจากเพ่งมองด้ามศรที่ปักอยู่บนหัวใจของคิบอม

     

     

     KH – 129

     

     

     “แล้วท่านลองดูของโอเนย์รอสคนนั้นสิ”

     

     

     “...K ..KH – 129  !!!

     

     

     

    “...พวกเขาเป็นเนื้อคู่กัน...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     “คิบอม   คิบอมมาที่นี่ทำไม”

     

     

    เสียงหวานๆ ร้องถามพลางกลอกดวงตากลมโตมองไปรอบๆ แล้วเดินตามเข้ามาต้อยๆ

     

     

    วันนี้ที่ทงเฮออกไปโหนเสาธงเล่น ...    คิบอมกลับคิดว่าโอเนย์รอสหน้าหวานเข้าไปหาซีวอน   หนุ่มฮ็อตของโรงเรียน   ความรู้สึก อิจฉาในใบหน้าหล่อเหลาของซีวอนที่ทำให้ทงเฮชอบทำให้คิบอมอยากจะ...   หล่อขึ้นมาบ้าง

     

     

    ดังนั้นเขาจึงไม่ปฏิเสธ  เมื่อคยูฮยอนบอกว่าจะพาไปตัดความขี้เหร่ทิ้ง

     

     

     “คิบอมๆๆ   เค้าจะทำอะไรกับคิบอม”   ทงเฮร้องอย่างตระหนกเมื่อเห็นช่างตัดผมถือกรรไกรคมกริบมาทางร่างสูง   แต่คิบอมไม่สามารถพูดอะไรได้ในเมื่อผู้คนอยู่กันเต็มไปหมด   เขาได้แต่นิ่งเงียบจนทงเฮร้องโวยวายดังลั่น   จนสุดท้ายก็ต้องเงียบเสียงลงไปเพราะไร้ประโยชน์

     

     

    ระหว่างที่ช่างตัดผมเปลี่ยนแปลงทรงผมใหม่ให้ร่างสูง   เขาไม่สามารถมองเห็นได้ว่าทงเฮกำลังยืนเบะปากแล้วร้องไห้โฮอยู่ทางด้านหลังของตัวเอง

     

     

    ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบนี้

     

     

    ไม่เคยน้อยใจที่ไม่มีใครสามารถพูดคุยกับตัวเองได้

     

     

    แต่ทำไม ...

     

     

    เพียงแค่ทงเฮมองเข้าไปในกระจกเงาแล้วไม่เห็นภาพของตัวเองสะท้อนออกมาเหมือนคนอื่นๆ เขาก็รู้สึกเดียวดาย

     

     

    มันน่าน้อยใจ  

     

     

    น่าน้อยใจที่สุด

     

     

    ทงเฮไม่เหมือนคิบอม  

     

     

    ทงเฮไม่มีร่างกายและเลือดเนื้ออย่างที่คิบอมมี

     

     

    ทงเฮไม่ใช่มนุษย์

     

     

     

    ทงเฮกำลังน้อยใจ

     

     

     

     

     

    “อีกแล้ว ...”

     

     

    ฮยอกแจครางออกมาเบาๆ แล้วเฝ้ามองเพื่อนรักอย่างสงสารจับใจ

     

     

    ทงเฮเดินเข้าไปกอดคอคิบอมแล้วซบหน้าร้องไห้อีกแล้ว   เพียงแต่ว่าคราวนี้เขาตัดการสื่อสารไม่ให้คิบอมได้ยินเสียงสะอื้น

     

     

     “เฮ่อ...”   ฮันกยองถอนหายใจ   รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันเมื่อเห็นทงเฮร้องไห้เพราะไม่อาจแตะต้องคนที่อยากสัมผัสได้

     

     

    ทงเฮมีตัวตนอยู่ได้แค่ในฝันเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮติดตามคิบอมต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเงียบงัน   แต่บางครั้งเค้าก็ต้องเผลอร้องอุทานเมื่อคิบอมเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด  

     

     

    ผมของคิบอมถูกตัดออกไปเรื่อยๆ

     

     

    เสื้อนักเรียนของคิบอมถูกคยูฮยอนจับเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีขาว  แล้วก็ทับด้วยฮูดสีดำที่เต็มไปด้วย Accessory ของผู้ชายประดับเต็มไปหมด

     

     

    รวมถึงตอนที่คิบอมถอดแว่น ... และใส่อะไรเล็กๆ ที่ทงเฮไม่รู้จักเข้าไปในตา

     

     

     “คิบอมเจ็บมั๊ย”

     

     

     “ไม่หรอกครับ   เค้าเรียกว่าคอนแทคเลนส์น่ะทงเฮ  ผมไม่เป็นไร”  

     

     

    ทงเฮรีบร้องถามเสียงดังอย่างห่วงใยทันทีที่คิบอมขอตัวมาเข้าห้องน้ำเพื่อพูดคุยกับโอเนย์รอสหน้าหวาน

     

     

    คิบอมไม่รู้ว่าตอนนี้ร่างบางกำลังสวมกอดเขาจากทางด้านหลังแล้วถูไถใบหน้าไปมาอย่างออดอ้อน  

     

     

    คิบอมไม่รู้ว่าทงเฮเห็นแก้มของเขาแล้วนึกอยากจะบีบ

     

     

    คิบอมไม่รู้ว่าทงเฮใจเต้นแรงขนาดไหนเวลาที่ได้ใกล้ชิดคิบอม

     

     

    ทงเฮกำลังตาโตกับภาพที่เห็นเมื่อร่างสูงเข้าไปลองสูทตามที่คยูฮยอนสั่ง

     

     

     “เป็นไงบ้างครับ”   เหมือนจะถามคยูฮยอน    แต่ก็ไม่ใช่...   เขาถามอีกคนที่ยืนอึ้งอยู่ต่างหาก    “ทงเฮเห็นผมหรือเปล่า...”

     

     

    “หล่อจัง”

     

     

     

    ลองได้พูดแบบนี้   ก็แปลว่าเห็นแน่ๆ แล้วละ  คิมคิบอม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เปิดจองฟิคต้นปีหน้านี้นะคะ  ^ ^~

    ปล้ำปลาหน้าเนียน.  สังเกต*  ฟิคเรื่องนี้อัพเดือนละครั้ง -*-   วันตรงกับเดือนที่แล้วด้วย  = =;;;  < ยังมีหน้ามาพูดเล่น >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×