ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Dream เศษหนึ่งส่วนสองของฝัน เป็นรักของผม -Yaoi KiHae-

    ลำดับตอนที่ #6 : Dream 5 :: Angel Cupid VS Angel Guy

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      6
      7 พ.ย. 52

     

     

     

     

     

    Dream 5 – Angel Cupid VS Angel Guy

     

     

     







     

    คิบอมตื่นเช้าขึ้นด้วยความรู้สึกดีอย่างที่สุด    เสียงหวานๆ ที่ก้องอยู่ในหัวนั้นฮัมเสียงเพลงหวานให้ปลุกเขาอย่างน่ารัก   ระหว่างทางไปเรียนคิบอมพูดกับตัวเองเหมือนคนบ้า   แต่เขาก็ยอมให้คนรอบข้างมองแบบนั้น  

    สิ่งเดียวที่เขาสนใจก็คือแองเจิ้ลตัวน้อยในความฝันเพียงเท่านั้น


    ผู้ชายคนนั้นมองไปมองมาหน้าเหมือนพี่ยุนโฮเลยแฮะ   คนที่แหกขาอยู่ในทีวีอ่ะคิบอม


    เขาพึมพำรับคำแล้วมองไปในโทรทัศน์จากร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า   นักร้องดังแห่ง TVXQ โชว์ลีลาแหกแข้งแหกขาด้วยท่าเต้นเท่ห์ๆ เสียจนทงเฮบอกให้หยุดเดินอยู่นานสองนานเพื่อดูอยู่พักใหญ่

     

     






     

    พอมาถึงโรงเรียนเจ้าคนเชยใส่แว่นผมทรงนักเรียนอย่างคิบอมก็ได้แต่ไปนั่งทบทวนตำราในห้องแทนที่จะได้ไปเล่นสนุกตอนเช้าเหมือนเพื่อนคนอื่น    เมื่อฮีชอลหยุดเรียนอาทิตย์หนึ่งเต็มๆ เพื่อไปเที่ยวกับครอบครัวนั้นก็เท่ากับว่าเหลือคิบอมคนเดียวบนโลก   


    “ทำไมไม่มีใครเข้ามาคุยกับคิบอมเลยล่ะ   ทงเฮอยากเห็นเพื่อนคิบอมนะ”   เสียงใสๆ ร้องขึ้น


    คิบอมทำทีเป็นอ่านหนังสือออกเสียง   แต่ที่จริงแล้วกำลังคุยกับนางฟ้าตัวน้อยๆ 

    ผมไม่ค่อยมีเพื่อนหรอกครับ   จะมีก็แค่ฮีชอลคนเดียว   แต่เขาไปเที่ยวน่ะครับ


    “คิบอม   ขอเค้าไปเดินเล่นนะ   เดี๋ยวทงเฮมา”


    อยากจะร้องห้ามแต่ก็ไม่กล้า   ทงเฮชมเพื่อนร่วมห้องของเขาที่ชื่อว่าซีวอนอยู่ไม่ขาดปากว่าหล่ออย่างงั้นอย่างงี้   ที่หนีไปนี่ก็คงไม่ไปไหน   นอกจากเข้าไปในหัวของคุณชายคนนั้น

     

     

     

     

     

     

     



     

    “ลีฮยอกแจ    เธอได้รับภารกิจ H3H8 บนโลกมนุษย์    เวลาจำกัดเควสคือสองอาทิตย์    มนุษย์พบรักจำนวนห้าคู่นะจ๊ะ”


    “รับทราบฮะมาดาม”


    จุดเริ่มต้นของภารกิจ...    แองเจิ้ลตัวน้อยผู้รับหน้าที่ลิขิตรักของเหล่ามนุษย์โลก   เดินทางสู่โลกเพื่อกำหนดชะตารักแก่มนุษย์ผู้เป็นเนื้อคู่    เรื่องราวที่เป็นเหมือนจุดพลิกผันของสองหัวใจ...!!!


    Angel cupid   ภารกิจคิวปิด  รหัส HH03   บนพื้นที่โลกมนุษย์ประเทศเกาหลี   พิกัด SS - 501’


    “เกาหลี  SS – 501 ฮะแองเจิ้ลเกิร์ล”    เสียงใสบอกน้ำเสียงเริงร่าแล้วยื่นใบส่งมอบภารกิจจากหัวหน้าแองเจิ้ลแก่แองเจิลคนสวย    ประตูสวรรค์


    “เรียบร้อยแล้วจ้ะฮยอกแจ   โชคดีนะจ๊ะ”     แองเจิ้ลสาวสวยกล่าวด้วยรอยยิ้มเอ็นดู   ร่างบางของฮยอกแจก้าวผ่านเธอไปสู่แคปซูลขนส่ง   เดินทางจากสวรรค์... ลงสู่โลกมนุษย์


    ลีฮยอกแจ   แองเจิลตัวน้อยสังกัดคิวปิด   ร่างบางที่ถูกปกปิดด้วยอาภรณ์สีขาวสะอาดไร้ราคี   รอยยิ้มสวยสดใสพร้อมผิวพรรณนวลเนียนน่าสัมผัส   เจ้าของปีกสีขาวบริสุทธิ์และคันธนูศักดิ์สิทธิ์ทรงฤทธิ์   บันดาลความรักแก่มนุษย์โลกผู้เต็มไปด้วยกิเลสให้พบทางสว่างของหัวใจ   รักแท้ของมนุษย์ที่เขาเป็นผู้สร้าง   



    ...แองเจิ้ลคิวปิด...


    “คนไหนดีนะๆ”   เสียงใสเอ่ยกับตัวเองอย่างซุกซนพลางมองไปยังมนุษย์โลกที่เดินขวักไขว่อยู่เบื้องล่าง   ปีกสีขาวกระพือเบาๆ    โอบอุ้มกายเล็กให้ลอยตัวอยู่กลางอากาศ


    “เอ๊ะๆๆ   คนนู้นหล่อจัง   อืม  เอาผู้หญิงคนนี้ดีกว่า”   


    ฟิ้วววว     

    ฟิ้วววว

    ฮยอกแจแผลงศรสองครั้งติดต่อกัน   ธนูดอกแรกปักลงที่หัวใจสีขาวบนศีรษะของชายมนุษย์ที่บ่งบอกว่าไร้ความรัก    ส่วนอีกดอกปักลงที่หัวใจของหญิงสาวหน้าตาน่ารัก   เพียงเท่านั้นที่เป็นหน้าที่ของเขา   จากนี้ไปอีกเจ็ดวัน   หญิงชายคู่นั้นจะได้ประสบพบเจอกันอีกครั้งตามลิขิตฟ้า


    “อ๊ะๆๆ   ผู้ชายคนนั้นหน้าหวานจัง   อืม...   เอ๊ะ   คนนั้นก็หล๊อหล่อ    อ๊า   เจออีกคู่แล้ว”   

    แองเจิลคิวปิดเอียงอายกับความคิดของตัวเองเกี่ยวกับมนุษย์เพศชายสองคนนั้น   ง้างคันธนูแล้วแผลงศรไปยังทั้งคู่

    น่ารักดีออก   ไม่มีใครเหมาะสมเท่านี้อีกแล้ว   >_<

    “เฮ้   คิวปิดตัวเล็กนั่นน่ะ   มานี่ซิ”   

    เสียงทุ้มเข้มที่อยู่เหนือฮยอกแจขึ้นไปออกคำสั่ง   คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมอง...

    แองเจิลร่างสูงใหญ่กำลังลอยกายอยู่แองเจิลร่างบาง   ปีกใหญ่สีเทาอ่อนๆ ดูเข้มแข็งในสายตาคนมอง    ฮยอกแจจ้องอย่างทึ่งๆ ในความสง่างามของแองเจิลรูปหล่อที่กำลังวางท่าไม่พอใจ    ปีกสีขาวกระพือขึ้นสูงไปหาเขาแล้วพูดอย่างยินดี

    “อ๊ะ   แองเจิลเหมือนกันเหรอ    ดีจังเลยที่ได้เจอ”  

    “ทำไมยิงศรของนายใส่ผู้ชายคนนั้นฮะ   รู้มั้ยมันเสียของ”   เขาเอ่ยฉุนๆ น้ำเสียงหงุดหงิด

    “เอ๋?”

    “นั่นไงเล่า   ผู้ชายหน้าหวานๆ นั่นน่ะ   ชั้นอุตส่าห์เล็งเอาไว้แล้วเชียว   คนสวยๆ แบบนี้นานๆ ทีจะเจอนะเว้ย”   

    “เอ๋?”    ฮยอกแจเอ๋อแดก   “ทำไมท่านพูดอย่างนั้นล่ะฮะ   ชั้น?  นาย?”

    “เอ้อ   โทษที   ติดพวกมนุษย์มาน่ะ   เราหมายถึงทำไมเจ้า...    ไม่ถนัดแฮะ    เราคือชั้น   เจ้าคือนาย   ชั้นใช้คำพวกนี้จนชินปากแล้วน่ะ”    

    “อ๋อ   เข้าใจละ   แล้วท่านเป็นแองเจิลสังกัดไหนเหรอ   เราเป็นคิวปิดนะ”   ฮยอกแจยิ้มกว้าง

    “ไม่บอกก็รู้   เอาลูกธนูไปยิงมนุษย์แบบนี้น่ะ   ชั้นเป็นแองเจิลกาย”

    “ว้าว”   ฮยอกแจตาโต   “สังกัดนี้แองเจิลน้อยมากๆ เลยใช่มั้ย    เราดีใจจังเลยที่ได้พบท่าน    เราไม่เคยเจอแองเจิลกายมาก่อนเลย”

    “งั้นเรอะ”    แองเจิลกายรับคำส่งๆ   สำรวจร่างบางตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วยิ้มมุมปากให้กับอาภรณ์บางสีขาวบริสุทธิ์

    “เซ็กซี่ดีนะ”   

    ฮยอกแจกะพริบตาปริบๆ   เอียงคอสงสัย    “อะไรคือเซ็กซี่เหรอ?”

    แองเจิลกายแทบกุมขมับ    ใช้ศัพท์บนโลกมนุษย์กับแองเจิลตนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ   น่าเบื่อชะมัด

    “เออๆๆ    ช่างเหอะ”

    “อื้ม”   ฮยอกแจยิ้ม   เชื่อฟังโดยง่าย   “ท่านชื่ออะไรเหรอ   เราชื่อลีฮยอกแจนะ”

    “ชั้นฮันกยอง   ไม่ต้องถามนะว่าลงมาทำภารกิจอะไรบนโลกมนุษย์   ชั้นมาเที่ยวเล่น”   ฮันกยองดักทางคนตัวเล็กที่อ้าปากจะพูด   ฮยอกแจพยักหน้ารับหงึกหงัก   ฮันกยองขยี้หัวเล็กๆ นั่นอย่างอดไม่ได้   คิวปิดนี่ไร้เดียงสาแบบนี้ทุกตนเลยหรือไงนะ

    “แล้วนี่จับคู่มนุษย์อยู่เรอะ   ได้กี่คู่แล้วล่ะ”

    “อ๋อ   สองเอง    เหลืออีกสามคน    ทำอีกแป๊บนึงก็เสร็จแล้ว   กำหนดสองอาทิตย์เราทำวันเดียวเอง   ท่านว่าเราเก่งมั้ย”  

    “เก่งๆ   เอางี้สิ   เดี๋ยวชั้นช่วย   อยากลองมานานละไอ้จับคู่ให้ชาวบ้านเนี่ย   มานี่มา”

    “เอ๊ะๆ   ท่านจะพาเราไปไหน   ท่านฮันกยอง~

     

     






     

     

    “คนนู้นๆ    อ้วนๆ น่ะ   อืม   กับหมอนั่นนะ   หล่อๆ น่ะ”   เสียงเข้มพูดอย่างชอบใจ

    “เห?   จะดีเหรอฮะ   เราว่าไม่เหมาะมั้งท่านฮันกยอง”   เสียงหวานไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่

    “เอาน่า   มันส์ดีออก    เอาๆ ไปเหอะ”  

    “ก..ก็ได้ฮะ”   เหมือนเด็กถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้งไม่มีผิด    ฮยอกแจง้างคันธนูแล้วยิงศรตามความต้องการของแองเจิลกายสุดหล่อแต่โดยดี

    “นั่นๆๆ   นั่นด้วย   หน้าเหียกๆ นั่นน่ะ   เอาเป็นกับผู้หญิงคนนั้นแล้วกัน   ฮ่าๆๆ    นางฟ้ากับหมาแดกแฟ๊บเลยเว้ย”   

    “เฮ้ยๆๆ   คนนั้นไม่เอาๆ   สวยเกินๆ   เอาคนอื่นๆ    ของสวยๆ งามๆ เก็บไว้ดูเล่นก่อนเซ่”

    “อืม   นั่นแหละ   ยิงเลย”








     

    “งานของนายสนุกชะมัด    ง่ายกว่างานของชั้นซะอีก”   แองเจิลกายบ่น   แองเจิลคิวปิดเลยหันไปถามด้วยท่าทางไร้เดียงสา

    “ท่านทำงานยังไงเหรอ”

    “ก็นะ   ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพวกแองเจิลมาดามน่ะ”

    “เอ๋!   อย่างนี้ก็มีลำดับขั้นสูงกว่ามาดามของเราอีกน่ะสิ”   คิวปิดตัวน้อยตาโต

    “ทำนองนั้นมั้ง   แล้วนี่จะกลับสวรรค์เลย...”

    “ฮยอกแจ!!!

    เสียงหวานดังขึ้นจากที่ไหนสักที่ขัดฮันกยองที่กำลังพูด    แองเจิลทั้งสองหันซ้ายหันขวาแล้วมองหน้ากันงงๆ

    “แองเจิลคิวปิดฮยอกแจ!!!   เค้าอยู่นี่!   

    “ทงเฮ~!   

    “อ๊า   ฮยอกจี้!!     

    แองเจิลคิวปิดร่อนลงด้วยปีกสีขาวไปกอดทักทายโอเนย์รอสหน้าหวาน     แองเจิลสังกัดไนท์แมร์ผู้สร้างฝันแก่มนุษย์โลกที่ยืนอยู่บนเสาธงของโรงเรียนมัธยม    ฮันกยองเดินตามไปติดๆ แต่แล้วเขาก็ต้องยิ้มกรุ้มกริ่มเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กที่เกาะเสาหนาๆ อยู่นั้นหน้าหวานสวยเหลือเกิน

    “เอ๊ะ!  ทงเฮ    ท่านกำลังมีความรักนี่!

    ทว่าเสียงใสของฮยอกแจมันก็ต้องทำให้เขาเสียอารมณ์   

    “เอ๋?”  ทงเฮเอียงคอมอง

    “เราเห็นหัวใจของท่านเป็นสีชมพู”

    “จริงเหรอ ?   คิๆ   ลุงคิวปิดก็บอกแบบนั้น”   ทงเฮหัวเราะคิกคัก

    “หา   ท่านมหาเทพคิวปิดเหรอ  ทำไม...”



     

    “มานี่สิฮยอกจี้   มาๆๆ   ทงเฮจะพาไปดูคิบอม   ความรักของทงเฮ   ฮิๆ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     








     

     

     

     

    เอาเป็นว่า ...   จบไม่เศร้านะเออ   คิคิ

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×