ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #246 : CANDY KISS | Cast ไปก่อน เพราะยังไม่มีไฟจะแต่งนอกจากไฟร้อนที่แผดเผากูอยู่เนี่ย Orz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      25 เม.ย. 67

     
     
    ________________________________________________________________________________________________________________________________
    *ลงคลิปคั่นเฉยๆ แต่เพลงที่จะใช้จริงคือแคนดี้คิสสสสจร้า*
    ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นได้เพราะเนื้อเพลงนี้ เอ็มวีเพลงนี้ และอุมิลุคเกมเมอร์นี้
    ถึงเพลงจะอิหยังวะแต่ก้ขอบคุรที่มีเพลงนี้เพราะอุมิหล่อจังโว้ยย o<--<
    แต่เก้นตะบ่าได้เลย ทรงแบบสตรีทไฟเต้อจัด หรือมึงชอบลุคนี้วะ 55555

    แนบคลิปบชนพ้มเล่นสปลาตูน 3 กับเซมไปหน่อยงับ >_<
    ________________________________________________________________________________________________________________________________
     
     


    2024年04月24日
    _______________
     นับตั้งแต่มีเพลงทีจีไอกูก็กลับมาฟังเพลงทราวิสหลังเดแบบจริงจัง for real ถามว่าเรียลแค่ไหนก็มั่นใจเลยว่าปีนี้ติดท็อป 5 ศิลปินที่กูฟังในสปอติฟายแน่นอน ด่าเองกลับมาชอบเองนักเลงพอ ^(++++)^ พอกลับไปไล่ดูเอ็มวีเก่าๆ แล้วก็โอ๊ย ผีเข้า ทำไมเพลงแคนดี้คิสมันม่วนจังโว้ย โลกรู้กูทวิตด่าไปสามชาติสามภพตอนที่ปล่อยเพลงนี้ แล้วพอดูเอ็มวีเลเวลอัพไปอ่านเนื้อเพลงไปก็โอ๊ย ผีไม่เข้า เพราะกูหวีดเนื้อเพลงกับอุมิในเอ็มวีนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนั้นกูดูยังเครียดเลยเพราะหล่อจริง เกมเมอร์ฟอร์ไลฟ์ฟอร์(กู)เลิฟฟอร์เรียลจริง เอาเป็นว่าถ้าลุคนี้มาตอนกูยังชอบอยู่มึงจะได้อ่านฟิคอุมิเป็นเกมเมอร์ไปแสนล้านเรื่อง ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันเลขสวย 24 งวดนี้ เดือนนี้ก็เดือนเกิดเมนเรา (ในวงนี้) นับเป็นปีแรกหลังจากปีอัปมงคลที่ผ่านมาที่ทำให้เรากลับมาวอแวแบบแอบส่องว็อบๆ แว็บๆ ได้อีกครั้ง ก็เลยเอาวะ! มาเป็นพระเอกสักเรื่องให้หายคาใจ ใช้เพลงของวงตัวเองประกอบก็มาเล่นเองเลยมา จะได้ไม่มีอะไรค้างคา
     บทอุมิยังไงก็ต้องเป็นเกมเมอร์เพราะเนื้อเพลงเลเวลอัพ ที่เค้าได้พิสูจน์ให้เราเห็นในช่องเกมแล้วว่าเล่นเกมอะไรก็เก่งจริง โอ๊ยยยยย! อีเหี้ย! คนนี้แม่งสเปคกูที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมาแล้ว เอาจริงกูควรได้ชอบเค้าต่อไปไหมวะมึงว่า กำลังกลั้นใจไม่ด่าไอ้เหี้ยนั่นอยู่ ตีปากเพียะๆ! และบังเอิญมากที่เพลงใหม่คิสมายเป็นบอสัดเกม เพราะงั้นก็ใช่แล้ว มึงเข้าใจถูกแล้ว ว่าฟิคบอสัดเกมกูกำลังจะได้กลับมาผงาดอีกครั้ง! วู้ๆๆ! (ทำเสียงแบบฟอลกาย) ไหนๆ อุมิก็ออกช่องเกมกับทามะ=ทามะเป็นลูกพี่เร็น=เร็นเล่นโตเกียวทาวเวอร์กับเก็นตะ เฉียบ! / ตอนแรกบอสัดจะอยู่โตเกียวนี่แหละ แต่เอาไปเอามาก็แอลเอของทราวิสเหอะ เพราะเดี๋ยวมีจัดปาร์ตี้บอสัด (มึงด่าว่าจัดเหี้ยไรนักหนา) / ทามะเป็นเจ้าของบอสัดกับเกมไดเรกเตอร์ (เหมือนในเอ็มวีเลยจ้าา) ทำเกมแนวๆ โซลไลค์แบบสเตลลาร์เบลด ลายส์ออฟพีละกัน ไรงี้ (อ้าว นั่นเกมเกาหลีทั้งคู่) เร็นกับเซนะเป็นมาร์เก็ตติ้ง เนมุริกับมินาริเป็นเกมไรเตอร์ อุมิเก็นตะเป็นนักร้องในวงที่ได้มาร้องเพลงประกอบให้เกมใหม่ เลยได้มาร่วมปาร์ตี้ด้วยเนี่ย / เนมุริชอบอุมิเพราะหล่อมาก เล่นเกมเก่งมาก แต่เคยโดนด่าตอนได้เล่นเกมด้วยกันว่าห่วย กาก นู้บ เลยเป็นเงาแค้นนับตั้งแต่นั้น เร็นมาชอบก็ไม่เอา เพราะห่วย กาก นู้บ หล่อซะเปล่า คบไปก็อายชาวบ้าน เซนะ(น้องทามะ)ที่ชอบเร็นเลยมาด่าว่าสวยมากมั้ง มินาริอยากเป็นชู้ทามะก็ได้แต่เค้าไม่เอาเลยเกลียดเรมิเมีย(คู่หมั้น)เค้า เก็นตะมาชอบก็ไม่เอาเพราะดูกุ๊ย เนมุริกับมินาริเป็นเพื่อนกันแบบนั่งด่านินทาชาวบ้านด้วยกัน ทุกคนในบอสัดโดนหมด วันๆ ก็อวยกันเอง อยากมีผัวแต่พอมีคนมาชอบก็ไม่เอาเหมือนสวยมาก เพราะมั่นใจเกินร้อยสาวน้อยคนเก่ง
     เรื่องของบิโชเน็นแยกกับทราวิสแต่อยู่จักรวาลบอสัดเกมเดียวกันจ้า >_< แต่เพราะยังไม่เจอเพลงที่ใช่พล็อตที่ชอบ อาจจะใช้ทีจีไอ เพลงประจำปีนี้ของกู ไม่ก็เดี๋ยวรอฟัง Sweetest Tune ก่อน แต่ถ้าไม่โดนก็หาต่อไป แรงใจไม่มีวันหมด >_< / ที่เป็นสโนว์แมนเพราะอยากแต่งให้พี่ฟุกกะเป็นเจ้าของ และเพราะตอนบชนได้ไปแข่ง SPLATOON 3 ในช่องเกมมิ่งมีพี่คุกับมุไค เลยให้นางเอกเป็นน้องฝาแฝดของมุไคไปละกันงั้น และที่ให้บชนลงฟิคเกมได้ไม่ขัดเพราะไทโชกับอุกิเล่นสปลาตูน (กูจะอ่านสปลางับ) ได้เป็นที่ 2-3 ของวง ก็แปลว่าเค้าเล่นเกมเก่ง ไม่รับความเห็นต่าง เรื่องนี้ยังไม่มีพล็อตอะไรในหัวทั้งนั้นนอกจากใสกิ๊งเลย มาแบบขายขำ คอนเส้ปคือนางเอกต้องเป็นบ้าชอบนินทาชาวบ้าน เดี๋ยวอันนี้จะรวมหัวกันไปกดขี่พี่ฟุกกะ พี่คุมาวอแวไปเรื่อย บิบิอันจะได้พูดว่าเกลียดคุจังโว้ยย!!! (กระทบทั้งบอสัด) แต่พระเอกสองคนบทเป็นไงกูก็ยังไม่รู้ โคโนอะกับอุสะเป็นใคร มาทำไม กูก็ยังคิดไม่ออก สรุปคือเรื่องนี้อาจไม่มีเลย แต่กูทำรูปแล้ว เมาท์แล้ว ถือว่าพอใจแล้ว ส่วนค่ายนี้บอสัดอยู่ญี่ปุ่นนี่แหละ ทำเกมแนวฟอลกาย Eggy Party งับ >_<
     ปล. ไปคุ้ยตัวละครมาจากฟิคเก่าที่ไม่เคยได้แต่งแต่ขอไว้สมัยทราวิสเพื่อเป็นการรำลึก แต่อนิจจัง พิกสี้กับบักกาบูที่กูรักมากที่สุดลาลับไปแล้ว ขอบคุณฟรอมิส_9และลูน่าที่ยังอยู่เป็นนางเอกคู่บุญกูตั้งแต่วงเก่าจนวงใหม่ แต่ตอนนี้กูชอบแต่วงดังๆ แล้วโว้ยยย! ไม่มีอีกแล้วนูกูร้อยแผ่นพันแผ่น U_U / และฟิคเรื่องนี้มันจะยังไม่มาหรอกเพราะร้อนชิบหายแม่มึง วันๆ ตื่นมากูก็ได้แต่ไค่หลับอยู่หน้าพัดลม
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×