NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BAD SECRET กับดักรักร้าย แผนการลงล็อก

    ลำดับตอนที่ #2 : ร้ายกาจ ≠ บทที่ 00 :: บทนำ [2/5]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      4
      10 พ.ย. 65

    อื้ม เอ่อ...เราขอตัวไปหาหงส์ก่อนนะฉันเอ่ยพูดเพียงแค่นั้นกับคนมาใหม่ ก่อนจะเดินผ่านตัวพวกเขาทั้งสองไปอย่างนั้นเลย โดยไม่คิดจะสนใจเท่าไรนัก ทว่าแวบหนึ่งก่อนที่ฉันจะเดินจากไป ฉันทันสังเกตเห็นสีหน้าของข้าวหอมดูไม่สู้ดีนัก รวมทั้งภาคินก็ด้วยอีกคน

    ใบบัวมาพอดีเลย หงส์ว่าหงส์จะกลับแล้วล่ะพอฉันตรงมาถึงม้านั่งที่หงส์นั่งอยู่ก็เป็นจังหวะเดียวที่เธอลุกขึ้นยืนพอดี

    อ้าว หงส์จะกลับแล้วเหรอ นี่ยังไม่ถึงเวลาเป่าเค้กเลยนะ

    หงส์ง่วงนอนมากเลยอะ นี่หงส์รอไม่ไหวแล้ว อีกอย่างงานมันกร่อยมากเลยด้วย หงส์รู้สึกไม่สนุกเลยง่าหงส์ทำท่างอแงประกอบ ซึ่งมันจริงอย่างที่เธอว่านั่นแหละ งานเลี้ยงไม่ได้มีผู้คนเยอะแยะมากมายอย่างที่คาดการณ์ไว้

    ช่วงนี้ยิ่งเป็นช่วงใกล้สอบอยู่ด้วย บางคนรีบเคลียร์งาน แขกที่มาเลยบางตามาก ๆ

    ฮือ...หงส์อยู่เป็นเพื่อนเราต่อไม่ได้เหรอ เรายังหามาร์ตินไปเจอเลยอะ นี่ไม่รู้ว่ามาร์ตินไปตกส้วมที่ไหนรึเปล่าเนี่ยมันน่าหงุดหงิดนะ น่าหงุดหงิดตรงที่ฉันลืมพกโทรศัพท์มือถือมาด้วยนี่สิ ทั้ง ๆ ที่ฉันเป็นประเภทติดโซเชียลมีเดียยิ่งกว่าผู้คนทั่วไปเสียอีก ไม่อย่างนั้นฉันคงนั่งเล่นมือถือแก้เบื่อไปแล้วแหละ มาร์ตินก็จริง ๆ เลย บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ นี่ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้วเนี่ย เออ ลืมไปซะสนิทเลย หงส์ช่วยโทรหามาร์ตินให้หน่อยได้มั้ย คือว่าเราลืมพาโทรศัพท์มาด้วยน่ะ

    อ้อ ได้ ๆว่าแล้วหงส์ก็พยักหน้าตอบรับรัว ๆ ในขณะที่สีหน้าดูง่วงนอนไม่น้อย เมื่อเธอหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าสะพาย เธอก็กดโทรหามาร์ตินอย่างที่ฉันร้องขออย่างไม่อืดอาด แต่แล้วเหมือนสายจะโทรไม่ติดนะ เพราะฉันเห็นเธอลองกดโทรใหม่อีกครั้ง มันปิดเครื่องอะใบบัว

    แง้...มาร์ตินเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย!ฉันรู้สึกหวั่นวิตกขึ้นมาทันที กลัวว่ามาร์ตินจะท้องเสียหนัก

    นี่ฉันควรทำอย่างไรดีล่ะ ฉันเป็นห่วงเขามากเลยนะ

    เราต้องลองไปหามันในบ้านดูแล้วล่ะ เผื่อว่ามันจะตกส้วมอย่างที่ใบบัวว่าคำพูดนั้นของหงส์ เรียกเสียงหัวเราะออกมาได้ดี ฉันซึ่งในคราแรกกำลังหวั่นวิตกกังวลอยู่ก็เผลอหลุดขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้ หงส์เองก็มีสีหน้าดีขึ้น เธอยิ้มแล้ว เราจะเริ่มตามหามันที่ไหนก่อนกันดีล่ะใบบัว จริง ๆ หงส์รู้จักบ้านหลังนี้ดีนะ

    จริงเหรอ!ฉันเบิกตากว้าง ไม่อยากจะเชื่อ บ้านหลังนี้มันใหญ่โตมาก อ้อ จริง ๆ ต้องเรียกว่าคฤหาสน์ต่างหากล่ะ ถึงจะถูกต้อง หงส์เคยมาที่นี่บ่อยเหรอ?”

    อืม เมื่อก่อนน่ะ สมัยหงส์เรียนอยู่ช่วงมัธยม...พอพูดถึงตรงนี้ หงส์ก็เหม่อลอยไปเลย แล้วเมื่อเราสองคนเดินเข้าไปในตัวบ้าน ฉันก็ตกตะลึงไปเลย คฤหาสน์แห่งนี้มันหรูหราเหมือนในละครไม่มีผิด ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างล้วนแต่มีราคาทั้งนั้น ใบบัวดูนี่สิ

    เอ๊ะ...!หงส์เรียกฉัน พร้อมชี้ไปยังกรอบรูปขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งสง่าอยู่ในห้องรับแขก

    คราวนี้ฉันถึงกับออกอาการตกใจยิ่งกว่าเมื่อสักครู่เสียอีกเพราะฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าภาคินจะมีฝาแฝดด้วย!

    ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก รูปครอบครัวมีสมาชิกทั้งหมดห้าคน มีพ่อแม่และลูกชาย 3 คน

    แปลกใจใช่มั้ยล่ะ คนนี้น่ะชื่อภาคีหงส์ชี้ไปยังผู้ชายที่หน้าตาเหมือนภาคินเป๊ะ ๆ ยืนอยู่ด้านซ้ายมือด้านหลังคุณแม่ของเขา

    นี่ถ้าหงส์ไม่บอก ฉันคงแยกไม่ออกหรอกนะ แต่คนนี้ดูเจ้าเล่ห์ยังไงชอบกล รอยยิ้มของเขาน่ะ ดูไม่น่าไว้ใจเลยสักนิด

    เขาเป็นพี่หรือน้องของ...

    พี่บุคคลที่ฉันกำลังจะเอ่ยชื่อเป็นคนโพล่งตอบ ฉันกับหงส์จึงหันขวับไปมองทางด้านข้างอัตโนมัติเพื่อมองหาต้นต่อของเสียง น้ำเสียงนิ่ง ๆ แบบนี้ รู้สึกน่ากลัวกว่าฝาแฝดคนพี่เสียอีกนะ เพราะอย่างน้อย ๆ สีหน้าของภาคีดูไม่น่าเข้าใกล้ตั้งแต่แรกเห็น แต่กลับอีกคน หน้าตาซื่อ ๆ ใส ๆ ดูไม่มีพิษไม่มีภัย ทว่าซ่อนความร้ายกาจเอาไว้เต็มเปี่ยมจนใคร ๆ ต่างก็สัมผัสได้ คิดถึงมันเหรอ ถึงได้มาดูรูปมัน?”

    ก็เกือบจะได้เข้าพิธีแต่งงานกัน มึงคิดว่ากูไม่คิดถึงอดีตว่าที่ผัวกูเหรอ?!” คงเป็นเพราะตอนนี้ไม่มีคนนอกเข้ามา หงส์ถึงได้แสดงท่าทีหงุดหงิดออกมาสุด ๆ อย่างนี้

    ว่าแต่ตอนนี้ข้าวหอมอยู่ไหนแล้วล่ะ เมื่อกี้นี้เธอยังตัวติดกับแฟนอยู่เลยไม่ได้เหรอ?

    คนตายไปแล้ว คิดถึงให้ตายมันก็ไม่ฟื้น!

    โอ้โห...ข่าวใหม่!

    แต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี้นี้หงส์บอกว่าเกือบจะได้เข้าพิธีแต่งงานกันงั้นเหรอ ถ้าอย่างนั้นก็แสดงว่าภาคี(เคย)เป็นคู่หมั้นของเธอหรอกเหรอ?!

    ทว่ามันก็เป็นไปได้นะ ไม่อย่างนั้นภาคินจะออกอาการโมโหทำไมล่ะ

    เออ!ฉันชอบความตัดบทของหงส์จริง ๆ เลย เธอไปไม่ถูก เธอก็แค่เอ่ยยอมรับตรง ๆ ง่าย ๆ ไปแบบนี้แหละ คนแมน ใบบัวลองไปหาไอ้มาร์ตินบนชั้นสองดูนะ หงส์จะอยู่คุยกับมันสองต่อสองน่ะจู่ ๆ หงส์ก็หันมากระซิบข้างหูฉัน ซึ่งฉันก็ได้แต่ยืนงุนงงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะพยักหน้าตอบรับในที่สุด

    เหตุด้วยเพราะฉันไม่อยากเป็นก้างขวางคอน่ะนะ และไหน ๆ ก็โดนไล่ทางอ้อมแล้วไง ฉันก็เลยไม่รอช้าเดินออกไปจากตรงนั้นโดยเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังไม่วายเดินช้า ๆ เพื่อชมความงดงามตลอดทางเดินในระหว่างที่ก้าวขึ้นขั้นบันไดหรู

    นี่มันบ้านในฝันเชียวนะ ฉันชอบความหรูหรา ชอบเฟอร์นิเจอร์แพง ๆ เห็นแล้วฟินอะ

    งื้อ คอยดูเถอะ ถ้าฉันได้แต่งงานกับมาร์ตินเมื่อไรแล้วล่ะก็ ฉันจะขอให้พ่อแม่ของเขาสร้างเรือนหอของเราทั้งคู่หลังใหญ่ ๆ แบบนี้แหละ

    ครอบครัวของเขารวยจะตายไป เงินที่เก็บสะสมกันมาตั้งหลายปี ให้ลูกสะใภ้คนนี้ได้ใช้เถอะ ฮี่ ๆ

    พอมาถึงชั้นสอง ฉันก็หมุนลูกบิดเปิดประตูแล้วมองสำรวจภายในห้องนอนของแต่ละห้องไปด้วยความรู้สึกตระการตา ทุกห้องตกแต่งไม่ซ้ำกัน ฉันไม่ได้เดินเข้าไปด้านในหรอกนะ เพราะกลัวว่าตนเองจะเผลอแตะต้องข้าวของอย่างลืมตัว ดังนั้นฉันจึงได้แต่กลั้นใจยืนดูความสวยงามแค่หน้าประตูเท่านั้น

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ นี่ฉันลืมอะไรไปหรือเปล่าเนี่ย ฉันมัวแต่ดูของงาม ๆ เพลิน ๆ จึงลืมไปซะสนิทเลยว่าตนเองกำลังตามหามารตินอยู่นะเฮ้ย เพราะฉะนั้นฉันต้องเข้าไปหาด้านในห้องสิ ถึงจะเจอตัว ฉันต้องเคาะประตูห้องน้ำแต่ละห้องพร้อมเรียกเขาเพื่อถามหาอาการดู

    ถ้าอย่างนั้นฉันต้องเริ่มจากห้องตรงหน้านี้ก่อนดีกว่า เพราะห้องอื่น ๆ ฉันดูมาหมดแล้ว เพียงแต่ว่าฉันยังไม่ได้เข้าไปด้านในเท่านั้นน่ะ

    ไว้ฉันจะย้อนกลับไปสำรวจดูใหม่อีกครั้งก็แล้วกัน

    กึก!






    ตอนหน้าเจอเซอร์ไพรส์!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×